|
หัวข้อ: ขอคำเนะนำหน่อยครับ 405GRI อาการสตาร์ดติดยาก.. เริ่มหัวข้อโดย: tiddin ที่ วันอังคารที่ 08 พฤษภาคม 2012 เวลา 21:16:43 อาการก่อนหน้าสัก 3-4 วันสตาร์ดไม่อย่ากติด(แต่ติด)
วันนี้ตอนเย็นสตาร์ดไม่ติดงง..คิดอะไรไม่ออก เลยถอดสายหัวเทียนออกขยับแล้วใส่เข้าไปใหม่ สตาร์ดติดกลับถึงบ้านดับเครื่องสตาร์ดใหม่อาการ เหมื่อน 3-4 วันก่อน ท่านใดทราบให้ข้อมูลด้วยครับjavascript:void(0); หัวข้อ: Re: ขอคำเนะนำหน่อยครับ 405GRI อาการสตาร์ดติดยาก.. เริ่มหัวข้อโดย: tiddin ที่ วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:19:06 โฮ่...ทามมายเปงเยี้ยงนี้หนอ.....@_@
หัวข้อ: Re: ขอคำเนะนำหน่อยครับ 405GRI อาการสตาร์ดติดยาก.. เริ่มหัวข้อโดย: tiddin ที่ วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:20:07 เหงาจังฮิ...
หัวข้อ: Re: ขอคำเนะนำหน่อยครับ 405GRI อาการสตาร์ดติดยาก.. เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:01:11 เสียงเครื่องเป้นยังไง สตาร์ทเงียบ หรือ ว่า สตาร์ท แชะๆ ๆๆๆๆ แล้ว ถึง จะติด
ลอง ไล่ชุด น้ำมันดูก่อนนะ แก็สผมไม่เป็น บางที ชุดหัวฉีด ตันหรือปล่าว ไม่งั้น ก้อ ปั้มพ์ติก เดาเอานะ อันหลังนี่หนะ หัวข้อ: Re: ขอคำเนะนำหน่อยครับ 405GRI อาการสตาร์ดติดยาก.. เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:13:43 ขอมานอนรอฟังด้วยคน..อาการคล้ายกันเลยแต่ของผมใช้วิธีเหยียบคันเร่งช่วยเวลาสตาร์ทหน่อยมันจึงติดได้ครับ........ใครทราบช่วยบอกที
หัวข้อ: Re: ขอคำเนะนำหน่อยครับ 405GRI อาการสตาร์ดติดยาก.. เริ่มหัวข้อโดย: krich ที่ วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 18:53:14 เคยเป็นลองดูอาจเป็นข้อมูล แบ็ตเตอรี่เก่า เร็คคูเรเตอร์ปรับแรงดันน้ำมัน
หัวข้อ: Re: ขอคำเนะนำหน่อยครับ 405GRI อาการสตาร์ดติดยาก.. เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 18:56:47 เคยเป็นลองดูอาจเป็นข้อมูล แบ็ตเตอรี่เก่า เร็คคูเรเตอร์ปรับแรงดันน้ำมัน แบตฯใหม่ครับ...แล้วเร็คคูเรเตอร์ปรับแรงดันน้ำมันนี่มันอยู่ตรงไหนแล้วจะดูอย่างไรครับว่ามันเสียหรือเปล่า.. หัวข้อ: Re: ขอคำเนะนำหน่อยครับ 405GRI อาการสตาร์ดติดยาก.. เริ่มหัวข้อโดย: จิรโรจน์ ที่ วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 19:33:53 ถ้าไม่ติดเลย ได้แต่เครื่องหมุนอย่างเดียว ก็ดูแถวๆปลั๊กของดับเบิ้ลรีเลย์
แต่ถ้ามันพยายามจะติด แต่ต้องสตาร์ทแบบลากยาวๆ แล้วเวลามันติดแล้ว เหมือนจะวอดๆ ก็แรงดันในรางไม่พอ คงต้องดูพวกเพรสเชอร์ เรคกูเรเตอร์ ที่อยู่ตรงรางหัวฉีด ซึ่เป็นไปได้มาก ที่มันเสื่อมสภาพแล้ว ปล่อยให้แรงดันน้ำมันไหลกลับมากเกินไป คงต้องหามาเปลี่ยนดูครับ อีกอย่างนึง เวลาเราถามอาการ ปัญหาของรถ คงต้องให้เวลากับผู้ที่จะมาช่วยคิด ช่วยตอบบ้างครับ ทุกคนไม่ใช่ช่างอาชีพ แต่ก็พยายามช่วยเหลือกัน ตามความสามารถ ถูก ผิด อย่างไร ก็ต้องลองกัน ถ้าอยากได้แบบด่วนๆ ทันอกทันใจ ก็เอารถไปหาช่างอาชีพโดยตรงดีกว่าครับ ชัวร์ และเร็วด้วย หัวข้อ: Re: ขอคำเนะนำหน่อยครับ 405GRI อาการสตาร์ดติดยาก.. เริ่มหัวข้อโดย: tiddin ที่ วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 20:47:42 ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับที่ให้ข้อคิดเห็น
สรุปคือถอดขั้วแบตออกประมาณ 10-15 นาที แล้วใส่เขาใหม่บิดกุญแจให้รูปแบตโชว์สัก 1-2 นาที และสตาร์ดทีเดียวติดครับ อันนี้โทรถามช่างมา..javascript:void(0); หัวข้อ: Re: ขอคำเนะนำหน่อยครับ 405GRI อาการสตาร์ดติดยาก.. เริ่มหัวข้อโดย: pang23 ที่ วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 23:28:00 ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับที่ให้ข้อคิดเห็น เท่ากับว่าถอดecuรีเซ็ตแล้วสตาร์ทติด. ระบบไฟชื้นรึเปล่าครับแล้วอาการสตาร์ทยากหลังจากนี้หายยังครับสรุปคือถอดขั้วแบตออกประมาณ 10-15 นาที แล้วใส่เขาใหม่บิดกุญแจให้รูปแบตโชว์สัก 1-2 นาที และสตาร์ดทีเดียวติดครับ อันนี้โทรถามช่างมา..javascript:void(0); หัวข้อ: Re: ขอคำเนะนำหน่อยครับ 405GRI อาการสตาร์ดติดยาก.. เริ่มหัวข้อโดย: tiddin ที่ วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2012 เวลา 18:14:22 ตอนนี้อาการปกติครับผม..
|