Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ] => ข้ามพันธ์ Peugeot => ข้อความที่เริ่มโดย: k@mp@e ที่ วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:20:45



หัวข้อ: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: k@mp@e ที่ วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:20:45
เบื่อจนถึงที่สุดแล้วครับ
ช่างไม่รับผิดชอบ เอาเงินไปแต่งานไม่จบ
เป็น 405 GR ลงเครื่อง 3S GE ไว้แล้ว wire สายแล้ว แต่ค้างอยู่งั้น อยากทำให้จบครับ
ไม่เกี่ยงว่า จะกลับไปหาเครื่อง peugeot เดิม แต่ขอแค่แรงๆ S16 ก็เอา กะจะทำเอาสะใจ ขอให้ได้ใช้รถคันนี้ตามตั้งใจ
 
ขอคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิกครับ ต้องการอู่ที่รับผิดชอบ ทำแล้วจบสมบูรณ์
 1. ทำต่อให้จบ 3s ge หรือ
 2. ทำต่อแต่กลับมาครบสายพันธุ์เดิมแรงๆ และจบงานได้เร็วสุดครับ

ขอความช่วยเหลือด้วยครับ
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: nun ที่ วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:49:13
ต้องขอทราบหน่อยนะครับว่าทำอะไรไปบ้างแล้วผมว่าถ้าหันหลังกลับท่าจะแย่หน่อยนะเพราะคิดว่าช่างคงรื้อระบบไฟเดิมยับเยินแล้วละ ลองลงรูปห้องเครื่องให้ดูหน่อยนะครับ    ลองโทรมาปรึกษาได้นะครับ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: pongelec ที่ วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:52:30
ผมก้อเหมือนกันไม่รู้พวกนี้มันทำได้ไง รอจนทนไม่ไหวลากกลับมาทำเองเลยชะใจดี มันนึกว่าต้องง้อมันแท้จริงแล้วมันไม่เป็นผมเลย เอาgrช่วงฝาสูบออกแล้วหาของsriหรือ306มาใส่ เอาสายไฟซีตรองของเซียงกงมาใส่ เอาecuของsriมาอัดเข้าให้ โอ้สุดสุดไปเลย


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: Yew ที่ วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:56:11
บอกคำเดียวว่าหันหลังเจ็บอีกรอบครับ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: กล้วย แฮปปี้แลนด์ ที่ วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2012 เวลา 19:33:39
ถ้าแค่งานไวร์ริ่งไม่จบแล้วอยู่แถวย่านรามอินทรา บางกะปิ แนะนำให้เอารถไปแก้ไวร์ริ่งใหม่กับช่างหนึ่งในซอยสมาคมแพทย์ แต่หากเป็นที่การวางบาลานซ์ไม่ดีมีปัญหา การแก้แท่นเครื่องใหม่นี่คงเหนื่อยน่าดู การแก้ก็เหมือนการเริ่มต้นใหม่ ส่วนประเด็นเรื่องเพลาขับแนะนำให้ใช้วิธีเอาเพลา GE มาทั้งเส้นแล้วกัดร่องใช้หัวเพลาตัวนอกของเดิม Peugeot
ปัญหาหลักๆก็คงมีเท่านี้ล่ะมั้งครับสำหรับรถวางเครื่องญี่ปุ่น อู่ที่วางจบมีแยะครับ เพียงแต่คุณโชคไม่ดีที่ไปทำที่อู่กาฝากในวงการวางเครื่องเท่านั้นเอง  เอาใจช่วยค่อยๆแก้ปัญหาไป เพราะหากต้องการหันมาคบเครื่องเดิมคงเป็นไปได้ลำบากหากมีการปรับเปลี่ยนแท่นเครื่องไปแล้ว


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: gunner ที่ วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2012 เวลา 19:38:41
หนึ่ง เสียง ครับ  ผม วาง แล้วจบ ใช้มา จะ 5 ปีกว่าแล้ว ใช้ จน แท่นเครื่องนอน  สายทามมิ่ง ขาด และ ตอนนี้ ลูกปืนล้อผมกำลังจะไป เครื่องยังโอเคอยู่เลย   ใช้จน คุ้มแล้ว PM มา ถามก็ได้ ครับ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:01:07
ทำ 3S ไปเถอะครับ

อู่ PG หลายแห่ง ทำเครื่องเดิม PG ยังไม่จบเยอะแยะ ครับ จะช้ำใจเปล่าๆ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: กล้วย แฮปปี้แลนด์ ที่ วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2012 เวลา 23:11:08
ทำ 3S ไปเถอะครับ

อู่ PG หลายแห่ง ทำเครื่องเดิม PG ยังไม่จบเยอะแยะ ครับ จะช้ำใจเปล่าๆ

น้องแม็ค พูดถูกครับเรื่องนี้ยืนยันด้วยด้วเองเลย อู่ที่ชอบคุยโม้โอ้อวดว่าไปทำที่อื่นไม่จบ ที่นี่จบ ทุกวันนี้ยังคาราคาซังไวร์ริ่งสายไฟร่วม 3 สัปดาห์ ไฟแอร์ก็ไม่ทำให้ (อ้างว่าระบบเดิมแปลงมาแล้ว อ้าว... ความซวยของตรูตอนคุยกันบอกว่าทำให้ทุกอย่าง) ระบบระบายความร้อนก็ไม่ไวร์ริ่งให้ (เหตุผลเหมือนเดิม ว่าแปลงระบบมาแล้ว ซวยตรูอีกแล้ว) จนต้องบอกว่าให้ต่อตรงมาละกันเดี๋ยวไปทำเอง ทุกวันนี้ก็ยังไม่จบครับ สตารท์รอบค้างที่ 3000 รอบ กว่าจะลงเกือบ 20 นาที เป็นทุกครั้งที่สตารท์ (พอโทร.ถามก็ตัดบทง่ายๆ ว่ามอเตอร์เดินเบาพี่เสียหรือเปล่า อ้าวซวยตรูอีก ยืมกล่องพวกกันมาใส่มันปกติ แต่กล่องที่อู่ส่งมาให้ทำไมมันสตารท์ 3000 รอบตลอดเลยล่ะ มันตลกมั้ย) น้ำมันก็แด..... ก ขนาดขับแก๊สยังแด......ก เกือบ 4 บาท/กิโล  อย่าให้พูดเลยครับ ผมแก้ปัญหาด้วยตัวเองมาร่วม 3 เดือนแล้ว

นี่ก็รอๆๆๆๆๆ ถ้าทนไม่ไหว จะขับรถเข้าไปที่อู่ แล้วระเบิดมันทิ้งในอู่มันเลย   อู่นี้กองเชียร์มันแยะ จนตอนนี้กองเชียร์ไม่กล้าคุยเรื่องนี้กับผมแล้ว บอกตรงๆนะว่าเซ็ง ขับรถวางข้ามพันธ์อยู่ดีๆประหยัดโคตรๆ ทางไกลไม่เกิน 1 บาท ต่อ กิโล ในราคา LPG 11-12.5 บาท ต่อลิตร

บอกกันตรงๆและแรงๆนะครับ อู่วางข้ามพันธ์วางจบๆ มีแยะกว่าไอ้อู่ที่วางพันธ์เดิมไม่จบอีกครับจะบอกให้ และมันก็คงเป็นความซวยและโชคไม่ดีของผมเองที่เจือกเอาไปไวร์ริ่งและซวยอีกแบบคือเจือกกลับมาใช้รถเครื่องเผ่าพันธ์เดิม

อ้อ.... รถผมวางเครื่องผมทำเองหมดทุกอย่าง แล้วส่งไปไวร์ริ่งสายที่อู่มีชื่อ ผลงานที่ได้คือไวร์แต่เครื่องเอาแค่เครื่องติดพอ ระบบแอร์ก็ไม่ไวร์ให้ พัดลมก็ไม่ไวร์ให้ ตามเหตุผลข้างต้น กล่องก็โดนเปลี่ยน เอากล่องเสียให้มาใช้ไปก่อนพอส่งกล่องใหม่มาให้ใช้(ผ่านพี่ที่รู้จักท่านหนึ่ง)ก็สตารท์ค้างที่ 3000 รอบ อย่างที่กล่าวไว้ อื่นๆ อีกแยะ พยานรู้เห็นก็แยะ เซ็งอ่ะ ไม่น่าทำกันเลย ผมเคยบอกไว้ PEUGEOT รถดีมากๆ แต่อู่เฮงซวยแยะจริงๆนะจะบอกให้ อู่ดีๆ ก็มีนะ แต่มันน้อยจริงๆ

รถผมเครื่อง D8 ชน 4HP14 มันแด.....กได้ใจจริง 3-4 บาท / กิโล เจออู่ขั้นเทพแล้วผม เทพจนไม่อยากจะคุยเลย ทุกวันนี้รอแต่เอกสารเครื่องเท่านั้นเพราะอยากให้มันจบๆไป 6 เดือนแล้วยังไม่ได้เอกสารเลย ผมจะรออีก 6 เดือน ถ้ายังไม่ได้เอกสารคงจะเอารถไปเผาทิ้งที่อู่นี้จริงๆ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: KonG_S16 ที่ วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2012 เวลา 23:48:41
ลงทุนไปแล้ว ย้อนกลับมาก็เสียเงินอีกรอบครับ ลุยให้จบไปเลยดีกว่า ถ้าเอาไปทำที่อื่น ค่าวายริ่งก็ไม่น่าจะมากเท่าไร แต่ถ้าเปลี่ยนเครื่องอีกรอบนี่เรื่องใหญ่มากๆ นะขอบอก

อดทนไปให้สุดทางครับ เหมือนขับรถแล้วเจอรถติด แล้วกลับออกมาทางอื่นมันดันติดกว่าทางเดิมไงครับ

แต่ถ้าอยากหาเรื่องทำแรงไม่ข้ามพันธ์ก็ดีนะครับ แต่ต้องถามก่อนว่าถ้าต้องจ่ายอีกเกือบแสนมันคุ้มเหรอครับ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: Yew ที่ วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 06:35:17
ท่านที่มีปัญหาในการวางเครื่องน่าจะแจ้งชื้ออู่ไปเลยไม่ต้องกลัวครับ เพื่อนสมาชิกจะได้เป็นข้อมูลอย่างน้อยก็หลีกเลี่ยงไว้ก่อนส่วนที่วางแล้วจบก็บอกให้เป็นทางเลือกได้ครับ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: k@mp@e ที่ วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 07:06:55
ขอขอบคุณอย่างมากสำหรับทุกคำแนะนำ และทุกข้อความ PM ครับ
ลุยต่อครับ

ตอนเเรกถอดใจล่ะ แต่พอได้พูดคุยกะชาว vlove หลายคน ก็รู้สึกว่า สังคมที่นี่อบอุ่นและเป็นกำลังใจอย่างดี
ให้เรารู้สึกอยากทำ และ รัก PEUGEOT มากขึ้น (แม้ว่าบริษัทแม่ กำลังมีปัญหา ปลดคนออก....ไม่รู้อนาคต)

ผมอาจโชคร้ายที่เจอคนเลว...แต่ก็ไม่ทำให้ความชอบ คลั่ง ใน แบรนด์ "PEUGEOT" ลดลง
เอาให้เต็มบ้านเลยคราวนี้...306 406 ขออีก 2 รุ่นครับ.....ฮ่าฮ่าฮ่า

 :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ:



หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 08:24:01
คุณ k@mp@e กะคุณ กล้วย แฮปปี้แลนด์ ...พอจะบอกชื่ออู่ได้ไหม..เพื่อสามาชิกจะได้ไม่หลงเข้าไปหากไม่สะดวก PM มาก็ได้ครับ.. อู่ไม่ดีต้องประจาน อู่ดีต้องส่งเสริมครับ...


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: Nobel405 ที่ วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 09:16:14
อู่ไม่ดีต้องประจาน อู่ดีต้องส่งเสริมครับ...

แล้ว ....ศาลพิจารณา ความด้วยโจทย์ อย่างเดียวใช่ไหม

จำเลย ไม่ต้องมา... ตัดสิน ไปเลย ดีกว่า... ชอบๆๆๆๆๆ... เยื่ยม ครับ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: กล้วย แฮปปี้แลนด์ ที่ วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:04:04
อู่ไม่ดีต้องประจาน อู่ดีต้องส่งเสริมครับ...

แล้ว ....ศาลพิจารณา ความด้วยโจทย์ อย่างเดียวใช่ไหม

จำเลย ไม่ต้องมา... ตัดสิน ไปเลย ดีกว่า... ชอบๆๆๆๆๆ... เยื่ยม ครับ

(http://upic.me/i/8o/16-7-25559-58-23.png) (http://upic.me/show/37400622)

เปิดหน้ามาเล่นเอง ระวังมันจะเข้าเนื้อนะครับ ถ้าคุณคิดว่าอู่คุณไม่มีปัญหาก็อยู่เฉยๆดีกว่า อย่ามาเปลืองตัวให้มันเข้าเนื้อ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: p_405 ที่ วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:06:29
ผมขอด้วยครับ  อู่ที่วาง 3s จบๆ  รถนอนในอู่จะครบปีล่ะ....มึนๆงงๆ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: Nobel405 ที่ วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:11:08
กลัวเข้าเนื้อ... เหมือนกัน ครับ

อยู่เฉย.. ดีกว่า ครับ

....ลูกค้า คือ พระเจ้า...

..


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:15:01
อู่ไม่ดีต้องประจาน อู่ดีต้องส่งเสริมครับ...

แล้ว ....ศาลพิจารณา ความด้วยโจทย์ อย่างเดียวใช่ไหม

จำเลย ไม่ต้องมา... ตัดสิน ไปเลย ดีกว่า... ชอบๆๆๆๆๆ... เยื่ยม ครับ

อันที่จริงก็ไม่อยากไปยุ่งหรอก..แต่เพื่อประโยชน์ของสมาชิกเอง...ว่าบางท่านเคยไปใช้บริการที่อู่นี้แล้วจบไม่เกิดปัญหาใดๆแต่บางท่านไปแล้วไม่จบ(อันนี้แล้วแต่อาการ+นิสัยช่าง+คำพูดที่สื่อสารกัน) คำว่า..อู่ไม่ดีต้องประจาน อู่ดีต้องส่งเสริมครับ...(ในความเห็นผมนะ) ต้องการสื่อให้ท่านสามชิกที่มีปัญหากะอู่ได้บอกกล่าวว่าเข้าอู่นี้แล้วเกิดปัญหาอย่างนี้(เวลาใครมีอาการแบบนี้พอจะเข้าอู่นี้ต้องระวังอะไรบ้าง) และจะได้ให้สมาชิกที่รักในอู่นี้ได้ไปสอบถามอู่ว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือผิดพลาดตรงไหน(ให้เข้ามาแก้ต่างได้นะ) กลับกันบ้างท่านเจออู่ดีแต่ไม่ยอมบอกเพราะบางอาการ+นิสัยช่าง+คำพูด อาจไม่เหมือนกัน

ปล.ผมเคยเจอมากะตัวเองเลย..(รถคันเก่านะ) เป็นช่างที่ฝีมือดีละเอียดรอบครอบแต่วันนั้นดันไปหาผิดจังหวะเพราะวันนั้นช่างพึ่งโดนม้าเตะ+เมียด่ามาเลยทำแบบขอไปที......55555


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: กล้วย แฮปปี้แลนด์ ที่ วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:41:52
กลัวเข้าเนื้อ... เหมือนกัน ครับ

อยู่เฉย.. ดีกว่า ครับ

....ลูกค้า คือ พระเจ้า...

..

ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าหรอกครับ ทุกอย่างว่ากันด้วยเหตุผล ผิดว่ากันตามผิด ถูกก็ชื่นชมกันเป็นธรรมดา อู่คุณเอ ผมนับถือเรื่องการบริการหลังการขาย ไม่ทิ้งลูกค้าให้เคว้งคว้าง เมื่อมีปัญหาไปบริการถึงที่ ไม่เหมือนบางที่ทำเกียร์รถให้ลูกค้าเสร็จเอารถไปใช้และไปตายบนทางด่วนบอกให้ลูกค้าหาทางลากมาให้แก้ที่อู่

นี่แหละคือข้อแตกต่างของคำว่า "บริการหลังการขาย"


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: Yew ที่ วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:49:43
อู่ไม่ดีต้องประจาน อู่ดีต้องส่งเสริมครับ...

แล้ว ....ศาลพิจารณา ความด้วยโจทย์ อย่างเดียวใช่ไหม

จำเลย ไม่ต้องมา... ตัดสิน ไปเลย ดีกว่า... ชอบๆๆๆๆๆ... เยื่ยม ครับ

อันที่จริงก็ไม่อยากไปยุ่งหรอก..แต่เพื่อประโยชน์ของสมาชิกเอง...ว่าบางท่านเคยไปใช้บริการที่อู่นี้แล้วจบไม่เกิดปัญหาใดๆแต่บางท่านไปแล้วไม่จบ(อันนี้แล้วแต่อาการ+นิสัยช่าง+คำพูดที่สื่อสารกัน) คำว่า..อู่ไม่ดีต้องประจาน อู่ดีต้องส่งเสริมครับ...(ในความเห็นผมนะ) ต้องการสื่อให้ท่านสามชิกที่มีปัญหากะอู่ได้บอกกล่าวว่าเข้าอู่นี้แล้วเกิดปัญหาอย่างนี้(เวลาใครมีอาการแบบนี้พอจะเข้าอู่นี้ต้องระวังอะไรบ้าง) และจะได้ให้สมาชิกที่รักในอู่นี้ได้ไปสอบถามอู่ว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือผิดพลาดตรงไหน(ให้เข้ามาแก้ต่างได้นะ) กลับกันบ้างท่านเจออู่ดีแต่ไม่ยอมบอกเพราะบางอาการ+นิสัยช่าง+คำพูด อาจไม่เหมือนกัน

ปล.ผมเคยเจอมากะตัวเองเลย..(รถคันเก่านะ) เป็นช่างที่ฝีมือดีละเอียดรอบครอบแต่วันนั้นดันไปหาผิดจังหวะเพราะวันนั้นช่างพึ่งโดนม้าเตะ+เมียด่ามาเลยทำแบบขอไปที......55555
คิดเหมือนกันเลย การแนะนำอู่แค่เป็นทางเลือกดีไม่ดีแล้วแต่ความถนัดของช่างบางช่างเก่งไฟ พอแนะนำให้ไป คนฟังเอาไปทำช่วงล่างดันไม่จบโดนด่าอีก ทั้งนีการแนะนำเพื่อเป็นแนวทางเท่านั้น


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: k@mp@e ที่ วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 20:30:44
ผมขอด้วยครับ  อู่ที่วาง 3s จบๆ  รถนอนในอู่จะครบปีล่ะ....มึนๆงงๆ
นี่ผมคิดว่าผมโดนคนเดียว....เห็นใจ และทำใจ สู้ต่อ ครับ

ของผม ส อ ง ปี แ ล้ ว ค รั บ
ผลัดเป็น ผัดไทย วันละ 3 เวลาหลังอาหาร...เอ่อ...

ผมว่าเราน่าจะมี ชุมนุม ปกป้องผู้ใช้รถ จากอู่เน่าๆ นะครับ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: k@mp@e ที่ วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 20:32:24

ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าหรอกครับ ทุกอย่างว่ากันด้วยเหตุผล ผิดว่ากันตามผิด ถูกก็ชื่นชมกันเป็นธรรมดา


ชอบครับ...กด Like ครับ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: nun ที่ วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2012 เวลา 21:53:07
ผมขอด้วยครับ  อู่ที่วาง 3s จบๆ  รถนอนในอู่จะครบปีล่ะ....มึนๆงงๆ

หากล่องไปเลยครับพี่


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: Toou ที่ วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 01:44:34
ผมขอด้วยครับ  อู่ที่วาง 3s จบๆ  รถนอนในอู่จะครบปีล่ะ....มึนๆงงๆ
ของผม ทำมาหลายที่ แต่ละอู่ก็บอกสาเหตุแตกต่างกัน
เลยตัดสินใจ เข้าไปต่อคิวที่อู่พี่สุนทร ประชาชื่น รอประมาณอาทิตย์ครึ่ง
แต่คุ้มค่าที่รอครับ ครั้งเดียวจบ สรุปเป็นที่ระบบอากาศ เจาะรูเพิ่ม เครื่องก็เดินปกติ
ยังไง ถ้า 3s ผมเชียร์ พี่ทร ครับ
(ไม่มีส่วนได้ ส่วนเสีย กับทางอู่นะครับ แค่เห็นใจท่านที่เคยมีปัญหาเดียวกัน)
 


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: nun ที่ วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 08:31:16
ผมขอด้วยครับ  อู่ที่วาง 3s จบๆ  รถนอนในอู่จะครบปีล่ะ....มึนๆงงๆ
ของผม ทำมาหลายที่ แต่ละอู่ก็บอกสาเหตุแตกต่างกัน
เลยตัดสินใจ เข้าไปต่อคิวที่อู่พี่สุนทร ประชาชื่น รอประมาณอาทิตย์ครึ่ง
แต่คุ้มค่าที่รอครับ ครั้งเดียวจบ สรุปเป็นที่ระบบอากาศ เจาะรูเพิ่ม เครื่องก็เดินปกติ
ยังไง ถ้า 3s ผมเชียร์ พี่ทร ครับ
(ไม่มีส่วนได้ ส่วนเสีย กับทางอู่นะครับ แค่เห็นใจท่านที่เคยมีปัญหาเดียวกัน)
 

ช่างทร  ชื่อนี้การันตีได้เลยว่าเขาเจ๋งจริงๆ เคยได้ยินชื่อเสียงมานาน


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: hang_405 ที่ วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 08:39:21
ทำ 3S ไปเถอะครับ

อู่ PG หลายแห่ง ทำเครื่องเดิม PG ยังไม่จบเยอะแยะ ครับ จะช้ำใจเปล่าๆ

น้องแม็ค พูดถูกครับเรื่องนี้ยืนยันด้วยด้วเองเลย อู่ที่ชอบคุยโม้โอ้อวดว่าไปทำที่อื่นไม่จบ ที่นี่จบ ทุกวันนี้ยังคาราคาซังไวร์ริ่งสายไฟร่วม 3 สัปดาห์ ไฟแอร์ก็ไม่ทำให้ (อ้างว่าระบบเดิมแปลงมาแล้ว อ้าว... ความซวยของตรูตอนคุยกันบอกว่าทำให้ทุกอย่าง) ระบบระบายความร้อนก็ไม่ไวร์ริ่งให้ (เหตุผลเหมือนเดิม ว่าแปลงระบบมาแล้ว ซวยตรูอีกแล้ว) จนต้องบอกว่าให้ต่อตรงมาละกันเดี๋ยวไปทำเอง ทุกวันนี้ก็ยังไม่จบครับ สตารท์รอบค้างที่ 3000 รอบ กว่าจะลงเกือบ 20 นาที เป็นทุกครั้งที่สตารท์ (พอโทร.ถามก็ตัดบทง่ายๆ ว่ามอเตอร์เดินเบาพี่เสียหรือเปล่า อ้าวซวยตรูอีก ยืมกล่องพวกกันมาใส่มันปกติ แต่กล่องที่อู่ส่งมาให้ทำไมมันสตารท์ 3000 รอบตลอดเลยล่ะ มันตลกมั้ย) น้ำมันก็แด..... ก ขนาดขับแก๊สยังแด......ก เกือบ 4 บาท/กิโล  อย่าให้พูดเลยครับ ผมแก้ปัญหาด้วยตัวเองมาร่วม 3 เดือนแล้ว

นี่ก็รอๆๆๆๆๆ ถ้าทนไม่ไหว จะขับรถเข้าไปที่อู่ แล้วระเบิดมันทิ้งในอู่มันเลย   อู่นี้กองเชียร์มันแยะ จนตอนนี้กองเชียร์ไม่กล้าคุยเรื่องนี้กับผมแล้ว บอกตรงๆนะว่าเซ็ง ขับรถวางข้ามพันธ์อยู่ดีๆประหยัดโคตรๆ ทางไกลไม่เกิน 1 บาท ต่อ กิโล ในราคา LPG 11-12.5 บาท ต่อลิตร

บอกกันตรงๆและแรงๆนะครับ อู่วางข้ามพันธ์วางจบๆ มีแยะกว่าไอ้อู่ที่วางพันธ์เดิมไม่จบอีกครับจะบอกให้ และมันก็คงเป็นความซวยและโชคไม่ดีของผมเองที่เจือกเอาไปไวร์ริ่งและซวยอีกแบบคือเจือกกลับมาใช้รถเครื่องเผ่าพันธ์เดิม

อ้อ.... รถผมวางเครื่องผมทำเองหมดทุกอย่าง แล้วส่งไปไวร์ริ่งสายที่อู่มีชื่อ ผลงานที่ได้คือไวร์แต่เครื่องเอาแค่เครื่องติดพอ ระบบแอร์ก็ไม่ไวร์ให้ พัดลมก็ไม่ไวร์ให้ ตามเหตุผลข้างต้น กล่องก็โดนเปลี่ยน เอากล่องเสียให้มาใช้ไปก่อนพอส่งกล่องใหม่มาให้ใช้(ผ่านพี่ที่รู้จักท่านหนึ่ง)ก็สตารท์ค้างที่ 3000 รอบ อย่างที่กล่าวไว้ อื่นๆ อีกแยะ พยานรู้เห็นก็แยะ เซ็งอ่ะ ไม่น่าทำกันเลย ผมเคยบอกไว้ PEUGEOT รถดีมากๆ แต่อู่เฮงซวยแยะจริงๆนะจะบอกให้ อู่ดีๆ ก็มีนะ แต่มันน้อยจริงๆ

รถผมเครื่อง D8 ชน 4HP14 มันแด.....กได้ใจจริง 3-4 บาท / กิโล เจออู่ขั้นเทพแล้วผม เทพจนไม่อยากจะคุยเลย ทุกวันนี้รอแต่เอกสารเครื่องเท่านั้นเพราะอยากให้มันจบๆไป 6 เดือนแล้วยังไม่ได้เอกสารเลย ผมจะรออีก 6 เดือน ถ้ายังไม่ได้เอกสารคงจะเอารถไปเผาทิ้งที่อู่นี้จริงๆ

ก็บอกเค้าไปดิว่าทำข้ามจบน่ะ
ส่วนเรื่องวาง ดี8 กลายเป็นดีแดก มันพูดยากส์สายไฟขาดในเส้นเดียว หาตาแหกเพราะไม่รู้  แลกกับ GR เครื่อง ดี 8 เกียร์ธรรมดา ไม๊แต่ก่อนแลกต้องเอาคันนั้นไปแลก 306 มาก่อนนะ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: p_405 ที่ วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 12:23:41
ผมขอด้วยครับ  อู่ที่วาง 3s จบๆ  รถนอนในอู่จะครบปีล่ะ....มึนๆงงๆ

หากล่องไปเลยครับพี่


เพื่อนที่เชียงกงหากล่องให้   ถ้าไม่ได้ในอาทิตย์นี้     คงเสียค่าลากรอบ3   แล้วหาหนทางที่ดี ต่อไป


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: กล้วย แฮปปี้แลนด์ ที่ วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 14:08:20
ผมขอด้วยครับ  อู่ที่วาง 3s จบๆ  รถนอนในอู่จะครบปีล่ะ....มึนๆงงๆ
ของผม ทำมาหลายที่ แต่ละอู่ก็บอกสาเหตุแตกต่างกัน
เลยตัดสินใจ เข้าไปต่อคิวที่อู่พี่สุนทร ประชาชื่น รอประมาณอาทิตย์ครึ่ง
แต่คุ้มค่าที่รอครับ ครั้งเดียวจบ สรุปเป็นที่ระบบอากาศ เจาะรูเพิ่ม เครื่องก็เดินปกติ
ยังไง ถ้า 3s ผมเชียร์ พี่ทร ครับ
(ไม่มีส่วนได้ ส่วนเสีย กับทางอู่นะครับ แค่เห็นใจท่านที่เคยมีปัญหาเดียวกัน)
 

ช่างทร  ชื่อนี้การันตีได้เลยว่าเขาเจ๋งจริงๆ เคยได้ยินชื่อเสียงมานาน

รับประกันผลงานอู่สุนทร ด้วยอีกเสียง เครื่องโตโยต้า โดยเฉพาะขับหน้า ที่นี่ยอดฝีมือครับ 


ทำ 3S ไปเถอะครับ

อู่ PG หลายแห่ง ทำเครื่องเดิม PG ยังไม่จบเยอะแยะ ครับ จะช้ำใจเปล่าๆ

น้องแม็ค พูดถูกครับเรื่องนี้ยืนยันด้วยด้วเองเลย อู่ที่ชอบคุยโม้โอ้อวดว่าไปทำที่อื่นไม่จบ ที่นี่จบ ทุกวันนี้ยังคาราคาซังไวร์ริ่งสายไฟร่วม 3 สัปดาห์ ไฟแอร์ก็ไม่ทำให้ (อ้างว่าระบบเดิมแปลงมาแล้ว อ้าว... ความซวยของตรูตอนคุยกันบอกว่าทำให้ทุกอย่าง) ระบบระบายความร้อนก็ไม่ไวร์ริ่งให้ (เหตุผลเหมือนเดิม ว่าแปลงระบบมาแล้ว ซวยตรูอีกแล้ว) จนต้องบอกว่าให้ต่อตรงมาละกันเดี๋ยวไปทำเอง ทุกวันนี้ก็ยังไม่จบครับ สตารท์รอบค้างที่ 3000 รอบ กว่าจะลงเกือบ 20 นาที เป็นทุกครั้งที่สตารท์ (พอโทร.ถามก็ตัดบทง่ายๆ ว่ามอเตอร์เดินเบาพี่เสียหรือเปล่า อ้าวซวยตรูอีก ยืมกล่องพวกกันมาใส่มันปกติ แต่กล่องที่อู่ส่งมาให้ทำไมมันสตารท์ 3000 รอบตลอดเลยล่ะ มันตลกมั้ย) น้ำมันก็แด..... ก ขนาดขับแก๊สยังแด......ก เกือบ 4 บาท/กิโล  อย่าให้พูดเลยครับ ผมแก้ปัญหาด้วยตัวเองมาร่วม 3 เดือนแล้ว

นี่ก็รอๆๆๆๆๆ ถ้าทนไม่ไหว จะขับรถเข้าไปที่อู่ แล้วระเบิดมันทิ้งในอู่มันเลย   อู่นี้กองเชียร์มันแยะ จนตอนนี้กองเชียร์ไม่กล้าคุยเรื่องนี้กับผมแล้ว บอกตรงๆนะว่าเซ็ง ขับรถวางข้ามพันธ์อยู่ดีๆประหยัดโคตรๆ ทางไกลไม่เกิน 1 บาท ต่อ กิโล ในราคา LPG 11-12.5 บาท ต่อลิตร

บอกกันตรงๆและแรงๆนะครับ อู่วางข้ามพันธ์วางจบๆ มีแยะกว่าไอ้อู่ที่วางพันธ์เดิมไม่จบอีกครับจะบอกให้ และมันก็คงเป็นความซวยและโชคไม่ดีของผมเองที่เจือกเอาไปไวร์ริ่งและซวยอีกแบบคือเจือกกลับมาใช้รถเครื่องเผ่าพันธ์เดิม

อ้อ.... รถผมวางเครื่องผมทำเองหมดทุกอย่าง แล้วส่งไปไวร์ริ่งสายที่อู่มีชื่อ ผลงานที่ได้คือไวร์แต่เครื่องเอาแค่เครื่องติดพอ ระบบแอร์ก็ไม่ไวร์ให้ พัดลมก็ไม่ไวร์ให้ ตามเหตุผลข้างต้น กล่องก็โดนเปลี่ยน เอากล่องเสียให้มาใช้ไปก่อนพอส่งกล่องใหม่มาให้ใช้(ผ่านพี่ที่รู้จักท่านหนึ่ง)ก็สตารท์ค้างที่ 3000 รอบ อย่างที่กล่าวไว้ อื่นๆ อีกแยะ พยานรู้เห็นก็แยะ เซ็งอ่ะ ไม่น่าทำกันเลย ผมเคยบอกไว้ PEUGEOT รถดีมากๆ แต่อู่เฮงซวยแยะจริงๆนะจะบอกให้ อู่ดีๆ ก็มีนะ แต่มันน้อยจริงๆ

รถผมเครื่อง D8 ชน 4HP14 มันแด.....กได้ใจจริง 3-4 บาท / กิโล เจออู่ขั้นเทพแล้วผม เทพจนไม่อยากจะคุยเลย ทุกวันนี้รอแต่เอกสารเครื่องเท่านั้นเพราะอยากให้มันจบๆไป 6 เดือนแล้วยังไม่ได้เอกสารเลย ผมจะรออีก 6 เดือน ถ้ายังไม่ได้เอกสารคงจะเอารถไปเผาทิ้งที่อู่นี้จริงๆ

ก็บอกเขาไปดิว่าทำข้ามจบน่ะ
ส่วนเรื่องวาง ดี8 กลายเป็นดีแดก มันพูดยากส์สายไฟขาดในเส้นเดียว หาตาแหกเพราะไม่รู้  แลกกับ GR เครื่อง ดี 8 เกียร์ธรรมดา ไม๊แต่ก่อนแลกต้องเอาคันนั้นไปแลก 306 มาก่อนนะ

ม่ะเอาอ่ะป๋า XR ขอเก็บไว้เล่นเองดีกว่า ตอนนี้กะลังเล็งๆ Xantia ไว้อยู่ ปรึกษาพี่จ๊อดไว้แล้วคันนึง


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: k@mp@e ที่ วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 15:02:31
ผมขอด้วยครับ  อู่ที่วาง 3s จบๆ  รถนอนในอู่จะครบปีล่ะ....มึนๆงงๆ
ของผม ทำมาหลายที่ แต่ละอู่ก็บอกสาเหตุแตกต่างกัน
เลยตัดสินใจ เข้าไปต่อคิวที่อู่พี่สุนทร ประชาชื่น รอประมาณอาทิตย์ครึ่ง
แต่คุ้มค่าที่รอครับ ครั้งเดียวจบ สรุปเป็นที่ระบบอากาศ เจาะรูเพิ่ม เครื่องก็เดินปกติ
ยังไง ถ้า 3s ผมเชียร์ พี่ทร ครับ
(ไม่มีส่วนได้ ส่วนเสีย กับทางอู่นะครับ แค่เห็นใจท่านที่เคยมีปัญหาเดียวกัน)
 

ช่างทร  ชื่อนี้การันตีได้เลยว่าเขาเจ๋งจริงๆ เคยได้ยินชื่อเสียงมานาน

รับประกันผลงานอู่สุนทร ด้วยอีกเสียง เครื่องโตโยต้า โดยเฉพาะขับหน้า ที่นี่ยอดฝีมือครับ 


งั้นจะขอลองบ้างครับ เผื่อจะได้จบรถคันนี้ซะที......เอ่อ...


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: p_405 ที่ วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 16:18:52
ผมขอด้วยครับ  อู่ที่วาง 3s จบๆ  รถนอนในอู่จะครบปีล่ะ....มึนๆงงๆ
ของผม ทำมาหลายที่ แต่ละอู่ก็บอกสาเหตุแตกต่างกัน
เลยตัดสินใจ เข้าไปต่อคิวที่อู่พี่สุนทร ประชาชื่น รอประมาณอาทิตย์ครึ่ง
แต่คุ้มค่าที่รอครับ ครั้งเดียวจบ สรุปเป็นที่ระบบอากาศ เจาะรูเพิ่ม เครื่องก็เดินปกติ
ยังไง ถ้า 3s ผมเชียร์ พี่ทร ครับ
(ไม่มีส่วนได้ ส่วนเสีย กับทางอู่นะครับ แค่เห็นใจท่านที่เคยมีปัญหาเดียวกัน)
 

ช่างทร  ชื่อนี้การันตีได้เลยว่าเขาเจ๋งจริงๆ เคยได้ยินชื่อเสียงมานาน

รับประกันผลงานอู่สุนทร ด้วยอีกเสียง เครื่องโตโยต้า โดยเฉพาะขับหน้า ที่นี่ยอดฝีมือครับ 


งั้นจะขอลองบ้างครับ เผื่อจะได้จบรถคันนี้ซะที......เอ่อ...

เข้าวันไหนบอกด้วยครับบางทีแวะดูด้วย  pm มาครับ...


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: j1w ที่ วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:38:02
เอาใจช่วยคับของให้จบเร็วๆ
จะได้ขับสนุกๆ :มอบดอกไม้:


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: NAKAOKA ที่ วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2012 เวลา 12:05:57
รถผมก็วางเครื่อง 3S-GE ไปไม่มีปัญหาอะไรครับ มีอย่างเดียวคือมันรถสนุกเกินไป เบรคไม่อยู่เตรียมเปลี่ยนดิกส์หลัง ผมวางช่างลอยรังสิตธัญบุรี คลอง 4 ลองดูครับ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: nun ที่ วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2012 เวลา 12:51:18
รถผมก็วางเครื่อง 3S-GE ไปไม่มีปัญหาอะไรครับ มีอย่างเดียวคือมันรถสนุกเกินไป เบรคไม่อยู่เตรียมเปลี่ยนดิกส์หลัง

เหมือนกันเลย


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: NAKAOKA ที่ วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 12:50:29
รถผมก็วางเครื่อง 3S-GE ไปไม่มีปัญหาอะไรครับ มีอย่างเดียวคือมันรถสนุกเกินไป เบรคไม่อยู่เตรียมเปลี่ยนดิกส์หลัง

เหมือนกันเลย
555555 คอเดียวกัน


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: Unicorn ที่ วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 12:58:46
ของผมทนไม่ไหว ต้องใส่ ของ NISSAN หน้า-หลัง ช่วยอ่ะ 555


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 14:28:34
เข้ามาอ่าน อ่าน อ่าน

ไม่เคยเปลี่ยนเครื่อง ไม่เคยติดแก็ส

อ่าน อ่านอ ่าน เก็บรวบรวมข้อมูล คร้าบ

แต่ผม ก้อ งง นะครับ 

เปลี่ยน เครื่องทำไม ต้องแรง ทำไมต้องกรองเปลือย ทำไมต้องเทอร์โบ

เดิม ผมว่ามันก้อ แรง แล้วนะ ไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: p_405 ที่ วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 15:59:31
เครื่องเดิมมันแฮงน้อย 


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 16:09:57
เครื่องเดิมมันแฮงน้อย 

5555

ถอยใหม่เลยครับ  แรงมันน้อย ก้อ เอาคันที่มันแรงเยอะขึ้น....555


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: nun ที่ วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 18:19:07
เข้ามาอ่าน อ่าน อ่าน

ไม่เคยเปลี่ยนเครื่อง ไม่เคยติดแก็ส

อ่าน อ่านอ ่าน เก็บรวบรวมข้อมูล คร้าบ

แต่ผม ก้อ งง นะครับ 

เปลี่ยน เครื่องทำไม ต้องแรง ทำไมต้องกรองเปลือย ทำไมต้องเทอร์โบ

เดิม ผมว่ามันก้อ แรง แล้วนะ ไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่

เครื่อง 3s ถ้าวางเครื่องดีๆ วายสายไฟครบๆ และเป็นเกียร์ธรรมดา  เ้กียร์ 3 ล้อยังฟรีได้เลยครับ   ส่วนกรองเปลือยนั้นมันจำเป็นต้องใส่จริงๆ เพราะมันไม่มีที่ใส่กรองเดิม 55555


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: nun ที่ วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 18:20:52
เครื่องเดิมมันแฮงน้อย 


เมื่อไหร่ 405 sri หัวใจ 3s gte  จะออกมาอาละวาดบนท้องถนนกับเขาละท่าน  จะ 2 ปีแล้วเด้อ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2012 เวลา 21:09:50
เข้ามาอ่าน อ่าน อ่าน

ไม่เคยเปลี่ยนเครื่อง ไม่เคยติดแก็ส

อ่าน อ่านอ ่าน เก็บรวบรวมข้อมูล คร้าบ

แต่ผม ก้อ งง นะครับ 

เปลี่ยน เครื่องทำไม ต้องแรง ทำไมต้องกรองเปลือย ทำไมต้องเทอร์โบ

เดิม ผมว่ามันก้อ แรง แล้วนะ ไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่

เครื่อง 3s ถ้าวางเครื่องดีๆ วายสายไฟครบๆ และเป็นเกียร์ธรรมดา  เ้กียร์ 3 ล้อยังฟรีได้เลยครับ   ส่วนกรองเปลือยนั้นมันจำเป็นต้องใส่จริงๆ เพราะมันไม่มีที่ใส่กรองเดิม 55555

ขอบคุณ คุณนันครับ ผมไม่ทราบจริงๆ

แล้วอย่าง 4a ไม่ค่อยเห็นมีใครพูดถึงเลย ผมเห็น คนที่ลงก้อมี


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: NAKAOKA ที่ วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2012 เวลา 11:44:41
รถผมก็วางเครื่อง 3S-GE ไปไม่มีปัญหาอะไรครับ มีอย่างเดียวคือมันรถสนุกเกินไป เบรคไม่อยู่เตรียมเปลี่ยนดิกส์หลัง

เหมือนกันเลย
555555 คอเดียวกัน
รถผมก็วางเครื่อง 3S-GE ไปไม่มีปัญหาอะไรครับ มีอย่างเดียวคือมันรถสนุกเกินไป เบรคไม่อยู่เตรียมเปลี่ยนดิกส์หลัง

เหมือนกันเลย
555555 คอเดียวกัน


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: p_405 ที่ วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2012 เวลา 11:45:54


เมื่อไหร่ 405 sri หัวใจ 3s gte  จะออกมาอาละวาดบนท้องถนนกับเขาละท่าน  จะ 2 ปีแล้วเด้อ
[/quote

มีคนบอกว่าอย่าซิ่งมากน้ำมันแพง..รอติดแก็สก่อน...เอิ๊กๆๆ


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: nun ที่ วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2012 เวลา 11:54:59
เข้ามาอ่าน อ่าน อ่าน

ไม่เคยเปลี่ยนเครื่อง ไม่เคยติดแก็ส

อ่าน อ่านอ ่าน เก็บรวบรวมข้อมูล คร้าบ

แต่ผม ก้อ งง นะครับ 

เปลี่ยน เครื่องทำไม ต้องแรง ทำไมต้องกรองเปลือย ทำไมต้องเทอร์โบ

เดิม ผมว่ามันก้อ แรง แล้วนะ ไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่

เครื่อง 3s ถ้าวางเครื่องดีๆ วายสายไฟครบๆ และเป็นเกียร์ธรรมดา  เ้กียร์ 3 ล้อยังฟรีได้เลยครับ   ส่วนกรองเปลือยนั้นมันจำเป็นต้องใส่จริงๆ เพราะมันไม่มีที่ใส่กรองเดิม 55555

ขอบคุณ คุณนันครับ ผมไม่ทราบจริงๆ

แล้วอย่าง 4a ไม่ค่อยเห็นมีใครพูดถึงเลย ผมเห็น คนที่ลงก้อมี


4a ก็มีนะครับเพียงแต่ไม่ค่อยมีคนถามเท่าไร


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: nun ที่ วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2012 เวลา 11:57:52


เมื่อไหร่ 405 sri หัวใจ 3s gte  จะออกมาอาละวาดบนท้องถนนกับเขาละท่าน  จะ 2 ปีแล้วเด้อ
[/quote

มีคนบอกว่าอย่าซิ่งมากน้ำมันแพง..รอติดแก็สก่อน...เอิ๊กๆๆ

เครื่องเทอร์โบติดแกสถ้าเป็นหัวฉีดระวังตอนบูสมานะครับ  มันจะหมดแรง  เคยเห็นเครื่อง JZ เทอร์โบติดแกสหัวฉีดแล้วไปไม่รอดตอนบูสมา  ต้องใช้แบบดูดแทน


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: rukarit ที่ วันเสาร์ที่ 05 มกราคม 2013 เวลา 05:01:12
เครื่องเทอร์โบติดแกสถ้าเป็นหัวฉีดระวังตอนบูสมานะครับ  มันจะหมดแรง  เคยเห็นเครื่อง JZ เทอร์โบติดแกสหัวฉีดแล้วไปไม่รอดตอนบูสมา  ต้องใช้แบบดูดแทน

ผมว่าข้อมูลผิดพลาดแล้วละครับ เดี๋ยวนี้เทอร์โบต้องหัวฉีดแก๊สเท่านั้นครับ ไม่มีแบล๊กฟายให้อินเตอร์แตก ลิ้นปีกคดเหมือนมิกเซอร์
รถผมปรับบูสเพิ่มเป็น 0.95 บาร์ ยังจ่ายหนา ๆ ได้สบาย ๆ เลย


หัวข้อ: Re: อยากจบ 405 GR 3S-GE
เริ่มหัวข้อโดย: pita514 ที่ วันจันทร์ที่ 07 มกราคม 2013 เวลา 13:50:26
เครื่องโบ แก๊สหัวฉีด. ก็ต้องใช้หม้อต้มโบด้วย....หม้อธรรมดาเวลาบูทมาจ่ายไม่ทัน เดี๋ยวนี้หัวฉีดไม่แพงอย่างเมื่อก่อน