|
หัวข้อ: เรื่องของโช๊ค Koni เหลือง เริ่มหัวข้อโดย: 8ช-xxxx ที่ วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:28:26 เจ้าฟ้าใส 406ea9 ของผมคบกับ โช๊ค Koni เหลือง ทั้ง 4 ล้อ พอใจในคุณภาพ
โชค koni เป็นโช๊คที่ใช้แล้วคุ้มครับ เพราะ ใช้จนพัง ---- แต่ยี่ห้อ อย่าง bilstien ไม่คุ้มครับ เพราะใช้แล้วไม่ค่อยพัง ( ประชดนิด ๆ 5 5 5 ) เข้าเรื่อง พอใช้งานจน มีอยู่ตัวคู่หน้า มันออกอาการไม่ดี มีน้ำมันซึมที่ตัวปรับ ซึ่งอาการแบบนี้ จากการหาข้อมูล คือ ซ่อมไม่ได้ ( ส่วนมากที่เสียของเจ้าตัวเหลือง ก็อาการนี้ ) ผมโทรไปถามที่ตัวแทนจำหน่าย อาการนี้ก็ซ่อมไม่ได้ ที่สำคัญ เงื่อนไขเยอะมาก ส่วนของใหม่ 20000 up โทรไปถามอีกที คือ เฮียเลี้ยง ยี่ห้อ PACO ( เสนา ) แกคิดค่าซ่อมคู่ละ 6000 บาท แต่ติดตรงที่ ได้โช๊คน้ำมัน กลับมา กับ เวลาปรับ จะปรับแบบ koni แดง คือ กดแกนลงให้สุด แล้วปรับ ( มันจะวุ่นวาย เวลาปรับที ก็รื้อกันกระจาย ) ความซนยังไม่พอ ผมเลยหาข้อมูลต่อไป พบว่าที่ อเมริกา มีที่ซ่อม อาการนี้ซ่อมได้ เพราะ เค้ามีชุดซ่อม พออีแมวไปถามราคาค่าซ่อม ราคาตัวละ 160-200 usd ก็ประมาณ 6000-7000 บาท ยังไม่รวมค่าขนส่ง เริ่มสนใจอยากลองส่งไปซ่อม ตอนนี้เหลือ 2 ทางเลือก คือ ส่งไปซ่อมที่ อเมริกา กับ หาของใหม่ ( แต่จะไม่ซื้อ ยี่ห้อนี้ กับตัวแทนจำหน่ายนี้แน่นอน ) หัวข้อ: Re: เรื่องของโช๊ค Koni เหลือง เริ่มหัวข้อโดย: 8ช-xxxx ที่ วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2012 เวลา 10:32:41 เพิ่มเติมอีกนิด ตอนนี้ผมใช้ ข้างนึงเป็น koni เหลือง กับอีกข้างเป็น โข๊คแก๊สของเดิม ๆ ( ทำชั่วคราว แต่ใช้ถาวร 5 5 5 )
เวลาข้ามลูกระนาดเห็นอาการชัดเลย ยอมรับว่า koni มันดีจริงๆ |