|
หัวข้อ: เรื่องสายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: @AUT@ ที่ วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2006 เวลา 11:05:14 มีความต้องการที่จะเปลี่ยนสายหัวเทียนครับ
- สามารถซื้อตามร้านทั่วไปได้หรือไม่ ??? - ถ้าใช้สายหัวเทียนแต่ง (ตามร้านแต่งรถ) ประสิทธิภาพจะดีกวาเดิมหรือไม่ ??? - ถ้าซื้อมาเปลี่ยนเอง มีหลักในการถอดประกอบอย่างไรบ้าง เช่น การหันเขี้ยวไปในทิศทางต่างๆ ??? - ได้ยินมาว่าใช้ LPG แล้วจะเปลืองหัวเทียน คือ อาจจะต้องเปลี่ยนบ่อยขึ้น เพราะเสื่อมสภาพเร็วกว่าปกติ จริง หรือ ไม่ ??? หัวข้อ: Re: เรื่องสายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์คะนองนา ที่ วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2006 เวลา 19:01:39 มีความต้องการที่จะเปลี่ยนสายหัวเทียนครับ - สามารถซื้อตามร้านทั่วไปได้หรือไม่� ??? - ถ้าใช้สายหัวเทียนแต่ง (ตามร้านแต่งรถ) ประสิทธิภาพจะดีกวาเดิมหรือไม่� ??? - ถ้าซื้อมาเปลี่ยนเอง มีหลักในการถอดประกอบอย่างไรบ้าง เช่น การหันเขี้ยวไปในทิศทางต่างๆ� ??? - ได้ยินมาว่าใช้ LPG แล้วจะเปลืองหัวเทียน คือ อาจจะต้องเปลี่ยนบ่อยขึ้น เพราะเสื่อมสภาพเร็วกว่าปกติ จริง หรือ ไม่� ??? ขอตอบเป็นข้อ ๆ ล่ะกัน 1. ไม่ทราบครับ 2. สายแต่งจะดีกว่าครับ แต่ผลที่ตามมานี้ไม่รู้เหมือนกัน 3. ไม่ทราบครับ ^-^ หัวข้อ: Re: เรื่องสายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: wang306 ที่ วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2006 เวลา 06:49:36 ผมเพิ่งเปลี่ยนสายหัวเทียน PG 306 SR ประมาณ 3 สัปดาห์ ซื้อตามร้านขายอะไหล่รถยุโรป(โคราช) ร้านบอกว่าไม่มีของเทียมมีแต่ของแท้ราคา 1,800 บาท ครับ ใช้ของแท้เถอะครับเวลาสายหัวเทียนขาดหรือหมดสภาพปัญหาเยอะกว่าจะรู้ว่าสายหัวเทียนขาดก็ทดลองซ่อมอย่างอื่นไปหลายอย่างเสียเวลาและเสียเงินด้วยครับ โดยเฉพาะรถที่ติดตั้ง LPG ปัญหามากคิดว่าเป็นที่ระบบแก๊สให้ช่างจูนจนหมดปัญญา พอเปลี่ยนสายหัวเทียนและหัวเทียนหายสนิท
|