|
หัวข้อ: รอบเครื่องตัด 4500 เเล้วรถอืดมาก เริ่มหัวข้อโดย: san ที่ วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2006 เวลา 19:20:25 หลังจากที่เปลี่ยนประเก็นฝาสูบเเล้วรถ อืดมาก รอบตัดที่ 4500 รอบ เเก้อย่างไรดี อาจเป็นที่สายพานไม่ตรงมาร์คได้หรือไม่
หัวข้อ: Re: รอบเครื่องตัด 4500 เเล้วรถอืดมาก เริ่มหัวข้อโดย: san ที่ วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2006 เวลา 15:41:21 รถ 306 ครับ คือถ้าเหยีบเกียว่าง จะตัดที่ 4500 รอบ เเต่ถ้าวิ่งเกีย 5 วิ่งเเค่ 3000 รอบ
ผิดจากก่อนที่เปลี่ยนประเก็นครับ กรองเบนซินเป็นได้ไหมครับ หัวข้อ: Re: รอบเครื่องตัด 4500 เเล้วรถอืดมาก เริ่มหัวข้อโดย: MO306 ที่ วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2006 เวลา 16:54:04 ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนประเก็นฝาสูบเท่าไหร่ มีรายการอะไรบ้างครับ
หัวข้อ: Re: รอบเครื่องตัด 4500 เเล้วรถอืดมาก เริ่มหัวข้อโดย: e27hu ที่ วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2006 เวลา 19:15:02 ผมก็เพิ่งเปลี่ยนปะเก็นเมื่อเดือนที่แล้วรวมๆ 3,700 บาทคับ
x ปะเก็น 800 ( เสียดายไม่ได้ซื้อไปเอง จะได้ถูกกว่านี้นิดนึง ) x ปาดฝา 800 ( ยังสงสัยอยู่บ้าง ??? ว่าเครื่องไม่เคยฮีต ฝาจะโก่งได้'ป่าว ไม่อยากจะปาดน่ะ ) x ถ่ายน้ำมันเครื่อง+เปลี่ยนกรอง 900 ( อันนี้ตอนถอดแล้วน้ำมันเครื่องกะน้ำมันก็ปนกัน ก็เลยต้องถ่าย ) x ค่าแรง 1,200 :) หัวข้อ: Re: รอบเครื่องตัด 4500 เเล้วรถอืดมาก เริ่มหัวข้อโดย: san ที่ วันอังคารที่ 18 เมษายน 2006 เวลา 18:14:56 ตอนนี้ยังไม่ได้เช็คอะไรเลยครับ ไม่รู้จะไปทำที่ไหน ราคาเปลี่ยนประเก็นมีดังนี้ครับ
ประเก็นหนา 500 306 ปาดฝา 800 ความจริงอีกร้านทำเเค่200 บาทเอง เเต่ไม่ได้เช็คราคาร้านที่ทำเห็นคนทำเยอะ เจีย บ่าวาล์ว เเละวาล์ว 480 อัดปลอกวาล์ว 160 บอประกอบวาล์ว 1300 ทั้งหมดทำที่ มิตรชัย วรจักร เเต่ทำเสร็จเเล้ว ผมว่าไม่ค่อยดีเท่าไร หัวข้อ: Re: รอบเครื่องตัด 4500 เเล้วรถอืดมาก เริ่มหัวข้อโดย: san ที่ วันอังคารที่ 18 เมษายน 2006 เวลา 18:18:06 ไม่ทราบ ว่า สมมติว่าการคั้งสายพานผิด ทำให้เกียห้าวิ่งเเค่ 3000 รอบ จะทำให้รถพังได้ไหม
การใส่สายพานผิด จะทำให้รถวิ่งเกียห้าเเค่ 3000 รอบเลยหรอครับ หรือว่าอยู่ที่การผิดมากน้อยของสายพาน |