|
หัวข้อ: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 08:07:43 GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว...
คือ 1. เมื่อเช้าติดเครื่องจะไปทำงานที่จุดบุหรี่ไม่ติดไม่มีไฟก็เลยไล่ฟิวส์ใต้พวงมาไรดูพบว่าฟิวส์สีขาวเบอร์ 25 อยู่ขวามือบนสุดขาดอีกแล้วเดือนนี้ขาดมา 2 ครั้งแล้ว.....เป็นเพราะเหตุใด...... 2. แอร์เจ้ากรรมดันไม่ทำงานไม่มีลมอะไรออกมาเลย..ก็เลยต้องเปิดกระจกขับไปทำงานแต่พอขับไปได้สัก 3-4 โลผมก็ลองเปิดแอร์ดูปรากฎว่ามันทำงานปกติแอร์มีลมออกมาและเย็นปกติ...เป็นเพราะเหตุใด..... ท่านทราบช่วยแนะนำทีเพราะกลัวว่าเดี๋ยวมันจะเป็นอีก...... :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: :Pika: หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 08:09:40 ฟิวส์เบอร์ 25 ขาด
หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: krich ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 08:17:06 ลองดูสายไฟที่ต่อเข้ากับโบวเออแอร์อาจหลวมโดยที่เราไม่ทราบ
หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: Thawatpra ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 08:35:27 คุณโจ......เคยมีปัญหาน้ำฝนหยดลงเท้าบางไหมครับ...( ของผมมี ).....สงสัยน้ำหยดหลังแผงฟิวล์ครับ.....แต่ไม่เคยมี......ก็ต้องสายไฟหล่ะครับ
หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: Yew ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 08:43:07 ของปลอมก็อย่างนี้แหละไม่ค่อยทนเสียง่าย
ก่อนหน้าใช้ได้ปกติเมือ่มันขาดก็แสดงว่ามันใช้ไฟมากกว่าปกติ ขั้วพัดลมหลวม ลูกปืนติดฝุ่นมากอะไรเข้าไปติดเป็นไปได้หมดครับ หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 08:51:10 ลองดูสายไฟที่ต่อเข้ากับโบวเออแอร์อาจหลวมโดยที่เราไม่ทราบ ดูไม่เป็นครับพอจะมีภาพประกอบหรือป่าวครับ.... คุณโจ......เคยมีปัญหาน้ำฝนหยดลงเท้าบางไหมครับ...( ของผมมี ).....สงสัยน้ำหยดหลังแผงฟิวล์ครับ.....แต่ไม่เคยมี......ก็ต้องสายไฟหล่ะครับ ไม่เคยมีน้ำหยดหรือเข้าตรงคนขับเลยครับ........ ของปลอมก็อย่างนี้แหละไม่ค่อยทนเสียง่าย ก่อนหน้าใช้ได้ปกติเมือ่มันขาดก็แสดงว่ามันใช้ไฟมากกว่าปกติ ขั้วพัดลมหลวม ลูกปืนติดฝุ่นมากอะไรเข้าไปติดเป็นไปได้หมดครับ มันอยู่ตรงไหนแล้วดูอย่างไรครับ.... หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 08:58:03 บอกให้มั้ยพี่โจ...
ก็พี่เล่นเอาอะไรนักหนา ไม่รู้ไปเสียบเข้าที่จุดบุหรี่ ชักเข้าชักออก แล้วไอ้ตัวที่พี่เสียบเข้าไปน่ะ บางทีมันก็กระชากไฟบ้างอะไรบ้าง ก็ทำให้ฟิวส์ขาดเป็นธรรดา ส่วนแอร์ หนังชีวิตอ่ะนะ ... ผมบอกแล้วว่า มันต้องดูกันยาวววๆ เบื้องต้นที่ฟังเล่า ก็น่าจะโบเวอร์แอร์นั่นแห๊ละ คราวหน้าดับอีกนะ ผบ.นั่งซ้ายใช่มะ ให้ผบ. ลองเตะเข้าไปที่ใต้เก๊ะ ถ้ามันติดก็โบเวอร์ชัวร์ แต่ถ้าเจ๊แกเจ็บแล้วแกหันมาตบ พี่โจ ก็ตัวใครตัวมันนะคร๊าบบ คิคิ หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: jamesdrum ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 11:08:32 ...เอามาให้พี่เทพเช็คหน่อยก็ดีนะพี่ อาการเท่าที่อ่าน น่าจะคลำๆได้...!!!
ปล.พรุ่งนี้(เสาร์ก่อนเที่ยง) ถ้าพี่ว่าง หรือโทรฯหาผมก่อน(วันนี้) เผื่อคิวพี่เทพไม่เยอะ จะได้เอารถพี่เข้ามาทำ จะได้ไม่รอนานครับพี่...!!! หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: Yew ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 11:58:56 ลองดูสายไฟที่ต่อเข้ากับโบวเออแอร์อาจหลวมโดยที่เราไม่ทราบ ดูไม่เป็นครับพอจะมีภาพประกอบหรือป่าวครับ.... คุณโจ......เคยมีปัญหาน้ำฝนหยดลงเท้าบางไหมครับ...( ของผมมี ).....สงสัยน้ำหยดหลังแผงฟิวล์ครับ.....แต่ไม่เคยมี......ก็ต้องสายไฟหล่ะครับ ไม่เคยมีน้ำหยดหรือเข้าตรงคนขับเลยครับ........ ของปลอมก็อย่างนี้แหละไม่ค่อยทนเสียง่าย ก่อนหน้าใช้ได้ปกติเมือ่มันขาดก็แสดงว่ามันใช้ไฟมากกว่าปกติ ขั้วพัดลมหลวม ลูกปืนติดฝุ่นมากอะไรเข้าไปติดเป็นไปได้หมดครับ มันอยู่ตรงไหนแล้วดูอย่างไรครับ.... หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 13:09:01 พี่โจ
วันเสาร์ผมว่าง เช็คให้ได้ แต่ต้อ ง มายอง นะ อาการ โบเวอร์ ถ้ามาเช็ค ผมจะถอดมาล้างทำความสะอาดให้ด้วย อาการที่เสียบบุหรี่ ฟิวส์ขาดบ่อย ต้องถามว่า พี่เอาอะไรไปเสียบบ้าง และ ถ้ามีตัวอย่างเอามาด้วยก้อดี จะได้เช้คให้ว่า มันผิดปรกติหรือปล่าว ทำไมมันถึงกินกระแสไฟมาก จนถึง ฟิวส์ขาด สรุป สุดท้าย พี่ต้องมา ระยอง นะ ผมไม่สะดวกเข้ากรุงเทพฯ........................อิอิอิอิอิ................... :correct: หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: เจ้าชาย อสูร ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 16:34:43 เรื่องมาก ขายทิ้ง จบ :สาบแช่ง: :สาบแช่ง: :สาบแช่ง:
หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 16:36:55 ขอบคุณมิตรรักแฟนเพลงทั้งหลายที่โทรเข้ามาแนะนำวันนี้รับหลายสายเหมือนเป็นแฟนเพลงเลย...
เมื่อกี้แอร์ออกอาการอีกแล้วคือดับไม่มีลมออกเลยก็เลยใช้วิธีที่ท่านทั้งหลายแนะนำคือเอามือซ้ายงามๆตบใต้ลิ้นชักหน้าซ้าย2-3ครั้งแอร์ติดเลยแม่เจ้าโว้ยดีใจจัง....5555 ปล.พรุ่งนี้ต้องหาเวลาหาเหยื่อสักคนมาทำให้สักกะหน่อย..เตรียมรับโทรศัพท์ไว้ให้ดีนะห้ามปิดเครื่องด้วยไม่งั้นมีงอน.........อิๆ หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: เจ้าชาย อสูร ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 16:54:00 ขอบคุณมิตรรักแฟนเพลงทั้งหลายที่โทรเข้ามาแนะนำวันนี้รับหลายสายเหมือนเป็นแฟนเพลงเลย... วันอาทิตย์ หลัง 10โมงเชิญที่ ศรราม ออโตคาร์ ชั้นเจ็ด รับช่างที่ ประชาอุทิศมาด้วย อิอิเมื่อกี้แอร์ออกอาการอีกแล้วคือดับไม่มีลมออกเลยก็เลยใช้วิธีที่ท่านทั้งหลายแนะนำคือเอามือซ้ายงามๆตบใต้ลิ้นชักหน้าซ้าย2-3ครั้งแอร์ติดเลยแม่เจ้าโว้ยดีใจจัง....5555 ปล.พรุ่งนี้ต้องหาเวลาหาเหยื่อสักคนมาทำให้สักกะหน่อย..เตรียมรับโทรศัพท์ไว้ให้ดีนะห้ามปิดเครื่องด้วยไม่งั้นมีงอน.........อิๆ หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 16:59:43 เสาร์บ่ายๆไม่ได้หรืออา.ติดคิวฉาวๆ
หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: เจ้าชาย อสูร ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 17:02:24 เกรงว่า เสาร์จะมีงาน หากรับช่างมาด้วย ก้อได้นะ จะเตรียมม้านั่งสวยๆไว้รอ อิอิ
หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 18:38:26 พี่ โจ
ผมขอแนะนำนิดนึงนะครับ เรื่อง โบว์เวอร์แอร์ 1. ก้ม/มุด ลงไปใต้เกะเก็บของฝั่งคนนั่ง จะเห็นแผ่น กระดาษ หุ้มด้วยผ้า สีดำ มีกิ๊ปล๊อกรูป ดาวอยู่ 3 ตัว จัดการงัดออกให้ได้ 2. หลังจากนั้นเอาแผ่นสีดำที่ว่าออก 3. มุดหัวเข้าไปจะเห็นโบว์เวอร์อยู่ ใช้ประแจ จีบดาว เบอร์ อะไร จำไม่ได้ ขัดมันออกมา จะมีประมาณ 3 - 4 ตัว นี่แหละครับ 4. จัดการถอดสายไฟที่ขั้วโบว์เวอร์ ออก แล้ว ก้อเอามันออกมาเช้กได้แล้วครับ แค่นี้เอง ง่ายมั้ยครับ 5. ตอนประกอบ ก้อ ย้อนกลับ จาก ข้อหา ขึ้นไปหา ข้อ 1 นะครับ หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2012 เวลา 09:10:12 เมื่อเช้าติดเครื่องจะไปทำงานที่จุดบุหรี่ไม่ติดไม่มีไฟก็เลยไล่ฟิวส์ใต้พวงมาลัยดูพบว่าฟิวส์สีขาวเบอร์ 25 อยู่ขวามือบนสุดขาดอีกแล้วเดือนนี้ขาดมา 2 ครั้งแล้ว.....เป็นเพราะเหตุใด......
-เช้านี้ขาดอีกแล้วครับ...ใครพอจะมีวิธีทำให้มันไม่ขาดไหม... -มีปัญหาอีกอย่างเกิดขึ้นอีกแล้วที่ปัดน้ำฝนซ้ายไม่ยอมฉีดน้ำออกมาทำไงดี..แยกชิ้นส่วนขายเลยดีไหม...อิๆ หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: เจ้าชาย อสูร ที่ วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2012 เวลา 09:15:20 เมื่อเช้าติดเครื่องจะไปทำงานที่จุดบุหรี่ไม่ติดไม่มีไฟก็เลยไล่ฟิวส์ใต้พวงมาลัยดูพบว่าฟิวส์สีขาวเบอร์ 25 อยู่ขวามือบนสุดขาดอีกแล้วเดือนนี้ขาดมา 2 ครั้งแล้ว.....เป็นเพราะเหตุใด...... ขอตอบคำสุดท้ายก่อนคำแรกแล้วกัน แยกขายดีที่สุด-เช้านี้ขาดอีกแล้วครับ...ใครพอจะมีวิธีทำให้มันไม่ขาดไหม... -มีปัญหาอีกอย่างเกิดขึ้นอีกแล้วที่ปัดน้ำฝนซ้ายไม่ยอมฉีดน้ำออกมาทำไงดี..แยกชิ้นส่วนขายเลยดีไหม...อิๆ ส่วนน้ำที่ไม่ฉีด อาจ(แก่แล้ว)ไม่มีแรงฉีด รึว่ารู้ตัน แต่น่าจะรูตันมากกว่าเพราะอีกรูยังฉีดได้ สุดท้าย แยกขายแล้ว ปั่นจักรยานปัญหาน้อยมาก.... หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: krich ที่ วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2012 เวลา 09:23:36 ที่จุดบุหรี่ช็อต เพราะในช่องจุดบุหรี่จะเป็นปลอกกราวส่วนที่ขั้วเป็นไฟบวกอาจบิดงอเสียรูปหรือหักเวลาใช้อุปกรณืเสียบเข้าไปทำให้ช็อตได้ลองตรวจสอบดู
หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: hang_405 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2012 เวลา 09:25:35 ตามลุงตู้ว่าแหละ แต่ว่าแต่ฟิวส์สีขาวนั่นมันกี่แอมป์ แล้วหัวหน้าเอาอะไรเสียบเข้าไปบ้างหล่ะ หากต้องใช้ไฟเยอะผมแนะนำให้ต่อจากสวิต์ทมาแยกฟิวส์ แอมป์เยอะหน่อย ต่างหากเลย อีกจุด
ส่วนฉีดน้ำไม่ฉีดท่อยางราวฉีดน้ำหัวหน้าเคยเอามาล้างอัดลมดูบ้างป่าวมันเป็นตะไคร่ อุดอยู่อ่ะนะ ถ้าทำไม่เป็นขับรถมาขอนแก่นเดี๋ยวทำให้ฟรี หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: Jad ^_^ ที่ วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2012 เวลา 09:29:23 เมื่อเช้าติดเครื่องจะไปทำงานที่จุดบุหรี่ไม่ติดไม่มีไฟก็เลยไล่ฟิวส์ใต้พวงมาลัยดูพบว่าฟิวส์สีขาวเบอร์ 25 อยู่ขวามือบนสุดขาดอีกแล้วเดือนนี้ขาดมา 2 ครั้งแล้ว.....เป็นเพราะเหตุใด...... -เช้านี้ขาดอีกแล้วครับ...ใครพอจะมีวิธีทำให้มันไม่ขาดไหม... -มีปัญหาอีกอย่างเกิดขึ้นอีกแล้วที่ปัดน้ำฝนซ้ายไม่ยอมฉีดน้ำออกมาทำไงดี..แยกชิ้นส่วนขายเลยดีไหม...อิๆ ปัญหาน่าจะเกิดจากเจ้าของรถมากกว่านะ เจ้าของรถมีปัญหาตลอดด 1. เรื่องฟิวส์ .. -เช้านี้ขาดอีกแล้วครับ...ใครพอจะมีวิธีทำให้มันไม่ขาดไหม... (วิธีไม่ให้ฟิวส์ พี่โจก็ไม่ต้องใส่ฟิวส์นะ รับรองฟิวส์มันจะไม่ขาดอีกเลย รับประกัน ..!!! - เห้อ.. แล้วพี่โจ ไปยุ่งอะไรกับที่จุดบุหรี่ ล่ะ บุหรี่ก็ไม่ได้สูบ ต้องเอาอะไรไปเสียบแน่เลย (ไอ้ตัวนั้นแห๊ละคือปัญหาของพี่) ปกติ ถ้ามันช๊อต ใส่ฟิวส์ปุ๊บก็ต้องขาดเลย แต่นี่สักพักถึงขาด แสดงว่า มันใช้ไฟเกินที่กำหนด ฟิวส์จึงร้อนทนไม่ไหว (ระวังให้ดีเหอะ .. ชอบเสียบอะไรมั่วๆ ถ้าตัวไหนไม่มีฟิวส์ระวัง จะได้เปลี่ยนคอนโซนใหม่เหมือนน้องเต้ .. หรืออาจจะเปลี่ยนรถใหม่เลยก็ได้) เห็นเป็นเรื่องเล่นๆ ระวังเหอะ -มีปัญหาอีกอย่างเกิดขึ้นอีกแล้วที่ปัดน้ำฝนซ้ายไม่ยอมฉีดน้ำออกมาทำไงดี..ไม่รู้ยังเป็นเดิมๆ อยู่หรือเปล่า ถ้าเดิมๆ ก็ลองดึงสายยางน้ำ ที่เสียบกับตัวฉีดที่ใบปัดกระจกดู แล้วกดดูว่ามีน้ำออกมาหรือเปล่า - กรณีมีน้ำออกมา แสดงว่าท่อฉีดที่ใบปัดตันแระ เอาออกมาหาเข็มแหย่ยๆ ลมเป่าเอา - กรณีไม่มี ก็ไล่กลับไปที่ใต้ฝากระโปรง จากสายฉีด ไปจนถึงสามทาง มันต้องตัน อีกข้างออกแสดงว่า มอเตอร์ไม่เสีย ต้นเหตุก็มีแค่นี้ครับ ผมกลัวอย่างเดียว อธิบายแล้วจะเข้าใจหรือเปล่าแค่นั้นเอง... เหอะๆๆๆ หัวข้อ: Re: GRI ปลอมมีปัญหาอีกแล้ว... เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2012 เวลา 10:07:28 เมื่อเช้าติดเครื่องจะไปทำงานที่จุดบุหรี่ไม่ติดไม่มีไฟก็เลยไล่ฟิวส์ใต้พวงมาลัยดูพบว่าฟิวส์สีขาวเบอร์ 25 อยู่ขวามือบนสุดขาดอีกแล้วเดือนนี้ขาดมา 2 ครั้งแล้ว.....เป็นเพราะเหตุใด...... -เช้านี้ขาดอีกแล้วครับ...ใครพอจะมีวิธีทำให้มันไม่ขาดไหม... -มีปัญหาอีกอย่างเกิดขึ้นอีกแล้วที่ปัดน้ำฝนซ้ายไม่ยอมฉีดน้ำออกมาทำไงดี..แยกชิ้นส่วนขายเลยดีไหม...อิๆ ปัญหาน่าจะเกิดจากเจ้าของรถมากกว่านะ เจ้าของรถมีปัญหาตลอดด 1. เรื่องฟิวส์ .. -เช้านี้ขาดอีกแล้วครับ...ใครพอจะมีวิธีทำให้มันไม่ขาดไหม... (วิธีไม่ให้ฟิวส์ พี่โจก็ไม่ต้องใส่ฟิวส์นะ รับรองฟิวส์มันจะไม่ขาดอีกเลย รับประกัน ..!!! - เห้อ.. แล้วพี่โจ ไปยุ่งอะไรกับที่จุดบุหรี่ ล่ะ บุหรี่ก็ไม่ได้สูบ ต้องเอาอะไรไปเสียบแน่เลย (ไอ้ตัวนั้นแห๊ละคือปัญหาของพี่) ปกติ ถ้ามันช๊อต ใส่ฟิวส์ปุ๊บก็ต้องขาดเลย แต่นี่สักพักถึงขาด แสดงว่า มันใช้ไฟเกินที่กำหนด ฟิวส์จึงร้อนทนไม่ไหว (ระวังให้ดีเหอะ .. ชอบเสียบอะไรมั่วๆ ถ้าตัวไหนไม่มีฟิวส์ระวัง จะได้เปลี่ยนคอนโซนใหม่เหมือนน้องเต้ .. หรืออาจจะเปลี่ยนรถใหม่เลยก็ได้) เห็นเป็นเรื่องเล่นๆ ระวังเหอะ -มีปัญหาอีกอย่างเกิดขึ้นอีกแล้วที่ปัดน้ำฝนซ้ายไม่ยอมฉีดน้ำออกมาทำไงดี..ไม่รู้ยังเป็นเดิมๆ อยู่หรือเปล่า ถ้าเดิมๆ ก็ลองดึงสายยางน้ำ ที่เสียบกับตัวฉีดที่ใบปัดกระจกดู แล้วกดดูว่ามีน้ำออกมาหรือเปล่า - กรณีมีน้ำออกมา แสดงว่าท่อฉีดที่ใบปัดตันแระ เอาออกมาหาเข็มแหย่ยๆ ลมเป่าเอา - กรณีไม่มี ก็ไล่กลับไปที่ใต้ฝากระโปรง จากสายฉีด ไปจนถึงสามทาง มันต้องตัน อีกข้างออกแสดงว่า มอเตอร์ไม่เสีย ต้นเหตุก็มีแค่นี้ครับ ผมกลัวอย่างเดียว อธิบายแล้วจะเข้าใจหรือเปล่าแค่นั้นเอง... เหอะๆๆๆ |