Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ] => ข้ามพันธ์ Peugeot => ข้อความที่เริ่มโดย: SUPHAT ที่ วันอังคารที่ 08 มกราคม 2013 เวลา 18:45:15



หัวข้อ: เรื่องเกียร์ 3s
เริ่มหัวข้อโดย: SUPHAT ที่ วันอังคารที่ 08 มกราคม 2013 เวลา 18:45:15
เกียร์ออโต้ กับ เกียร์ธรรมดา ของเครื่อง 3s fe และ ge ขนาดของชุดเกียร์มันเล็กใหญ่ต่างกันมากไหมครับ ขอบคุณครับ :What:


หัวข้อ: Re: เรื่องเกียร์ 3s
เริ่มหัวข้อโดย: nun ที่ วันอังคารที่ 08 มกราคม 2013 เวลา 19:58:30
เกียร์ออโต้ กับ เกียร์ธรรมดา ของเครื่อง 3s fe และ ge ขนาดของชุดเกียร์มันเล็กใหญ่ต่างกันมากไหมครับ ขอบคุณครับ :What:

ต่างกันครับ  อัตราทดเกียร์คนละอย่างกัน 
ge ชนเกียร์ fe  แรงต้นมาดี  แต่ปลายห้อย  เกียร์พังเร็วเนื่องจากทนแรงบิดสูงไม่ได้
fe  ชนเกียร์ ge ต้นอืด  ปลายไหลดี  แรงบิดมาในรอบสูง สิ้นเปลืองเชื้อเพลิง

ยังมีอีกเยอะโทรมาถามละกันครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องเกียร์ 3s
เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพุธที่ 09 มกราคม 2013 เวลา 19:03:00
ตัวจริงเสียงจริงเรื่อง เครื่อง 3s fe


หัวข้อ: Re: เรื่องเกียร์ 3s
เริ่มหัวข้อโดย: p_405 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2013 เวลา 09:29:08
เกียร์ออโต้ กับ เกียร์ธรรมดา ของเครื่อง 3s fe และ ge ขนาดของชุดเกียร์มันเล็กใหญ่ต่างกันมากไหมครับ ขอบคุณครับ :What:

ต่างกันครับ  อัตราทดเกียร์คนละอย่างกัน 
ge ชนเกียร์ fe  แรงต้นมาดี  แต่ปลายห้อย  เกียร์พังเร็วเนื่องจากทนแรงบิดสูงไม่ได้
fe  ชนเกียร์ ge ต้นอืด  ปลายไหลดี  แรงบิดมาในรอบสูง สิ้นเปลืองเชื้อเพลิง

ยังมีอีกเยอะโทรมาถามละกันครับ

ปีใหม่ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยความสุขนะครับ    แล้วคันดำมันแรงปะ..อิๆๆ


หัวข้อ: Re: เรื่องเกียร์ 3s
เริ่มหัวข้อโดย: nun ที่ วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2013 เวลา 11:17:10
เกียร์ออโต้ กับ เกียร์ธรรมดา ของเครื่อง 3s fe และ ge ขนาดของชุดเกียร์มันเล็กใหญ่ต่างกันมากไหมครับ ขอบคุณครับ :What:

ต่างกันครับ  อัตราทดเกียร์คนละอย่างกัน 
ge ชนเกียร์ fe  แรงต้นมาดี  แต่ปลายห้อย  เกียร์พังเร็วเนื่องจากทนแรงบิดสูงไม่ได้
fe  ชนเกียร์ ge ต้นอืด  ปลายไหลดี  แรงบิดมาในรอบสูง สิ้นเปลืองเชื้อเพลิง

ยังมีอีกเยอะโทรมาถามละกันครับ

ปีใหม่ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยความสุขนะครับ    แล้วคันดำมันแรงปะ..อิๆๆ

ผมว่ามันต้องแรงแน่ๆ


หัวข้อ: Re: เรื่องเกียร์ 3s
เริ่มหัวข้อโดย: SUPHAT ที่ วันอังคารที่ 22 มกราคม 2013 เวลา 21:36:12
ไปเจอเครื่อง 3s fe ไดเร็คคอยล์ พร้อมเกียร์ AUTO ราคา 23000 แล้วก็เครื่อง 7a fe ไดเร็คคอยล์ พร้อมเกียร์ AUTO ราคา 22000
พี่ๆว่าถ้าจะวางใน 405 gri เครื่องตัวไหนเหมาะสมที่สุดครับ อยากได้แบบเวลาเลี้ยวแล้วล้อติดตูดเกียร์น้อยที่สุดอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องเกียร์ 3s
เริ่มหัวข้อโดย: nun ที่ วันอังคารที่ 22 มกราคม 2013 เวลา 21:53:48
ต้องทำใจครับกับเกียร์ออโตของโตโยต้าที่ทำออกมาใหญ่กว่าบ้านเขา  ค่ายอื่นเช่นฮอนด้าเกียร์ออโต้อันเล็กนิดเดียว 

ถ้าชอบแรงก็ 3s fe
ถ้าชอบเรื่อยๆก็ 7a


หัวข้อ: Re: เรื่องเกียร์ 3s
เริ่มหัวข้อโดย: SUPHAT ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2013 เวลา 16:16:40
ขอขอบคุณ คุณ nun มากครับ สำหรับคำแนะนำดีๆ ตอนนี้สรุปว่าวาง 3s fe AT ไดเรคคอยล์ เริ่มวางสิ้นเดือนนี้ครับ เบ็ดเสร็จช่างประเมินไว้ประมาณ 4 หมื่นครับ