|
หัวข้อ: ขอคำชี้แนะ405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: krich ที่ วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 11:43:10 เนื่องจากหลังจากลงเครื่องใหม่ XU10J4R(D8)ช่างยังไม่ได้วายสายความเร็วรอบให้ช่างบอกว่ารอบไม่ตรง ก็เลยจะหาทางวายสายเอง มีข้อมูลให้คือเปิดที่เรือนไมล์หาสายวัดรอบได้แล้ว ดูตามซอ็คเก็ตคือ ขา6กับ7ขา4เป็นกราว์ไม่ทราบว่าจะเอาสัญญาณจากเครื่องจากตรงหนัยไปเข้ากับเรือนไมล์เส้นหนัยระหว่าง6หรือ7ใครเคยวายช่วยชี้แนะหน่อยครับ :สะกดจิต:
หัวข้อ: Re: ขอคำชี้แนะ405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 12:43:47 ลองโทรไปปรึกษา คุณ จตุภูมิ 081-9833058 ดูนะครับ
คุณจตุภูมิ ใช้ จีอาร์ไอ ลง ดีแปด เช่นเดียวกัน ( งาน จบ ด้วย ) หัวข้อ: Re: ขอคำชี้แนะ405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: krich ที่ วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 14:20:11 ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ขอคำชี้แนะ405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: jatupum ที่ วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:13:09 ลองโทรไปปรึกษา คุณ จตุภูมิ 081-9833058 ดูนะครับ =ช่างเขาทำมาให้แล้ว และยังไม่เคยไล่สายดูเลย ขออภัยครับ(เลยไม่รู้อิอิ)คุณจตุภูมิ ใช้ จีอาร์ไอ ลง ดีแปด เช่นเดียวกัน ( งาน จบ ด้วย ) หัวข้อ: Re: ขอคำชี้แนะ405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 19:02:01 ซะงั้น...............เรา ปล่อยไก่ อีก ตามเคย
หัวข้อ: Re: ขอคำชี้แนะ405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: jatupum ที่ วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 22:06:27 ซะงั้น...............เรา ปล่อยไก่ อีก ตามเคย มีบางอย่างที่ผมจะทำก็จะนั่งไล่เอาครับ อย่างเช่นกระจกไฟฟ้ามองข้างของ405ตอนนนั้นได้มา(จะใส่ใน405GR)แต่ไม่มีสายไฟจาก Switch control ไปหากระจกผก็นั่งไล่2-3วันจนทุกวันนี้จำขึ้นใจและรู้วิธีการอ่านวงจรครับแต่ต้องใช้เวลานะครับในwebนี้มีผู้รู้หลายคนครับ อย่างเช่น คุณกล้า2000 คุณ Anek เป็นต้นครับ หัวข้อ: Re: ขอคำชี้แนะ405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: krich ที่ วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 09:47:14 ผมเอาสัญญาณวัดรอบลงที่ขา7รอบขึ้นแต่ไม่ตรงคือรอบเครื่องจริง3000รอบแต่หน้าปัดขึ้1000กว่ารอบเลยอยากทราว่ามันผิดพลาดตรงไหน
หัวข้อ: Re: ขอคำชี้แนะ405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: krich ที่ วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 07:45:23 :มอบดอกไม้: :ยินดี อุอุอุ:up
หัวข้อ: Re: ขอคำชี้แนะ405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 07:55:00 ผมเอาสัญญาณวัดรอบลงที่ขา7รอบขึ้นแต่ไม่ตรงคือรอบเครื่องจริง3000รอบแต่หน้าปัดขึ้1000กว่ารอบเลยอยากทราว่ามันผิดพลาดตรงไหน ถ้าเกียร์ GRI รอบน่าจะสูงกว่าเกียร์ SRI (เกียร์ SRI กับเครื่อง D8 รอบเท่ากับเครื่อง 8V 2000) |