|
หัวข้อ: 405 หน้าทิ่ม เริ่มหัวข้อโดย: arun sound ที่ วันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2014 เวลา 21:56:42 เดิมๆ มันไม่มีปัญหา
ปัญหามันมาจากลงเครื่อง3s นี่แหละ มันเตี้ยไปหน่อย วิ่งในเมืองไม่มีปัญหา แต่แถวบ้านผม มันบ้านนอก ป่าเถื่อนเลวร้ายเหลือคนานับ ซอยบ้านผม ระยะทาง1กิโลเมตร หลุมเป็นร้อย แต่ละหลุม ยังกับรูอีเข้ม ทำให้อ่างน้ำมันเครื่อง แตกไปแล้ว1ครั้ง ซ่อมมาแล้ว แต่ก็ยังบับ บู้บี้ ยังกับเจ้าสาวเพิ่งแต่งงาน ผมเลยอยากจะยกให้สูงกว่าเดิมสัก1นิ้วครับ ผมจะทำอย่างไรได้บ้างครับ ทำยังไงดี? หัวข้อ: Re: 405 หน้าทิ่ม เริ่มหัวข้อโดย: เจ้าชาย อสูร ที่ วันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2014 เวลา 22:18:22 เดิมๆ มันไม่มีปัญหา เปลี่ยนโช๊คใหม่ให้หนืด พร้อมสปริงแบบแข็งๆ เครื่องมันหนัก ต้องโช๊คแข็งปัญหามันมาจากลงเครื่อง3s นี่แหละ มันเตี้ยไปหน่อย วิ่งในเมืองไม่มีปัญหา แต่แถวบ้านผม มันบ้านนอก ป่าเถื่อนเลวร้ายเหลือคนานับ ซอยบ้านผม ระยะทาง1กิโลเมตร หลุมเป็นร้อย แต่ละหลุม ยังกับรูอีเข้ม ทำให้อ่างน้ำมันเครื่อง แตกไปแล้ว1ครั้ง ซ่อมมาแล้ว แต่ก็ยังบับ บู้บี้ ยังกับเจ้าสาวเพิ่งแต่งงาน ผมเลยอยากจะยกให้สูงกว่าเดิมสัก1นิ้วครับ ผมจะทำอย่างไรได้บ้างครับ ทำยังไงดี? หัวข้อ: Re: 405 หน้าทิ่ม เริ่มหัวข้อโดย: MR.HANG ที่ วันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2014 เวลา 22:23:04 คันนี้เป็น GR วาง 3S FE หน้าเสมอหลัง ด้วยการอัดโช๊คใหม่และเปลี่ยนยางรองหัวโช๊คใหม่
ผลที่ได้รูดได้สบายๆ และหนึบขึ้น ไม่รู้ผมทำถูกมั้ย แต่ขับแล้วรู้สึกดีมาก ปัจจุบันคันนี้แยกชิ้นส่วนไปแล้ว เพราะผมลืมปิดฝาหม้อน้ำแล้วเอาไปอัด :เปียกปอน: หัวข้อ: Re: 405 หน้าทิ่ม เริ่มหัวข้อโดย: nun ที่ วันพุธที่ 27 สิงหาคม 2014 เวลา 07:34:34 ของผมแรกๆ ใส่สปริงเดิม โช๊คมอนโร รุ่นใหนไม่ทราบ แต่กระบอกสีน้ำเงิน ซุ้มล้อกับยางห่างกัน 1.5 นิ้ว แต่ท้ายมันจะสูงจึงปรับท้ายให้ต่ำลงมาให้สมดุลกับข้างหน้า จากนั้นก็ใช้โช้คอัพตัวเดิมนี่ละแต่เปลี่ยนเป็นสปริง MI หน้าเริ่มสูงขึ้นเป็น 2.5 นิ้ว จึงทำการปรับท้ายรถให้สมดุลกับข้างหน้า ก๊ใช้จนทุกวันนี้ละครับ ถ้าขยันหน่อยก็ปรับเปลี่ยนสลับไปเรื่อยๆวนไปวนมาแล้วแต่อารมณ์ แต่ตอนนี้เริ่มหาโช้คอัพมาเก็บไว้หลายคู่อยู่เพื่อสลับใส่ตามอารมณ์ความอยาก รวมทั้งตอนนี้มีทั้งสตรัทปรับเกลียวด้วย อยากเอาสูงต่ำแค่ไหนก็ได้
หัวข้อ: Re: 405 หน้าทิ่ม เริ่มหัวข้อโดย: taey405 GRI ที่ วันพุธที่ 27 สิงหาคม 2014 เวลา 10:13:23 ของผมแรกๆ ใส่สปริงเดิม โช๊คมอนโร รุ่นใหนไม่ทราบ แต่กระบอกสีน้ำเงิน ซุ้มล้อกับยางห่างกัน 1.5 นิ้ว แต่ท้ายมันจะสูงจึงปรับท้ายให้ต่ำลงมาให้สมดุลกับข้างหน้า จากนั้นก็ใช้โช้คอัพตัวเดิมนี่ละแต่เปลี่ยนเป็นสปริง MI หน้าเริ่มสูงขึ้นเป็น 2.5 นิ้ว จึงทำการปรับท้ายรถให้สมดุลกับข้างหน้า ก๊ใช้จนทุกวันนี้ละครับ ถ้าขยันหน่อยก็ปรับเปลี่ยนสลับไปเรื่อยๆวนไปวนมาแล้วแต่อารมณ์ แต่ตอนนี้เริ่มหาโช้คอัพมาเก็บไว้หลายคู่อยู่เพื่อสลับใส่ตามอารมณ์ความอยาก รวมทั้งตอนนี้มีทั้งสตรัทปรับเกลียวด้วย อยากเอาสูงต่ำแค่ไหนก็ได้ รวมทั้งตอนนี้มีทั้งสตรัทปรับเกลียวด้วย อยากเอาสูงต่ำแค่ไหนก็ได้ ขอรองปรับเกลียวคับพี่ หัวข้อ: Re: 405 หน้าทิ่ม เริ่มหัวข้อโดย: shelby000 ที่ วันพุธที่ 27 สิงหาคม 2014 เวลา 20:02:23 ผมมีสปริงเดิมของ 306 เครื่อง 2000 อยู่สนใจมั้ยครับ
หัวข้อ: Re: 405 หน้าทิ่ม เริ่มหัวข้อโดย: arun sound ที่ วันพุธที่ 27 สิงหาคม 2014 เวลา 22:27:34 ขอบคุณทุกท่านครับ
|