หัวข้อ: มีท่านใด ใช้เครื่อง 8V Turbo XU10J2TE บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2015 เวลา 20:39:05 รบกวนสอบถามนิดนึงครับ
ท่านใดใช้เครื่องตัว 2.0 8V Turbo บ้าง จุกจิกไหม รวนบ่อยไหม ใช้งาน แบบ Standard หรือปรับบูสต์เพิ่มบ้างหรือเปล่า อัตราเร่ง เทียบกับพวก 2.0 16 V ตัว Turbo ดีกว่าเยอะไหม ? ขอบคุณครับ (https://h-a.d-cd.net/7e371cu-960.jpg) หัวข้อ: Re: มีท่านใด ใช้เครื่อง 8V Turbo XU10J2TE บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: jarb20 ที่ วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2015 เวลา 23:01:42 ผมไม่ได้ใช้เป็นทางการ น่ะครับ กำลังปั้นแต่งอยู่จะเอามาลง..แต่ผมก็ได้เคยลองมาแล้ว.. ครับอัตราเร่งเทียบเท่าเครื่อง ของ405sri เคยลองที่อย๋ใน citroen xm และใน body 306 จัดว่าเป็นเครื่องที่ดูแล เทียบเท่ากับเครื่อง 8 v ทั่วไปถ้าคู่กับเกียร์ของมัน 4. Hp 18..manual มันก็ อัตราเร่ง ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน..แต่ถ้าเอาไปเทียบเท่ากับ 16v turbo..มันสู้ ตัว 16 v ไม่ได้หรอกครับ....แต่ผมก็ชอบแบบ8v น่ะครับ มันclassic ดี.. ไม่จุกจิก ดูแลง่ายแบบ lite turbo..
มี โปรเจค จะเอาไปประจำการ body อะไร ละครับ คุณ แม็ค.. หัวข้อ: Re: มีท่านใด ใช้เครื่อง 8V Turbo XU10J2TE บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: COCO ที่ วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2015 เวลา 07:47:56 ขออนุญาตเดา
ว่าอยากเอาไปใส่ 406 ครับ ___________ COCO หัวข้อ: Re: มีท่านใด ใช้เครื่อง 8V Turbo XU10J2TE บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: 9pui ที่ วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2015 เวลา 09:49:54 อยากได้เอามาใส่ 205 เหมือนกันครับ
หัวข้อ: Re: มีท่านใด ใช้เครื่อง 8V Turbo XU10J2TE บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: COCO ที่ วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2015 เวลา 13:15:58 อยากได้เอามาใส่ 205 เหมือนกันครับ เอาเครื่องเดิมคุณผูกโบสิครับ _________ COCO หัวข้อ: Re: มีท่านใด ใช้เครื่อง 8V Turbo XU10J2TE บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: 9pui ที่ วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2015 เวลา 14:33:50 แคมเดี่ยวแลจะซ่อมง่ายกว่าเยอะเลยครับ
หัวข้อ: Re: มีท่านใด ใช้เครื่อง 8V Turbo XU10J2TE บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2015 เวลา 17:01:37 คนใช้น้อยกว่าที่คิดแฮะ.........
หัวข้อ: Re: มีท่านใด ใช้เครื่อง 8V Turbo XU10J2TE บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: shelby000 ที่ วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2015 เวลา 19:32:25 เครื่องเดิมเซ็ทโบ เห็นราคา ecu ค่าจูน บวกค่าอุปกรณ์โบ รวมๆแพงกว่าราคาเครื่อง gti6 อีกครับ จำเป็นไหมต้องใช้ standalone ถ้าใส่พวก piggyback แล้วแปลงแอร์โฟลวเป็นmap ได้ไหมครับ
เห็นฝรั่งเอา 205 เซ็ทโบแค่บูสน้อยๆไม่ถึงบาร์ แต่วิ่งดีผิดหูผิดตาเลย หัวข้อ: Re: มีท่านใด ใช้เครื่อง 8V Turbo XU10J2TE บ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2015 เวลา 20:53:25 เครื่องตัวนี้ เป็น Turbo แท้ๆ จากโรงงานครับ ไส้ในเดิมๆ รับบูสต์ได้ 1.2 Bar ส่วนกล่อง ปรับบูสต์เพิ่มได้อีกนิด โดยที่กล่องไม่ตัด
เดิมๆ จากโรงงาน มันเป็น Lo Boost เน้นใช้งาน เลยดูไม่ค่อยมีอะไรครับ ในไทย คนใช้น้อย แล้วส่วนมาก เล่นกันแบบเดิมๆ เลยไม่ค่อยเห็นความหวือหวาจากเครื่องนี้เท่าไหร่ |