|
หัวข้อ: KWT Super DC Filter ไปแหกแหวกวงจรภายในมา เริ่มหัวข้อโดย: ธีธัช หนิมฮะ ที่ วันอังคารที่ 08 กันยายน 2015 เวลา 18:13:40 เสียงลือ เสียงเล่าอ้าง อันใดพี่เอย.
จากบทโคลงสี่สุภาพข้างบน เป็นเสียงจาก Club รถยนต์ในไทยหลายยี่ห้อ ที่บอกว่าใส่ DC Filter แล้วดี จากการดูจากวงจร โดยมีเพื่อนเอามาให้แหวก (ปล.ต้องมีเครื่องวัด L C นะครับ) และวัดด้วยสโคป ต้องบอกว่า "จริงครับ" ไฟเรียบขึ้นจริง แต่จากการที่ได้ไปอ่านกระทู้ของ KWT เป็นลิขสิทธิ์ ของเค้าครับ ห้ามลอกเลียนแบบ ก็เลยเอาที่เค้าแจกฟรีมานำเสนอ เพื่อนๆ พี่ๆ ชาว PG ทุกท่าน ไว้เป็นทางเลือก ตามหลักการใช้ครับ 1. มันช่วยขจัดสัญญาณรบกวนจากไดชาร์จ 2. Back EMF จากการกดแตร 3. รถที่เป็นเบ็นซิน จะมีพลัลส์รบกวนกลับเข้ามาในระบบไฟ จากการสปาร์คของหัวเทียน ซึ่งแม้จะมีการออกแบบและติดระบบป้องกันไว้อย่างดีแล้วที่ระบบ ECU ก็ไม่วายตามมจนได้ เค้าบอกว่า ระบบ Filter ยิ่งเยอะ ยิ่งนิ่ง ใครอยากให้จัดให้ บอกมาครับ แต่ต้องบอกตามตรง ติดตัวนี้คู่กับ Batt Desulfate เวอร์ 2 ของผม ก็กด spike Voltage ไม่ลง ก็เวอร์ชั่นนี้ มันทำมาสั่นซัลเฟตเต็มๆ ประมาณว่าต้องเบิ้ล Super DC filter ซัก 4 ชุด น่าจะเอาอยู่ แต่จะทำอย่างนั้น ติดสวิทช์ 3 ทางดีกว่าครับ จอดนิ่งๆ ก็ให้ Desulfate ทำงานไป พอได้เวลาแว้นก็สวิทช์ไปอีกทาง ไปหา Super DC fliter อย่างนี้ ง่ายและประหยัดกว่า ได้ทั้งขึ้น และ ล่อง อิอิ หัวข้อ: Re: KWT Super DC Filter ไปแหกแหวกวงจรภายในมา เริ่มหัวข้อโดย: ธีธัช หนิมฮะ ที่ วันอังคารที่ 08 กันยายน 2015 เวลา 18:48:09 Version ไหน ไม่ทราบ รูปจากเน็ตนะครับ ไม่ประสงค์จะทำตาม
หัวข้อ: Re: KWT Super DC Filter ไปแหกแหวกวงจรภายในมา เริ่มหัวข้อโดย: เจ้าตัวเล็ก 205 ที่ วันอังคารที่ 08 กันยายน 2015 เวลา 19:01:00 :Aah:ฮุๆเป็นก้อนเลย :เอิ๊กๆๆๆ:
|