|
หัวข้อ: หัวเทียนแบบเขี้ยว เลือกอย่างไรดีครับ ? เริ่มหัวข้อโดย: Ti404 ที่ วันพุธที่ 22 มีนาคม 2017 เวลา 06:47:04 หัวเทียนแบบเขี้ยวธรรมดาถึงอย่างไรก็ไม่ดีเท่าแบบเข็มและอีเรเดียมแน่ๆ
แต่ผมยังสนใจอยู่ เพราะไม่ลำบาก ที่จะเปลี่ยนบ่อยๆและไม่ต้องการความแรง ที่ต้องการคือขอให้ติดเครื่องคาร์บิวที่รอบเดินเบาปกติได้นิ่งๆครับ แบบเขี้ยวก็มีให้เลือกหลายเบอร์ เอาเท่าที่แบบเขี้ยวธรรมดาจะทำได้จะเลือกแบบไหนดีที่จะทำให้รถเก่าๆ ติดเครื่องง่ายและเดินเรียบ(เปรียบเทียบกับแบบเขี้ยวด้วยกัน) ท่านใดทราบหรือมีประสบการณ์ รบกวนหน่อยนะครับ ขอบคุณทุกท่านครับ :Pika: หัวข้อ: Re: หัวเทียนแบบเขี้ยว เลือกอย่างไรดีครับ ? เริ่มหัวข้อโดย: 40 ha ที่ วันพุธที่ 22 มีนาคม 2017 เวลา 15:13:34 อย่าไปสนใจว่าหัวเทียนแบบไหน หน้าที่มันคือจุดประกายไฟ ถ้ามันทำงานสมบูรณ์ แปลว่าดีแล้ว มันจะสร้างประกายใหญ่ ประกายเล็ก ประกายแรง ประกายอ่อน แต่ถ้ามันจุดไฟติดเหมือนกัน มันก็ทำหน้าที่ได้เหมือนกัน ส่วนตัวผมเลือกธรรดา แต่หลายเขีียว
หัวข้อ: Re: หัวเทียนแบบเขี้ยว เลือกอย่างไรดีครับ ? เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันพุธที่ 22 มีนาคม 2017 เวลา 15:23:03 เบอร์ที่ไม่เย็นเกินไป และ ระยะห่างไม่มากเกินไปครับ
สตาร์ทง่าย ขับทั่วไป ใช้งานดี ไม่กินแรงคอยล์มาก เบอร์เย็นๆ ในกลุ่ม Peugeot โดนมาหลายคันแล้ว รถสายซัดรอบสูง พอเอามาวิ่งในเมืองแปบเดียว บอดสนิท หัวข้อ: Re: หัวเทียนแบบเขี้ยว เลือกอย่างไรดีครับ ? เริ่มหัวข้อโดย: Ti404 ที่ วันพุธที่ 22 มีนาคม 2017 เวลา 19:52:24 อย่าไปสนใจว่าหัวเทียนแบบไหน หน้าที่มันคือจุดประกายไฟ ถ้ามันทำงานสมบูรณ์ แปลว่าดีแล้ว มันจะสร้างประกายใหญ่ ประกายเล็ก ประกายแรง ประกายอ่อน แต่ถ้ามันจุดไฟติดเหมือนกัน มันก็ทำหน้าที่ได้เหมือนกัน ส่วนตัวผมเลือกธรรดา แต่หลายเขีียว ถ้าราคาไม่ต่างกันมากก็ไม่เกี่ยงครับ ยิ้ม |