|
หัวข้อ: ร้านคาร์แคร์ "MOTOR SPA" รัชดา ไร้ความรับผิดชอบ เริ่มหัวข้อโดย: DRIVER ที่ วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2006 เวลา 18:08:54 ผมได้ไปใช้บริการ ร้านคาร์แคร์ ชื่อร้าน" Motor Spa" อยู่บนถนน รัชดาภิเษก ตรงข้ามศาลอาญารัชดา ร้านอยู่ ติดกับธนาคารกรุงเทพเลยครับ ใกล้แยกที่จะเลี้ยวเข้าถนนลาดพร้าว เป็นร้านที่พึ่งจะเปิดใหม่ ที่ผมไปใช้บริการเพราะเป็นทางไปกลับระหว่างที่ทำงานและบ้าน อีกอย่างเขาโฆษณาว่าล้างรถใหม่ให้ฟรี ขัดสีฟรี ภายใน 24 ชม. พอไปถึงเขาพูดดีทุกอย่าง เจ้าของร้านสามีภรรยา ออกมาต้อนรับ ยิ้มแย้มแจ่มใส เชิญให้นั่ง ดูแลดีทุกอย่าง ระหว่างนั้นก็มีรถมาใช้บริการบ้างเป็นระยะ แต่ไม่มาก เพราะที่ร้านนี้จอดได้ไม่น่าจะเกิน 10 คัน พอเขาล้างรถเช็ดรถเสร็จเท่านั้นแหละ ผมเห็นฟิลม์หน้ารถเป็นรอยขีดยาว แถมอยู่ระดับสายตาคนขับ แหมผมก็ถามเขาเลยว่าทำไมเป็นอย่างนี้ เด็กล้างรถบอกว่ามันเป็นอยู่แล้ว ไม่ใช่รถใหม่ซะหน่อย ผมรู้สึกแย่มาก ทำไมต้องแยกแยะรถเก่ารถใหม่ ผมบอกจะคุยกับเจ้าของร้าน เด็กมันไปตามก็ไม่ยอมออกมาทั้งผัวทั้งเมีย ทั้งๆที่อยู่ใน office ร้านนั่นแหละ ผิดกับตอนที่มาถึงร้านใหม่ๆ เชื่อมั้ยครับ คำ"ขอโทษ" ผมยังไม่ได้ยิน จากปากใครเลยครับ ผมเสียความรู้สึกมาก ไม่ได้ต้องการเงินชดใช้หรอกครับ แค่ความสำนึก รับผิดชอบ เมื่อลูกค้ามีปัญหาก็น่าพอใจแล้ว บางทีเพื่อนๆ เห็นเป็นร้านใหม่ๆ มีลูกค้าเยอะๆ อย่าคิดว่าจะบริการดีเสมอไป บางทีอาจเทคแคร์ดี แต่ประสบการณ์ของลูกจ้างน้อย แถมเจ้าของร้านยังไม่ยอมมาไต่ถามเมื่อเกิดปัญหา ประมาณว่าทำเสร็จแล้วก็จ่ายจบ กลัวลูกค้าคนอื่นได้ยิน ไม่กล้าออกมา ....ก็ต้องพิจารณาร้านที่มีประสบการณ์หน่อยนะครับ [ :-[ :-[
หัวข้อ: Re: ร้านคาร์แคร์ "MOTOR SPA" รัชดา ไร้ความรับผิดชอบ เริ่มหัวข้อโดย: !! - - 306_SR- - !! ที่ วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2006 เวลา 11:15:13 เจอแบบนี้เข้าไปก็เซ็งเลยเนอะ แย่ แก้ไขไรไม่ได้ ขอโทษสักคำก็ยังดี
หัวข้อ: Re: ร้านคาร์แคร์ "MOTOR SPA" รัชดา ไร้ความรับผิดชอบ เริ่มหัวข้อโดย: ต้อม ที่ วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2006 เวลา 11:55:51 แค่มาขอโทษก็พอแล้ว ไม่น่าทำให้เสียความรู้สึกกันเลย เออเบื่อจริงพวกนี้ไร้ความรับผิดชอบ
แนะนำเวลาจะซื้อบริการ package คาร์แคร์ เมื่อเดือนที่แล้วมีธุระต้องไปที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า พอดีเห็นว่ารถสกปรก เลยขี้เกียจหาที่จอดเอาไปให้ที่ล้างรถชั้น 2 ล้างดีกว่า เจ้าหน้าที่ก็มาแนะนำว่าขัดเคลือบสีและล้างห้องเครื่องด้วยไหม ผมเห็นว่ายังอยู่ที่ห้างอีกหลายชั่วโมง ก็เลยตกลงในราคา 1,800.- เจ้าหน้าที่ก็แนะนำว่าให้ซื้อสมาชิกในราคา 5,000 บาท ล้างเคลือบสีได้ 4 ครั้งใน 1 ปีคุ้มกว่า แต่ผมก็ไม่ได้ตกลงที่จะซื้อ ธรรมดาแฟนจะเป็นคนซื้อพวกสมาชิกพวกนี้อยู่แล้ว แฟนผมไปห้างบ่อยกว่าผมมากนะครับ พอกลับมาเอารถ เจ้าหน้าที่ก็มาเสนอขายสมาชิกให้ใหม่แต่ลดราคาเหลือแค่ 3,800.- บาท คิดไปคิดมาเป็นสมาชิกก็ได้จ่ายเพิ่มอีก 2,000.- บาทประหยัดไปตั้ง 1,200.- บาท มาคิดอีกทีทำไมเค้าถึงลดราคาให้เยอะจัง จากการวิเคราะน่าจะมีเหตุผล 1.ช่วงเปิดเทอม ลูกค้าน้อย 2.หน้าฝน ลูกค้าน้อย ฉะนั้นผมว่า ซื้อสมาชิกพวกคาร์แคร์เดือนพ.ค.ช่วงเปิดเทอม น่าจะช่วยประหยัดเงินเพื่อนๆไปได้เยอะนะครับ |