|
หัวข้อ: เช็ลทรัลร็อก เริ่มหัวข้อโดย: cono_kpt ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 08:37:35 ผมใช้ p 405 sri ทำไมเปิดประตูด้วยกุญแจ(รีโมตเสีย) แล้วปรากฎว่าประตูอีก 3 บาน ตัวล็อกประตูขึ้นไม่สุดครับ แต่เวลาปิด ดันลงสุดทุกตัวเลย
หัวข้อ: Re: เช็ลทรัลร็อก เริ่มหัวข้อโดย: serial ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 09:07:40 ที่ผมเจอมากับตัวมีหลายอย่างครับ ได้แก่ เวลาแบตเตอร์รี่อ่อนครับ , ตัวล็อคไม่ดีแล้ว ครับ
ปล. เซ็นทรัลล็อค ครับ หัวข้อ: Re: เช็ลทรัลร็อก เริ่มหัวข้อโดย: ต้อม ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 10:17:01 ผมก็ว่าน่าจะเป็นแบบที่คุณทอมว่านะครับ ลองกดฝั่งคนนั่งหน้ากับคนขับดู บางทีมันไม่ลงล็อค เวลาเปิดมันเลยขัดทำให้เซ็นทรัลล็อคหยุดการทำงานแค่ตำแหน่งนั้น
หัวข้อ: Re: เช็ลทรัลร็อก เริ่มหัวข้อโดย: Gun'n ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 12:26:39 ..... ผมให้น้ำหนักกับเรื่องแบตมากกว่า เพราะ อาการที่คุณบอกมาคือทั้งสามตัวมีอาการเหมือนกันคือไม่ขึ้นทั้งสามด้าน แต่เวลาลงก็ลงปกติ ถ้าตัวล๊อคเสียผมว่าไม่น่าจะเสียพร้อมๆกันทีเดียวสามตัวเหมือนๆกันหมดนะครับ อาการนี้น่าจะเป็นที่แบตเตอรี่ ไฟอ่อน ลองเช็คน้ำกลั่นแบตดูก่อน แบตเก่าหรือยัง เพราะถ้ามีปัญหาจากแบต ระบบเซนทรัลล๊อค จะเป็นแบบนี้ครับ ขึ้นไม่สุดบ้าง บางทีไขกุญแจก็ไม่ทำงานเอาดื้อๆ ลองเช็คแบตดูครับผม หัวข้อ: Re: เช็ลทรัลร็อก เริ่มหัวข้อโดย: ninekao ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 12:36:24 ของผมก็เคยเป็นอาการแบบนี้ สรุปแบตเตอรี่เก็บไฟไม่อยู่ก็เลยเปลี่ยนแบตครับ ยังไงดูก่อนว่าแบตฯ เราใช้มานาหรือยัง
หัวข้อ: Re: เช็ลทรัลร็อก เริ่มหัวข้อโดย: cono_kpt ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 13:20:35 ขอบคุณทุก ๆ ท่านครับ รถมันไม่ค่อยได้วิ่ง จอดไว้เฉย ๆ วิ่งประมาณ สัปดาห์ 2-3 วัน แบตเปลี่ยนมาประมาณ 1 ปี แล้ว สงสัยไม่ค่อยได้วิ่ง เลยไม่เก็บไฟ เดี๋ยวเย็นนี้เอาไปเช็คดีกว่า ขอบคุณจริง ครับ
ว่าจะตั้งกระทู้ใหม่อีกแต่เกรงใจ เลยขอแทรกตรงนี้แล้วกัน วาวล์ระหว่างคอยเย็นกับท่อน้ำยาแอร์ โอริงชอบรั่วมีน้ำยาแอร์ซึมออกมา เป็นบ่อยมาก ๆ อยากทราบว่า สามารถเชื่อมหรือทำอย่างอื่น ๆ ให้มีท่อออกมาจากวาวล์เพื่อที่จะใช้สายรัดไม่ให้มีการรั่วซึม ได้ใหม ถ้าได้จะมีผลดีผลเสียอย่างไรครับ หัวข้อ: Re: เช็ลทรัลร็อก เริ่มหัวข้อโดย: pong ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 13:55:55 ขอบคุณทุก ๆ ท่านครับ รถมันไม่ค่อยได้วิ่ง จอดไว้เฉย ๆ วิ่งประมาณ สัปดาห์ 2-3 วัน แบตเปลี่ยนมาประมาณ 1 ปี แล้ว สงสัยไม่ค่อยได้วิ่ง เลยไม่เก็บไฟ เดี๋ยวเย็นนี้เอาไปเช็คดีกว่า ขอบคุณจริง ครับ ว่าจะตั้งกระทู้ใหม่อีกแต่เกรงใจ เลยขอแทรกตรงนี้แล้วกัน วาวล์ระหว่างคอยเย็นกับท่อน้ำยาแอร์ โอริงชอบรั่วมีน้ำยาแอร์ซึมออกมา เป็นบ่อยมาก ๆ อยากทราบว่า สามารถเชื่อมหรือทำอย่างอื่น ๆ ให้มีท่อออกมาจากวาวล์เพื่อที่จะใช้สายรัดไม่ให้มีการรั่วซึม ได้ใหม ถ้าได้จะมีผลดีผลเสียอย่างไรครับ ถ้าเชื่อมวาวล์ท่อน้ำยาน่าจะทำได้แต่ไม่แน่ใจว่าอุปกรณ์ในวาวล์จะทนความร้อนจากการเชื่อมอาร์กอนได้หรือเปล่า และอีกประการคือฝั่งด้านที่ต่อเข้ากับตู้แอร์ยังไงก็ต้องใช้โอริ่งต่ออยู่ดีถ้าไม่เชื่อม และถ้าเชื่อมด้านตู้แอร์ก็ต้องถอนตู้แอร์ออกมานั้นหมายถึงการรื้อคอนโซลซึ่งยุ่งยากเข้าไปอีก ผมว่าลองหาโอริ่งดี ๆ และได้ขนาดที่ถูกต้องก็น่าจะแก้ปัญหาการรั่วซึมได้ (ของผมใช้โอริ่งตัวสีเขียว) |