|
หัวข้อ: ผ่าไดร์ชาร์จญี่ปุ่น เริ่มหัวข้อโดย: pong ที่ วันอังคารที่ 12 กันยายน 2006 เวลา 16:19:34 เมื่อวานไปบ้านพ่อมาเลยแกะๆรื้อ ๆ ซากไดร์ชาร์จอันเก่าๆ เผื่อใครที่อยากจะซ่อมหรือเปลี่ยนไดร์เอง ส่วนใหญ่จะไม่นิยมซ่อมในส่วนของอุปกรณ์การชาร์จพวกไดโอด ชุดควบคุมแรงดันเพราะไม่มีอะไหล่ของใหม่ขาย จะซ่อมได้คือเปลี่ยนลูกปืนกับแปรงถ่าน
หัวข้อ: Re: ผ่าไดร์ชาร์จญี่ปุ่น เริ่มหัวข้อโดย: pong ที่ วันอังคารที่ 12 กันยายน 2006 เวลา 16:24:18 เพิ่มรูป
หัวข้อ: Re: ผ่าไดร์ชาร์จญี่ปุ่น เริ่มหัวข้อโดย: pong ที่ วันอังคารที่ 12 กันยายน 2006 เวลา 16:35:42 เพิ่มรูปชุดสุดท้าย รูปสุดท้ายที่เป็นลูกปืนตัวท้าย(ลูกปืนตัวหนอน)ส่วนมากจะทนกว่าลูกปืนตัวหน้า(ลูกปืนแบริ่งที่เป็นเม็ดกลม ๆ)แต่ราคาแพงกว่าตัวหน้ามาก เวลาถอดต้องใช้ตัวดูด หรืออัดออกด้วยแท่นไฮโดลิก
หัวข้อ: Re: ผ่าไดร์ชาร์จญี่ปุ่น เริ่มหัวข้อโดย: ฤทธิ์ อำมหิต ที่ วันอังคารที่ 12 กันยายน 2006 เวลา 19:43:34 เยี่ยมครับ
หัวข้อ: Re: ผ่าไดร์ชาร์จญี่ปุ่น เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันพุธที่ 13 กันยายน 2006 เวลา 06:06:13 เยี่ยมเลยครับ
หัวข้อ: Re: ผ่าไดร์ชาร์จญี่ปุ่น เริ่มหัวข้อโดย: jatupum ที่ วันพุธที่ 13 กันยายน 2006 เวลา 22:33:23 เยี่ยมมากครับ GRของผมก็ใช้ของ NISSAN อยู่ครับ
หัวข้อ: Re: ผ่าไดร์ชาร์จญี่ปุ่น เริ่มหัวข้อโดย: pinky ที่ วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2006 เวลา 08:49:41 :oเก่งม๊าก ๆ O0 O0 O0
หัวข้อ: Re: ผ่าไดร์ชาร์จญี่ปุ่น เริ่มหัวข้อโดย: panya ที่ วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2006 เวลา 12:51:39 ของผมเพิงจะพังไปครับ ช่างที่พัทยาจับไดร์ เก่า bosch ขนาด 90 Am จากเครื่องเก่าของเบน 300E ช่างบอกว่าทนกว่าไดร์ญี่ปุ่น
|