หัวข้อ: GRi หรือ GTi เริ่มหัวข้อโดย: chin205 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2007 เวลา 17:33:25 สวัสดีครับชาว pg ทุกท่าน ผมมีเรื่องอยากขอความเห็นหน่อยครับ
เนื่องจากเจ้าของเดิมได้เปลี่ยนแปลงระบบไปพอสมควรผมก็เลยอยากเปลี่ยนกลับเป็นระบบเดิมโดยรายการที่เปลี่ยนมีดังนี้ 1.ระบบพวงมาลัยเป็นเพาเวอร์ ของเครื่อง 1600 ตอนนี้ที่เจอปัญหาคือ - เวลาเลี้ยวเกือบสุดพวงมาลัยแล้วออกตัวเครื่องจะดับอาจเป็นเพราะว่าแรงดันน้ำมันในช่วงนี้สูง - เวลาออกตัวปล่อยครัชโดยไม่แร่งเครื่อง เครื่องจะดับ(รอบเดินเบาอยู่ที่ 1000 รอบ) เลยต้องแร่งเครื่องอีกหน่อย อาจเป็นเพราะกำลังของเครื่อง 1400 ไม่พอหรือเปล่า 2. ระบบหัวฉีดเป็นของ 1600 ครับ ปัญหาไม่มี เจอแต่รอบเดินเบาอยู่ที่ 1000 รอบไม่รู้ว่า หัวฉีดของเครื่อง 1600 จ่ายน้ำมันมากไปสำหรับเครื่อง 1400 หรือเปล่า อัตราแร่งดีครับแต่ผมไม่รู้หัวฉีดระบบเดิมเป็นไง(ได้มาก็เป็นงี้แล้ว) 3. ท้ายรถยกสูงไปหน่อย เนื่องจากรถติดแก็ส ผมว่าจะเอาลงสักหน่อย ไม่รู้ว่าท้ายรถสูงจะมีผลกับการเลี้ยว หรือการเบรคหรือเปล่าครับ 4. ECU เป็นของ 1600 ด้วยครับ ขอความเห็นจากท่านผู้รู้ด้วยครับว่าผมควนเปลี่ยนกลับมาใช้ระบบเดิมหรือเปล่า หัวข้อ: Re: GRi หรือ GTi เริ่มหัวข้อโดย: park_pg_205 ที่ วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 22:18:26 - ตอนนี้ใช้เครื่องอะไรอยู่ครับ 1400 หรือ 1600
- ตอนนี้เป็นหัวฉีด 1 หัว หรือ 4 หัวคับ - คอท่อ id ใช้ของเครื่อง 1400 หรือ 1600 - กล่อง ecu ที่ใช้เป็นของเครื่อง 1600 มาใช้กับเครื่อง 1400 ใช่ไหมคับ - กล่อง ecu 1600 เป็นของตัวไหนคับ ใช่ของ 205 gti หรื่อปล่าวคับ ขอข้อมูลเพิมเติมหน่อยคับ :o หัวข้อ: Re: GRi หรือ GTi เริ่มหัวข้อโดย: chin205 ที่ วันจันทร์ที่ 09 เมษายน 2007 เวลา 15:39:15 ขอโทษครับที่ไม่ได้ตอบซะนาน ช่วงนี้งานใหม่ยุ่งมากครับเลยไม่ค่อยมีเวลามาตอบเพื่อนๆ PG ทั้งหลายขอตอบคุณpark_pg_205เลยครับ
-เป็นเครื่อง 1400 ครับ -เป็นหัวฉีด 1 หัวครับ -น่าจะเป็นของ1600 เพราะหัวฉีดเป็นของ 1600 ไม่งั้นคงใส่ไม่ได้ -ใช่แล้วกล่องเป็นของ 1600(เจ้าของเก่าเขาว่างั้น) |