|
หัวข้อ: โช๊ค หน้า 406 เริ่มหัวข้อโดย: neoagent2000 ที่ วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2007 เวลา 10:38:55 ท่านสมาชิกท่านใดเคยเปลี่ยน โช๊คคู่หน้าของ 406 บ้างครับ มียี่ห้อไหนดีๆ แนะนำบ้างครับ และราคาประมาณเท่าใด หาซื้อที่ไหนอ่ะ ปล.ไม่เน้นของศูนย์แต่เน้นของดีครับ
หัวข้อ: Re: โช๊ค หน้า 406 เริ่มหัวข้อโดย: old-big ที่ วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2007 เวลา 08:11:06 อยากถามข้อมูลครับ ที่จะเปลี่ยนช๊อคหน้านี่เพราะ รั่วใช่ไหมครับ และ รั่วข้างไหนครับ อยากทราบว่าใช้มากี่กม.ครับ ถึงรั่ว
ช๊อคที่ไม่ใช่ของศุนย์ ในเมืองไทยเท่าที่เคยเห็นจะมี 4 ยี่ห้อครับ koni Bilstien De-carbon Sarch (ไม่รุ้เขียนถูกหรือเปล่า) พวกนี้เป็นแบบ OEM นะครับ หัวข้อ: Re: โช๊ค หน้า 406 เริ่มหัวข้อโดย: anus ที่ วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2007 เวลา 14:25:35 คู่หน้าที่ 0 ราคา ต่างกับข้างนอกมากไหม..ครับ ???
หัวข้อ: Re: โช๊ค หน้า 406 เริ่มหัวข้อโดย: old-big ที่ วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2007 เวลา 07:02:34 ถ้าพูดถึงยี่ห้อที่ผมเขียนถึงข้างบน ก็แล้วแต่รุ่นครับ
แต่ถ้าเป้นผมนะจะใช้ของเกรดยี่ห้อที่ผมว่ามา และเอารุ่นเฉพาะที่หาได้ในเมืองไทย ผมใช้ของศูนย์บริการที่ผลิตโดยเปอรืโยต์ดีกว่าครับ หัวข้อ: Re: โช๊ค หน้า 406 เริ่มหัวข้อโดย: neoagent2000 ที่ วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2007 เวลา 21:56:03 ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ โอ อี เอ็ม แปลว่าไรอ่ะครับ แล้วก็ที่แนะนำมาแต่ละรุ่นราคาเท่าไร สามารถหาได้ที่ไหนครับ ของผมใช้ไปประมาณ แสนเจ็ดหมื่นกว่า ครับ ปรากฏว่ามีน้ำมันซึมๆ ตามหัวโช๊คอัพครับ ขอบคุณทุกท่านนะครับ
หัวข้อ: Re: โช๊ค หน้า 406 เริ่มหัวข้อโดย: ฤทธิ์ อำมหิต ที่ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2007 เวลา 08:55:52 ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ โอ อี เอ็ม แปลว่าไรอ่ะครับ แล้วก็ที่แนะนำมาแต่ละรุ่นราคาเท่าไร สามารถหาได้ที่ไหนครับ ของผมใช้ไปประมาณ แสนเจ็ดหมื่นกว่า ครับ ปรากฏว่ามีน้ำมันซึมๆ ตามหัวโช๊คอัพครับ ขอบคุณทุกท่านนะครับ OEM = Original Equipment Manufacturer บริษัทที่รับผลิตอุปกรณ์ส่งโรงงานผลิตรถโดยใช้ตรายี่ห้อรถนั้นๆครับ เช่นบริษัท Valeo เป็นผู้ผลิตโคมไฟต่างๆส่งให้เปอโยต์โดยใช้ตราเปอโยต์ครับหัวข้อ: Re: โช๊ค หน้า 406 เริ่มหัวข้อโดย: old-big ที่ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2007 เวลา 09:17:43 อยากถามข้อมูลครับ ที่จะเปลี่ยนช๊อคหน้านี่เพราะ รั่วใช่ไหมครับ และ รั่วข้างไหนครับ อยากทราบว่าใช้มากี่กม.ครับ ถึงรั่ว ช๊อคที่ไม่ใช่ของศุนย์ ในเมืองไทยเท่าที่เคยเห็นจะมี 4 ยี่ห้อครับ koni Bilstien De-carbon Sarch (ไม่รู้เขียนถูกหรือเปล่า) พวกนี้เป็นแบบ OEM นะครับ ความหมายตามคุณฤทธิ์อธิบายครับ ช๊อคอัพของเปอร์โยต์จะผลิตเองครับ ไม่ได้จ้างผลิตเท่าที่ผมทราบ แม้แต่สนามแข่ง เปอร์โยต์ของผลิตเอง แต่ Koni หรืออื่นๆที่ผมกล่าว จะผลิตตามมตราฐาน OEM ครับ แต่อาจจะมีคุณลักษณะบางอย่างที่แตกต่างเช่น ใช้แกส ขณะที่ของเปอร์โยต์เป็นแบบน้ำมัน แต่แรงดันทั้งสองแบบเท่าๆกันครับ ของ Koni ถ้าแบบแกส ราคาเกินหนึ่งหมื่นบาทต่อคู่ครับ ถ้าแบบน้ำมันกระบอกแดง ราคาไม่ทราบแต่ถูกกว่าแบบแกส ถ้าจำไม่ผิดของเปอร์โยต์อยู่ที่หกพันกว่าต่อคู่ ก็ดูซิครับของคุณของติดรถที่ผลิตโดยเปอร์โยต์วิ่งมาตั้งเกือบสองแสนกม. ถ้ายี่ห้อที่ผมบอกวิ่งได้หนึ่งแสนโดยแกสไม่รั่วถือว่าทำบุญมาเยอะครับ หัวข้อ: Re: โช๊ค หน้า 406 เริ่มหัวข้อโดย: Mai405 ที่ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2007 เวลา 11:22:13 ลองดู kw นะคะ เป็นโช๊คที่นุ่มนวลและหนึบ บวกสปริงไอบัค น่าจะดีกว่าkoni แถมถูกกว่าด้วย ลองจากรถ AkeGTI6
หัวข้อ: Re: โช๊ค หน้า 406 เริ่มหัวข้อโดย: Arahato ที่ วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2012 เวลา 20:24:52 406 ของผม 24X,XXX กม ปี 2001
shock ยังดีอยู่ ไม่โยน เกียร์เครื่องยังไม่ต้อง overhual อยู่รังสิตปทุม ไม่ค่อยเจอหลุม ยอมรับว่า PEUGEOT อึดดีจริง |