หัวข้อ: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: Willing ที่ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2007 เวลา 21:52:36 mi 16 ไปติดแก็ส LPG มามันจะมีปัญหามั้ยคับ....อยากจะร้องไห้...โดนพ่อบังคับ...กว่าจะทำใจได้
รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยคับ...... หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: Woody ที่ วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2007 เวลา 12:46:15 น้อง Will,
ลงรายละเอียดหน่อย ไปติดที่ไหน ราคาเท่าไหร่ แล้ว LPG ที่ไปติดมาเป็นระบบไหน Fix, Lamda หรือ หัวฉีด post รูปห้องเครื่องให้ดูหน่อย พี่ก็สนใจเหมือนกัน หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2007 เวลา 13:21:41 เห็นที่ supercentral ไปติดอยู่คันนะครับ หัวฉีดครับ
หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: Willing ที่ วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2007 เวลา 18:41:58 เป็นระบบหัวฉีดคับ......ติดที่วิภาวดี 36 ครับ..ราคา 46000 บาทคับ ใช้ถังโดนัทใส่ในเบ้ายางอะไหล่..
ผมสั่งเค้าว่าห้ามเจาะอะไรในห้องเครื่องเลย..เค้าก้อทำให้ได้ครับ..แต่ในฝากระโปรงท้ายมีเจาะ 2 รู ครับ..ไว้ยึดถังแก็ซ...ก้อโอเคคับ...แต่!!!! ที่เสียใจที่สุดคือทิ้งรถไว้แค่ 3 วัน พอไปรับรถปุ้บ..โอ้โห!!! แทบทรุดเลยคับพี่...ฝากระโปรงหน้าบุบไป 3-4 รู..เพราะเค้าไม่รู้ดันไปกดฝากระโปรงเข้า...เลยเคลม ไปแล้วคับ.....เดี๋ยวรูปจะเอามาให้ชมกันนะคับ... หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2007 เวลา 19:26:07 ตกลงติดมาเรียบร้อยแล้วเหรอครับ
เห็นเพื่อนเอียชาติชายไปติดมาเหมือนกันครับ บอกว่าเยี่ยมเสียแต่ปลายห้อยลงไปหน่อย หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: p4 ที่ วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2007 เวลา 21:04:33 วันนี้ผมไปที่ scg มาเห็น 405 สีแดงติด lpg อ๋อ นึกว่าใคร (ผมก็เป็นลูกค้าที่นั่นเช่นกัน แต่ไม่ได้ติดในเปอโยต์) วิ่งเป็นไงบ้างหละ
หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: Woody ที่ วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2007 เวลา 22:13:30 :2f:
หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: Willing ที่ วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2007 เวลา 16:30:01 ก้อไม่มีปันหาอาไรนะคับ.....ก้อยังปรู้ดปร้าดได้เหมือนเดิม.....แต่ก้อยังไม่ชัวมาคับ..
เดี๋ยวลองวิ่งเก็บ detail มาบอกกล่าวกันนะคับ... หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: gasman ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2007 เวลา 12:59:16 พี่ Woody เอา Mi ดำมาติดกับหัวฉีดผมไหม ตกลงผมทำเสร็จปีกว่าแล้ว
ทำไปจูนไปแบบรถแข่งอยากแรงหรือประหยัดปรับได้เลย รับรองแรงกว่าน้ำมัน ถ้าจะทำจริงๆนะแต่อาจใช้น้ำมันไม่ได้ Mi คันแรกที่ติดแก๊ส ก็คันดำของผมเอง เดียววันไหนเจอกันจะคืนสายหัวเทียน หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: ํํัYongyei ที่ วันพุธที่ 20 สิงหาคม 2008 เวลา 20:46:17 เสียคายเรามายได้ใช่เครื่อง Mi16
แต่เป็นคาบูก็วิ่ง 160-170km/h แล้วติดระบบแลมด้านะยังวิ่งขนาดนี้ เกียร์1-3 มายต้องพูดถึงมาเร็วมากๆๆ อัตราเร่งดีกว่าใช้น้ำมันเยอะ จูนยังมายเก่งอะ แต่ถ้าจูนหัวฉีดทำได้ทุกย่านความเร็ว ใช้ หัวฉีด AC นะ หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: P405Mi16 ที่ วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2009 เวลา 00:59:45 มีใครใช้ ออโทรนิค เหมือนผมบ้างหรือป่าวครับ
หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: phenic ที่ วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2009 เวลา 18:37:53 มีใครใช้ ออโทรนิค เหมือนผมบ้างหรือป่าวครับ ใช้ได้ดีมั๊ยครับ Autronic หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: P405Mi16 ที่ วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2009 เวลา 20:19:48 มีใครใช้ ออโทรนิค เหมือนผมบ้างหรือป่าวครับ ใช้ได้ดีมั๊ยครับ Autronic สำหรับผมใช้มา 1 ปีเศษ ก็ำพอใจครับ ไม่มีปัญหาเลย แต่เนื่องจากไม่เคยใช้ยี่ห้ออื่น เลยไม่รู้ว่ามันมีดีกว่าที่เราใช้มั้ย เลยมาหาข้อมูลดูเหมือนกันครับ หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: ekachai v ที่ วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2009 เวลา 20:23:25 เกิดปัญหาใหญ่แน่นอนครับ มันจะมีเงินเหลือจากค่าน้ำมันมามากจนไม่รู้จะเอาไปไว้ทั่ไหนน่ะครับ ระวังให้ดีนะ
หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: GRi ที่ วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2009 เวลา 21:48:45 :พระเจ้าจอร์ท: :พระเจ้าจอร์ท: :พระเจ้าจอร์ท:Mi 16 ผมใช้ ออโทนิค ไม่มีปัญหาอะไร ติดมา 32000 บาทถัง 70ลิตร 1ปีกว่าแล้ว ขับสนุกเหมือนเดิม เคยลองกดแช่ดู ขึ้นมา 190 แล้วก็ถอนคันเร่ง ใจไม่ถึงครับ สรุปยังเหลือให้กดได้อีกแต่พอใจแล้ว อัคราการบริโภคในเมืองเฉลี่ยนะ รถติดบ้างไม่ติดบ้าง 1.80 ต่อ กม ส่วน ตจว 1.10 วิ่งที่ 110 กม ต่อ ชม ถ้ากด ตลอดระยะ 70 กม ( ผ่อนบ้าง อัดบ้างตามปริมาณรถ )บริโภคไป 1.40 ตั้งแต่ไปติดมาถีงวันนี้จูนไป 3 ครั้งตอนติดตั้งใหม่ ๆ นี่ไม่ได้จูนมา 1 ปีกว่าแล้วครับ ถามว่ามีผลกับห้วฉีดน้ำมันไหมไม่มีเลยครับ คิดไปเองทั้งนั้น แนะนำก่อนไปทำให้ซ่อมระบบไฟให้ดีก่อน เช่นเปลี่ยนหัวจานจ่าย ถ้ายังไม่เคยเปลี่ยน รีบเปลี่ยนก่อน แล้วเปลี่ยนหัวเทียนแบบเย็นอย่าไปใช้หัวเทียนร้อน รวมทั้งสายหัวเทียน แล้วดูว่ามีส่วนท่อไอดีจุดไหนรั่วบ้างแค่นี้คุณก็สนุกกับ Mi 16 และประหยัดอีกด้วย :Cool: :Cool: :Cool:
หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: P405Mi16 ที่ วันจันทร์ที่ 06 กรกฎาคม 2009 เวลา 09:10:48 :พระเจ้าจอร์ท: :พระเจ้าจอร์ท: :พระเจ้าจอร์ท:Mi 16 ผมใช้ ออโทนิค ไม่มีปัญหาอะไร ติดมา 32000 บาทถัง 70ลิตร 1ปีกว่าแล้ว ขับสนุกเหมือนเดิม เคยลองกดแช่ดู ขึ้นมา 190 แล้วก็ถอนคันเร่ง ใจไม่ถึงครับ สรุปยังเหลือให้กดได้อีกแต่พอใจแล้ว อัคราการบริโภคในเมืองเฉลี่ยนะ รถติดบ้างไม่ติดบ้าง 1.80 ต่อ กม ส่วน ตจว 1.10 วิ่งที่ 110 กม ต่อ ชม ถ้ากด ตลอดระยะ 70 กม ( ผ่อนบ้าง อัดบ้างตามปริมาณรถ )บริโภคไป 1.40 ตั้งแต่ไปติดมาถีงวันนี้จูนไป 3 ครั้งตอนติดตั้งใหม่ ๆ นี่ไม่ได้จูนมา 1 ปีกว่าแล้วครับ ถามว่ามีผลกับห้วฉีดน้ำมันไหมไม่มีเลยครับ คิดไปเองทั้งนั้น แนะนำก่อนไปทำให้ซ่อมระบบไฟให้ดีก่อน เช่นเปลี่ยนหัวจานจ่าย ถ้ายังไม่เคยเปลี่ยน รีบเปลี่ยนก่อน แล้วเปลี่ยนหัวเทียนแบบเย็นอย่าไปใช้หัวเทียนร้อน รวมทั้งสายหัวเทียน แล้วดูว่ามีส่วนท่อไอดีจุดไหนรั่วบ้างแค่นี้คุณก็สนุกกับ Mi 16 และประหยัดอีกด้วย :Cool: :Cool: :Cool: คุณ GRi จูนเองมั้ยครับ ขอ copy map บ้างได้มั้ยครับ เผื่อเอามาลองดูว่าเป็นไง หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: GRi ที่ วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2009 เวลา 13:11:34 เปล่าครับ ไม่มีปัญญา จูนม่ายเปงคับ แต่ถ้าคุณจูนเป็นจะ copy ก็ได้สะดวกยังไงครับ ผมเองก็คิดว่าจะลองกลับไปจูนอีกแต่อยู่ไกล ไม่มีเวลาคิดว่าน่าจะประหยัดได้กว่านี้อีก เพราะ ท่อไอเสียมีกลิ่นแก็สมาก วันวาน ลองวิ่งไม่เกิน 90-100 เฉลี่ยก็ประมาณนั้นครับผมว่าจะลองเทียบ ก.ม./ลิตรดีกว่าราคาแต่ละที่ไม่เหมือนกัน แล้วจะมาบอกครับ ช่วงนี้วิ่ง ตจว บ่อย ส่วนในเมือง Mi อย่าไปวัดเลยครับรู้แล้วไม่อยากใช้
หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: P405Mi16 ที่ วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2010 เวลา 17:22:01 GAS 11.35 ในเมือง 1.8-2.0 บาท/กิโล นอกเมืองเคย 1.2 - 1.4 ครับ
หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2010 เวลา 18:58:09 แสดงว่ารถผมก็กินเอาเรื่องสิเนี่ย ......... ไม่ใช่ MI16 ด้วย .....
ในเมือง ผสมนอกเมือง ขาไป ช่วงเช้า บางบัวทอง ไปรังสิต ขึ้นโทลเวย์ ลงดินแดง วิ่งไปพระราม 9 จากพระราม 9 ไปขึ้นทางด่วน ไปพระราม 7 ( อ้อมอะ เพราะรถมันติด ) ขากลับ พระราม 7 ไปอนุสาวรีย์ ไปดินแดง เข้าพระราม 9 ขึ้นทางด่วนไปลงแจ้งวัฒนะ วิ่งขึ้นสะพานพระราม 4 ออกไปถนน 345 เข้าบางบัวทอง เดินทางช่วงเช้า 70 กว่าๆ กม. เวลาที่ใช้ราวๆ 1 ชม. - 1 ชม. ครึ่ง ( ออกจากบางบัวทอง 6 โมง ถึง 6.30 น. ถึงพระราม 9 ราว 7 โมง ถึง 7.20 น. ถึงพระราม 7 ราวๆ 7.30 ถึง 7.50 น. ) ช่วงเย็น ราวๆ 2.5 ชม. ระยะทางก็ พอๆกัน วิ่งตกวันละ 150 กม. ค่าแก๊ส ตก 1.6 บาท/กม. เปลี่ยนเกียร์รอบ 4000-4500 บางครั้ง( บ่อยครั้ง ) ก็ 5000-6000 บ่อยๆ บางครั้งก็ลากเกียร์ 4 รอบ 6000 กว่าๆ บ่อยอยู่ 1 อาทิตย์ แก็ส ราวๆ 2 ถังได้ ของผม หัวข้อ: Re: mi 16......... เริ่มหัวข้อโดย: y2kgeol ที่ วันอังคารที่ 23 กันยายน 2014 เวลา 09:56:43 อยากดูต้นแบบครับ
Mi16 ติดแก็ซ โดยเฉพาะ ตำแหน่งเจาะท่อไอดี ฝังหัวฉีด |