|
หัวข้อ: 405GRI เริ่มหัวข้อโดย: pi ที่ วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2007 เวลา 17:16:07 :D วิ่งที่ความเร็ว 60 กม/ชม เครื่องสะดุดและก็เป็นบางครั้งน่าจะเกิดจากสาเหตุใดช่วยบอกที(ก่อนเป็นพึ่งเติมน้ำมันมาเต็มถังที่ปัมตราดาวแห่งหนึ่ง)
หัวข้อ: Re: 405GRI เริ่มหัวข้อโดย: ninekao ที่ วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2007 เวลา 22:05:19 เปลี่ยนน้ำมันหรือเปล่าครับ ผมเคยเป็นตอนเปลี่ยนจาก 95 เป็นแก๊สโซฮอล์ 95 แบบเต็มๆถัง ต้องถอดขึ้วแบตเตอรี่ครับ แล้วทิ้งไว้ค่อใส่เข้าไปใหม่บิดกุญแจทิ้งไว้ซักครู่ค่อยสตาร์ทครับ ถ้าไม่ใช่ก็ดูท่านอื่นแนะนำแล้วกัน แต่ถ้าใช่ก็แก๊สโซฮอล์ผิดครับ !!!!
หัวข้อ: Re: 405GRI เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2007 เวลา 22:11:14 เครื่องสะดุด น่าจะมีสาเหตุดังนี้ครับ
1.น้ำมันไม่สะอาด ทำให้หัวฉีดสกปรก 2.หัวเทียน ลาเจ้าของไปแล้ว แต่ว่าตอนมันสะดุด หรือตอนเครื่องอยู่รอบเดินเบา มีอาการเครื่องสั่นหรือเปล่าครับ หัวข้อ: Re: 405GRI เริ่มหัวข้อโดย: songdej ที่ วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2007 เวลา 22:13:44 ผมเคยเปลี่ยน ปีกผีเสื้อที่ NR ราคาจำไม่ได้
หายเป็นปลิดทิ้ง (อ่านด้วย Diag 200 ก่อน เพราะตอนมันกระตุกหรือดับขณะวิ่งจะขื้นไฟ "K") หัวข้อ: Re: 405GRI เริ่มหัวข้อโดย: pi ที่ วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2007 เวลา 17:45:31 ผมเติม 91 อยู่ครับไม่ได้ใช้แกสโซฮอล หัวเทียนพึ่งเปลี่ยนมา รอบเดินเบาปกติ มันจะเกี่ยวกับกรองอากาศตันหรือเปล่าครับ กรองอากาศแพงไหมครับ แล้วกรองเหล็กกับกรองกระดาษราคาเท่าไรครับ
หัวข้อ: Re: 405GRI เริ่มหัวข้อโดย: songdej ที่ วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2007 เวลา 17:50:30 ผมเตืม 91 Gasohol มาเป็นปีแล้ว ก็ไม่มีอะไรผิดปรกติครับ
หัวข้อ: Re: 405GRI เริ่มหัวข้อโดย: ninekao ที่ วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2007 เวลา 17:57:00 กรองอากาศว่ากันแถวๆ 300 บาทครับ หรือลองดูที่กรองเบนซินอีกตัว
หัวข้อ: Re: 405GRI เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2007 เวลา 19:45:04 กรองอากาศ ถ้าแบบเดิมเป็นกระดาษไม่แพงครับ
แต่ถ้าเป็นของแต่งก็นิดนึงครับ http://www.thaispeedcar.com/tip&trick/tm11filter.htm ลองเข้าไปดู แล้วจะรู้เรื่องกรองอากาศมากขึ้นครับ ................................................................. กรองอากาศตันก็เป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้เครื่องสะดุดได้ครับ และยังทำให้กินน้ำมันกว่าเดิมด้วย |