Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ] => LPG & NGV => ข้อความที่เริ่มโดย: sandapp ที่ วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2007 เวลา 21:28:15



หัวข้อ: 406 D9 ติดอะไรดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sandapp ที่ วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2007 เวลา 21:28:15
กำลังคิดจะติดครับ แต้ไม่รู้เรื่องของระบบ อยากทราบว่าพี่ๆที่ใช้ D9 แล้วติดแก๊สระบบไหนดีกว่าครับ แล้วใช้แล้วเป็นไงบ้างอะครับ ยังกล้าๆกลัวๆอยู่


หัวข้อ: Re: 406 D9 ติดอะไรดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2007 เวลา 06:11:11
มีหลายคันที่ติด Fix mixer ไปแล้วจบง่ายกว่า แต่วิ่งค่อนข้างไปทางอืดพอควรครับ

แนะนำว่า เป็นหัวฉีดน่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่า "แต่หัวฉีดมีเรื่องรอบเดินเบาไม่นิ่งต้องจูนอยู่นานครับ แต่ทุกอย่างยอดเยี่ยมเลยครับ"

สายข่าวด้านแก็สเค้าบอกมานะครับ


หัวข้อ: Re: 406 D9 ติดอะไรดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: amtep ที่ วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2007 เวลา 18:35:37
ถ้าเป็นหัวฉีด Autronic Jet15 ที่ผมใช้อยู่นะครับ ความรู้สึกเหมือนกันกับขับน้ำมันเลยครับ ขณะขับอยู่ลองเปลี่ยนจากแก๊สเป็นน้ำมัน หรือจากน้ำมันเป็นแก๊ส ไม่มีอาการสะดุด ความสิ้นเปลืองอยู่ที่ 0.83 บาทต่อ กม.(นอกเมือง) ที่ราคาแก๊ส 9.60 บาทต่อลิตรนะครับ ใช้มาเกือบสามหมื่นกม.แล้วครับยังปกติดี มีอยู่เรื่องเดียวที่เป็นปัญหาที่รู้สึกว่าจะเป็นเฉพาะ EA9 ก็คือเข็มน้ำมันมันตกลงไปด้วยในขณะที่ใช้แก็สครับ แต่น้ำมันจริงๆก็ยังอยู่ในถังนะครับ ถ้าใครรู้วิธีแก้รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ