|
หัวข้อ: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2007 เวลา 23:38:55 เพลาขับ 405 GR นี่ใช้ร่วมกับ 405 GRI ได้หรือเปล่าครับ
ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: nunt ที่ วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2007 เวลา 01:16:19 ใส่ใด้เลยครับ ไม่แต่ต่าง O0
หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: โป ที่ วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2007 เวลา 09:32:07 ใส่ได้ครับใส่มาแล้ว ;D
หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2007 เวลา 09:59:55 ราคาต่อข้างมือ 1 และ มือ 2 เท่าไหร่ครับ
ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: ninekao ที่ วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2007 เวลา 10:45:37 ผมเคยเปลี่ยนทั้งเส้น ของNasko ราคาประมาณ 4500-4600 บาท เป็นเพลาบิว เห็นเค้าบอกว่าเอาไปขยายเบ้าเพื่อใส่ลูกปืนใหญ่ขึ้นนี่แหละครับ รายละเอียดไม่แน่ใจ รอท่านอื่นมาช่วยดีกว่า ส่วนของใหม่เบิกห้างน่าจะหมื่นขึ้น (น่าจะนะครับ)
หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2007 เวลา 10:47:40 ราคาต่อข้างมือ 1 และ มือ 2 เท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ ลืมบอกไปครับ ของ GR ครับ ของ GRI เองสู้ราคาไม่ไหวครับ หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: ต้นเดือน ที่ วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2007 เวลา 15:30:08 ของผมเปลี่ยนแต่ัหัวเพลานะข้างละ 2200net ของอิตาลี โดยอีลีทเน็ทเวิร์ค วรจักร ที่ชอบไปออกบูทตามมอเตอร์โชว์นะ่ครับ คุณภาพก็ดีนะ อ้อเปลี่ยนลูกหมากด้วย ตัวละ 3-500 ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ
หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: Jeff405 ที่ วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2007 เวลา 20:49:43 ของผม 405 GR เปลี่ยนไปใช้ของ 405 SRI มือสองซื้อจากเซียงกงพระราม 5 เทียบดูแล้วแขนเพลามันใหญ่กว่าเดิม แต่ใช้กันได้เพราะความยาวเท่ากัน
หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2007 เวลา 22:08:18 ตอนนี้เพลาผม มีปัญหาเพราะตัวแท่งเพลามันคดครับ
เลยอยากถามว่า ถ้าเราเอาแท่งเพลาของ 405 GR มาใส่กับหัวเพลาของ 405 GRI จะใส่กันได้หรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: Jeff405 ที่ วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2007 เวลา 19:29:14 ผมไม่ทราบว่าแท่งเพลาของ GRI กับ SRI จะเท่ากันรึเปล่า แต่ถ้าเป็นแท่งเพลา GR จะไปใส่หัวเพลาของ SRI ไม่ได้เนื่องจากแท่งเพลาของ SRI โตกว่า หัวเพลาก็โตกว่า จึงต้องเปลี่ยนทั้งเส้น ไม่ทราบว่าเสียข้างไหน ผมมีข้างซ้ายของGRอยู่ไม่คด แต่หัวเพลามีเสียงดังเวลาเลี้ยว หากพอไปทำประโยชน์ ติดต่อได้ครับไม่คิดเงิน 0813319335
หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2007 เวลา 20:11:17 โอ้ว...ขอบคุณครับ ของผมคดข้างขวาครับ (ด้านคนขับ)
แต่ว่าวันนี้ผมสั่งเขาไปเรียบร้อยแล้วด้วย....... ราคา พันนึง มือ 2 หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: เบียร์หวาน ที่ วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2007 เวลา 09:30:16 ผม405ช่างทำเจ็บมันเอาเพลาซีตรองมาตัดเชื่อมกะของเก่า ผ่านไป3เดือนเลี้ยวเสียงดังเข้าอู่อีกที่
ถึงรู้ว่าเพลาโดนผ่าไม่ใช่เปลียนตัวใหม่ให้ เจ็บสุดๆๆ หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2007 เวลา 11:33:31 ผม405ช่างทำเจ็บมันเอาเพลาซีตรองมาตัดเชื่อมกะของเก่า ผ่านไป3เดือนเลี้ยวเสียงดังเข้าอู่อีกที่ ถึงรู้ว่าเพลาโดนผ่าไม่ใช่เปลียนตัวใหม่ให้ เจ็บสุดๆๆ เพลามือ 1 ของ 405 ข้างละหมื่นครับ ถ้าราคาเพลาไม่ถึงหมื่น ไม่ใช่ของมือ 1 ครับ --------------------------- การตัดต่อเพลา สามารถทำได้ แต่ต้องทำให้เป็น หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: เบียร์หวาน ที่ วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2007 เวลา 22:56:55 คือมันเป็นตามดพอเลี้ยวแล้วเสียงดังข้างเดียวนะครับก็ไอ้เจ้าที่ผ่าเอาซีตรองมาใส่นะครับ
มานะครับ ถ้าหามือ2ราคาเท่าไหร่ครับ เพราะสักวันมันต้องพังแน่เลยได้เครียมตัวใว้นะครับ หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2007 เวลา 23:52:39 มือ 2 ผมเพิ่งเปลี่ยนไปครับ
เฉพาะแท่งเพลาก็ แท่งละ 1 พันบาทครับ ถ้ามีกระโหลกเพลาด้วยก็เพิ่มอีก 1 พันครับ หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: AL ที่ วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2007 เวลา 14:13:10 คุณโอ๊ตครับ เพลาขับคดมีอาการอย่างไร และเชคอย่างไรครับ
หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: darkman ที่ วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2007 เวลา 18:46:43 ลองโร บ.ภานุภัทร ถ.วรจักร 02-2253664-6 ดูซิครับ ผมเพิ่งไปซื้อใส้กรองมา ลองถามเล่นว่าจะซื้อบู๊ตหัวเพลา แต่เถ้าแก่แนะให้ซื้อหัวเพลาใหม่พร้อมบู๊ต เขาขายให้หัวละ 1,400 เอง :D
หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2007 เวลา 19:37:46 คุณโอ๊ตครับ เพลาขับคดมีอาการอย่างไร และเชคอย่างไรครับ ของผมไปถ่วงล้อประชิดหนะครับ วิ่งไปเรื่อยๆ มันก็ไม่สั่นถึงพวงมาลัย แต่อาการมันเหมือนมาสะเทือนเท้าเราครับ ถ่วง 2 ครั้งไม่หาย เลยเอารถขึ้นฮ้อยท์และลองให้ช่างหมุนล้อดู ช่วยกันดู ดูนานๆเข้า เอ๊ะ มันผิดสังเกต แกนเพลามันดูงอ นิดสสสส์นึง ก็เลยซื้อมือ 2 มาเปลี่ยนครับ ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว อาการที่ว่าหายไปแล้วครับ จะขับเกิน 100 อาการที่สะเทือนที่เท้าก็หายไปแล้วครับ ปกติเพลาไม่คดง่ายๆครับ แต่ว่ารถผมไปเสยฟุตบาทมาครับ เลยเป็นไปได้ว่าแกนเพลาจะคด ผมชนจนล้อดุ้งอ่ะครับ เบียดฟุตบาทจนเนื้อแม็กซ์แหว่งไปเลย ------------------------------------------------ ล้อเดิมของผมครับ ดูสภาพก็แล้วกัน อันนี้ล้อหน้าซ้ายครับ ที่เกยฟุตบาท (http://aycu06.webshots.com/image/36285/2001772863766122282_rs.jpg) (http://aycu07.webshots.com/image/35206/2001758601269520753_rs.jpg) หัวข้อ: Re: เพลาขับ 405 GRI เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2007 เวลา 19:50:05 ว่าแล้วก็ชี้แจงต่อเลย ทำไมถึงชน
สาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุ เพราะคันชักขาดครับ ดังรูป ส่วนเพลาตัวที่ว่าคดก็อยู่ในรูปแหละครับ ที่มันคด ข้างคนขับครับตัวนอกติดกับล้อ (http://aycu19.webshots.com/image/33098/2001723862032999175_rs.jpg) ตอนเกิดอุบัตเหตุครับ มันหมุนซะ J - turn เลย (http://aycu07.webshots.com/image/33406/2003885599159335873_rs.jpg) ก่อนที่คันชักจะขาด 2 วัน ผมไปช่วยเขาลากรถจากหล่มมา รถเก๋งด้วยกัน แล้วก็กลับไปสนามบอล ตอนจะออก ตอนกลางคืนครับ มืดจัด ผมถอยหลังเหยียบแผ่นปูน + หินแผ่นนึง แล้วมันก็ปลิ้นเข้ามาขัดกับล้อรถผมดังรูปเส้นสีแดง ในระหว่างถอยตอนล้อเลี้ยวซ้ายครับ (รถเลี้ยวซ้าย คันชักขวาจะยืด) หลังวันเจอแผ่นปูน + หินเสร็จ ก็เอารถไปเข้าศูนย์เช็คช่วงล่างครับ เอารถขึ้นฮ้อยท์แล้วก็ดูกับช่างครับ ตอนนั้นดูแล้ว คันชักไม่งอนะครับ เข้าใจว่ามันคงจะงอนิดส์เดียวจนเราสังเกตไม่เห็น พอเลี้ยวมากๆเข้า มันก็เริ่มงอ จนทนไม่ไหวแล้วก็ขาดไปในที่สุด (http://aycu10.webshots.com/image/35409/2002763376864246140_rs.jpg) |