|
หัวข้อ: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: mim ที่ วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 20:36:48 >:( รถเราดับสตาร์ดไม่ติด เรียกช่วงฉุกเฉินมาดูบอกว่าปั๊มติ๊ก แล้วก็เคาะถังน้ำมันให้
แล้วเอารถเข้าศูนย์สุขาภิบาล 3 เราก็เห็นว่าไหน ๆ ก็เอาเข้าแล้วก็แจ้งเปลียนโลโก้หัวสิงห์ให้ด้วยมันหลุด ทำใจอยู่นานกว่าจะเปลี่ยนเพราะมันแพงโดยใช้เหตุ และก็ให้ดูเข็มไมล์มันตก แจ้งเขาว่าถ้าดูอย่างอื่นไม่ทันให้ดูเรื่องเครื่องดับก่อนจะไปต่างจังหวัด ปรากฎว่าวันไปรับรถก็สคาร์ดดิดปกติ เราก็คิดว่าเข้าดูเครื่องให้เราเรียบร้อย พร้อมกับดูเรื่องเปลี่ยนโลโก้ จ่ายเงินเรียบร้อย แต่ไม่มีรายการเก็บเงินเรื่องเปลี่ยนอุปกรณ์เกี่ยวกับเครืองยนต์ เราก็คิดว่ามันไม่มีปัญหาอะไรคงแก้ไขได้ แคขับออกมาจอดรถที่คาร์ฟูร์ตรงข้ามกันแล้วไปซื้อของกลับมาสตาร์ดไม่ติดอีกแล้ว โทรเข้าศูนย์เดิมปรากฎว่าเลิกงานแล้วไม่มีคนรับสาย แจ้ง hotline บอกว่าที่ศูนย์ไม่มีช่างดูให้แล้ว เลยมึนตึบเลย เฮอ ! โครงการที่จะไปต่างจังหวัดของเราต้องพับเก็บ เพราะมันเป็นวันที่ไปรับรถเป็นวันที่ 4 และวันที่ 5 ศูนย์ปิดก็เลยต้องอยู่บ้าน 1 วัน อยากระบายนะ ใครเป็นพนักงานของศูนย์บริการถ้าได้อ่านก็อยากให้ปรับปรุงการให้บริการหน่อย รับผิดชอบต่อการที่ลูกค้าเอารถเข้าเช็คด้วย ไม่ใช้แต่จะเก็บเงินอย่างเดียว เพราะรายการที่เราแจ้งเอารถเข้าเช็คคือรถสตาร์ดไม่ติดไม่ใช้แจ้งชื่อของเปลี่ยน วันนี้โทรไม่แจ้งว่ารถมีปัญหาอีก รู้ไหมพนักงานบอกเราว่าอย่างไง ถามมาว่าพี่ไม่อยากเปลี่ยนรถมาเป็นรุ่นอื่นเหรอ เป็น 207 ก็ได้ ไม่สนใจสิ่งที่เราโทรแจ้งเลยมันน่าบ่นไหม หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 22:12:05 โทรเข้าไปสุรวงศ์ได้เลยครับ ติดต่อ พี่เล็กนะครับ เล่าให้พี่เล็กฟังนะครับ เผื่อได้คำตอบดีๆ
02-266-7777 พี่เล็กเป็นหัวหน้าช่างนะครับ พูดตรงไปตรงมา อาจจะบาดหูสำหรับคนที่ไม่รู้จัก แต่พี่เค้าจริงใจ ว่ากันตามเหตุผลครับ ผมขอออกตัวไม่ขอยุ่งเกี่ยวนะครับ หรือโผล่หน้าไปนะครับ มีอยู่ครั้งหวังดี เข้าไปยุ่ง เนื้อไม่กินหนังไม่ได้รองนั่งยังต้องเอากระดูกมาตีหัวตัวเองอีก ส่วนที่เข้าไปยุ่งแล้วเรื่องจบ Happy ไม่ค่อยมีคนพูดถึง หรือชื่นชมหรอกครับ หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: poom115 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 22:15:40 เห็นใจครับ :) :) :)
หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: pp1805 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 22:57:21 นึกว่ามีแต่ศูนย์รถเกาหลี ที่เป็นแบบนี้ สาธุ.........
เห็นใจด้วยครับ. ??? หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: PoomSira ที่ วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 07:45:30 บ้านผมอยู่ห่างศูนย์สุขา 3 ไม่ถึงสองกิโล ยังถ่อไปถึงรองเมืองหรือสุรวงศ์ทุกครั้งที่จะเข้าศูนย์ไปเลยครับสำหรับ 406 (เข้าไปหนนึงก็เข็ดแล้ว) ส่วน 405 ก็เข้าอู่นอกไม่เคยย่างกรายไปศูนย์มานานแล้ว
หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: virat 405gr ที่ วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 07:58:18 ผมเคยเขามาครั้งหนึ่งครับตอนนั้นรถผมพัดลมแอร์ด้านในรถไม่ติดผมก็คิดว่าเขา '' 0 '' แล้วชัวแน่นอนก็เลยเขาไป ช่างนำรถขึ้นไปเช็ดผมนั้งรออยู่นานพอช่างนำรถลงมาผมเห็นรถแล้วในวินาที่นั้นผมดีใจมาก แต่ได้คำตอบว่า [ รถพี่แปลงระบบไฟมา ] ผมก็ตอบกับช่างไปว่าพี่ผมว่างเครื่องมาก็จริงแต่ระบบไฟเหมือนเดิมนะครับ ช่างก็ตอบว่าถ้าพี่จะให้ผมทำพี่ต้องทิ้งรถใว้ประมาณ 2 วันผมต้องไล่ไฟใหม่เค้าก็ยังแนะนำให้ผมเอารถไปให้ที่อู่ที่ว่างเครื่องมาเช็ดดู ผมก็ตอบว่าเอางั้นก็ได้ครับ แล้วผมก็เอารถไปให้ที่อู่ที่ว่างเครื่องเช็ดให้ พี่เค้าบอกถ้าเป็นช่างใหม่ๆทำไม่เป็นหลอกพี่เค้าไม่ได้ทำระบบไฟในตัวรถเลย แล้วพี่เค้าก็เช็ดให้ปรากฏว่าไฟช็อดตรงแผงฟิวครับพี่เค้าต่อให้ใหม่ใช้งานได้ปกติเลยครับ
หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: JiM gR ที่ วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 09:35:38 สุขาภิบาล3 มีคนบ่นเรื่องการบริการที่แย่เยอะเหมือนกันนะครับ
หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: mim ที่ วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 19:06:43 >:(มาเล่าเหตุการต่อค่ะ ปวดหัวใจมากเลยวันนี้ เพราะเราวางแผนจะไปต่างจังหวัดต่อหลังจากที่ไม่ได้ไปวันที่ 5
เราตามรถแต่เช้าเพื่อที่จะแจ้งให้พนักงานดูตรงที่ช่างฉุกเฉินบอกเราไว้ (เวลาเราเรียกช่างมาจะเสียค่าบริการ 500 บาทแต่กรณีใช้รถยกไปเสียค่าบริการ 1800 บาท) อยากให้รถเสร็จเร็ว ๆ แต่พนักงานผู้หญิงรับเรื่องได้แย่มาก บอกเราว่าช่างกำลังให้คอมพิวเตอร์เช็คอยู่ต้องใช้เวลา 2 ชั่วโมงถึงจะรู้ว่าอะไรเสีย แล้วบอกให้เรารอ ......แล้วจะโทรกลับ บ่าง 2 โมงครึ้งมาบอกว่าต้องเปลี่ยปั้มติ๊ก เราก็ KO เปลี่ยนเลยเพราะเรารอให้เขาเปลี่ยนให้อยู่แล้ว พร้อมทั้งย่ำว่าต้องให้ทันวันนี้นะ (ขอร้อง) เพื่อที่เขาจะดูให้เราเร็ว ๆ ในความติดเราเขาน่าจะดูให้เราก่อนเพราะเป็นเคสต่อเนื่อง >:( เขาก็บอกเราว่าเขียนในใบสั่งงานให้แล้วว่ารับรถวันนี้ (ทำเสียงรำคาญเรา) ไม่มีการโทรมาแจ้งอีกเลยจนเกือบ 5 โมงเย็นเราก็จะไปรับรถ คิดเอาเองว่าคงเสร็จแล้วไม่น่าจะนานเพราะเขาก็ไม่บอกเราว่าจะไม่เสร็จ เรียกรถแท็กซี่แล้วให้มารอหน้าบ้าน ก่อนออกไปโทรไปเช็คค่าใช้จ่ายตามปดติ,,,, คำตอบคือรถยังไม่เสร็จให้โทรเช็คพรุ้งนี้ก่อนเที่ยง ดูมันพูด วันนี้ทนไม่ไหวแล้ว ต้องมาระบายให้เพื่อน ๆ ฟัง หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 21:53:45 ทำไมศูนย์ที่กรุงเทพมีปัญหากันจัง ชักสงสัย
หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: old-big ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 15:03:09 พนักงานต้อนรับที่ศูนย์นี้อาจจะขาดการอบรมแบบมืออาชีพครับ ผมเจอมาแล้ว ไปยืนเก้ๆกังๆนานพอควร จนเรารู้สึกว่าเราเข้าศูนย์ผิดหรือเปล่า หรือเขาสนใจแต่รถเกีย จนเราต้องเดินเข้าไปติดต่อข้างในเอง ตั้งแต่นั้นไม่เข้าอีกเลย
หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: Mai405 ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 15:26:04 เคยไปศูนย์นี้อยู่หนนึง ตอนที่ท่อฮีทเตอร์แตกบนวงแหวน ...ก็เลยเปลี่ยนท่อน้ำหมด พร้อมท่อเบนซินด้วยทีเดียว
พอเขาจะเปลี่ยน ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เดินขึ้นไปบนที่ซ่อม ไปยืนดูด้วยเลย แหม..ถ้าไม่ได้ดู คงลืมใส่กิ๊บล็อกสายน้ำมันที่อยู่ด้านล่างให้...สงสัยคิดว่าอู่ประกอบทำเกิน หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: mim ที่ วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2007 เวลา 09:52:23 >:( ไปเอารถออกมาแล้วค่ะ บ่าย 3 โมงวันที่ 7 ถึงได้รถ เรารู้แล้วว่าทำไมถึงเจอเหตุการอยางนี้ เพราะพนักงานน้อย คนรับรถก็ไม่มี ช่างซ่อม ก็น่าจะน้อย และน่าจะเป็นช่างใหม่ไม่เหมือนชุดเก่าที่เราเคยเจอ สรุปวันนี้เราเสียเงินอีกหมื่นกว่าบาท พร้อมกับได้รอยขูดที่กันชนหน้ามา 1 รอย เราก็ไม่ว่าอะไรเพราะตอนที่ส่งรถก็ไม่มีช่างมาพูดกับเราสักคน ไม่มีคนมาส่งเราก็ไม่รู้จะบ่นกับใคร มีแต่มาเก็บเงินอย่างเดียวแล้วจบ เดินมาเอารถเองไม่แจ้งอะไร ให้ลูกค้าคิดเองว่าคงเรียบร้อย
>:(คิดว่าจะหมดปัญหาแล้วนะ (ติดในใจเลยว่าครั้งนี้เป็นคั้งสุดท้านเลยที่จะเข้าศูนย์นี้) วันที่ 8 ก็ไปต่างจังหวัดปรากฎว่า ขับไปได้ครึ่งทางเข็มน้ำมันแจ้งว่าไม่มีน้ำมันเลยทั้งที่มีน้ำมันอยู่ ตัวเซ็นเซ่อก็รวนไปหมด ไฟตัดหมอกดับ 1 ข้าง เลยไม่กล้าดับเครื่องอีกเพราะโทรสอบถาม Hotline เขาก็บอกว่าให้เข้าศูนย์อีกครั้ง จำใจขับรถกลับบ้านตี 1 กว่าจะถึง ก็ไม่ได้ไปธุระที่เราต้องการอีกตามเคย ::)วันนี้จะเอาเข้าไปให้ตรวจอีกรอบ ไม่รู้มันจะเก็บค่าอะไรอีก ทำหนังสีอแจ้งผู้บริหารไปแล้วไม่รู้จะได้ผลอย่างไง ความรู้สึกนี้ทำให้เราเบื่อรถยี่ห้อนี้ไปเลย เคยคิดว่าเปลี่ยนรถคันไหม่ก็จะใช้ยี่ห้อนี้ถึงจะแพงขึ้น แต่ตอนนี้ไม่เอาแล้วคงทนใช้คนนี้ไปก่อน (เก็บตังก่อน) แล้วดูรถยี่ห้ออื่นดีกว่า >:(แล้วจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังอีกนะว่าจะเจอวีกรรมอะไรอีก หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: ibara ที่ วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2007 เวลา 09:23:56 พนักงานต้อนรับที่ศูนย์นี้อาจจะขาดการอบรมแบบมืออาชีพครับ ผมเจอมาแล้ว ไปยืนเก้ๆกังๆนานพอควร จนเรารู้สึกว่าเราเข้าศูนย์ผิดหรือเปล่า หรือเขาสนใจแต่รถเกีย จนเราต้องเดินเข้าไปติดต่อข้างในเอง ตั้งแต่นั้นไม่เข้าอีกเลย ... อารมณ์เดียวกับขอนแก่นแสงทองเลยครับ...แต่หลังจากช่วงรับรถแล้ว หลังจากนั้น ก็ดูแลเราดีนะ.. หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: wut405 ที่ วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2007 เวลา 13:22:39 ก็ทำซะแบบนี้ แล้วร้องว่าขาดทุน ก็เลยลดต้นทุน ก็ยิ่งแย่กันไปใหญ่ ถ้าอยากให้ลูกค้านำรถเข้าศูนย์ ก็ควรทำให้ดีกว่านี้หน่อย หรือเอาแค่ ทำให้เท่า อู่นอก ที่เขาทำเก่งก็พอแล้ว >:(
แต่แปลกใจอยู่อย่างหนึ่ง ทำไม ตัวเองเป็นถึงตัวแทนจำหน่าย และมีศูนย์บริการ แต่กลับทำงาน สู้อู่นอกไม่ได้ มันน่าอายจริงๆ :P หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: SODA_IISJ ที่ วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2010 เวลา 20:38:33 งาน งอก เงิน งอก หมดตัง
หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: blue dragon ที่ วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2010 เวลา 20:43:52 จะว่าใจร้ายอย่างไรก็ช่าง ขอบอกว่า เลี้ยงเสียข้าวสุก
หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: roadrunner ที่ วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2010 เวลา 21:51:00 กระทู้อาจจะนานไปนิด แต่ว่าผมเป็นอีกคนที่ใช้บริการกับศูนย์นี้แบบจำใจนะครับ ผมก็รู้สึกเกี่ยวกับการบริการกับพนักงานรับรถบางคนนะครับ(บางคน)ผมไม่เข้าใจว่าเค้ามาเป็นพนักงานรับรถได้อย่างไร เขียนหนังสือก็ยังไม่ถูกเลยอีกอย่างลายมือก็อ่านยากซะจริงแล้วก็รู้สึกได้ว่ามันไม่รู้จักรถเปอโยเลย อีกอย่างผมรู้ว่ารถผมอะไรเสีย อะไรยังใช้ได้ ผมก็จะสั่งเปลี่ยนเฉพาะจุดๆนั้น แต่มันทำหน้ากวน...มากครับแล้วกลับพูดมาบอกว่าขอให้ช่างเช็คดูก่อนว่าอะไรเป็นอะไร ดูมันทำครับเพราะถ้ามันบันทึกลงในใบสังซ่อมแล้วส่งรถขึ้นไปช่างก็จะทำตามนั้นแล้วก็จะมีค่าแรงในการถอดประกอบอีกมากมายที่ไม่เกี่ยวข้องเลยตามมา บางครั้งผมก็หงุดหงิดแต่ก็ต้องทำใจครับ เซ็งสุดครับ :สาบแช่ง: :Redcard:
หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: vig ที่ วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2010 เวลา 06:41:17 ผมอยู่ ตจว. ไกลปืนเที่ยง รู้สึกจะโชคดีที่เจอช่างข้างถนนที่เคยใช้เปอร์โยต์มาก่อน
ทำให้ตลอด คุยกันรู้เรื่อง ผมเพียงซื้ออะไหล่ให้ เข้าคิดแค่ค่าบริการถูกๆ คิดดู .. ผมซื้อรถมาทีแรก ระบบแอร์ใช้ไม่ได้เลย ช่างเขาทำให้ รื้อออกทั้งคอลโซล คิดค่ารื้อ ประกอบ เพียง 500 บาท ใช้มาปีกว่ายังเย็นเจี๊ยบอยู่เลย นอกจากนี้ ทั้งช่วงล่างและระบบเครื่องยนต์ ก็พึ่งช่างคนนี้แหละครับ เลยใช้เปอร์โยอย่างมีความสุข เล่าให้ฟังครับ :) หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: virat405gr ที่ วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2010 เวลา 07:08:35 ผมอยู่ ตจว. ไกลปืนเที่ยง รู้สึกจะโชคดีที่เจอช่างข้างถนนที่เคยใช้เปอร์โยต์มาก่อน โห รื้อคอลโซล+ประกอบคิด 500 สุดยอด ผมทำมาคิดค่าถอดประกอบ 1200ทำให้ตลอด คุยกันรู้เรื่อง ผมเพียงซื้ออะไหล่ให้ เข้าคิดแค่ค่าบริการถูกๆ คิดดู .. ผมซื้อรถมาทีแรก ระบบแอร์ใช้ไม่ได้เลย ช่างเขาทำให้ รื้อออกทั้งคอลโซล คิดค่ารื้อ ประกอบ เพียง 500 บาท ใช้มาปีกว่ายังเย็นเจี๊ยบอยู่เลย นอกจากนี้ ทั้งช่วงล่างและระบบเครื่องยนต์ ก็พึ่งช่างคนนี้แหละครับ เลยใช้เปอร์โยอย่างมีความสุข เล่าให้ฟังครับ :) ตอนแรกว่าจะทำเองแต่ดูแล้วเกินความสามารถเลยต้องยอม หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2010 เวลา 10:30:50 ผมอยู่ ตจว. ไกลปืนเที่ยง รู้สึกจะโชคดีที่เจอช่างข้างถนนที่เคยใช้เปอร์โยต์มาก่อน ทำให้ตลอด คุยกันรู้เรื่อง ผมเพียงซื้ออะไหล่ให้ เข้าคิดแค่ค่าบริการถูกๆ คิดดู .. ผมซื้อรถมาทีแรก ระบบแอร์ใช้ไม่ได้เลย ช่างเขาทำให้ รื้อออกทั้งคอลโซล คิดค่ารื้อ ประกอบ เพียง 500 บาท ใช้มาปีกว่ายังเย็นเจี๊ยบอยู่เลย นอกจากนี้ ทั้งช่วงล่างและระบบเครื่องยนต์ ก็พึ่งช่างคนนี้แหละครับ เลยใช้เปอร์โยอย่างมีความสุข เล่าให้ฟังครับ :) โชคดีมากเลยครับที่เจอช่างแบบนี้ หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: Ishida ที่ วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2013 เวลา 12:02:43 บริการอย่างนี้จะไปขายใครได้ ฝ่ายขายทำงานแทบตาย แต่ฝ่าย service ทำตัวแบบนี้ ทุกอย่างที่ลงทุนกับฝ่ายขายไปมันก็ล้มไม่เป็นท่าเลย แต่มันก็โทษลูกน้องไปซะทุกอย่างไม่ได้หรอกนะ... มันต้องมีปัจจัยอะไรที่ทำให้เกิดสิ
หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: draculajung ที่ วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2013 เวลา 12:11:10 เปอร์โยต์ หมดไปจากถนน บ้านเรา เพราะ ศูนย์ คุณภาพต่ำ
แนะนำหาอู่ข้างนอก เลยครับ ถูก จบ ไม่หงุดหงิด มีเยอะ ครับ หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: tawan kansorn ที่ วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2013 เวลา 12:20:26 อย่าคิดว่าเข้าศูนย์แล้วดีหายห่วง ถ้าช่างขาดจิตสำนึกที่ดีศูนย์ก็ห่วยได้ ใช้บริการอู่นอกสบายใจกว่า บางอย่างดีกว่าศูนย์เยอะครับ
หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: poohtana ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2013 เวลา 01:11:54 แนะนำให้มาเข้าที่ศูนย์โฟล์คตระการยนตร์ ซอยรามอินทรา 14 (มัยลาภ)
ยังมีช่างเปอร์โยประจำการอยู่หลายคนครับ พี่ๆช่างเป็นกันเองมาก บริการดีกว่าที่นู่นเยอะเลยครับ แนะนำๆ ^^ หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: mit405 ที่ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2013 เวลา 14:19:24 แนะนำให้มาเข้าที่ศูนย์โฟล์คตระการยนตร์ ซอยรามอินทรา 14 (มัยลาภ) เห็นด้วยอย่างแรงครับ ยังมีช่างเปอร์โยประจำการอยู่หลายคนครับ พี่ๆช่างเป็นกันเองมาก บริการดีกว่าที่นู่นเยอะเลยครับ แนะนำๆ ^^ หัวข้อ: Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 เริ่มหัวข้อโดย: num406EA9 ที่ วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2013 เวลา 08:09:32 ศูนย์สุขาภิบาล3 สถานที่ดูดีใช้ได้ แต่ระบบการซ่อมมันดูลึกลับ มันขึ้นไปซ่อมบนอาคารซ่อมชั้นสอง เราไม่สามารถดูรถได้เลย แถมมีป้ายเขียนห้ามเข้าไปในพื้นที่ด้วย แล้วใช้เวลานาน ไม่มีมาตรฐานว่าทำอะไรใช้เวลาเท่าไหร่ ดูแล้วอนาคตศูนย์นี้คงแย่
|