Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ] => พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง => ข้อความที่เริ่มโดย: Mai405 ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 11:28:41



หัวข้อ: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: Mai405 ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 11:28:41
วันเสาร์ที่ 8 ธค. 2550 ค่ะ เอารถไปเคลือบสีที่ auto care ของคุณชูเดช ที่ถนนศรีนครินทร์  (ขอโฆษณาหน่อย...ทำดีจริง ถ้าใครอยู่แถวนั้น แนะนำเลย...)

ระหว่างที่รอรถอยู่ ชูเดชเข้ามาพอดี ก็เลยคุยๆ กัน แล้วสิ่งที่รอคอยก็มาถึง..555
" จับ 306xsi มาลงเครื่อง GTI เหรอ ชูเดช "
"เครื่องจากญี่ปุ่น วิ่งมาเจ็ดหมืนกว่าโล ครับ..พี่ใหม่ ลองรถผมมั๊ยหล่ะ"

ดีใจจนเนื้อเต้น มีเหรอ จะไม่ลอง รถ 6 เกียร์ ที่เป็นที่ใฝ่ฝันของชาวเปอร์โย

ยกเกียร์ถอยหลัง (เกียร์ R แบบ 305 เมื่อก่อนที่ต้องยกขึ้นแล้วค่อยเลื่อนเกียรื) ขับออกจากศรนครินทร์ เข้าบางนา ขึ้นยกลอยสู่บูรพาวิถี เสียงเครื่อง นุ่ม ลึก ฟังไพเราะเสนาะหูจริงๆ ค่อยๆ ทะยานจากเกียร์หนึ่งไปเรื่อยๆ แต่ยังขึ้นเกียร์หกไม่ได้ กำลังเครื่อง ทอร์คมาตามเท้าสั่ง ไม่อืด ทันใจวัยรุ่นจริงๆ (รุ่นคุณป้า) พอเริ่มเข้าบางนา ...ครึ่งชั่วโมงแห่งความหรรษาก็มาทันที...ลากเกียร์จาก 1..2...3.....4......5......6 เสียงเครื่องหวาน กำลังมาครบๆ

ช่วงล่างได้รับการเปลี่ยนเป็นของ kw ทั้งโช๊คและสปริง  ได้ลองทั้ง kw กับ eibach ของเอก คราวนี้ลอง kw เต็มๆ ทั้งชุด รู้สึกว่าช่วงล่างนุ่ม และ หนึบดีมาก (ดีกว่า s16 ติดรถซะอีก)  ปกติโช๊คและสปริงแต่งมักจะแข็งและกระด้าง แต่ kw ต้องยอมรับเลยว่านุ่มนวล โดยที่สมรรถนะของความหนึบไม่ได้หดหายไปเลย  สำหรับช่วงล่างอื่นๆ กำลังจะทยอยทำเพื่อความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ขึ้นเกียร์หกขึ้น แซงตามจังหวะรถ บนบูรพาวิถีได้มาซักระยะ ก็หักเลี้ยวลงบางพลี เข้าวงแหวน พระโขนง ไปเยี่ยมเยียนช่างแว่นซักหน่อย ในช่วงถนนติดๆ หยุด การเหยีบครัชเข้าเกียร์ก็ชักเริ่มเมื่อยๆ  สงสัยต้องไปแต่งครัช กับฟลายวิลอีกหน่อยท่าจะดี  ไปถึงแหล่งซ่องสุมแล้วก็ไปดูเครื่องหัวตัด GTI6 อีกตัว ..สภาพกิ๊บจริงๆ ขอบอก.. มีคนบอกว่า ต้องทำบุญเยอะนะ ถึงจะได้เป็นเจ้าของ...หายากหาเย็นจริงๆ  ตัวนี้เป็นเครื่องที่สามในเมืองไทย
 
สุดท้าย....คิดถึงเปอร์โยจริงๆ...ถ้าเอาทิด้าไปแต่งช่วงล่าง ลง TEIN ซักเกือบห้าหมื่น ไม่รู้จะได้เท่า kw หรือ 306s16 หstandard หรือเปล่าก็ไม่รู้>>>

ข้อคิดเตือนใจสำหรับผู้ที่จะขายเปอร์โย..."คิดดี..ก่อนขาย" ไม่งั้นก็จะมาพะวักพะวนขอลองรถเพื่อนๆ อยู่แบบนี้แหละ


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: Mai405 ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 11:32:20
ขอลงรูปย้อนความหลัง 306 s16 ซะหน่อย (รูปแทนนะคะ..อย่าเข้าใจผิด แต่สีดำเหมือนกัน)


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 12:07:10
เจอตัวจริงเจ้า 306 GTi6 พี่ชูเดชแล้วเหรอครับ ผมยังไม่เจอเลย

แต่เจอ 306 GTi6 ของน้องเอกนอนอู่ ทำ ไมเนอร์เชนจ์อยู่นะครับ เอาเป็นทำเสร็จแล้วได้มีอึ๊งๆๆๆ กันบ้างละครับ

พี่ใหม่ ขายทิด้า มาขับ Peugeot ต่อเถอะ อุบอิบ อุบอิบ


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: intra ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 12:13:28
หวัดดี ปอนด์  และหวัดดี คุณ mi_korat  เห็นอ่านกระทู้นี้อยู่ เลยขอกล่าวคำว่า สวัสดี วันอาทิตย์


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: wut405 ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 14:01:39
คุณ Mai405 ครับ ทิด้า ก็ดีนะครับ แต่ยังไม่ดีพอ เท่า Peugeot  ;D เรียนแบบ อัจฉริยะข้ามคืน >:D

ผมเองก็ชอบความใหม่ของ ทิด้า แต่ยังติดใจช่วงล่างและรูปทรงของ 405 ถ้าขาย 405 ไปซื้อ ทิด้า ต้องใช้เงินอีกหลายแสนบาท ลองเอาผลเงินที่ต่างกันมาคูณด้วยราคาน้ำมัน เอาลิตรละ 50 บาทเลย จะมีเงินเติมน้ำมันได้ ไม่ต่ำกว่า 10 ปี ก็เลยต้องใช้เจ้า 405 ไปก่อน มีเงินเหลือเก็บกว่านี้เมื่อไหร่ ค่อยว่ากันครับ  O0


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: ฤทธิ์ อำมหิต ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 14:17:22
สุดยอดดด..... O0

ป.ล. ถึงผมจะไม่ทราบว่าพี่ใหม่ชื่อจริงชื่ออะไร แต่มั่นใจว่าพี่ใหม่ต้องนามสกุลนี้แน่นอนครับ พี่ใหม่ ไรโคเนน  ;D


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: old-big ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 14:45:59
น่าอิจฉาจังครับ คุณใหม่ได้ลองรถ 6 เกียร์แล้ว คราวหน้าลองรถ 10 เกียร์ดูบ้างซิครับ พวกกลุ่มสิบล้อแบบ UD น่ะครับ ผมอยากลองเหมือนกันอยากรู้ว่าเขาเลี้ยงรอบเครื่องอย่างไรกับเกียร์เยอะขนาดนั้น



 


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: Mai405 ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 15:40:08
ใจยังรักเปอร์โยเสมอ...อยากขับป้ายแดงอีกครั้ง...แต่หมดปัญหาหาเงินค่าสินสอด ก็เลยลดสปกตัวเองมาเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ฝรั่งเศสแทน...(นิสสันร่วมทุนกับเรโนล์) อะไหล่หลายตัวในทิด้า ก็เป็นวาลิโอ...คุ้นๆ มั๊ยเนี่ย ยี่ห้อนี้

ทิด้า 6 เกียร์ก็มีนะ ประกอบในไทยด้วย แต่ไม่ยอมขายในไทย...เสียดายจริงๆ

เอารูป เปอร์โย 308 มาประกบทิด้าให้ดูค่ะ..



หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: Mai405 ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 15:44:34
คันนี้ 308


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 20:07:38
มีข้อมูลอัตราทดทั้ง 6 เกียร์หรือเปล่าครับ

เฟืองท้ายด้วยนะครับ อย่าลืม

ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: vice ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 20:42:10
ตัว  gTi  เห็นวางหัวตัดไว้ที่ช่างเเว่นนานระคับ        เห้นช่างเเว่นบอก มีคนมาฝากไว้ ไม่รู้ของสมาชิกท่านไดหรือเปล่า เเต่สภาพนี่ ใหม่จริงๆคับ


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: Pet405 ที่ วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2007 เวลา 11:20:15
คันนี้ไม่รู้รุ่นไหนครับ  ไล่กวดนักกีฬากันอยู่   เซียร์ไทยใน SeaGame2007  หน่อยนะครับ
(http://korzik.net/uploads/posts/1196695218_24115_s__sportivnye_prikoly_foto_7.jpg)


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: Gun GTi ที่ วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2007 เวลา 17:17:30
KW ของเค้าดีจริงๆ คอนเพิร์มครับ  O0 O0 O0



หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: 405 GTI6 ที่ วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2007 เวลา 19:29:51
 รถผมจอดอยู่ที่ AUTO CARE นั้นแหละครับ ไปดูได้ครับ O0


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: XU10J4R ที่ วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2007 เวลา 17:29:10
เครื่องที่วางอยู่ที่ช่างแว่น นั้นมันอยู่ไม่นานหรอกครับ ถ้าเห็นเมื่อเกือบ 2 ปี ก็อยู่ในคันแดง ถ้าเห็นไม่เกิน 1ปี ก็เครื่องที่คุณใหม่ไปลองขับ นั้นแหละครับ และถ้าเห็นไม่เกิน 2 เดือนแล้วละก็ ..........Top of the year


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: KonG_S16 ที่ วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2007 เวลา 01:03:49
พี่ใหม่ช่วงปีใหม่ว่างไหมครับ อยากให้มาช่วยมาลองขับ S16 หน่อย แบบว่าทำเสร็จแล้ว


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: Mai405 ที่ วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2007 เวลา 08:36:10
ก้อง..ไม่ได้กินข้าวด้วยกันนานแล้ว ไปอ่างศิลากันอีกมั๊ย เดี๋ยวชวนเอก ชูเดช คุณปิยะ คุณลุงนพพร (and son) ช่างแว่น (และลูกมือ) เฮียชาติชาย พี่ชำนาญ คุณต่อย น้องแบม..และผู้ที่สนใจตามไปดูรถแรง

คราวที่แล้วขับ sri เหยียบ 185-190 ยังไล่ไม่ทันเลย คราวนี้ขับทิด้าไป ขอออกก่อนครึ่งชั่วโมงนะ เพราะเรามันเกรด ซี (see...ตามไปดู)
ปล. นัดมาเลยนะ


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2007 เวลา 09:48:54
ก้อง..ไม่ได้กินข้าวด้วยกันนานแล้ว ไปอ่างศิลากันอีกมั๊ย เดี๋ยวชวนเอก ชูเดช คุณปิยะ คุณลุงนพพร (and son) ช่างแว่น (และลูกมือ) เฮียชาติชาย พี่ชำนาญ คุณต่อย น้องแบม..และผู้ที่สนใจตามไปดูรถแรง

คราวที่แล้วขับ sri เหยียบ 185-190 ยังไล่ไม่ทันเลย คราวนี้ขับทิด้าไป ขอออกก่อนครึ่งชั่วโมงนะ เพราะเรามันเกรด ซี (see...ตามไปดู)
ปล. นัดมาเลยนะ
ไปขึ้นแท่นกินปูกันอีกแล้วเหรอ อิอิอิอิอิ
เดียวขับแจ็สตามไปนะ ขอออกก่อน 45 นาที นะครับ   อิอิอิอิ


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: KonG_S16 ที่ วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2007 เวลา 16:10:25
รถเจ้าเอกยังทำอยู่เลยวิ่งไม่ได้ แล้วหยั่งงี้จะไปเมื่อไรดีครับ พี่ใหม่


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2007 เวลา 19:33:05
ไปด้วยครับ

กำลังหาเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันอยู่พอดี

-------------------------------------

โปรเจครถผมเสร็จเมื่อไหร่

จะขับไปร่วมทริปแบบนี้ด้วย

แต่ต้องรอหน่อยนะครับ

มันอีกหลายปีอยู่

ไม่ใช่ว่าคิดไม่ออกว่าจะทำรถอย่างไรนะ

แต่กำลังขาดแคลนเงินทุนทำรถอย่างหนัก


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: KonG_S16 ที่ วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2007 เวลา 22:17:55
ไปด้วยครับ

กำลังหาเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันอยู่พอดี

-------------------------------------

โปรเจครถผมเสร็จเมื่อไหร่

จะขับไปร่วมทริปแบบนี้ด้วย

แต่ต้องรอหน่อยนะครับ

มันอีกหลายปีอยู่

ไม่ใช่ว่าคิดไม่ออกว่าจะทำรถอย่างไรนะ

แต่กำลังขาดแคลนเงินทุนทำรถอย่างหนัก


น่าจะไปตอนค่ำๆ นะ มาป่าว


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: 306cc ที่ วันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2007 เวลา 16:02:06
ช่วงล่างได้รับการเปลี่ยนเป็นของ kw ทั้งโช๊คและสปริง  ได้รองทั้ง kw กับ eibach ของเอก คราวนี้ลอง kw เต็มๆ ทั้งชุด รู้สึกว่าช่วงล่างนุ่ม และ หนึบดีมาก (ดีกว่า s16 ติดรถซะอีก)  ปกติโช๊คและสปริงแต่งมักจะแข็งและกระด้าง แต่ kw ต้องยอมรับเลยว่านุ่มนวล โดยที่สมรรถนะของความหนึบไม่ได้หดหายไปเลย  สำหรับช่วงล่างอื่นๆ กำลังจะทยอยทำเพื่อความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

เปรียบเทียบ feeling ของ kw หรือ eibach กับ koni จะแตกต่างกันมากไหมครับ
ตอนนี้ 306cab ผมใส่โช๊ค s16 อยู่ มันก็ดีกว่าเดิมนะ
แต่ยังไม่สะใจเท่ากับตอนที่ขับ 306 sr ใส่ koni เหลือง
ว่าจะหา koni เหลืองมาใส่ 306cab บ้าง แต่โทรไปถามร้านสนามเป้าศูนย์ล้อที่เคยเปลี่ยน เค้าบอกไม่มีของ 306 แล้ว

แล้ว kw/kw ของคุณชูเดช  kw/eibach ของคุณเอก เหลี่ยนที่ร้านไหนครับ


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: KonG_S16 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2007 เวลา 09:06:40
ช่วงล่างได้รับการเปลี่ยนเป็นของ kw ทั้งโช๊คและสปริง  ได้รองทั้ง kw กับ eibach ของเอก คราวนี้ลอง kw เต็มๆ ทั้งชุด รู้สึกว่าช่วงล่างนุ่ม และ หนึบดีมาก (ดีกว่า s16 ติดรถซะอีก)  ปกติโช๊คและสปริงแต่งมักจะแข็งและกระด้าง แต่ kw ต้องยอมรับเลยว่านุ่มนวล โดยที่สมรรถนะของความหนึบไม่ได้หดหายไปเลย  สำหรับช่วงล่างอื่นๆ กำลังจะทยอยทำเพื่อความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

เปรียบเทียบ feeling ของ kw หรือ eibach กับ koni จะแตกต่างกันมากไหมครับ
ตอนนี้ 306cab ผมใส่โช๊ค s16 อยู่ มันก็ดีกว่าเดิมนะ
แต่ยังไม่สะใจเท่ากับตอนที่ขับ 306 sr ใส่ koni เหลือง
ว่าจะหา koni เหลืองมาใส่ 306cab บ้าง แต่โทรไปถามร้านสนามเป้าศูนย์ล้อที่เคยเปลี่ยน เค้าบอกไม่มีของ 306 แล้ว

แล้ว kw/kw ของคุณชูเดช  kw/eibach ของคุณเอก เหลี่ยนที่ร้านไหนครับ

ใส่สปริงของอะไรอยู่ครับ อยากทราบผมก็ใช้โช้คของ S16 แต่ใส่สปริง H&R ได้ฟิลแบบนุ่ม หนึบ แข็งนิดๆ เวลาขับช้าๆ


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: 306cc ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2007 เวลา 10:18:01
ใส่สปริงของอะไรอยู่ครับ อยากทราบผมก็ใช้โช้คของ S16 แต่ใส่สปริง H&R ได้ฟิลแบบนุ่ม หนึบ แข็งนิดๆ เวลาขับช้าๆ

นั้นนะซิ  เอ..มันติดมากะรถ ผมก็ดูไม่เป็นว่าของเจ้าไหน แต่เดาว่าคงไม่ใช่แบบเดิมๆ  เพราะหน้ารถดูเตี้ยกว่า 306sr พอประมาณ
(ช่องว่างด้านบนจากขอบยาง 195/60 R15 ถึงขอบข้างประมาณ 2 ซม.)


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: Mai405 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2007 เวลา 12:37:27
ลองนั่งและขับของเอก ชูเดช ของตัวเอง มาตั้งแต่

S16 เดิมๆ ทั้งชุด
โคนี + eibach
kw+eibach
kw + Kw
ยังไม่ได้ลองของก้องที่เป็น S16+ H&R

ดีหมดทุกคู่นะคะ แต่ถ้าถามว่าในบรรดาพวกที่ดีสุดยอดทั้งหมดนี้ ชอบอะไรมากที่สุด ตอนนี้ให้คะแนน kw+kw นุ่มและหนึบแต่ถ้าชอบนุ่ม หนึบ และมีความแข็งมานิดนึง ต้อง kw+ eibach  

ปล. ว่างๆ ต้องไปลองของก้องมั่ง


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: 306cc ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2007 เวลา 15:54:59
โช๊คของ koni มันปรับได้ 3 ระดับ
ของ bilstein ปรับไม่ได้ (ดูในเวบที่ขาย เค้าบอกว่าเซ็ทมาเจ๋งสุด  ไม่ต้องปรับแล้ว)
ไม่ทราบว่า ของ kw นี้เป็นแบบไหนครับ

ดีหมดทุกคู่นะคะ แต่ถ้าถามว่าในบรรดาพวกที่ดีสุดยอดทั้งหมดนี้ ชอบอะไรมากที่สุด ตอนนี้ให้คะแนน kw+kw นุ่มและหนึบ

kw sport suspension kit นี้เวบเมืองนอก ขาย 440 euro
พอทราบค่าตัวในเมืองไหมครับ


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: Mai405 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2007 เวลา 17:20:20
ไปที่นี่เลยค่ะ www.kwsuspensions.de

เท่าที่คุยกับชูเดชนะคะ ราคาจะอยู่ที่สี่หมื่นกว่าบาท (โช๊คและสปริง)
ถ้าสนใจ KW จริงๆ ปรึกษาหรือสอบถามที่ บริษัท Euromotive ดีกว่า 02-954-1241-2 เขาเป็นตัวแทนจำหน่าย ช่วงนี้ก็เห็นโปรโมทอยู่


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: 306cc ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2007 เวลา 18:04:49
ไปที่นี่เลยค่ะ www.kwsuspensions.de

เท่าที่คุยกับชูเดชนะคะ ราคาจะอยู่ที่สี่หมื่นกว่าบาท (โช๊คและสปริง)
ถ้าสนใจ KW จริงๆ ปรึกษาหรือสอบถามที่ บริษัท Euromotive ดีกว่า 02-954-1241-2 เขาเป็นตัวแทนจำหน่าย ช่วงนี้ก็เห็นโปรโมทอยู่

ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลต่างๆ

เมื้อกี้ได้ข้อมูลของสปริง Eibach มา
ของ 306 ไม่มีของต้องสั่ง ประมาณ 2 เดือนได้ ชุดละ 6พันก่าๆ


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2007 เวลา 21:06:31
ทำไม KW ของ 405 ไม่มีล่ะครับ  งง


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: KonG_S16 ที่ วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2007 เวลา 15:50:32
ลองนั่งและขับของเอก ชูเดช ของตัวเอง มาตั้งแต่

S16 เดิมๆ ทั้งชุด
โคนี + eibach
kw+eibach
kw + Kw
ยังไม่ได้ลองของก้องที่เป็น peugeot + HR

ดีหมดทุกคู่นะคะ แต่ถ้าถามว่าในบรรดาพวกที่ดีสุดยอดทั้งหมดนี้ ชอบอะไรมากที่สุด ตอนนี้ให้คะแนน kw+kw นุ่มและหนึบแต่ถ้าชอบนุ่ม หนึบ และมีความแข็งมานิดนึง ต้อง kw+ eibach 

ปล. ว่างๆ ต้องไปลองของก้องมั่ง
 
วันอาทิตย์นี้จะไปขัดเคลือบที่ Auto Care ตั้งแต่เช้าจะเข้ามาไหมครับ จะได้มา "ลอง" ไงครับ


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: 306cc ที่ วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2007 เวลา 15:34:44
'ลอง' แล้วมา 'เล่า' ด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: วันเสาร์เดือนธันวากับ 306GTI
เริ่มหัวข้อโดย: 405 GTI6 ที่ วันพุธที่ 09 มกราคม 2008 เวลา 07:30:11
    ราคาโช๊ค 4 ตัวและสปริงคู่หน้าราคา 24,000 บาทผมซื้อมาได้เมื่อ 2 เดือน ที่แล้ว
สั่งจากตัวแทนที่จำหน่ายในเมืองไทยนี่แหละ เบอร์โทร 081-1728285 คุณสุพจน์