หัวข้อ: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: aon0336 ที่ วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2007 เวลา 22:58:11 ผมเอา 405 ตัวเก่งไปติด ngv ระบบดูด มา ตอนนี้ยังจูนไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ถ้าได้เรื่องแล้วจะเอามาให้ดูนะครับ
หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: komn ที่ วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2007 เวลา 13:45:22 รอติดตามผลงานครับ
แล้วราคาเท่าไหร่เอ๋ย หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: โป ที่ วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2007 เวลา 15:38:02 ติดตั้งที่ไหนครับ แล้วหมดไปกี่บาทครับ
405gri ติด NGV ได้ มีกี่แบบอะไรบ้างครับ หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: aon0336 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2008 เวลา 22:06:48 :D ก่อนอื่นต้องขอโทดซะก่อนที่หายไปนาน ขอรายงานเลยละกันครับ รถผม 405 gri ปี 96 ติด NGV ระบบดูดมา ตั้งกะปลายเดือน ธ.ค.50 ครับ
ตอนนี้ ที่ลองวิ่งดูตก กิโลเมตรละ 40 -50 สตางค์ (วิ่งในเมืองบ้างนอกเมืองบ้าง) อาการมีเบาดับบ้างยังแก้ไม่ได้ ไม่มีเวลาครับ เลยลองๆทดสอบดูอยู่ แต่พอรู้แนวทางแล้ว เดี๋ยวมีอะไรคืบหน้าจะมารายงานใหม่นะครับ หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: mono ที่ วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2008 เวลา 22:26:03 ตอนวิ่งเป็นอย่างไรอืดหรือเปล่า ติดตั้งที่ไหน มีเบอร์โทรไมครับ
หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: สุรเชษฐ์ ที่ วันศุกร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 11:12:35 ประหยัดกว่า LPG เยอะเลยนะครับ ค่าติดตั้งเป็นอย่างไรบ้าง แล้วอัตราเร่งละครับ เป็นอย่างไรบ้างครับ
หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: aon0336 ที่ วันศุกร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 21:36:33 ค่าติดตั้ง ตอนนั้น ปตท. ช่วยอุ้มอยู่นะครับ ค่าติดตั้งระบบดูดธรรมดาก็ 30,000 ครับ อัตราเร่งก็หดหายไปบ้างเป็นธรรมดา นิดหน่อยครับ แลกกับเงินที่ต้องจ่ายค่าน้ำมัน คุ้มครับ ตีนปลายยังเหมือนเดิม วิ่งได้ 140 อยู่ครับ ใช้ระยะทางช่วย
หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: สุรเชษฐ์ ที่ วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 14:53:26 ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: P peugeot ที่ วันเสาร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 23:30:42 เติมทีเต็มถังเท่าไหร่ครับ
หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: P peugeot ที่ วันเสาร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 23:34:05 หรือว่าแต่ละปั๊มแรงอัดไม่เท่ากันครับเพราะเห็นแท็กซี่บางคนบอกว่าปั๊มนี้เติม 50 อีกปั๊มไปเติม 80 เลยยัง งง อยู่ว่าที lpg เติมราคาเท่ากันตลอดแต่ ngv ดันไม่เท่ากัน
หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: aon0336 ที่ วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2008 เวลา 23:51:06 :Cool:มาแล้วครับ กหายไปนานมารายงานอีกครั้ง ตอนนี้ปัญหาที่เจอคือเบาดับเป็นบางครั้ง บางทีขับมาดีๆเหยียบครัทช์ดับ ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีดดีรึเปล่า รึว่าจะลองติดแลมดาดู แต่ตั้งแต่ฝช้มา สบายกระเป๋ามากเลยครับ ตอนนี้คุ้มแล้วเลยเฮี้ยนหาเรื่องเสียเงิน 5555
หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: Kimcheng ที่ วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม 2008 เวลา 14:36:49 ติดTiming advanceหรือเปล่า อยากรู้ว่าช่วยอัตราเร่งได้หรือเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: โป ที่ วันพุธที่ 28 พฤษภาคม 2008 เวลา 01:41:06 คุณ aon0336 ไปติด NGV ที่ร้านไหนครับ สนใจ
หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: aon0336 ที่ วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2008 เวลา 01:22:53 :Cool:ผมติดที่อู่ปกฉัตร ที่จใขอนแก่นครับ ตอนนี้วิ่งมาประมาณหมื่นห้ากิโลแล้ว คุ้มแล้วครับ เลยคิดว่าจะเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีดดู เพราะบางทีมีอาการเบาดับ ขี้เกียจจูนครับ เพราะขับทางไกล ขก.-กท. บ่อยครับ แก๊สต่างจังหวัดกับ กท.แตกต่างกัน ต้องจูนบ่อยครับ
หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: gasman ที่ วันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม 2008 เวลา 18:50:08 ถ้าติด NGV ดูดมาอยากเปลี่ยนเป็นหัวฉีดนี้ผมกำลังหาคนสนใจเลย
วันนี้ผมก็จะติดให้พี่ Taxi ฟรีอยู่คันหนึง ถ้ามาเจอกันพูดกันเข้าใจผมติดหัวฉีดให้ฟรีเลย เดียวถ้าจะหาอีกคันมีใครพร้อมก็มาช่วยกันได้ หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: gasman ที่ วันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม 2008 เวลา 18:52:58 ใครอยากให้ Peugeot ไปโชว์ในงานเมืองทอง ไปเทค ติด NGV
แบบโตโยต้า ที่โชว์ ระบบ NGV ธรรมดาๆ แล้วจะเห็น Peugeot ทำได้ดีกว่ามาก รับรองดังกว่า หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: aon0336 ที่ วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2008 เวลา 11:58:58 :555:กลับมาแล้วครับ เรียบร้อย เปลี่ยนเป็นหัวฉีดแล้วเมื่อวานนี้เอง เดี๋ยวลองขับแล้วจะมาบอกเล่านะครับ
หัวข้อ: Re: 405 gri กับ ngv เริ่มหัวข้อโดย: aon0336 ที่ วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2008 เวลา 08:42:26 :love love:รายงานจากเปลี่ยนเป็นหัวฉีด ตอนนี้เสียใจอย่างเดียว อยากเปลี่ยนเป็นถัง 100 ครับ เรื่องอื่น ลืมได้เลย
|