|
หัวข้อ: แค๊ตเตอร์ไลติก เริ่มหัวข้อโดย: TumXsi ที่ วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 11:29:11 แค๊ตเตอร์ไลติก ผมไม่รู้ว่าเรียกถูกหรือป่าว อยากถามว่ามีของท่านใดเคยเปลี่ยนแล้วบ้างครับ เปลี่ยนเพราะอะไรแล้วตัวหม้อกรองท่อไอเสียด้วยใครเปลี่ยนแล้วบ้าง
มีผลให้รถวิ่งดีประหยัดน้ำมันขึ้นหรือป่าว ครับ เพราะรถผมรู้สึกได้เลยว่าถ้ารถติดๆ150กม/25-27ลิตรแต่ถ้าวิ่งยาวๆ 250กม/27ลิตร มันต่างกันเยอะมาก หัวข้อ: Re: แค๊ตเตอร์ไลติก เริ่มหัวข้อโดย: MailXR ที่ วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 11:33:40 อ้างถึง รถติดๆ150กม/25-27ลิตรแต่ถ้าวิ่งยาวๆ 250กม/27ลิตร มันต่างกันเยอะมาก ผมว่ามันเรื่องปกตินะ ไม่น่าเกี่ยวกับ CATหัวข้อ: Re: แค๊ตเตอร์ไลติก เริ่มหัวข้อโดย: toppy ที่ วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 15:51:44 ปกติครับ
ถ้าแคทตัน เสียงเครื่องจะดังอื้อ ขึ้น วิ่งไม่ออก เพราะภายในแคท มันจะเป็นรังผึ้ง เต็มแผงเลย ดูดซับไอเสีย และเสียงได้ดีมาก อย่าตัดออกเชียวนะ เกียร์จะลากรอบทันที ซดน้ำมัน แคทมีอายุการใช้งาน จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ น่าจะประมาณ 150,000 Km มันจะเริ่มตันหรือตัน หรือไส้แคทมันจะกร่อนหลุด ถ้าจะเปลี่ยนใหม่ ใช้ของพวก Fortuner ได้ 3500-4000 บาท ต้องดูขนาดเอาที่เท่าๆกัน อัตราการไหลไอเสียจะได้ไม่เพี้ยนไปจากค่าแสตนดาด พอดีผมกำลังจะเปลี่ยน เสิชไปเจอมาน่าสนใจ ยังลองเข้าไปดูได้ครับ ราคาไม่แรงด้วย http://jeep.thailandoffroad.com/sale/Question.asp?ID=S5881 หัวข้อ: Re: แค๊ตเตอร์ไลติก เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 16:53:24 แคทใครตัน จะเปลี่ยนใหม่ ถ้าจะทิ้งเป็นขยะ ผมขอนะครับ
จะเอาไปขาย เอาเงินมาซ่อมรถ เหอๆ หัวข้อ: Re: แค๊ตเตอร์ไลติก เริ่มหัวข้อโดย: supreme ที่ วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 18:27:20 อยากลองเอามาใส่ 405GR บ้างจัง ;D
หัวข้อ: Re: แค๊ตเตอร์ไลติก เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 18:42:13 405SRI ผม ไร้แคตมา 10 กว่าปีแล้วครับ
ใส่หม้อพัก ตรง 2 ใบ แทนที่ หัวข้อ: Re: แค๊ตเตอร์ไลติก เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 18:57:37 405 เอาแคตออกไม่น่ามีปัญหาอะไร
เพราะ Oxygen sensor มีอยู่ตัวเดียว หน้าแคต แต่ถ้า 406 ล่ะก็ ฟ้องขึ้นหน้าจอเลยครับ เพราะ 406 มี oxygen sensor 2 ตัว หน้ากับหลังแคตเลย หัวข้อ: Re: แค๊ตเตอร์ไลติก เริ่มหัวข้อโดย: toetoe ที่ วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 23:03:50 เสริมครับ 406D9_V1 มีแคต 1 ตัว แต่ถ้า V2 จะมี 2 ตัวหน้า-หลังครับ
หัวข้อ: Re: แค๊ตเตอร์ไลติก เริ่มหัวข้อโดย: old-big ที่ วันพฤหัสบดีที่ 03 มกราคม 2008 เวลา 07:42:16 อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ V2 ของผมมีแค่ 1 ตัวเองครับอยู่หน้าแคต ผมว่าผมเคยดูแล้วนะ เพราะเคยคิดจะเอาแคตออกเหมือนกัน
หัวข้อ: Re: แค๊ตเตอร์ไลติก เริ่มหัวข้อโดย: toppy ที่ วันพฤหัสบดีที่ 03 มกราคม 2008 เวลา 12:52:32 D9 V.1 iรู้สึกว่ามีสายไฟมารอไว้แล้วครับน่าจะมีสองตัวเหมือนกับ V2 แต่โรงงานไม่ใส่มาให้ สำหรับ O2 ตัวหลังแคท ใครอยากใส่ก็เจาะรูเกลียวหลังแคทได้เลย แต่ไม่รู้ว่าต้องเซทค่าอะไรใน ECU ป่าวนะ
|