หัวข้อ: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส เริ่มหัวข้อโดย: atiphan ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:05:43 สืบเนื่องจาก มอเตอร์สตาร์ทเหมื่อนไม่มีแรง ทั้งๆที่แบตก็เต็มดี
เลยคิดว่าขั้วต่อสายไฟน่าจะมีปัญหา เลยจับเปลี่ยนทั้งเส้น กับเดินเบาไม่นิ่ง รอบสูงวืด น่าจะมาจากหัวจ่ายแก็สอากาศรั่วเข้าไปได้ ทำให้ส่วนผสมผิด เลยลองปรับปรุง หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส เริ่มหัวข้อโดย: atiphan ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:28:50 รื้อๆๆๆๆ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส เริ่มหัวข้อโดย: atiphan ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:35:31 ล้างๆๆๆ (ใช้ เบนซิล 95)
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส เริ่มหัวข้อโดย: atiphan ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:42:41 สายไฟใหม่ เส้นใหญ่ สะใจ แอมป์ไหลลื่นสะดวก
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส เริ่มหัวข้อโดย: atiphan ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:46:50 เปลี่ยนวิธีติดตั้ง หัวมิกใหม่
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส เริ่มหัวข้อโดย: atiphan ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:55:07 ผล
ตามคาด มอเตอร์สตาร์ทกระฉับกระเฉง เดินเบานิ่ง รอบสูงมีพลัง ขึ้นเรื่อยๆ คนขับปอดก่อน ต้องถอน อัตราเร่งดี แบบว่าเข็มวัดรอบกวาด หัวหงายชนที่พิง ตอนลากเกียร อ่ะ มันดี หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส เริ่มหัวข้อโดย: MR.HANG ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 23:49:33 :like: :like: หน้าตาเครื่องเหมือนจะเป็น 405 เวอร์ชั่นไหนครับ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส เริ่มหัวข้อโดย: tanu ที่ วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2014 เวลา 11:57:32 เยี่ยมเลย ครับ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส เริ่มหัวข้อโดย: เจ้าตัวเล็ก 205 ที่ วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2014 เวลา 12:25:06 เปลี่ยนวิธีติดตั้ง หัวมิกใหม่ ของเก่ารูมิกกี่มิลครับ และของใหม่กีมิลครับหัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์-นน ที่ วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2014 เวลา 13:03:21 เพิ่ม... LAMDA Control เข้าไปน่าแจ่มนะผมว่า มันจะจูนฯ mix-ได้ง่าย *โอกาสแบ็คไฟร์*น้อย
>>>>เคยรื้อซ่อม Benz E300 [w 124:รถถัง] มิกเซอร์AG สตาร์ทไม่ติด *เจอแบ็คไฟร์* หาสาเหตุแทบยกเครื่องพลิกหงาย ที่ไหนได้ยางตีนเป็ด:รถถังหลุด จากแรง*แบ็คไฟร์ หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส เริ่มหัวข้อโดย: jamesdrum ที่ วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2014 เวลา 13:56:55 ...สุดยอดครับ หาสาเหตุแล้วแก้ไขเองจนจบ...นี่แหละของจริง นับถือครับ...!!! :like: :like:
|