Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 พิมพ์หน้านี้ - เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส

Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ] => D.I.Y. => ข้อความที่เริ่มโดย: atiphan ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:05:43



หัวข้อ: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส
เริ่มหัวข้อโดย: atiphan ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:05:43
สืบเนื่องจาก มอเตอร์สตาร์ทเหมื่อนไม่มีแรง ทั้งๆที่แบตก็เต็มดี
เลยคิดว่าขั้วต่อสายไฟน่าจะมีปัญหา เลยจับเปลี่ยนทั้งเส้น
กับเดินเบาไม่นิ่ง รอบสูงวืด น่าจะมาจากหัวจ่ายแก็สอากาศรั่วเข้าไปได้ ทำให้ส่วนผสมผิด เลยลองปรับปรุง


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส
เริ่มหัวข้อโดย: atiphan ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:28:50
รื้อๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส
เริ่มหัวข้อโดย: atiphan ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:35:31
ล้างๆๆๆ (ใช้ เบนซิล 95)


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส
เริ่มหัวข้อโดย: atiphan ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:42:41
สายไฟใหม่ เส้นใหญ่ สะใจ แอมป์ไหลลื่นสะดวก


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส
เริ่มหัวข้อโดย: atiphan ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:46:50
เปลี่ยนวิธีติดตั้ง หัวมิกใหม่


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส
เริ่มหัวข้อโดย: atiphan ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 21:55:07
ผล

ตามคาด

มอเตอร์สตาร์ทกระฉับกระเฉง
เดินเบานิ่ง รอบสูงมีพลัง ขึ้นเรื่อยๆ คนขับปอดก่อน ต้องถอน
อัตราเร่งดี แบบว่าเข็มวัดรอบกวาด หัวหงายชนที่พิง ตอนลากเกียร อ่ะ

มันดี


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส
เริ่มหัวข้อโดย: MR.HANG ที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2014 เวลา 23:49:33
 :like: :like: หน้าตาเครื่องเหมือนจะเป็น 405 เวอร์ชั่นไหนครับ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส
เริ่มหัวข้อโดย: tanu ที่ วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2014 เวลา 11:57:32
เยี่ยมเลย ครับ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส
เริ่มหัวข้อโดย: เจ้าตัวเล็ก 205 ที่ วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2014 เวลา 12:25:06
เปลี่ยนวิธีติดตั้ง หัวมิกใหม่
  ของเก่ารูมิกกี่มิลครับ  และของใหม่กีมิลครับ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส
เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์-นน ที่ วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2014 เวลา 13:03:21
เพิ่ม... LAMDA Control เข้าไปน่าแจ่มนะผมว่า มันจะจูนฯ mix-ได้ง่าย *โอกาสแบ็คไฟร์*น้อย
>>>>เคยรื้อซ่อม Benz E300 [w 124:รถถัง] มิกเซอร์AG สตาร์ทไม่ติด *เจอแบ็คไฟร์* หาสาเหตุแทบยกเครื่องพลิกหงาย ที่ไหนได้ยางตีนเป็ด:รถถังหลุด จากแรง*แบ็คไฟร์


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสายเมนไดชาร์ ไดสตาทร์ และท่อหัวมิกซ์แก๊ส
เริ่มหัวข้อโดย: jamesdrum ที่ วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2014 เวลา 13:56:55
 ...สุดยอดครับ หาสาเหตุแล้วแก้ไขเองจนจบ...นี่แหละของจริง นับถือครับ...!!!  :like: :like: