Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 พิมพ์หน้านี้ - ถึงคุณอ๊อด ซีพี - มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งถามหาต้องการปรึกษาเรื่องคลัทช์ของ 505 ครับ

Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => 50X => ข้อความที่เริ่มโดย: บุคคลทั่วไป ที่ วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2006 เวลา 21:59:31



หัวข้อ: ถึงคุณอ๊อด ซีพี - มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งถามหาต้องการปรึกษาเรื่องคลัทช์ของ 505 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: บุคคลทั่วไป ที่ วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2006 เวลา 21:59:31
เนื่องจากผมได้ลงเบอร์โทร์เอาใว้ในข้อมูลส่วนตัว วันนี้ได้มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งโทร์เข้ามาและสอบถามผมว่ารู้จักคุณอ๊อด ซีพี หรือปล่าว และเธอต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับการทำคลัทช์ของ 505 ให้นิ่มขึ้น แต่ผมไม่มีข้อมูลของ 505 เลยผมจึงรับปากที่จะโพสข้อความให้ ท่านสุภาพสตรีท่านนี้ไม่มีอีเมล์จึงไม่ได้สมัครเป็นสมาชิก เลยโพสกระทู้เองไม่ได้ครับ

ถ้าคุณอ๊อดได้อ่านกระทู้นี้แล้วจะฝากเบอร์ติดต่อใว้กับผมหรือโพสใว้ในกระทู้ก็ได้ครับ แล้วผมจะโพสบอกเธออีกทีว่าติดต่อคุณอ๊อดได้แล้ว บังเอิญผมลืมถามชื่อเธอเอาใว้ด้วยซิครับ

สำหรับสมาชิกท่านอื่นถ้าใครมีข้อมูลเกี่ยวกับการทำคลัทช์ของ 505 ให้นิ่มขึ้นก็ช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ ผมไม่แน่ใจว่า เป็นคลัทช์สาย หรือปล่าว แล้วสามารถแปลงเป็น ไฮโดรลิก ได้ใหม ใครมีข้อมมูลช่วยหน่อยครับ :help: :please:



หัวข้อ: Re: ถึงคุณอ๊อด ซีพี - มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งถามหาต้องการปรึกษาเรื่องคลัทช์ของ 505 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: heng ที่ วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 12:39:47
       ท่านสุภาพสตรี ที่ติดต่อคุณยศ BlueGR ขณะนี้คุณยศ ได้เบอร์โทรคุณอ๊อด ซีพี แล้วนะครับขอให้โทรกลับไปหาคุณยศด้วย   คุณยศฝากให้ช่วยลงข้อความให้ เพราะจะเดินทางไปต่างจังหวัดไม่สะดวกที่จะลงข้อความเอง


หัวข้อ: Re: ถึงคุณอ๊อด ซีพี - มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งถามหาต้องการปรึกษาเรื่องคลัทช์ของ 505 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: บุคคลทั่วไป ที่ วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2006 เวลา 09:43:29
คงได้คุยกันเรียบร้อยแล้วนะครับ ขอบคุณพี่เฮงมากครับที่ช่วยโพส


หัวข้อ: Re: ถึงคุณอ๊อด ซีพี - มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งถามหาต้องการปรึกษาเรื่องคลัทช์ของ 505 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ifoni ที่ วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2006 เวลา 12:23:22
อ้าว..ไม่โพสวิธีไว้หรือครับ..จาได้ไปทำให้นิ่มขึ้นอีก..อิอิ


หัวข้อ: Re: ถึงคุณอ๊อด ซีพี - มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งถามหาต้องการปรึกษาเรื่องคลัทช์ของ 505 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: blue5968 ที่ วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2006 เวลา 12:43:49
เดิมทีตั้งใจจะตอบในเวป เผอิญไม่มีหน้ากระดานให้ตอบกลับเลยต้องติดต่อกันทางเมล
เรื่องทำครัชให้นิ่มเท่าที่ใช้อยู่ช่างต่อก้ามปูให้ยาวออกไปนิ้วหรือสองนิ้วราว ๆ นี้ แล้วขยับปั๊มครัชตัวล่างให้สูงตาม ผลนิ่มขึ้นจริงแต่ลูกปืนครัชอายุน่าจะสั้น ตอนนี้เริ่มมีเสียงแล้ว ส่วนที่น้องโน๊ตทำที่อู่ดำริย์ไม่ทราบว่าจะดีแค่ไหน ทราบมาว่าต้องเจรียฟลายวิล ผลข้างเคียงเป็นอย่างไรคงต้องให้น้องโน๊ตเข้ามาตอบ

อ๊อด


หัวข้อ: Re: ถึงคุณอ๊อด ซีพี - มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งถามหาต้องการปรึกษาเรื่องคลัทช์ของ 505 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: บุคคลทั่วไป ที่ วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2006 เวลา 12:48:18
บังเอิญผมเผลอไป click ปุ่ม Lock กระทู้ก็เลยโพสไม่ได้ ขอโทษทีครับ


หัวข้อ: Re: ถึงคุณอ๊อด ซีพี - มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งถามหาต้องการปรึกษาเรื่องคลัทช์ของ 505 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pong ที่ วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2006 เวลา 13:04:20
ของผมใน 504 ใช้วิธีย้ายสากกดปั้มที่แป้นเหยียบครัชโดยเจาะรูขาที่ขาเหยียบใหม่ แล้วใช้ปลายสายครัชของพวกรถญี่ปุ่นช่วยในการปรับตั้งระยะ และที่ปลายสากที่ต่อไปปลั้มครัชใส่ลูกปืนหนึ่งเม็ดเพื่อให้การเคลื่อนตัวของปลายสากได้ดี สำหรับ 505 ขาครัชเหยียบครัชไม่เหมือนกัน แต่หลักนี้น่าจะใช้กันได้


หัวข้อ: Re: ถึงคุณอ๊อด ซีพี - มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งถามหาต้องการปรึกษาเรื่องคลัทช์ของ 505 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: blue5968 ที่ วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2006 เวลา 09:05:32
เผอิญเมื่อวันเสาร์ได้ไปดูรถเพื่อนเพิ่งได้มาใหม่เป็นปี 86 รุ่น 5 เกียร์ มีวัดรอบ หม้อกรองยังเป็นรุ่นกรองแห้งอยู่ และคาร์บูยังเป็นแบบรุ่น 4 เกียร์ (จำเลขคาร์บูไม่ได้ คนที่รู้ดีต้องน้องโน๊ต)  แต่แทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง โอ้พระเจ้าจ๊อต นายแน่มาก เพราะเจ้าของเดิมติดหม้อลมเพิ่มอีก 1 ลูกเพื่อใช้กับครัช เป็นหม้อลมของญุ่ปุ่น (ไม่ทราบยี่ห้อ จะลองถามช่างดูว่าซื้อได้ที่ไหน) วางไว้หลังไฟหน้าด้านคนขับโดยเดินสายน้ำมันจากปั๊มครัชตัวบนไปยังหม้อลม จากหม้อลมเดินเป็นแป๊ปไปยังปั๊มครัชตัวล่าง อาศัยแรงดูดจากท่อไอดีต่อไปยังหม้อลม เดี๋ยวเอาไว้เพื่อนติดแก๊สเสร็จจะไปขอลองดู ได้ความอย่างไรจะมาเล่าสู่กันฟัง อดใจรออีกอาทิตย์นะ