Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 พิมพ์หน้านี้ - เจอสองเหตุในเวลาเดียว

Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย

มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น => 40X => ข้อความที่เริ่มโดย: wut405 ที่ วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 11:44:08



หัวข้อ: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: wut405 ที่ วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 11:44:08
1.คืออยู่ดีๆแอร์ไม่เย็นขึ้นมาซะงั้น มีแต่ลมออกมา ทีแรกคิดไปใหญ่ว่าสงสัย แอร์คงเสีย คอมแอร์คงมีปัญหา ทั้งๆที่เพิ่งไปเติมน้ำยาแอร์มา แต่เคยอ่านกระทู้ใน vlovepeugeot มีบอกว่าให้ลองเช็คที่ รีเลย์ดูก่อน ปากฏว่า พอผมไปขยับมันให้แน่นๆ แอร์เย็นทันทีเลยครับ กลับมาเป็ยปกติแล้วครับ ดูตามรูปครับ


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: wut405 ที่ วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 11:59:53
2.เบาเครื่อง มันจะดับทันที สตาร์เครื่องได้ สะโลได้ แต่พอเร่งเครื่องแล้วเบา ดับทันที แล้วเราจะทำยังไงละเนี้ย มอเตอร์เดินเบาก็เปลี่ยนมาแล้ว และเคยถอมออกมาล้างแล้วด้วย เลยโทรไปหาช่าง เขาบอกว่าให้ลองเลื่อนตัวล็อคตรงสายคันเร่ง มาทีละล็อค และดูว่า มันยังดับอยู่อีกไหม ผลปากฏว่าผมเลื่อนเข้ามาแค่ล็อคเดียว เครื่องก็กลับมาปกติดังเดิม ดูตามรูปครับ

สรุป งานนี้ไม่ได้เสียเงินค่าซ่อมสักบาท ต้องขอบคุณ vlovepeugeot ที่ให้ความรู้มาตลอด จึงทำให้แก้ไขได้เองในบางส่วนและ สามารถที่จะบอกช่างให้ซ่อมได้อย่างถูกต้องไม่มั่ว ถ้างานนี้ ผมไม่ค่อยรู้เรื่อง วิ่งไปให้ร้านแอร์ที่ไม่รู้เรื่อง PG รับลองได้ มันต้อง เล่น รื้อนั้น รื้อนี่ มั่วแน่ๆครับ เพราะมีเว็บ vlovepeugeot ผมจึงมั่นใจที่จะใช้ เจ้า 405 Sri ต่อไป ครับผม


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: ภณ(PON) ที่ วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 12:15:40
ขอบคุณสมาชิกที่มาแชร์ประสบการณ์ดีๆ ครับ


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: หนึ่ง ประชาชื่น ที่ วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 20:19:52
รีเลย์ที่ว่ามันอยู่ตรงไหนครับพี่wut


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: wut405 ที่ วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 21:07:39
อ้างถึง
รีเลย์ที่ว่ามันอยู่ตรงไหนครับพี่wut

อยู่ในกล่องฟิว หน้ารถ ด้านซ้ายมือถ้าเราหันหน้าเข้าหารถ ครับ ดูตามรูปครับ


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 22:02:22
รีเลย์ตัวซ้าย รู้สึกจะเป็นรีเลย์ช่วยสตาร์ท  ใครสตาร์ทเงียบ ลองดูด้วยก็ดี


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: ifoni ที่ วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2007 เวลา 11:29:41
หง่า 405 ตึวไหนหรือครับ..ทำไมไม่มีสายคันเร่งเหมือนในรูปเลยอ่ะคับ..ผมลองเทียบกับเครื่องผมแล้ว..เซ็งเลย.สงสัยคนละรุ่นแน่เลยอ่ะคับ แอบเห็นค้ำโช๊คสวยดี..แพงไหมอ่ะคับ...


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม ที่ วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2007 เวลา 11:52:57
ในรูปเป็นตัว SRI ครับ

ส่วนค้ำโช้ค ถ้าคันของผม ไปสั่งทำครับ 1500 บาท ของใหม่


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: ifoni ที่ วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2007 เวลา 16:28:30
ในรูปเป็นตัว SRI ครับ

ส่วนค้ำโช้ค ถ้าคันของผม ไปสั่งทำครับ 1500 บาท ของใหม่

ปัจจุบันยังหาซื้อได้หรือไม่ครับ...ราคานี้...ผมอยากได้มั่งนะครับ


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: wut405 ที่ วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2007 เวลา 17:38:17
อ้างถึง
ปัจจุบันยังหาซื้อได้หรือไม่ครับ...ราคานี้...ผมอยากได้มั่งนะครับ

ไปจ้างเขาทำ หรือ ไปหาเทียบรุ่นที่ใกล้เคียง แล้วเอามาทำหัว ให้เท่ากับเบ้าโช๊ค ก็ได้ครับ ไม่แพงทั้งสองอย่าง อยู่ประมาณ พันกว่าบาทครับ


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: fikki/406 ที่ วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2009 เวลา 10:59:23
ดีจังตังค์อยู่ครบ


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: Mark ที่ วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2009 เวลา 09:05:00
K.WUT เอาอะไรฉีดล้างห้องเครื่องครับ สะอาดดีจัง ผมเคยใช้น้ำฉีดล้างเสียไป 5,000 กล่องเสียเลยครับ อยากเงาบ้าง :กินหัว: ผมว่าตั้งสายคันเร่งปรับหยาบไปนะครับ ถ้าให้ละเอียดอีกนิดปรับสกรูเดินเบาตรงใกล้ ๆ พลาสติกสีเหลืองจะเนียนกว่าอีกนะครับ


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: ืnarong ที่ วันพุธที่ 08 กันยายน 2010 เวลา 13:43:52
สวัสดีครับ ผมณะ ครับใช 405ครับ  มีปัญหาว่าเครื่องเดินไม่เรียบครับ  หัวเทียนเปลี่ยนแล้ว
ติดครบทุกสูบ  อยากรู้เพราะรัยคับ  เด็กๆมันแซวว่ารถหรือเรือ   เซ็งมากครับ


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันพุธที่ 08 กันยายน 2010 เวลา 13:54:06
สวัสดีครับ ผมณะ ครับใช 405ครับ  มีปัญหาว่าเครื่องเดินไม่เรียบครับ  หัวเทียนเปลี่ยนแล้ว
ติดครบทุกสูบ  อยากรู้เพราะรัยครับ  เด็กๆมันแซวว่ารถหรือเรือ   เซ็งมากครับ

รถรุ่นไหนครับ เครื่องหัวฉีด หรือ คาร์บู
ถ้าหัวฉีด และเป็นเฉพาะ น้ำมัน(แก๊สไม่เป็น)ก็ หัวฉีดไม่ดี เดินไม่ครบสูบ  ล้างหัวฉีด และรีเซ็ทกล่อง อีซียูเครื่อง  ครับ


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ( ABC ) ที่ วันพุธที่ 08 กันยายน 2010 เวลา 17:12:24
      คุณ wut405
           เซียนสิงห์  ทำไมกล่องซ้ายมือที่ว่าของผมเปิดมาไม่เห็นมีรีเลย์ที่คุณว่าเลย...ของผมมันผิดปกติหรือป่าว


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: อิส ที่ วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 13:09:20
อยากทราบว่ารถที่สตาร์เครื่องแล้วเสี่ยงดังวีดแล้วติดเป็นเพราะอะไรค่ะรุ่น 405 grค่ะ


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: kritaman ที่ วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2011 เวลา 11:29:19
น่าช้ำใจที่ผมใช้ 405 GRI กล่องนี้ถอดทิ้งไปแล้ว เพราะภายในไม่มีรีเลย์ สักตัว มีฟิวส์ อยู่ 2 ตัว และปลายสายไฟอีกนิดหน่อย  สรุปว่า ยนตรกิจ โคตรลดสเป็คเอาเปรียบผู้บริโภคมากๆๆๆ


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: jod_ryhp ที่ วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2011 เวลา 14:17:55
น่าช้ำใจที่ผมใช้ 405 GRI กล่องนี้ถอดทิ้งไปแล้ว เพราะภายในไม่มีรีเลย์ สักตัว มีฟิวส์ อยู่ 2 ตัว และปลายสายไฟอีกนิดหน่อย  สรุปว่า ยนตรกิจ โคตรลดสเป็คเอาเปรียบผู้บริโภคมากๆๆๆ



อะอะอะ

ถอดทิ้งทำไม

เปลี่ยนเครื่องเลยถอดหรือปล่าว

ไม่เข้าใจเหมือนกัน

ไปถอดทิ้งทำไม

แล้วคุณรู้หรือปล่าว ว่าไอ้ปลายสายที่เหลือ เขามีใว้ทำมัย

และทำอะไร............อยู่ไปถอดทิ้ง  มั่ง ไม่ได้นะครับ

แล้วท่านจะเช็ค อรามหรือ เออร์เรอร์ ต่างจากกล่องยังไงหละครับท่าน

หรือดูด้วยตาปล่าวหรือครับท่าน


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: ATP89. ที่ วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤศจิกายน 2011 เวลา 06:41:05
ขอบคุณครับที่มาแชร์ข้อมูลกัน
เรื่องแอร์เจ้า SRIของผม พึ่งได้เปลี่ยนคอยเย็นไป จากตู้อะลูมิเนียมไปเป็นตู้ทองแดง เพราะตู้เดิมรั่วไม่สู้แดด แต่หลังจากทำไป เย็นฉ่ำสู้แดดสบายมากครับ :Oooops: ได้ร้านใกล้ๆบ้านที่บางพระทำให้ ทีแรกก็กลัวๆๆ ช่างจะรื้อหน้าปัดเป็นไหมหนอ ผมเน้นกับช่างห้ามทำแตกเป็นเด็ดขาด นั่งดูช่างทำ เริ่มงาน 0745 น เสร็จ 1300 น เรียบร้อยไม่มีอะไรเสียหาย ช่างทำได้เรียบร้อยดีมากแถมซ่อมช่องแอร์ที่ล้มให้ด้วย และ บุฟองน้ำในตู้แอร์ของเดิมมันหมดสภาพ เฮียเจ้าของร้านบอกถ้าเป็นรถยุโรปต้องช่างคนนี้คนเดียวที่ทำได้ ช่างคนอื่นๆๆทำได้แต่รถญี่ปุ่น เสียอย่างเดียวราคาตู้ทองแดงของ TH-CO ราคาแพงไปพอสมควร ได้ทราบราคามาจากพี่เจษ ไม่เป็นไรครับทำไปแล้ว งานเรียบร้อย ไม่ต้องขับเข้า กทม ก็รับได้ครับ แดดเเรงแค่ไหน SRI ผมไม่กลัวแดดแล้วครับ


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: songpol ที่ วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2012 เวลา 15:06:59
ไฟแบตโชว์ลางๆๆแต่พอเยียบเบรค ไฟสว่าง เอาเครืองวัดไฟชาร์จวัดไ้ด้ 14 โวล์ ไม่เข้าใจเลยว่าไฟโชว์ทำไม


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: pha ที่ วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2012 เวลา 17:59:37
ไฟแบตโชว์ลางๆๆแต่พอเยียบเบรค ไฟสว่าง เอาเครืองวัดไฟชาร์จวัดไ้ด้ 14 โวล์ ไม่เข้าใจเลยว่าไฟโชว์ทำไม

ผ้าเบรคหมด ละซิ

   :นอนตายดีกว่า:


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: hang_405 ที่ วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2012 เวลา 18:12:54
ขอบคุณครับที่มาแชร์ข้อมูลกัน
เรื่องแอร์เจ้า SRIของผม พึ่งได้เปลี่ยนคอยเย็นไป จากตู้อะลูมิเนียมไปเป็นตู้ทองแดง เพราะตู้เดิมรั่วไม่สู้แดด แต่หลังจากทำไป เย็นฉ่ำสู้แดดสบายมากครับ :Oooops: ได้ร้านใกล้ๆบ้านที่บางพระทำให้ ทีแรกก็กลัวๆๆ ช่างจะรื้อหน้าปัดเป็นไหมหนอ ผมเน้นกับช่างห้ามทำแตกเป็นเด็ดขาด นั่งดูช่างทำ เริ่มงาน 0745 น เสร็จ 1300 น เรียบร้อยไม่มีอะไรเสียหาย ช่างทำได้เรียบร้อยดีมากแถมซ่อมช่องแอร์ที่ล้มให้ด้วย และ บุฟองน้ำในตู้แอร์ของเดิมมันหมดสภาพ เฮียเจ้าของร้านบอกถ้าเป็นรถยุโรปต้องช่างคนนี้คนเดียวที่ทำได้ ช่างคนอื่นๆๆทำได้แต่รถญี่ปุ่น เสียอย่างเดียวราคาตู้ทองแดงของ TH-CO ราคาแพงไปพอสมควร ได้ทราบราคามาจากพี่เจษ ไม่เป็นไรครับทำไปแล้ว งานเรียบร้อย ไม่ต้องขับเข้า กทม ก็รับได้ครับ แดดเเรงแค่ไหน SRI ผมไม่กลัวแดดแล้วครับ

ผู้การครับ  405  ถ้าตูแอร์(ในคอนโซล) ถ้าโล่งๆไม่มีตะไคร่ตะกรันตัน  เย็นอยู่แล้วครับ


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: MR.HANG ที่ วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2013 เวลา 19:37:29
 :โอยยยยย: เอ...ของผมSRI 93 จะเป็นที่รีเลย์ 2 ตัวนี้รึป่าวนะ

มาครบเลยทั้งสตาร์ดนิ่ง กะแอร์ไม่เย็น ตอนนี้ใช้สายพ่วงมา

สวิทช์สตาร์ดเพิ่มต่างหาก แต่แอร์ที่ตายไปวันเดียวกัน

กะว่าจะไปเช็ครั่วเดือนหน้า ถ้าฟลุ๊คเป็นที่รีเลย์นี่น่าจะประหยัด

ได้เยอะ ว่าแต่ใครพอรู้มั้ยครับว่ารีเลยนี่ของใหม่เท่าไหร่


หัวข้อ: Re: เจอสองเหตุในเวลาเดียว
เริ่มหัวข้อโดย: tooptianz ที่ วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2013 เวลา 09:28:37
ไฟแบตโชว์ลางๆๆแต่พอเยียบเบรค ไฟสว่าง เอาเครืองวัดไฟชาร์จวัดไ้ด้ 14 โวล์ ไม่เข้าใจเลยว่าไฟโชว์ทำไม
เคยเป็นเหมือนกัน ไดชาร์ตกำลังจะไปแล้ว  :หนาวจัง: