www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


แนะนำอู่ที่ระยอง
อ่านกระทู้ก่อนหน้านี้ เรื่องอู่ไหนดี ผมก็ชั่งใจอยู่นานว่าจะ post เข้ามาดีหรือเปล่า แต่คิดแล้วว่าเราบริสุทธิ์ใจไม่มีส่วนได้เสียอะไร และก็มีคนถามมาบ่อยว่าในระยองผมไปซ่อมอู่ไหน ผมก็บอกว่าตอนที่รถอยู่ในประกันก็เข้าที่ วโรทัย หลังจากหมดประกันก็ไปทำที่กรุงเทพตลอดเลยครับ ที่ระยองก็ยังมี อู่ยูโรการาจ อยู่ถนนสาย 36 เยื้องๆ วโรทัย เป็นช่างออกมาจาก วโรทัย เปิดมานานแล้ว ผมยังไม่เคยไปใช้บริการเลยครับ และที่จะแนะนำอีกอู่เพิ่งเปิดใหม่ อยู่ถนนสุขุมวิท ติดกับระยองคอนโดเพล็ก สามแยกบายพลาสทับมา รับซ่อม BMW กับ PG เป็นหัวหน้าช่างจาก วโรทัย ออกมาเปิดอู่เอง ชื่อช่างนคร ก็ลองไปใช้บริการดูนะครับ เผื่อใครรถมามีปัญหาแถวๆนี้ ผมว่าดีกว่าวิ่งเข้าอู่ญี่ปุ่นนะครับ
ส่วนเรื่องวิเคราะห์วิจารณ์อู่ในกระทู้ก่อนหน้านี้ ผมขอให้ความเห็นแบบกลางๆนะครับ ในฐานะที่เป็นสมาชิกเวปช่วงแรกๆคนหนึ่ง ติดตามเรื่องราวกระทู้เก่าๆเก็บไว้มากมายประมาณ 3 แฟ้ม ไปจันทบุรีเที่ยวนี้ก็ว่าจะเอาติดไปให้อ่านกันด้วย ถ้าไม่ลืมนะครับ555 เวปนี้เคยเกิดความวุ่นวายจนเป็นที่มาของการใส่ passward เพื่อแยกแยะและตรวจสอบเพื่อนสมาชิก และสาเหตุหนึ่งในหลายๆสาเหตุที่เป็นตัวจุดชนวนคือเรื่องอู่นี่หละครับ ผมไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก เอาเป็นว่าถ้าเราไปซ่อมอู่ไหนแล้วมีปัญหาก็เรื่องปรึกษาเพื่อนสมาชิกที่สนิทกันเป็นการภายในไปก่อน แต่ถ้าไม่มีก็ลองโทรไปปรึกษาพี่เฮงดู ผมว่าแกเป็นกลางที่สุดแล้ว พี่แกน่ารักมากครับขอบอก ถ้าไม่จำเป็นอย่า post มาในเชิงเปรียบเทียบอู่เลยครับ ทุกๆคนมีประสบการณ์ที่สมหวังหรือผิดหวังเกี่ยวกับอู่มาไม่เหมือนกัน ผม post มาแบบนี้จะโดนด่าไม๊นี่ เอาเป็นว่าถ้าล่วงเกินใครไปก็ขออภัยนะที่นี้ด้วยครับ แล้วเจอกันที่จันทบุรีครับ ขอให้เพื่อนๆทุกท่านเดินทางมาโดยสวัสดิภาพครับ
โดยคุณ : fish - fish ICQ : - [ 1 มิ.ย. 2004 , 01:17:24 น. ]

ตอบ คนที่ 1
ผมเห็นด้วยกับคุณ Fish สุดๆ ครับ...ขอวอนท่านสมาชิก-และผู้ที่แวะเข้ามาทุกท่าน กรุณาอ่านกฎกติกามารยาทซัก 1 รอบ ก็จะเข้าใจถึง Vlove ว่ามีเพื่ออะไร...ผมรักและให้เกียรติแก่คนร่วมโลกทุกคนก่อน...แต่จะไม่ยอมกับผู้ที่มีประชาธิปไตยและเสรีภาพส่วนบุคคลจนลืมไปว่า..ไปทำให้บุคคลอื่นได้รับผลเสียไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม...
การแสดงความคิดเห็นก็เอาแบบพอประมาณ(แบบคิดว่าตัวเองเจอแบบนี้แล้วรับได้)
ผมเชื่อว่าเจตนาทุกท่านดีหมดแหละครับเพียงแต่อาจจะผิดเวลา ผิดสถานการณ์ไปบ้าง...ก็อย่าถือสากันเลยครับ...ช่วยเตือนกันก็อย่าโกรธกันเลยนะครับ...
โดยคุณ : INFANTRY125 - INFANTRY125 [ 1 มิ.ย. 2004 , 08:07:19 น.]

ตอบ คนที่ 2
ผมเคยใช้ทั้งสามแห่งที่ว่า อู่ยูโรการาจ ก็ดีแต่ซ่อมรอนานเคยทำมั่ว ๆ ของพังก็มีแต่ไดยรวมพอได้ ส่วนอู่ใหม่ติดสุขุมวิทอันนี้ดีครับถูกด้วย รถผมเคยเสียกลางคืนยังมาบริการให้เลย สุดท้ายวโรทัย 0 คือ 0 แพงครับ
โดยคุณ : yoo [ 1 มิ.ย. 2004 , 08:14:44 น.]

ตอบ คนที่ 3
คือ ถ้าจำไม่ผิดนะคะ...เคยมีคนแนะนำนุ่นมารู้สึกจะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ...คิวรถทัวร์ นครชัย หรือป่าวไม่แน่ใจนะ ช่างชื่อพัน อะไรเนี่ย อู่BENZ เค้าแนะนำนุ่นมาอีกทีสมัยนุ่นอยู่ระยอง...แต่นุ่นไม่เคยเข้าไปเหมือนกันนะคะ ลองๆดูนะ แต่อู่BENZ เนี่ยสนิทกันไง ก็เชื่อใจได้อ่ะ
โดยคุณ : 306_SR - 306_SR [ 1 มิ.ย. 2004 , 08:43:17 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
Icon new Icon old
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ