www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


มึเรื่องจะบอกให้เพื่อนๆ505
เพื่อนๆทุกคนผมมีเรื่องจะมาบอกให้ทราบบางท่านก็อาจจะรู้แล้ว แต่ไม่ได้บอกให้คนอี่นทราบ คือรถผมใช้pg 505 แล้วมันเกิดมีปัญหาที่เคยถาม แล้วให้ผมไปวิเคราะห์ระบบไฟ(การจุดระเบิด) ผมก็ไปวิเคราะห์และซ่อมเองทุกอย่าง ตอนที่รถมันสะดุดหรือจาม ไปเจอเจ้าตัวปํญหา คือ คอนเดนเซอร์เสื่อมวัดค่าแล้วได้ทุกอย่างแต่เวลาใช้งานแล้วมีปัญหาผมเปลี่ยนใหม่ใช้ของmitsu ตัวนี้มีหน้าที่คือตัวอาร์คของหน้าทองขาวกรณ๊Loadmที่เป็น L ( coil high volt )
โดยคุณ : ชา - ICQ : - [ 28 ก.ค. 2004 , 08:49:19 น. ]

ตอบ คนที่ 1


ขอนับถือในความตั้งใจในการตรวจสอบด้วยตนเอง...ดีครับ บางอาการบางปัญหามันก็เล่นเอางงเหมือนกันนะครับ...ค่อยๆคิด แล้ว ตั้งปัญหาให้ตัวเอง ถามผู้ที่มีความรู้ความชำนาญมากกว่า แล้วผลที่ออกมามันตรงปัญหาก็ได้ความรู้ส่งผลถึงความมั่นใจ ยังไม่ตรงก็จุดก็ค่อยๆแก้ เดี๋ยวก็เจอ...สนุกดีด้วย(อย่าเครียดกับมันมาก) ในVlove มีผู้ที่รู้และเก่งๆ หลายท่าน...เวลาผมมีปัญหาที่ไม่เคยเจอลองแล้วไม่ถูกจุดก็โทรถามเล่าอาการ ก็ได้รับคำแนะนำที่สุดแสนประทับใจ...จริงๆ ครับ ไม่ขอรบกวนออกนาม แต่ขอนับถือความตั้งใจของคุณชามากครับ...นับถือ..นับถือ
โดยคุณ : INFANTRY125 - INFANTRY125 [ 28 ก.ค. 2004 , 09:41:11 น.]

ตอบ คนที่ 2
ขอแก้ข้อความ ตัวดับอาร์คหน้าคอนแทคภาษาช่างไฟฟ้ากำลังเขาเรียก ขอบคุณinfantry125 มากเลยครับ vlovepeugeot
โดยคุณ : ชา [ 28 ก.ค. 2004 , 10:45:25 น.]

ตอบ คนที่ 3
เรียน คุณชา

เมื่อก่อนผมใช้ 505 รุ่น 4 เกียร์ จานจ่ายใช้ทองขาวเหมือนของคุณชานั่นแหละ ส่วนมากก้อจะซ่อมเองเท่าที่จะทำได้ แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนเป็นรุ่น 2.0 ไม่ใช้ทองขาวแล้ว
แต่ด้วยความอยากรู้ รบกวนคุณชาอธิบายตัวอาร์คหน้าคอนแทคที่ว่านี้หน่อยเถอะ เพราะผมไม่เคยรู้จักว่าหน้าตาเป็นอย่างไร ขอบคุณล่วงหน้าครับ
โดยคุณ : อ๊อด ซีพี [ 28 ก.ค. 2004 , 12:55:07 น.]

ตอบ คนที่ 4
เริ่มเลยนะ วันอย่าว่ากันนะเพราะว่ามี drink เวลามีการปิดเปิด switch ไฟ มันจะมีการอาร์คที่หน้าคอนแทค พูดง่ายๆ พี่เคยเอาสายขั้วแบตเตอรี่เขี่ยกันหรือเปล่า (อันตรายถ้าไม่มีความรู้และความเร็วพอ) แสงที่มันแวปๆ เขาเรียกอาร์คเหมือนปิดเปิด ไฟในบ้านเรานั่นเอง การอาร์เนี๊ยะนะจะทำให้หน้าคตอนแทคเสื่อมหรือเสีย ถ้าไม่เข้าใจ tel 069346480 รักและคิดถึง
โดยคุณ : ชา [ 28 ก.ค. 2004 , 22:28:15 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
Icon new Icon old
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ