www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


สงสัยมอเตอร์สตาร์ทไปแล้ว
MI16 บางจังหวะสตาร์ทแล้วมีเสียงแกร๊กก..แกร๊กก.. คล้าย ๆ เฟืองขบหลายวิลล์รูด..ให้สงสัยว่าเฉพาะตัวเฟืองมีขายหรือเปล่า..หรือสามารถใช้มอเตอร์สตาร์ทร่วมกับ GR หรือ SRI ได้หรือเปล่า..เห็นน้องอาร์ตประกาศขายไว้ราคาน่าสนใจ...ท่านใดทราบแจ้งด้วยครับ...ขอบคุณมาก....อ้อ..รถใหม่สวยมากเลยอาร์ต...ผมว่าน่าจะทำหางท้าย T16 นะ..บอดี้เหมือนกันเดะเลย...หากทำจองหางนึงนะ....
โดยคุณ : DEN - ICQ : - [ 4 ต.ค. 2004 , 13:38:22 น. ]

ตอบ คนที่ 1
starter รุ่น mi 16 จะเหมือนของ gr ครับ เป็นของ Denso ซึ่งรูปร่างจะใหญ่กว่าของ 405 gri, sri ซึ่งเป็นของ valeo รุ่น d6 ra 661 ชุดเฟืองของศูนย์ไม่มีชิ้นส่วนขายแยกนะครับ ต้องเบิกทั้งลูก
โดยคุณ : น้องมล [ 6 ต.ค. 2004 , 15:25:53 น.]

ตอบ คนที่ 2
ขอบคุณครับ...คุณน้องมลนี่ทำงานที่ยนตรกิจหรือเปล่า...เมื่อก่อนผมก็อยู่ยนตรกิจเหมือนกัน แต่เป็นศูนย์ BM คลองตันตรงข้ามศูนย์เปอร์โยต์หัวหมากนั่นแหละครับ....
โดยคุณ : DEN [ 7 ต.ค. 2004 , 08:15:51 น.]

ตอบ คนที่ 3
ตอนนี้ผมใช้ 405GR ซ่อมมาหลายที่ ส่วนใหญ่เจอแต่แพงๆและทำไม่ดี .... ผมจะไปซ่อมที่ BB autoair แถวโชคชัย4 .........ถ้าเรื่องมอเตอร์สตาร์ท แอร์ ระบบไฟฟ้า ร้านนี้ซ่อมแอร์ยุโรปดี ราคาไม่แพง ไม่มั่ว ถามดูก่อนได้ ไอ้ที่สวิทย์คอนโทรลแอร์เสยก็ซ่อมที่นี่----อธิบายทาง----จากลาดพร้าวเข้าโชคชัย4 ตรงเข้าไปเลย หมู่บ้าน ต.รวมโชค เลยปั๊มเอสโซ่ ถึง4แยกที่จะไปสตรีวิทย์2 (ด้านซ้ายมี ธ.ไทยพาณิชย์ ถ้าจำไม่ผิด) เลี้ยวขวา เข้าไปซัก100เมตร ร้านห้องเดียวอยู่ด้านขวามือ เยื้องเต้นท์ขายรถ บอกช่างว่า อีตาอ้วนแนะนำมา....ลองดูแล้วกัน
โดยคุณ : อีตาอ้วน [ 7 ต.ค. 2004 , 08:30:44 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
Icon new Icon old
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ