Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 ครัช 505
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024 เวลา 04:14:39

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  50X
| | |-+  ครัช 505
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ครัช 505  (อ่าน 15747 ครั้ง)
blue5968
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 211


« ตอบ #24 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2006 เวลา 09:39:37 »


คงจะมีสาเหตุมาจากความร้อนสะสมแล้วทำให้แผ่นครัชจับตัวไม่ดี (เดาส่งเดช) แต่ถ้ารอบเดินเบาตั้งไว้ประมาณ 900 รู้สึกการออกตัวจะดีขึ้น หรือไม่อาจจะมีน้หมันหลุดเข้าไปเปื้อนแผ่นครัชก็เป็นไปได้ เพราะหลังสุดผมเปลี่ยนไดสตาร์ทพบว่าที่เฟืองมีน้ำมันเปื้อนอยู่ (เดาอีกแระ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chettha
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #25 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 กันยายน 2008 เวลา 23:43:37 »


ขอร่วมบอกเคล็ดลับ  ของผมเคยมีอาการคลัชเข้าเกียรยาก  ขอให้ดัดแปลงความยาวของปั๊มคลัชล่าง โดยเปลี่ยนก้านตัวดันคลัช ให้ยาวกว่าของเดิมครับ  ของผมไม่มีปัญหาอย่างที่ว่าเลย  ให้ทดลองดูนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
monee
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #26 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม 2009 เวลา 11:06:01 »


ใช่ครับรถลุงที่ใช้เป็นรุ่นเดียวกัน 505GR เวลาเครื่องร้อนออกตัวมักจะสั่นมาก ไปถามช่างบอกว่าต้องยกครัชแล้ว ค่าใช้จ่ายประมาณ 7000-8000 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
arnont
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #27 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2011 เวลา 14:59:22 »


                 ถึงเพื่อนชาว 505       ผมจะขอคุยเรื่องครัช นะครับ  ผมใช้รถ 505 มาประมาณ 15 ปี   มีช่วงหนึ่งที่รถผมเวลาออกตัวตอนเช้าจะปกติ แต่ตอนเครื่องร้อนๆ เวลาออกตัวจะมีอาการสั่น แต่ก็ไม่มาก  แต่ช่วงตอนรถติดขึ้นสะพานออกตัวจะสั่นมากๆ เลย เรียกว่าสั่นไปทั้งคันเลย ตอนแรกผมลองปรับน้ำมันดูก็เหมือนเดิน ลองปรับตอนใช้ LPG ดู ก็ยังสั่นเหมือนเดิม  ผมเลยไปปรึกษาที่อู่คุณดำริห์ อยู่ลาดพร้าววังหิน ซอย 7     อู่แนะนำว่าสงสัยจะมีปัญหาในส่วนของหวีครัช และตัวแผ่นครัช  ผมเลยตัดสินใจเปลี่ยนทั้งชุดเลย  มี หวีครัช แผ่นครับ ลูกปืน และอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวข้อง   เสียค่าใช้จ่ายไปประมาณ 8000 บาท  (ตอนปี มิ.ย 53)  ตั้งแต่นั้นมาตอนออกตัวจะเวลาเช้า หรือตอนเครื่องร้อน หรือตอนขึ้นสะพาน  ไม่เคยเป็นอีกเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
505k
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,669



« ตอบ #28 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2011 เวลา 15:37:29 »


505 ผมก็เพิ่งยกครัชมาเมื่อเดือนก่อน ก่อนทำมีอาการเข้าเกียร์ยาก ต้องออกแรงดันถึงจะเข้าโดยเฉพาะตอนออกตัวเกียร์ 1 ช่างบอกว่าครัชมันไม่จากกัน พอเอาออกมาดูปรากฎว่ามีสปริงหักไป 1 ตัว ผ้าครัชเกือบหมด และของเดิมเป็น 6 สปริง เปลี่ยนยกชุดทั้งหวีครัช ลูกปืน และแผ่นครัช เป็น 8 สปริง พร้อมเจียร์ฟลายวีล เบาขึ้นกว่าเดิม ราคาก็ประมาณนั้นครับ


* ครัช6สปริง.jpg (95.36 KB, 880x660 - ดู 730 ครั้ง.)

* ครัช8สปริง.jpg (69.63 KB, 792x594 - ดู 700 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รถไม่ดี...แรงก็ไม่มี...ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #29 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2011 เวลา 15:38:49 »


                 ถึงเพื่อนชาว 505       ผมจะขอคุยเรื่องครัช นะครับ  ผมใช้รถ 505 มาประมาณ 15 ปี   มีช่วงหนึ่งที่รถผมเวลาออกตัวตอนเช้าจะปกติ แต่ตอนเครื่องร้อนๆ เวลาออกตัวจะมีอาการสั่น แต่ก็ไม่มาก  แต่ช่วงตอนรถติดขึ้นสะพานออกตัวจะสั่นมากๆ เลย เรียกว่าสั่นไปทั้งคันเลย ตอนแรกผมลองปรับน้ำมันดูก็เหมือนเดิน ลองปรับตอนใช้ LPG ดู ก็ยังสั่นเหมือนเดิม  ผมเลยไปปรึกษาที่อู่คุณดำริห์ อยู่ลาดพร้าววังหิน ซอย 7     อู่แนะนำว่าสงสัยจะมีปัญหาในส่วนของหวีครัช และตัวแผ่นครัช  ผมเลยตัดสินใจเปลี่ยนทั้งชุดเลย  มี หวีครัช แผ่นครับ ลูกปืน และอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวข้อง   เสียค่าใช้จ่ายไปประมาณ 8000 บาท  (ตอนปี มิ.ย 53)  ตั้งแต่นั้นมาตอนออกตัวจะเวลาเช้า หรือตอนเครื่องร้อน หรือตอนขึ้นสะพาน  ไม่เคยเป็นอีกเลยครับ


สปริงครัชมีปัญหาครับ ถึงจับไม่ดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
archarnkiat
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #30 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2012 เวลา 20:43:02 »


ผมก็เป็นครับเป็นประมาณหนึ่งเดือนครัชก็หมด ผมเปลี่ยนทั้งครัชและหวีแล้ว ก็ยังเป็นอยู่บ้าง ช่างเขาบอกว่าหน้าแผ่นครัชยังจับไม่เสมอลองใช้ไปก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!