ขอคำแนะนำหน่อยครับ By: SOMPOCH
วันพุธที่ 11 มิถุนายน 2008 เวลา 22:34:48

ผมจะไปติดแก็ส ภายในเดือนนี้ครับ เพราะสู้ค่าน้ำมันไม่ไหวแล้ว เลยไปถามร้านที่รับติด (เป็นอู่เปอร์โยต์ด้วยครับ) พี่เจ้าของร้านแนะนำให้ติดแบบระบบหัวฉีด ราคาประมาณ 35000 ดีกว่า แบบระบบดูดครับ ที่ราคา 24000 ครับ เพราะพี่เค้าบอกว่าแบบหัวฉีดง่ายและปัญหาที่ตามมามีน้อยกว่า แต่เรื่องสมถรรนะ ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ผมเห็นส่วนต่างราคามันตั้งเป็นหมื่นครับเลยอยากถามเพื่อนสมาชิกที่ติดแล้ว มาช่วย comment หน่อยนะครับ จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจของผมมากๆ ครับ
Re: ขอคำแนะนำหน่อยครับ By: Thaweechoke
วันพุธที่ 11 มิถุนายน 2008 เวลา 22:40:35
ผมใช้ gri หัวฉีด autronic ใช้มาเกือบ 2 ปี แล้วยังสบายดีอยู่ครับ
Re: ขอคำแนะนำหน่อยครับ By: gunner
วันพุธที่ 11 มิถุนายน 2008 เวลา 22:45:32
ติดแบบระบบหัวฉีด ดีกว่าคับ แพงหน่อย แต่คิดถึงระยะยาวคับเพราะน้ำมัน ขึ้นไม่หยุดอยู่แล้วคับ
ตอนนี้ผมใช้ดูด อยู่เลย มีตังก็จะไปติดแบบหัวฉีด ฟังธง หัวฉีด คับ
Re: ขอคำแนะนำหน่อยครับ By: Kong@Peugeot
วันพุธที่ 11 มิถุนายน 2008 เวลา 23:06:17
หัวฉีกอีก 1 เสียงครับ ดีกว่าระบบดูด เพราะไม่มี ท่อแก้สมาบังตรงท่อไอดี
วิ่งดีกว่า และประหยัดกว่าระบบดูดเป็นไหนๆ ครับ
Re: ขอคำแนะนำหน่อยครับ By: tos_benz
วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน 2008 เวลา 15:42:23
แบบดูดครับ จูนเองได้ หัวฉีดเวลาจูนต้องใช้คอมพ์จุนและช่างที่จูนต้องชำนาญ เวลาอุปกรณ์ทีเป็นอิเล็คโทรนิคเสียเช่นกล่องหัวฉีดเสีย ราคาแพง ต้องตัดต่อสายไฟของระบบหัวฉีดน้ำมันเดิมจึงต้องใช้ความรู้ความชำนาญมากเป็นพิเศษ สวิทส์ออโต้รวนทำให้ระบบรวน (สตารท์นำมันไม่ได้ , ไม่เปลี่ยนเป็นแก็ส) แบบดูดไม่ต้องใช้สวิทส์ออโต้ก็ได้ ใช้สวิทส์โยกธรรมดาไม่ค่อยมีปัญหาถึงมีก็ราคาไม่แพงเปลี่ยนเองก็ยังได้ (ของผมก็ใช้สวิทส์โยก เก็จวัดแก็สต่อขึ้นหน้าปัทม์เลยก็ใกล้เคียงครับ) จูนดีๆก็กินไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ (1.2 - 1.5 บาท/ก.ม.) วิ่งดีกว่าใช้น้ำมัน อัตราเร่งไม่แตกต่าง ถ้าอยากประหยัดกว่านี้ก็จูนเองได้ ผมใช้ 405 SRI ครับ
Re: ขอคำแนะนำหน่อยครับ By: Je taime
วันอังคารที่ 17 มิถุนายน 2008 เวลา 12:35:46
แบบดูดครับฟันธงมีร้านรับประกันรถ้าแบล็กอุปกรณืพังเปลี่ยนให้ฟรี เป็นอู่ซ่อมเปอร์โยต์ด้วยติดวันเดียวเสร็จ วันหน้ารถมีปัญหาไปที่เดียวดูได้ทุกระบบ ราคาประมาณ 19,000 บาท ราคานี้มีชุดระบายแบล็กไฟครบชุด อุปกรณือย่างดีคือหม้อ โทรมา140 HP รับประกันสองปี มัลติวาล์ซ ออโค้สวิทอย่างดีไฟตรงไม่ใช่ PG3 ซึ่งถูกๆ ผ้าคลุมถังอย่างงาม ตัดปั้มติ๊ก ตัดหัวฉีดโดยทีมงามช่างไฟวายริ่ง ซึ่งอูเขาจ้างมาต่างหาก สนใจโทรถามผมก็ได้ BMW BENZ ยุโรปอื่นๆหินๆ ที่ไม่มีที่ไหนรับติดมิก ที่นี่จอดมารอติดทุกวัน มิกเซอร์ล้วนๆ(ผมไช่อู่นะครับอย่าเข้าใจผิด ) 089-0022000
Re: ขอคำแนะนำหน่อยครับ By: view29713
วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน 2008 เวลา 15:56:16
เปอร์โย 605 ติดเเก็ส LPG มีปัญหารึเปล่าครับ ติดได้ที่ไหนบ้าง ช่วนเเนะนำอู้ด้วยครับ ขอบคุณครับ