Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย  กระดานซื้อขายของ
ที่จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง
Pages: 1
ขาย H&R สปริง For 306 ตรงรุ่นครับ By: jt5150
วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2008 เวลา 10:17:10
ใส่ได้แค่ 2 เดือนก็ถอดแล้ว
(มีใบเสร็จยืนยัน)เนื่องจากแถวที่ทำงานทำถนนใหม่ หลุมบ่อเต็มไปหมด(บางพลี)
-ซื้อที่ Elite network ของแท้แน่นอน
-เคยลองใส่ 306 เครื่องเดิม 1,800 cc. ลงไปประมาณ 35 mm.
-ลองใส่กับเครื่อง 16v. ใน 406 ลงไป 40 mm. และวัดจากพื้นผ่านดุมล้อถึงขอบซุ้มได้ 58.5 cm. พอดี
-สภาพเรียกว่าใหม่มากเลยนะครับ วงสปริงสีม่วงอ่อนมาพร้อมกล่องของมัน
-ดูของได้แถว สุขาภิบาล3 หรือ อู่ NR ครับ
ขาย 4,000 บาทครับ (081)822-5402 ถูกมากแล้วนะครับ
Re: ขาย H&R สปริง For 306 ตรงรุ่นครับ By: Rit Ummahit
วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2008 เวลา 18:34:50
ขอรหัสที่พิมพ์อยู่บนขดสปริงด้วยนะครับ เช่น H&R 29942 VA (F) เป็นต้นครับ

ขอบคุณครับ
Re: ขาย H&R สปริง For 306 ตรงรุ่นครับ By: jt5150
วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2008 เวลา 21:42:39
รบกวนไปดูของจริงที่อู่ Nr ได้เลยครับผมเพิ่งขนจากบ้านไปอู่เมื่อเย็นนี้เอง
Re: ขาย H&R สปริง For 306 ตรงรุ่นครับ By: 306cc
วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 00:24:49
สปริง H&R ของ 306 นี้เป็นตัวเดียวกันหมดทุกรุ่น/ทุกเครื่องเลยนี้ครับ ตามสเปกบอกลงมา 40 มม
จะมากกว่าของคนอื่น เช่น (30 มม) eibach, KW และ (35 มม) apex, koni
 :เข้ม:
Re: ขาย H&R สปริง For 306 ตรงรุ่นครับ By: Rit Ummahit
วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 06:38:02
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับคุณ 306cc ผมเดาว่ารถ 306 ของคุณก็ใส่อยู่เช่นกัน ไม่ทราบว่าใช้กับช๊อคเดิมติดรถหรือเปล่าครับ และเมื่อเทียบกับสปริงติดรถเดิมแล้ว ให้ความรู้สึกตอนเข้าโค้งแรงๆและตอนลงคอสะพานอย่างไรบ้างครับ
ขอบคุณอีกครั้งครับ
Re: ขาย H&R สปริง For 306 ตรงรุ่นครับ By: 405TISI
วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 06:48:38
คุณ 306cc เขาใช้ KW
เออทั้งโช๊คและสปริงด้วยป่ะ หรือใช้สปริงยี่ห้ออื่น
Re: ขาย H&R สปริง For 306 ตรงรุ่นครับ By: 306cc
วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 09:39:57
ผมใช้ KW ทั้งสปริงและโช๊คครับ  ซื้อมาเป็นชุด kit นะครับ
ก่อนหน้านี้ผมใช้โช๊ค S16 กับสปริง??? (มันติดรถมานะครับ ไม่รู้ยี่ห้อ)
ถ้าเทียบกันแล้ว เข้าโค้ง KW หนึบกว่าเห็นๆ ครับ
แต่ก็รู้สึกผิวถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อมากขึ้น อย่างชัดเจนเช่นกัน
คอสะพาน ผมยังไม่กล้าลงแรงครับ เพราะ หน้าซ้ายน่าจะมีปัญหาอยู่ มีเสียงกึกๆ
ต้องไปตรวจสุขภาพกันก่อน
 :เข้ม:

สปริง H&R นี้ ผมว่าโช๊คเดิมๆ เอาไม่อยู่แน่ๆ ครับ
มันโหลดลงมาเยอะ ระยะโช๊คก็จะเหลือนิดเดียว ถ้าโช๊คไม่หนึบพอ
ลงคอสะพานแรงๆ อาจจะเต้นเป็นกบได้เลย เด้ง ขึ้นๆ ลงๆ
ส่วนใหญ่เลยโดนจับคู่กับ bilstein
 :อะหา อะหา:

แต่ก็แปลกนะ แรกๆ ผมเลือก KW kit เพราะมันไม่น่าจะแข็งเท่า H&R + bilstein
พอขับไปสักพัก กลับอยากได้แข็งขึ้นอีก ฮ่าๆ
 :เอิ๊กๆๆๆ:
Re: ขาย H&R สปริง For 306 ตรงรุ่นครับ By: 405TISI
วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 13:02:42
ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงยุคุณ 306cc ให้ซื้อบิลสไตน์ใหม่
และเอาH&R ผมไปกับผมขอรับเลี้ยง KW เพิ่มเงินไป
แต่ปัจจุบัน ไม่มี 306 แล้ว
Re: ขาย H&R สปริง For 306 ตรงรุ่นครับ By: Kong@Peugeot
วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 16:20:42
รถผมใช้สปริง H&R กับโช้คเดิมของ S16 ใส่บูชยูรีเทนให้บูชปีกนกตัวท้าย  :อะหา อะหา:

ไม่มีปัญหาด้านการทรงตัวครับ  :เข้ม:

เวลาเข้าโค้ง หรือมุดไวๆ ไม่ค่อยโยนตัว(หลังใส่บูชยูรีเทนนะ ก่อนใส่ไม่ค่อยนิ่งเท่าไร)ครับ

เวลาขึ้นสะพานลงสะพานแรงๆ รถก็ไม่เต้นครับ

น่าจะเพราะ บูชยูรีเทน แหละครับ มันหนืด มันแข็งครับ :เครียดดูดบุหรี่: