Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
Pages: 1
ฝากประชาสัมพันธ์ข่าวงานแรลลี่ของ HDC ด้วยนะครับ By: yodHDC
วันพฤหัสบดีที่ 05 กุมภาพันธ์ 2009 เวลา 15:29:46
สวัสดีครับพี่ๆ น้องๆ ชาว Vlovepeugeot ผมยอด จาก Hyundai Club Thailand ขอฝากข่าวประชาสัมพันธ์นะครับเกี่ยวกับงานแรลลี่ที่ Hyundai Club Thailand จัดขึ้นจึงเข้ามาเชิญชวนชาว Vlovepeugeot เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยกันครับ ตามรายละเอียดที่แนบมาด้านล่างนี้ ขอบคุณนะครับ

"ฮุนไดคลับ แรลลี่ 2009 ครั้งที่ 1 (1st Hyundai Club Rally 2009)"
ชมรมฮุนไดคลับไทยแลนด์ HDC/Hyundai Club Thailand (http://www.hyundaiclubthailand.com) โดยความร่วมมือจากบริษัท ฮุนไดมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้มีอุปการคุณที่เกี่ยวข้องได้สนับสนุนให้มีการจัดกิจกรรม

?ฮุนไดคลับ แรลลี่ ครั้งที่ 1 (1st HYUNDAI CLUB RALLY 2009)? ขึ้นในระหว่างวันที่
วันที 7 มี.ค ? 8 มี.ค 2552
โดยใช้เส้นทาง : กรุงเทพฯ ? นครนายก ? บ้านนา
ซึ่งมีระยะทาง : โดยประมาณ 103 กิโลเมตร

ค่าใช้จ่ายในการสมัคร

- ท่านละ 1,000 บาทถ้วน (พักห้องคู่ 2 ท่าน/1 ห้อง)
- ในกรณีที่ผู้เข้าแข่งขันต้องการพักห้องเดี่ยวนั้นจะต้องชำระส่วนต่างเพิ่มอีกท่านละ 500 บาทถ้วน
- ในกรณีที่ผู้เข้าแข่งขันต้องการที่นอนเสริมคิดเพิ่มท่านละ 500 บาทถ้วน (ห้องพัก 1 ห้องสามารถเพิ่มที่นอนเสริมได้อย่างมาก 1 ที่เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก)
- ผู้เข้าแข่งขันสามารถนำบุตรหลานเดินทางไปร่วมกิจกรรมฯ ครั้งนี้ด้วยได้ โดยที่เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปีจะไม่มีค่าใช้จ่ายในกรณีเข้าพักรวมกับผู้ปกครองและไม่ต้องการที่นอนเสริม (หากต้องการที่นอนเสริมคิดเพิ่ม 300 บาท/เด็ก 1 คน), เด็กอายุตั้งแต่ 5 ? 12 เข้าพักรวมกับผู้ปกครองและมีที่นอนเสริมจัดให้นั้นคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม 300 บาท/เด็ก 1 คน
- ค่าใช้จ่ายดังกล่าวนี้รวมค่าลงทะเบียน/ค่าสมัครกิจกรรมแรลลี่ฯ, อาหารว่างตอนเช้า 1 ชุด/ท่านในวันออกเดินทาง, ค่าที่พัก 2 วัน/1 คืน, ค่าอาหารเย็น/งานเลี้ยงตอนค่ำในวันที่เดินทางไปถึงและค่าอาหารเช้าในวันเดินทางกลับ ณ บ้านนา รีสอร์ท อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก
- อาหารมื้อเย็น/งานเลี้ยงตอนค่ำวันที่ 7 มี.ค. 2552 บริการเครื่องดื่ม (ไม่มีแอลกอฮอล์) ให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่านตลอดงานเลี้ยงในค่ำวันนั้น อย่างไรก็ตามหากผู้เข้าร่วมงานท่านใดต้องการเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ประเภทต่างๆ ท่านจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วยงบประมาณส่วนตัวของท่านเอง
- อัตราค่าบริการดังที่ได้กล่าวมาข้างต้นนี้ไม่รวม/ไม่ครอบคลุมถึงค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เข้าแข่งขัน/ผู้เข้าร่วมงาน, ค่าน้ำมัน/พลังงานเชื้อเพลิงในการเดินทางไปร่วมกิจกรรม, ค่าบริการโทรคมนาคมต่างๆ ระหว่างร่วมกิจกรรม, ค่าอาหาร/บริการและ/หรือเครื่องดื่มอื่นใดที่มิได้ระบุไว้ ณ ที่นี้


กติกาการสมัคร

- แจ้งรายขื่อผู้เข้าร่วมลงแข่งขันแบบไม่จำกัดจำนวนคน/รถ 1 คัน
- ตั้งชื่อทีมสำหรับการแข่งขัน?..1 ทีม/คัน
- แจ้งรายชื่อและ/หรือทีมที่ลงแข่งขันพร้อมจำนวนผู้ร่วมเดินทางที่แน่นอนได้ที่คุณธนภรณ์ ก้อนคำ (เนย) - ฝ่ายจัดการที่พักได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 085-485-1779 /โทรสาร 02-541-8717 หรือสมัครผ่านอีเมล์ [email protected] ในกรณีที่ท่านนำบุตรหลานเดินทางไปด้วยนั้น ขอได้โปรดกรุณาแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับบุตรหลานของท่านเพิ่มเติมในจุดนี้กับฝ่ายจัดการห้องพักด้วยในคราวเดียวกัน
- เมื่อท่านได้รับการตอบรับการจองและการยืนยันราคาค่าใช้จ่ายจากฝ่ายจัดการที่พักแล้ว กรุณาชำระเงินค่าใช้จ่ายโดนการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารภายในวันที่ 15 ก.พ. 2552 ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

ธนาคารกสิกรไทย (K Bank) สาขาถนนวิทยุ
ชื่อเจ้าของบัญชี ? นายอภิศักดิ์ ละออจิตร์
หมายเลขบัญชีออมทรัพย์ 709 - 2 - 01540 - 2

- เมื่อท่านทำการโอนเงินค่าใช้จ่ายดังกล่าว (ไม่รวมค่าธรรมเนียมธนาคาร) เข้าบัญชีธนาคารดังกล่าวแล้ว กรุณานำสำเนาหลักฐานดังกล่าวเช่น สำเนาใบนำฝากเงิน, สำเนาใบโอนเงินและ/หรือสำเนาใบทำรายการผ่านเครื่องฝาก/ถอนอัตโนมัติ (สำเนาใบสลิปเอทีเอ็ม) ส่งผ่านโทรสารหมายเลข 02-541-8717 ยืนยันการการชำระเงินของท่าน เมื่อฝ่ายจัดการห้องพักได้ทำการตรวจสอบยอดเงินกับทางธนาคารแล้วก็จะส่งข้อความตอบรับและยืนยันการสำรองที่พักของท่านในลำดับต่อไป
- ฝ่ายจัดการที่พักมีความตั้งใจที่จะจัดสรรห้องพักให้เพียงพอกับจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ทุกท่าน จึงขอสงวนสิทธิที่จะดำเนินการจัดการสำรองที่พักให้กับผู้ที่แจ้งความประสงค์ในการเข้าร่วมกิจกรรมฯ เป็นลายลักษณ์อักษรตามลำดับก่อนหลังผ่านโทรสารหมายเลข 02-541-8717 หรือผ่านอีเมล์ [email protected] เท่านั้น การสำรองห้องพักจะถือเป็นที่สิ้นสุดครบสมบูรณ์เมื่อฝ่ายจัดการห้องพักได้รับแจ้งการโอนเงิน/ชำระเงินของท่านผ่านบัญชีดังกล่าวฯ ข้างต้นภายในวันที่เป็นที่เรียบร้อยเช่นกัน15 ก.พ 2552
- ฝ่ายจัดการที่พักสงวนสิทธิที่จะไม่คืนเงินค่าบริการ/ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรมฯ ในครั้งนี้ หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมยกเลิกและ/หรือไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมฯ ได้

รายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ้งค์ได้เลยนะครับ!!!
http://www.hyundaiclubthailand.com/phpbb/viewtopic.php?f=11&t=16860