Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: jod_ryhp
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:18:37
เอามาฝากแอ็ป..เห็นบอกอยากได้.....พอดีไปอ่านเจอ...
หลายท่านเคยเห็นติดในรถเพื่อนๆ อยากได้มาติดบ้างตอนนี้มีแล้วครับราคาถูก สั่งได้เลยทั้งวัดโวล์ท วัดอุณหภูมิระบบดิจิตอล ใช้งานได้จริง
มาดูตัวแรกกันก่อนครับ เป็นที่มิเตอร์วัดโวลท์ดิจิตอล DC สำหรับวัดระบบไฟในรถ ไฟแบตเตอรี่รถยนต์ รู้สภาพไฟของแบตเตอรี่ก่อนสตาร์ไม่ติด
ใช้ สำหรับติดตั้งในรถยนต์ หรืออุปกรณ์ที่ต้องการวัดค่ากำลังไฟเป็นโวลท์ ใช้ต่อพ่วงกับแบตเตอรี่รถยนต์ เพื่อเช็คดูประสิทธิภาพและกำลังไฟของแบตเตอรี่เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการใช้ งาน หรือสตาร์ทไม่ติด รวมทั้งใช้วัดค่าไฟสำหรับผู้ที่ติดตั้งเครื่องเสียงในรถยนต์อีกด้วย
ประโยชน์ ที่ได้จากการติดโวลท์มิเตอร์ในรถ วิเคราะห์ระบบไฟฟ้าในรถจากค่าที่อ่านได้จากโวลท์มิเตอร์ - ขณะดับเครื่องค่าควรอยู่ประมาณ 12-12.8 โวลท์ ถ้าต่ำกว่า12 ถือว่าผิดปกติอาจมีสาเหตุมาจากแบตเตอรี่เริ่มเสื่อม(เก็บไฟไม่อยู่ )หรือไดชาร์จชาร์จไฟได้ไม่เต็มที่(ดูในหัวข้อตรวจสอบไดชาร์จ) - วิธีตรวจสอบว่าแบตเสื่อมหรือไม่ทดสอบได้โดยหลังจากขับรถปกติมาจอดและดับ เครื่องประมาณ 1 นาทีค่าที่อ่านจากมิเตอร์ต้องมีค่าระหว่าง 12-12.8 โวลท์ หลังจอดไว้(4-6ชั่วโมง)หรือข้ามวันค่าที่อ่านได้ต้องประมาณ 12-12.8 โวลท์ เท่าเดิมถือว่าปกติ ถ้ามีค่าต่ำกว่านี้มากๆเช่น11.5-11.9 แบตเตรี่เริ่มเก็บไฟไม่อยู่แต่ยังพอไหว แต่ถ้าต่ำกว่า 11.5 โวลท์ลงไป ถือว่าอันตรายเพราะถ้าจอดทิ้งสัก 2 วันอาจสตาร์ทไม่ติด(ถ้าอายุแบตเตอรี่ยังใหม่ก็อาจจะเกิดจากมีกระแสไฟฟ้า รั่วลงกราวด์แนะนำเข้าร้านให้ช่างไฟฟ้ารถยนต์ตรวจสอบครับ) ***อายุแบตเตอรี่ทั่วไปอยู่ที่ประมาณ 18-24 เดือน แล้วแต่การดูแล*** ตรวจสอบไดชาร์จจากการอ่านค่าจากโวลท์มิเตอร์ ให้ทำการติดเครื่องยนต์แล้วอ่านค่าจากโวลท์มิเตอร์ค่าปกติจได้ดังนี้ 1.ที่รอบเครื่องยนต์ 1000 รอบต่อนาที(รอบเดินเบา) จะต้องมีค่าประมาณ13.5-13.8 โวลท์ ถ้ามีค่าต่ำกว่านี้เช่น 12.8-13.4 โวลท์ไดชาร์จเริ่มมีปัญหาคือชาร์จไฟได้ไม่เต็มที่ ถ้าต่ำกว่า12.8 โวลท์แสดงว่าไดชาร์จไม่ชาร์จกระแสไฟฟ้าให้กับแบตเตอริ่ และถ้าต่ำกว่า12 โวลท์ถือว่าขณะนั้นระบบไฟฟ้าในรถดึงกระแสไฟฟ้าแบตเตอรี่มาใช้งานเพียงอย่าง เดียวให้ทำการตรวจซ่อมไดชาร์จ 2.ที่รอบเครื่องยนต์ 2000-2500 รอบต่อนาที จะต้องมีค่าประมาณ13.8-14.7 โวลท์ อาจมากกว่านี้ได้เล็กน้อยแต่ต้องไม่เกิน 15 โวลท์ถ้ามากกว่า 15 โวลท์อาจมีสาเหตุมาจากเรกกูเตอร์(วงจรควบคุมแรงดันของไดชาร์จ)อาจมีปัญหา ผลเสียคือแบตเตอรี่อาจเสื่อมเร็วเพราะถูกชาร์จด้วยแรงดันที่สูงเกิน ทำให้เกิดความร้อนสูงในแบตฯถ้าร้อนมากๆจะทำให้น้ำกลั่นเดือดได้ ทดสอบว่าไดชาร์จจ่ายกระแสเพียงพอหรือไม่ สามารถวิเคราะห์ได้ดังนี้ทำตามข้อ1และ2 แล้วทำการเปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าในรถทุกอย่างเช่นไฟหน้า,แอร์,ที่ปัดน้ำฝน,เครื่อง เสียง ฯลฯ แรงดันที่วัดได้ต้องเหมือนกับค่าปกติในข้อ 1 และ 2 ถ้าค่าที่วัดได้ตกลงมากแสดงว่าไดชาร์จจ่ายกระแสไม่พออาการนี้อาจไม่เกิดขึ้น กับรถเดิมๆแต่จะมีผลในรถที่ติดตั้งเครื่องเสียง แรงๆผลเสียคืออาจทำให้ไดชาร์จทำงานตลอดเวลาทำให้อายุการใช้งานต่ำลง
ราคาถูกเพียง 250 บาทเท่านั้น
สนใจ ติดต่อ จอมพราน โทร0858139604 มีไว้ไม่เสียหาย ติดรถ อุ่นใจดี
เลขที่บัญชี 495-2-12930-4 ธนาคาร กสิกรไทย ออมทรัพย์ ชื่อ YOOTTANA WANJAI
โอนเงินแล้วช่วยโทรบอกด้วยครับ จะจัดส่งให้ ขอบคุณครับ
ค่าส่ง 50บาท EMSลงทะเบียน 100 บาท ทั่วประเทศครับ
ปล.ผมไม่รู้จักเขานะและไม่มีส่วนได้เสียนะ.....555
พี่โจ ชุด DC Volt Meter นี้ ต้องมี ชุด Rectifier ด้วยหรือปล่าว เพราะ ผมเคยไปถามร้านอิเล้กทรอนิกส์ที่มีเจ้านี้ขาย มันต่อเข้าไปตรงๆ กับแบตไม่ได้ มันต้องมี ตัวแปลงไฟ จาก 12 V.DC to 5 V.DC เสียก่อน ไม่งั้น IC Ship พังนะครับ หรือว่ารุ่นนี้ ต่อตรงได้เลย ช่วยสอบถามให้กระจ่างทีครับ
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: noom2503
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:28:07
สบายดีครับ..หายงอนแล้วเหรอ

ช่วงเทศกาลวิสาขฯ-เข้าพรรษารถเยอะเป็นพิเศษ กลับบ้านก็ขับรถดีๆนะ..เป็นห่วงน่ะ พยายามอย่าให้ใครแซงได้วิ่งล้างท่อสักครั้งคงไม่เป็นไรมาก คนแถวนี้เขายิ่งสบประมาทว่าเขียวมณีแก้วซื้อมาจอดอย่างเดียวอยู่อ่ะ..
เห็นใครเขาว่าพี่ตู้แล้วเคืองแทน.. ขอบคุณครับ ที่ห่วงใย ยังไม่หายงอลหรอกนะ เพราะไม่ได้งอล แค่ เค๊าล้อเล่ง....
ยังไม่รู้เลยว่าจะเอารถกลับรึป่าว เพราะน้องๆ จะเอารถตู้กลับ อาจนั่งอย่างเดียวไม่ต้องขับ....
แต่ หากมีคนช่วยขับก้อเอากลับคร๊าบโผมมม
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: noom2503
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:31:01
รถอ่ะวิ่งได้ ...แต่คนละไม่แน่ใจ ตาไม่ดี เกินร้อยสี่ แข้งขาสั่น คิคิ..!!!
ถึง ขาแขง จะสั่น แต่ใจนั้น เกินร้อย นะจ๊ะ.....
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: noom2503
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:33:46
แล้วจะไปส่งที่เขาวงบ่?
ไปอยู่แล้ว พี่ ศรราม ไปได้ทุกที่ ที่มีสาวสวย.....
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: noom2503
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:36:49
พี่เห็นด้วยอย่างยิ่ง เอามาขัดสีฉวีวัลใหม่ให้สวยเช้ง เอาให้น้องโย หมองไปโลด....
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: noom2503
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:39:55
ไม่ใช่แต่งไปครึ่งล้าน .... แต่งไปจนหัวจะล้านอยู่แล้ว คิดมาก เกาหัวแคร๊กๆๆๆๆ
วันนี้เสียเงินทำรัยอีกดีว้า .... 555.5555 แต่...พี่ไม่เหงานะ เพราะมีคนทาง ไพศาลี แต่งทุกวันวันเหมือนกัน 555.555 เสียตังค์แล้วสบายใจ ไทยแลนด์ 
ตกลง ว่าใคร หัวล้านๆ เอาให้มันแน่ๆ อย่าแช่สิท่านพี่ แบบนี้ ศรราม เคืองนะ....
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: noom2503
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:43:58
เห็นกล้องดิจิตอล....แบบดั่งเดิมอดเอามาให้ชมไม่ได้ครับ
กระแสย้อนยุดกำลังแรง แบบหยุดไม่อยู่.....
Olypus ออก OM-Digital
Canon ออก AE1- Digital
เมื่อไหร่ ลุงตู้จะเป็น ลุงตู้ - D ก็ไม่รู้เนาะ
ง่ะ จะทำอะไรก้อรีบๆเข้าไว้ วันเวลา ไม่เคยรอใคร จะรักใคร ชอบใคร ก้อจีบโลด.....
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: noom2503
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:47:44
เบื่อ อิตา พี่โจจังเลย เอาอะไรไม่รู้มาลง ยาวก้อยาว ใครจะไปอ่านจบ
ตาลายเลยเรา...

Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: bomclash
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:48:00
มือสองแท้ๆ ขอบ15 ห้าหลักแหละบอม
มือสองแท้ๆ ขอบ15 ห้าหลักแหละบอม
ราคาห้าหลักเลยหรอคับของแท้อ่ะคับ
แพงกว่าราคารถที่ใช้อยู่อีกอ่ะคับ555
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: bomclash
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:50:16
เอามาฝากแอ็ป..เห็นบอกอยากได้.....พอดีไปอ่านเจอ...
หลายท่านเคยเห็นติดในรถเพื่อนๆ อยากได้มาติดบ้างตอนนี้มีแล้วครับราคาถูก สั่งได้เลยทั้งวัดโวล์ท วัดอุณหภูมิระบบดิจิตอล ใช้งานได้จริง
มาดูตัวแรกกันก่อนครับ เป็นที่มิเตอร์วัดโวลท์ดิจิตอล DC สำหรับวัดระบบไฟในรถ ไฟแบตเตอรี่รถยนต์ รู้สภาพไฟของแบตเตอรี่ก่อนสตาร์ไม่ติด
ใช้ สำหรับติดตั้งในรถยนต์ หรืออุปกรณ์ที่ต้องการวัดค่ากำลังไฟเป็นโวลท์ ใช้ต่อพ่วงกับแบตเตอรี่รถยนต์ เพื่อเช็คดูประสิทธิภาพและกำลังไฟของแบตเตอรี่เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการใช้ งาน หรือสตาร์ทไม่ติด รวมทั้งใช้วัดค่าไฟสำหรับผู้ที่ติดตั้งเครื่องเสียงในรถยนต์อีกด้วย
ประโยชน์ ที่ได้จากการติดโวลท์มิเตอร์ในรถ วิเคราะห์ระบบไฟฟ้าในรถจากค่าที่อ่านได้จากโวลท์มิเตอร์ - ขณะดับเครื่องค่าควรอยู่ประมาณ 12-12.8 โวลท์ ถ้าต่ำกว่า12 ถือว่าผิดปกติอาจมีสาเหตุมาจากแบตเตอรี่เริ่มเสื่อม(เก็บไฟไม่อยู่ )หรือไดชาร์จชาร์จไฟได้ไม่เต็มที่(ดูในหัวข้อตรวจสอบไดชาร์จ) - วิธีตรวจสอบว่าแบตเสื่อมหรือไม่ทดสอบได้โดยหลังจากขับรถปกติมาจอดและดับ เครื่องประมาณ 1 นาทีค่าที่อ่านจากมิเตอร์ต้องมีค่าระหว่าง 12-12.8 โวลท์ หลังจอดไว้(4-6ชั่วโมง)หรือข้ามวันค่าที่อ่านได้ต้องประมาณ 12-12.8 โวลท์ เท่าเดิมถือว่าปกติ ถ้ามีค่าต่ำกว่านี้มากๆเช่น11.5-11.9 แบตเตรี่เริ่มเก็บไฟไม่อยู่แต่ยังพอไหว แต่ถ้าต่ำกว่า 11.5 โวลท์ลงไป ถือว่าอันตรายเพราะถ้าจอดทิ้งสัก 2 วันอาจสตาร์ทไม่ติด(ถ้าอายุแบตเตอรี่ยังใหม่ก็อาจจะเกิดจากมีกระแสไฟฟ้า รั่วลงกราวด์แนะนำเข้าร้านให้ช่างไฟฟ้ารถยนต์ตรวจสอบครับ) ***อายุแบตเตอรี่ทั่วไปอยู่ที่ประมาณ 18-24 เดือน แล้วแต่การดูแล*** ตรวจสอบไดชาร์จจากการอ่านค่าจากโวลท์มิเตอร์ ให้ทำการติดเครื่องยนต์แล้วอ่านค่าจากโวลท์มิเตอร์ค่าปกติจได้ดังนี้ 1.ที่รอบเครื่องยนต์ 1000 รอบต่อนาที(รอบเดินเบา) จะต้องมีค่าประมาณ13.5-13.8 โวลท์ ถ้ามีค่าต่ำกว่านี้เช่น 12.8-13.4 โวลท์ไดชาร์จเริ่มมีปัญหาคือชาร์จไฟได้ไม่เต็มที่ ถ้าต่ำกว่า12.8 โวลท์แสดงว่าไดชาร์จไม่ชาร์จกระแสไฟฟ้าให้กับแบตเตอริ่ และถ้าต่ำกว่า12 โวลท์ถือว่าขณะนั้นระบบไฟฟ้าในรถดึงกระแสไฟฟ้าแบตเตอรี่มาใช้งานเพียงอย่าง เดียวให้ทำการตรวจซ่อมไดชาร์จ 2.ที่รอบเครื่องยนต์ 2000-2500 รอบต่อนาที จะต้องมีค่าประมาณ13.8-14.7 โวลท์ อาจมากกว่านี้ได้เล็กน้อยแต่ต้องไม่เกิน 15 โวลท์ถ้ามากกว่า 15 โวลท์อาจมีสาเหตุมาจากเรกกูเตอร์(วงจรควบคุมแรงดันของไดชาร์จ)อาจมีปัญหา ผลเสียคือแบตเตอรี่อาจเสื่อมเร็วเพราะถูกชาร์จด้วยแรงดันที่สูงเกิน ทำให้เกิดความร้อนสูงในแบตฯถ้าร้อนมากๆจะทำให้น้ำกลั่นเดือดได้ ทดสอบว่าไดชาร์จจ่ายกระแสเพียงพอหรือไม่ สามารถวิเคราะห์ได้ดังนี้ทำตามข้อ1และ2 แล้วทำการเปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าในรถทุกอย่างเช่นไฟหน้า,แอร์,ที่ปัดน้ำฝน,เครื่อง เสียง ฯลฯ แรงดันที่วัดได้ต้องเหมือนกับค่าปกติในข้อ 1 และ 2 ถ้าค่าที่วัดได้ตกลงมากแสดงว่าไดชาร์จจ่ายกระแสไม่พออาการนี้อาจไม่เกิดขึ้น กับรถเดิมๆแต่จะมีผลในรถที่ติดตั้งเครื่องเสียง แรงๆผลเสียคืออาจทำให้ไดชาร์จทำงานตลอดเวลาทำให้อายุการใช้งานต่ำลง
ราคาถูกเพียง 250 บาทเท่านั้น
สนใจ ติดต่อ จอมพราน โทร0858139604 มีไว้ไม่เสียหาย ติดรถ อุ่นใจดี
เลขที่บัญชี 495-2-12930-4 ธนาคาร กสิกรไทย ออมทรัพย์ ชื่อ YOOTTANA WANJAI
โอนเงินแล้วช่วยโทรบอกด้วยครับ จะจัดส่งให้ ขอบคุณครับ
ค่าส่ง 50บาท EMSลงทะเบียน 100 บาท ทั่วประเทศครับ
ปล.ผมไม่รู้จักเขานะและไม่มีส่วนได้เสียนะ.....555
พี่โจ ชุด DC Volt Meter นี้ ต้องมี ชุด Rectifier ด้วยหรือปล่าว เพราะ ผมเคยไปถามร้านอิเล้กทรอนิกส์ที่มีเจ้านี้ขาย มันต่อเข้าไปตรงๆ กับแบตไม่ได้ มันต้องมี ตัวแปลงไฟ จาก 12 V.DC to 5 V.DC เสียก่อน ไม่งั้น IC Ship พังนะครับ หรือว่ารุ่นนี้ ต่อตรงได้เลย ช่วยสอบถามให้กระจ่างทีครับ
มารอคำตอบด้วยคนคับ
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: jasa
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 19:40:26
คุณธวัช อยากได้สีสว่างๆ ช่ายมั้ยครับ ผมเลยให้น้องเค้าจัดให้ สว่างขาวโจ๊ะ ไปเลย
... 







Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: noom2503
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 20:36:10
คุณธวัช อยากได้สีสว่างๆ ช่ายมั้ยครับ ผมเลยให้น้องเขาจัดให้ สว่างขาวโจ๊ะ ไปเลย
... 
ปิดล้อทำไม ทำสีเดียวกันโลด....
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: bomclash
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 21:26:45
จะเป็นหนูขาวหรอ:จะคับ-)
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: jasa
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:17:50
คุณธวัช อยากได้สีสว่างๆ ช่ายมั้ยครับ ผมเลยให้น้องเขาจัดให้ สว่างขาวโจ๊ะ ไปเลย
... 
ปิดล้อทำไม ทำสีเดียวกันโลด.... คูณ ธ. สั่งไม่ให้พ่น เพราะจะเอาชุดนี้ลง 


Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: jasa
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:21:35
J?S?...

,
jamesdrum, pong และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เสี่ยเจมส์ รถขุนธีย์ ไปถึงไหนแระ เมื่อเย็นว่าจะเข้าไป ฝนตั้งเค้ามามึดตือ ลงปรอยๆ เลยถอยทัพกลับก่อน
สงสัยพรุ่งนี้คงต้องเข้าไป มองผ้าเบรคหลังน้องโยเหมือนจะหมดเลยอ่ะ 
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: jamesdrum
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:21:43
...405 ของขุนธีร์สุพรรณฯ เอาเรื่องน่าดู...เริ่มจาก
- สลักเบรค(หลัง)คด(2 ข้าง) ต้องดัด ต้องเจียร>>>เรียบร้อยแล้ว
- ยางหุ้มสลักคาลิปเปอร์เบรค(4 ล้อเลย) ขาดกระจุย ต้องหาของเทียบ(ไปหาอยู่เกือบครึ่งวัน ได้ของวอลโว่พอดีเป๊ะ)>>>เรียบร้อยแล้ว
- ยางหุ้มลูกสูบดันผ้าเบรคหลัง ขาดกระจุยเช่นกัน(ข้างเดียว ปล่อยไว้สนิมกินลูกสูบเดี๋ยวงานจะงอก) ปวดกบาลอยู่ว่าจะหาของที่ไหน เพราะมันขายทั้งชุดหลายตังค์อยู่>>>ยังไม่เรียบร้อย
...คงต้องทำไปทีละจุดนะครับธีร์ ช่วงล่างคาดว่าพรุ่งนี้คงลุยต่อ แต่ผมไม่อยู่สองวัน ไปธุระส่วนตัว(รถลูกค้าที่รอคิว ก็โทรฯมาบ่นแล้ว)...พี่เทพบอก รถธีร์นี่ลัดคิวให้นะ คาฮอยท์กันเลยทีเดียว แต่จะลุยให้เสร็จทันทีคงไม่ได้ครับ ต้องเฉลี่ยคันนั้นบ้าง คันนี้บ้าง คันของธีร์บ้าง คงเข้าใจนะ ผมเอง พี่เทพ ช่างนำก็เหนี่อยกันอ๊วกแตกอ๊วกแตน...!!! ...ผมจะพยายามมาอัปเดตให้ครับ แต่รถลูกค้าเยอะจริงๆ เห็นแล้วปวดตับเลย...!!! แต่ไม่นานแน่ครับ แต่ถ้านาน แต่งานจบมันก็คุ้มนะครับธีร์...!!!
ขอบคุณครับ
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: jasa
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:26:23
ไปไหนอีกล่ะคุณน้อง ว่าพรุ่งนี้จะเข้าไปซะหน่อย
เสาร์-อาทิตย์ เดี๋ยวนี้มีธุระกะ ฉาวๆ ตลอดเลยนะ
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: sathapron
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:40:22
...405 ของขุนธีร์สุพรรณฯ เอาเรื่องน่าดู...เริ่มจาก
- สลักเบรค(หลัง)คด(2 ข้าง) ต้องดัด ต้องเจียร>>>เรียบร้อยแล้ว
- ยางหุ้มสลักคาลิปเปอร์เบรค(4 ล้อเลย) ขาดกระจุย ต้องหาของเทียบ(ไปหาอยู่เกือบครึ่งวัน ได้ของวอลโว่พอดีเป๊ะ)>>>เรียบร้อยแล้ว
- ยางหุ้มลูกสูบดันผ้าเบรคหลัง ขาดกระจุยเช่นกัน(ข้างเดียว ปล่อยไว้สนิมกินลูกสูบเดี๋ยวงานจะงอก) ปวดกบาลอยู่ว่าจะหาของที่ไหน เพราะมันขายทั้งชุดหลายตังค์อยู่>>>ยังไม่เรียบร้อย
...คงต้องทำไปทีละจุดนะครับธีร์ ช่วงล่างคาดว่าพรุ่งนี้คงลุยต่อ แต่ผมไม่อยู่สองวัน ไปธุระส่วนตัว(รถลูกค้าที่รอคิว ก็โทรฯมาบ่นแล้ว)...พี่เทพบอก รถธีร์นี่ลัดคิวให้นะ คาฮอยท์กันเลยทีเดียว แต่จะลุยให้เสร็จทันทีคงไม่ได้ครับ ต้องเฉลี่ยคันนั้นบ้าง คันนี้บ้าง คันของธีร์บ้าง คงเข้าใจนะ ผมเอง พี่เทพ ช่างนำก็เหนี่อยกันอ๊วกแตกอ๊วกแตน...!!! ...ผมจะพยายามมาอัปเดตให้ครับ แต่รถลูกค้าเยอะจริงๆ เห็นแล้วปวดตับเลย...!!! แต่ไม่นานแน่ครับ แต่ถ้านาน แต่งานจบมันก็คุ้มนะครับธีร์...!!!
ขอบคุณครับ
- ยางหุ้มสลักคาลิปเปอร์เบรค(4 ล้อเลย) ขาดกระจุย ต้องหาของเทียบ วอลโว่ (ยี่ห้อเดียวกันครับ) ซื้อที่ไหน ราคาเท่าไร
- ยางหุ้มลูกสูบดันผ้าเบรคหลัง ใช้ของ BMW E34 หรืออะไรจำไม่ได้
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: jamesdrum
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:55:32
ไปไหนอีกล่ะคุณน้อง ว่าพรุ่งนี้จะเข้าไปซะหน่อย
เสาร์-อาทิตย์ เดี๋ยวนี้มีธุระกะ ฉาวๆ ตลอดเลยนะ
...ภารกิจที่ยิ่งใหญ่ มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ใหญ่ยิ่ง...!!! 5555555555555555555555
Re: แดงแก้วฮาเฮ... By: noom2503
วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 22:57:19
...ภารกิจที่ยิ่งใหญ่ มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ใหญ่ยิ่ง...!!! 5555555555555555555555
ไปสุรินทร์ ป่าว...