Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย  40X
Pages: 12
ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: jiratt
วันพุธที่ 14 กันยายน 2011 เวลา 21:47:10
จะซื้อ 406 มาซ่อมแข่งกับ SRI ก็เสิร์จหาข้อมูล มาเจอกะทู้นี้ครับ
อยากเผยแพร่ให้เพื่อนๆได้ทราบได้Post ไว้ที่ชมรมVlovepeugeotและCopyมา.....อยากตั้งชมรมVhatepeugeot......
ขอ เตือนเพื่อนที่จะซื้อPeugeot406EA9 ผมมีปัญหามาตลอดตั้งแต่เข็มหน้าปัทม์ตกลงมาที่ 0 ตอนขับผ่านดอนเมืองเข้าศูนย์หลายครั้งมากจนสุดท้ายเปลี่ยนหน้าปัทม์ยกชุด ปัญหาจึงหายไป จากนั้นเจอเรื่องแอร์ทำงานช้ามาก ก็เข้าศูนย์หลายครั้งหลายที่จนปัจจุบันก็ไม่หายผีเข้าผีออกจนตอนนี้ทำใจยอม รับมันจุดที่รู้สึกพอกันทีสำหรับPeugeot ก็เมื่ออาฑิตย์ที่แล้วรถเกิดมีไฟโชว์ที่หน้าปัทม์ไปอ่านคู่มือบอกว่าเกี่ยว กับปัญหาหัวฉีดต้องรีบเข้าศูนย์ด่วน ลองคิดดูว่ารถพึ่งมีอายุแค่1ปีกับอีก2เดือนมันทำให้รันทดกับเงินที่เสียไป ผมขอแนะนำว่าอย่าซื้อPeugeotเลยผมใช้คันที่แล้ว405SRI ก็ซ่อมจนทนไม่ไหวจึงตัดสินใจซื้อคันใหม่โดยหวังว่าจุดอ่อนต่างจะได้รับการ แก้ไข แต่ผิดหวังมาก
โดยคุณ : คนมีกรรม - ICQ : - [ 27 ก.ย. 2545 , 09:24:47 น. ]
  ....และ....
น่าเห็นใจ คุณคนมีกรรมมากครับ ผมเองก็ใช้406 EA9 V1 เหมือนกัน ใช้มา 1 ปี 9 เดือน
วิ่งไป 22,000 กม. ตั้งแต่ใช้มามีปัญหาจุกจิกมาตลอด เริ่มตั้งแต่
1) จอ Display ค้าง (เข้า 0 ตรวจเช็คระบบสายไฟฟ้า )
2) วิ่งเร็วเกิน 130 ีมีเสียงลมดังหวีดเข้ามา (เข้า 0 ตรวจเช็ค ใช้ซิลิโคนอุดขอบช่อง Flesh Air )
3) เข็มหน้าปัทม์กระตุก (เข้า 0 ตรวจเช็ค โหลด Program ใหม่เข้าไปมีตัวป้องกันคลื่นแม่เหล็ก)
4) ขับๆอยู่ที่ 30 Km/hr เครื่องดับ (เข้า 0 ตรวจเช็ค จำไม่ได้เหมือนกันช่างแก้ไขอะไรแต่ก็ไม่เป็นอีกเลย)
5) Switch เบรคมือเสีย (Claim เปลี่ยน 0)
6) ระบบ Air ทำงานช้าหรืออยู่ๆพัดลมหยุดทำงาน (เข้า 0 ตรวจเช็ค Claim เปลี่ยน Bsi Air ใหม่)
หมายเหตุ : ในวงเล็บเป็นวิธีแก้ไข (แต่ก็ยังโชคดีที่เข้า 0 ซ่อมทีเดียวหาย)
แต่ ทำไงได้ละครับซื้อมาแลัวขายก็ราคาตกก็เลยต้องทนใช้ไป อาศัยว่ารับประกัน 2 ปี 50,000 โล Claim อย่างเดียว แต่หลังจากหมดประกันแลัวก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรเหมือนกันคิดแล้วก็หนาว

ที่มา     http://www.atriumtech.com/cgi-bin/hilightcgi?Home=/home/InterWeb2000&File=/home2/searchdata/Forums/http/www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V1783761/V1783761.html


ผู้ที่ใช้ 406 เคยเจออาการเหล่านี้บ้างไหม ...แก้ไขกันอย่างไร   ....ขอบคุณครับ
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: apo
วันพุธที่ 14 กันยายน 2011 เวลา 21:53:09
1 ใช้มา จนขาย ไป มีค่าซ่อม ช่วง  2 ปีหลัง ก่อน ขาย ก็ แค่ 20,000 - 30,000 เอง ( ไม่รวมค่าดูแลรักษา ตามระยะทาง และ ค่าติดแก๊ส
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: teei
วันพุธที่ 14 กันยายน 2011 เวลา 21:56:53
D9 สบาย ๆ ครับ ไม่เห็มีอะไรให้ปวดหัวซักที
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: narayut
วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2011 เวลา 08:07:32
ใช้ D9 มาก้อเกือบจะครึ่งปีแล้วไม่เห็นจะมีปัญหาอย่างว่า?  เอารถไปแก้ไขดัดแปลงอะไรรึเปล่า??   gri กับผมอยู่กันมานาน โดยส่วนตัวคิดว่ารถมือหนึ่ง หรือมือสอง ซื้อมาก็ต้องซ่อมทั้งนั้น โดยเฉพาะเปอร์โยต์ ซ่อมให้ดี ซ่อมให้ถูกต้อง รถก็อยู่กับเราได้นานขอรับ
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: dracula
วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2011 เวลา 08:13:00
ผมว่าจังหวะ เจอรถ กะ เจอช่าง ไม่ เวิร์ค มากกว่า ครับ
ยังงัยก็เปงกำลังใจให้นะครับ
อย่าเพิ่งเบื่อเปอร์โยต์ ซะก่อน นะครับ
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: Poj_MN
วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2011 เวลา 09:08:16
D8 ปัญหาน้อยกว่า SRI เยอะครับ
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: Moolek205
วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2011 เวลา 10:14:21
2545 ช่วงนั้นรถกำลังออกใหม่กัน ช่างที่ 0 ยังไม่ชำนาณเท่าที่ควรมั้ง
เดี่ยวนี้ D9 ทำกับช่างข้างนอก ราคาและอะไหล่พอรับได้ เผลอๆอาจจะดีกว่า 0 ด้วยซ้ำ
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: yellow11
วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2011 เวลา 19:13:26
ข้อเขียนนั้นมันตั้งแต่ ก.ย.2545 น่ะครับ (มันอดีตเมื่อ 7-8 ปีก่อนโน้น..)

ปัจจุบัน ซำบาย..ซำบาย..
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: jiratt
วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2011 เวลา 19:57:04
*ทั้งๆที่ใช้ SRI เกือบ10ปี (รวมทั้ง305, GRI) แต่ไม่มีความรู้ 406เลย ถ้าวิ่งสวนกันยังดูไม่ออกด้วยซ้ำว่าคันไหน D8, D9
*นอกจากนั้นยังมีโค๊ด V1, V2, L5, 8B มันแตกต่างกันยังไงครับ ....มีคนแนะนำว่าควรหา L5
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: pha
วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2011 เวลา 20:20:56
406 V2  ของผม  วันที่ 24 ต.ค.54 นี้ ครบ 10 ปีแล้วครับ ไม่เคยมีอะไรหนักหนาสาหัสเลย
แอร์มีปัญหา ปีที่แล้ว ก็ซ่อมได้ เปลี่ยนคอนโทรวาล์ว ไปตัวนึง พันกว่าบาท
เข็มความเร็ว ตกวูบ ต้องจอด ติดเครื่องใหม่ อันนี้ เปลี่ยน สวิทซ์ เซ็นเซอร์ความเร็ว ไปตัวนึง รู้สึกว่า 8 ร้อยก่าๆ ก็จบ
ส่วนอะหลั่ย รายการอื่นๆ ก็เปลี่ยนไปตามอายุ ของมัน
เกียร ก็ยังใช้งานได้ดี ปกติ ให้ศูนย์ดูแล
เครื่องก็เคยเปิดฝา ขูดเขม่า 3 ครั้งแล้ว
  ทุกวันนี้ 3 แสนแปดพันโล  ยังโอเค วิ่งดี ออกตัวแล้วเครื่องเดินเรียบ จะมีก็แต่ บางครั้ง สั่นบ้างตอนติดไฟแดง ก็กำลังคลำหาอยู่ คราบบบ
                    :แคะ: :เครียดดูดบุหรี่:
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: jiratt
วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2011 เวลา 21:15:59
406 V2 =406 D9 ใช่ไหมครับ
* อ่านเสปค+ฟีจเจอร์ ของ 406 แล้วน่ากลัว กลัวว่าจะหาช่างเก่งๆ-รอบรู้ยากนะครับ เยอะมากจริงๆ (อยากลอกมาให้อ่านอีกครั้ง ..กลัวเอามะพร้าวมาขายสวน) ล้ำสมัยมากในยุค 20ปีที่แล้ว   ....ลองมาอ่านโพสท์น่ารักๆ กันบ้าง เอามาจากหลายเวบบ์ ....ขออนุญาตมาโพสท์ไว้ เพื่ออ้างอิงในการตัดสินใจของผู้ที่จะเริ่มใช้ PG หรือเพิ่ม(อย่างผม)

**504 ทุกวันนี้ ยังวิ่ง150 กันสบายๆ ตัวถังไม่มีผุ
504 picup (เกือบ 20 ปีแล้ว) เป็นปิคอัพคันแรกที่มีแรคแอนด์พีเนี่ยน-ก่อนญี่ปุ่นเกือบ 10 ปี
309 ขายดีกว่าโคโรล่าในปีเดียวกัน
405 gr/mi16/gri/sri ทุกวันนี้ ยังหาเทียบเท่าในรุ่นๆเดียวกันไม่ได้
205 / 306 Car of the Year ของยุโรป
406 เก๋งยุโรป ครบที่สุดในราคาญี่ปุ่น
ทั้งหมดนี้ คนขายทำเสียของ เสียความรู้สึก ถ้าวันนี้ EAมาเริ่มต้นใหม่ ใส่ใจกับคนถือเงิน 2-3 ล้าน สำหรับรถคันที่3 ของบ้าน Peugeot จะเป็นขวัญใจกว่าเมื่อวาน

**ขอแจมด้วยคนนะคะ จากประสบการณ์ตรงตั้งแต่ 205 305 306s16 405sri 406 EA9 V1  ก็ได้ข้อสรุปว่าเป็นรถที่น่าใช้ ถ้าดูแลถึงๆ มีอู่ประจำ และจำเป็นต้องเข้าศูนย์ในบางครั้ง โดยเฉพาะตัว 406 ที่ยังมีระบบควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ในหลายส่วน เช่น BSI (ในตัวของ V1 จะแพงกว่าของ v2 หลายพัน) 406 จะจุกจิกน้อยกว่าตัว 405 พอสมควรค่ะ  แต่ช่วงล่างและความคมของพวงมาลัย 405 ขับสนุกกว่า  ถ้าเลือกได้ก็เอาตัว L5 ไปเลย แต่ราคาแรงใช้ได้ แถมหายากด้วย เพราะเป็นรุ่นสุดท้ายของ 406 แล้ว ไม่งั้นก็เอาตัว V2 ไปก็ได้ พัฒนามากกว่า V1 ในหลายจุด สำหรับของแต่งก็คงต้องสั่งจากเมืองนอกหรือจากเซียงกง แต่มักไม่ค่อยทันเซ๊ยนๆ เปอร์โยทั้งหลายที่ไปดักเอามาก่อนค่ะ

**ถ้าจะเล่นจริงๆ แนะนำหาตัว L5 เบาะส้มครับ...เหตุผลคือเป็นรุ่นสุดท้ายที่พัฒนามาจนสุดขีดของ 406 แล้วนั่นเอง สำหรับ 406 L5 ข้อดีคืออัตราการบริโภคน้ำมันที่ค่อนข้างจะประหยัดดีทีเดียว และราคาออกห้างกว่าล้านสาม ตอนนี้เหลือราวๆ 4-5 แสนไม่เกินจากนี้ เว้นเจ้าของจะรักมากๆแล้วตั้งขายแพงๆ ก็อีกเรื่อง ส่วน เรื่องการบำรุงรักษา แบบพี่ใหม่ว่าครับ รถมันค่อนข้างจะมีระบบไฟเยอะหน่อยก็อาจจะต้องเข้าศูนย์เช็คบ้างตามระยะครับ ส่วนอะไหล่นอกจากศูนย์แล้ว ก็มีร้านอะไหล่ข้างนอกที่สมาชิกเปอโยต์ใ้ช้ ๆกันเช่นร้านเอกชัยสาขาคลองเตย ร้านสินกิจ ร้านเอกชัยวรจักร ร้านเจริญใหม่ บรรทัดทอง เป็นต้น โดยส่วนตัวผมคิดว่าถ้าซ่อมก่อนเสียเป็นรถที่น่า ใช้นะครับ แต่.....ไม่ใช่ไม่รวนเลยแบบพี่ใหม่ว่านะ คือผมก็มีเพื่อนแม่ใช้ L5 ครับ...ซ่อมศูนย์ทีก็จุกเหมือนกัน ?เช่นคอมแอร์ลูกละ 20,000 เป็นต้น แต่เบิกข้างนอกเหลือไม่กี่พันน่ะครับ เขาก็โทรมาปรึกษาผมบ่อยๆ ตอนรถเสีย ผมก็เลยคิดว่า ถ้ายอมรับการซ่อมบำรุงได้ ก็ไม่มีปัญหาครับ ระบบไฟสำหรับเปอโยต์ถือว่าสำคัญที่สุดครับ ดี ที่สุดคือเช็คพวกกราวด์ให้ดีๆ สายไฟทุกจุดให้ดีๆ (สายไฟเข้าออกเซ็นเซอร์ต่างๆ) เพราะพวกนี้แหละตัวรวนง่ายกว่าเพื่อนครับ นอกนั้นพวกอะไหล่ช่วงล่างต่างๆ ไม่ค่อยเสียกันนะ  ???ปล. 406 เป็นรถที่เบรกดีมากๆครับ ดีพอๆกับ Skyline R32 เลยอ่ะ

**ใช้เปอร์โยแล้วจะติดใจค่ะ ถ้าจะเลิกรักเปอร์โย ก้ต้องเขยิบไปสอยดาว  ใบพัดสีฟ้า ออดี้ อย่างเดียวขอบอก ไม่งั้นก็ตัดใจไม่จากเปอร์โยไม่ขาดซักที (มันถึงมีกันคนละหลายๆ คัน) ตั้งแต่ดูแลมา เคยเจอที่แพงสุดก็ BSI นี่แหละ ถ้าเบาะอุ่นได้เอง วิทยุไม่ยอมดับก็เตรียมเสียตังค์ได้เลยค่ะ

**ตั้งแต่ใช้มา 8 ปี (ป้ายแดงปี 2002) ปัญหาต่างๆ ไม่เจออะไรมากมายครับ เทียบกับ Camry 2001 แล้วการดูแลพอ ๆ กัน 406 แพงกว่าประมาณ 10% (เทียบเข้าศูนย์ Toyota กะ Peugeot นะครับ คัน 406 เข้าศูนย์สุรวงศ์ แล้วก็มารองเมือง) ระบบที่ซับซ้อนอีกอย่างของ EA9 คือระบบป้องกันมลพิษครับ มันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้รถ 406 รุ่นนี้ค่อนข้างประหยัดน้ำมัน (ขับทางไกลได้ 16 - 17 กิโลลิตร เลยทีเดียว) บางครั้งจะมีข้อความ Anti-Pollution Fault ขึ้นบนจอ ก็ต้องไปเสียบคอมเช็คดูครับว่าปัญหาอยู่ตรงไหน เพราะรู้สึกว่ามี 4-5 ระบบ ที่จะใช้ควบคุมมลพิษครับ

**ค่าซ่อมเกียร์ ไม่ค่อยต่างกับเบนซ์เท่าไรครับ เมื่อ5 ปีที่แล้วเอาเบนซ์ไปซ่อมเกียร์ โดนไป 30000 ตอนนี้คงราคาพอๆ กันตามค่าของเงินที่เพิ่มขึ้นตามค่าน้ำมันครับ ส่วนคำแนะนำก็ ใช้เปอโยต์ระวังจะเสียเงินซื้อเปอโยต์ไปใช้ทั้งบ้านครับ
***** วลีสุดท้ายโดนใจครับ *****


Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: comclub
วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2011 เวลา 22:08:59
ใช้ 406 L5 เบาะส้มอยู่ครับ อิอิอิ ซื้อมือหนึ่งเลย  ดีครับไม่มีปัญหาอะไรเท่าไร เปลี่ยนอะไหล่ตามระยะ บางตัวตามสภาพก็จบครับ ตอนนี้วิ่งได้ สามแสนห้าแล้ว เกียร์ยังปรกติดี อายุของเกียร์ ผมว่าน่าจะอยู่ที่การใช้งานครับ ผมวิ่งต่างจั้งหวัดบ่อย วิ่งยาวๆ ใช้เกียร์ครบทั้ง 4 ปัญหาเลยไม่มี   ตาดำๆ
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: Moolek205
วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2011 เวลา 22:42:33
อ้างจาก: comclub ที่ วันศุกร์ที่ 16 กันยายน  2011 เวลา 22:08:59
ใช้ 406 L5 เบาะส้มอยู่ครับ อิอิอิ ซื้อมือหนึ่งเลย  ดีครับไม่มีปัญหาอะไรเท่าไร เปลี่ยนอะไหล่ตามระยะ บางตัวตามสภาพก็จบครับ ตอนนี้วิ่งได้ สามแสนห้าแล้ว เกียร์ยังปรกติดี อายุของเกียร์ ผมว่าน่าจะอยู่ที่การใช้งานครับ ผมวิ่งต่างจั้งหวัดบ่อย วิ่งยาวๆ ใช้เกียร์ครบทั้ง 4 ปัญหาเลยไม่มี   ตาดำๆ
เยี่ยมเลย ใช้สามแสนห้า เกียร์ไม่เสียเลย อ่ยากทราบว่าใช้น้ำมันเกียร์ของอะไรครับ
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: jiratt
วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2011 เวลา 06:56:29
*ตารางราคารถใหม่ เอาไว้เทียบให้ผู้ซ้ือมือ2 ตัดสินใจ  กับผู้ซื้อใหม่ออกห้าง...ปลง
* ไม่ได้ดูว่าโพสท์นี้ โพสท์ไว้ตั้งแต่เมื่อไร

ตารางแสดงราคารถใหม่
 PEUGEOT 406            ออโต้            ธรรมดา
 406 2.0                     1,032,000   -
 406 2.0 (4 AIRBAGS)      1,162,000   1,107,000
 406 2.0 EA 9                 1,190,000   -
 406 2.0 FAMILY             2,000,000   1,880,000
 406 2.0 SK                    1,250,000   -
 406 2.0 ST                   1,052,000   -
 406 L5                         1,342,000   -

Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: comclub
วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2011 เวลา 08:02:47
 อยากจะบอกว่า ใช้ วาโวรีน กระป๋องแดงครับ เฉพาะวาโวรีน ประมาณคร่าวๆก็เกือบแสองแสนครับ  ก่อนใช้อ่านหลายๆกระทู้ กังวลอยู่ ตัดใจลองใช้ดู ไม่เป็นไรเลยดีครับ น่าจะเกี่ยวกับการใช้งานด้วยครับ ผมวิ่งไกลๆ ปรกติ 200-400 km ครับต่อวัน    อาย
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: taveephong
วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2011 เวลา 11:31:36
ผมใช้ d9 v2 อยู่ยังงงว่าทำไมใช้มาปีนี้เข้าปีที่ 8 ละ 220,300 เกียรเดิมเครื่องเดิม เปลี่ยนแก๊ซเมื่อสองปีที่แล้ว เปลี่ยนสายพานทามมิ่งสองครั้ง หม้อน้ำใหม่ (เฮียชาติชายเปลี่ยนให้) ช่วงล่างก็มีบำรุงรักษาแต่ซ่อมแล้วจบ ผมว่า d9 ดูเรื่องแบตอย่าให้ไฟขาด ก็อจบแล้วตอนนี้เล็งๆ 607 อยู่กัวแค่เวลาซ่อมต้องรออะไหล่ ใช้เปอร์โยมาไม่อยากเปลี่ยนเลยจริงๆ
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: ATP89.
วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2011 เวลา 08:20:15
เท่าที่ขับมาเกือบๆๆ ปี D9 เป็นรถที่นั่งสบายมากๆๆ ผมชอบๆๆๆ ซ่อมไปตั้งแต่รับมาจนปัจจุบัน ก็เกือบๆๆ 5 หมื่น จนรถกลับมาแข็งแรงสมบรูณ์ เห็นท่านอื่นๆๆใช้กันจนไมล์ 350000  Ho Ho สุดยอดจริงๆๆของผม 120000 กว่าๆๆ เองๆ ใช้กันอีกยาวครับ ไม่งอแงน่ารักมากครับเจ้า D9 ไออย๋า
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: HamitS1337
วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2011 เวลา 11:47:05
D9 ครับ วิ่งมา 150,000 โล ซ่อมเกียร์ที่อู่ 28,000 บาท ตอนนี้อยู่ระหว่างขับดูอาการ... ชิวๆ
ช่าง..นัดกลับไปเปลี่ยนน้ำมันเกียร์อีกครั้งเมื่อครบ 1,000 โล(ตอนนี้วิ่งมา 700 โลแล้ว) :อะหา อะหา:
ก็ปกติดีนะครับ...มีรอบตกบ้างเวลาเกียร์เปลี่ยนจาก 1 ไป 2 แต่ช่างบอกว่าเดี่ยวมันจะกลับมาเข้าที่เอง :มอบดอกไม้:
.......ยังงัย ก็ไม่ทิ้ง 406 คันนี้ไปใหนครับผม love love love

Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: jerrydevil
วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2011 เวลา 11:51:17
เปอโยต์เป็นรถที่ดี ขับขี่สนุกและมีระบบควบคุมความปลอดภัยมาตรฐานเหมือนรถยุโรปทั่วไปที่ใช้ในบ้านเราแต่ปัญหามาจากตัวแทนจำหน่ายในบ้านเรา ถ้าปรับปรุงให้ดีขึ้นเชื่อว่ากระแสตอบรับเพิ่มขึ้นแน่นอน
Re: ระวัง!!!!ถ้าจะซื้อ Peugeot 406 By: Jeff405
วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2011 เวลา 19:35:05
อ้างจาก: ฮา..มิตร ที่ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน  2011 เวลา 11:47:05
D9 ครับ วิ่งมา 150,000 โล ซ่อมเกียร์ที่อู่ 28,000 บาท ตอนนี้อยู่ระหว่างขับดูอาการ... ชิวๆ
ช่าง..นัดกลับไปเปลี่ยนน้ำมันเกียร์อีกครั้งเมื่อครบ 1,000 โล(ตอนนี้วิ่งมา 700 โลแล้ว) :อะหา อะหา:
ก็ปกติดีนะครับ...มีรอบตกบ้างเวลาเกียร์เปลี่ยนจาก 1 ไป 2 แต่ช่างบอกว่าเดี่ยวมันจะกลับมาเข้าที่เอง :มอบดอกไม้:
.......ยังงัย ก็ไม่ทิ้ง 406 คันนี้ไปใหนครับผม love love love

เอาใจช่วยนะครับ   ว่าจะโทรถึงคุณมิตร แต่ลืมเมมเบอร์ไว้ ต้องขอโทษด้วย