Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย  ข้ามพันธ์ Peugeot
Pages: 1
เรื่องเกียร์ 3s By: Dr.Com78
วันอังคารที่ 08 มกราคม 2013 เวลา 18:45:15
เกียร์ออโต้ กับ เกียร์ธรรมดา ของเครื่อง 3s fe และ ge ขนาดของชุดเกียร์มันเล็กใหญ่ต่างกันมากไหมครับ ขอบคุณครับ อะไร
Re: เรื่องเกียร์ 3s By: nun
วันอังคารที่ 08 มกราคม 2013 เวลา 19:58:30
อ้างจาก: Dr.Com78 ที่ วันอังคารที่ 08 มกราคม  2013 เวลา 18:45:15
เกียร์ออโต้ กับ เกียร์ธรรมดา ของเครื่อง 3s fe และ ge ขนาดของชุดเกียร์มันเล็กใหญ่ต่างกันมากไหมครับ ขอบคุณครับ อะไร

ต่างกันครับ  อัตราทดเกียร์คนละอย่างกัน 
ge ชนเกียร์ fe  แรงต้นมาดี  แต่ปลายห้อย  เกียร์พังเร็วเนื่องจากทนแรงบิดสูงไม่ได้
fe  ชนเกียร์ ge ต้นอืด  ปลายไหลดี  แรงบิดมาในรอบสูง สิ้นเปลืองเชื้อเพลิง

ยังมีอีกเยอะโทรมาถามละกันครับ
Re: เรื่องเกียร์ 3s By: sathapron
วันพุธที่ 09 มกราคม 2013 เวลา 19:03:00
ตัวจริงเสียงจริงเรื่อง เครื่อง 3s fe
Re: เรื่องเกียร์ 3s By: p_405
วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2013 เวลา 09:29:08
อ้างจาก: nun ที่ วันอังคารที่ 08 มกราคม  2013 เวลา 19:58:30
เกียร์ออโต้ กับ เกียร์ธรรมดา ของเครื่อง 3s fe และ ge ขนาดของชุดเกียร์มันเล็กใหญ่ต่างกันมากไหมครับ ขอบคุณครับ อะไร

ต่างกันครับ  อัตราทดเกียร์คนละอย่างกัน 
ge ชนเกียร์ fe  แรงต้นมาดี  แต่ปลายห้อย  เกียร์พังเร็วเนื่องจากทนแรงบิดสูงไม่ได้
fe  ชนเกียร์ ge ต้นอืด  ปลายไหลดี  แรงบิดมาในรอบสูง สิ้นเปลืองเชื้อเพลิง

ยังมีอีกเยอะโทรมาถามละกันครับ

ปีใหม่ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยความสุขนะครับ    แล้วคันดำมันแรงปะ..อิๆๆ
Re: เรื่องเกียร์ 3s By: nun
วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2013 เวลา 11:17:10
อ้างจาก: p_405 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม  2013 เวลา 09:29:08
เกียร์ออโต้ กับ เกียร์ธรรมดา ของเครื่อง 3s fe และ ge ขนาดของชุดเกียร์มันเล็กใหญ่ต่างกันมากไหมครับ ขอบคุณครับ อะไร

ต่างกันครับ  อัตราทดเกียร์คนละอย่างกัน 
ge ชนเกียร์ fe  แรงต้นมาดี  แต่ปลายห้อย  เกียร์พังเร็วเนื่องจากทนแรงบิดสูงไม่ได้
fe  ชนเกียร์ ge ต้นอืด  ปลายไหลดี  แรงบิดมาในรอบสูง สิ้นเปลืองเชื้อเพลิง

ยังมีอีกเยอะโทรมาถามละกันครับ

ปีใหม่ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยความสุขนะครับ    แล้วคันดำมันแรงปะ..อิๆๆ

ผมว่ามันต้องแรงแน่ๆ
Re: เรื่องเกียร์ 3s By: Dr.Com78
วันอังคารที่ 22 มกราคม 2013 เวลา 21:36:12
ไปเจอเครื่อง 3s fe ไดเร็คคอยล์ พร้อมเกียร์ AUTO ราคา 23000 แล้วก็เครื่อง 7a fe ไดเร็คคอยล์ พร้อมเกียร์ AUTO ราคา 22000
พี่ๆว่าถ้าจะวางใน 405 gri เครื่องตัวไหนเหมาะสมที่สุดครับ อยากได้แบบเวลาเลี้ยวแล้วล้อติดตูดเกียร์น้อยที่สุดอ่ะครับ
Re: เรื่องเกียร์ 3s By: nun
วันอังคารที่ 22 มกราคม 2013 เวลา 21:53:48
ต้องทำใจครับกับเกียร์ออโตของโตโยต้าที่ทำออกมาใหญ่กว่าบ้านเขา  ค่ายอื่นเช่นฮอนด้าเกียร์ออโต้อันเล็กนิดเดียว 

ถ้าชอบแรงก็ 3s fe
ถ้าชอบเรื่อยๆก็ 7a

Re: เรื่องเกียร์ 3s By: Dr.Com78
วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2013 เวลา 16:16:40
ขอขอบคุณ คุณ nun มากครับ สำหรับคำแนะนำดีๆ ตอนนี้สรุปว่าวาง 3s fe AT ไดเรคคอยล์ เริ่มวางสิ้นเดือนนี้ครับ เบ็ดเสร็จช่างประเมินไว้ประมาณ 4 หมื่นครับ