Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย  40X
Pages: 12
Re: 405 GRI. 8 v. xu5 jpz กำลังไปคบ E85 By: jod_ryhp
วันอังคารที่ 06 พฤษภาคม 2014 เวลา 09:04:44
อ้างจาก: MR.HANG ที่ วันจันทร์ที่ 05 พฤษภาคม  2014 เวลา 20:30:05
พระเจ้าจอร์ท คุณจ๊อดครับถ้าผมจะรบกวนให้ช่วยซื้อสายทั้ง2เส้นให้แล้วส่งให้จะได้มั้ยครับ

แถวที่อยู่ไม่รู้จะหาซื้อที่ไหน ขนาดท่อเดิมผมแตกยังไปซื้อเอาสายลมมาใส่แทนเลย :เหงื่อแตก:

ตอนนี้สายย้อนกลับเริ่มโดนหนูแทะแล้ว ถ้าได้เปลี่ยนสายทั้ง2เส้นนี่อยากลอง E20 กับ E85 ดูบ้างครับ

อยู่แถวไหน ครับ      อะไร     ถ้า หาไม่ได้จริงๆ ก้อ จัดการให้ ได้ ครับ Lier
Re: 405 GRI. 8 v. xu5 jpz กำลังไปคบ E85 By: MR.HANG
วันอังคารที่ 06 พฤษภาคม 2014 เวลา 09:10:16
ผมอยู่บางพลีครับ

นายเจริญเจตน์  จิรกิตติรัตน์

180/21 หมู่บ้านเอื้ออาทรขจรวิทย์ ซอยขจรวิทย์

ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลั

สมุทรปราการ 10540

ค่าใช้จ่ายรวมค่าส่ง พร้อมเลขที่บัญชีให้ผมหลังไมค์ก็ได้ครับ ขอบคุณครับ
Re: 405 GRI. 8 v. xu5 jpz กำลังไปคบ E85 By: jod_ryhp
วันอังคารที่ 06 พฤษภาคม 2014 เวลา 09:21:24
สมาชิกแถวนั้น แนะนำร้านหน่อย  แต่ถ้าไม่มีใตรแนะนำ เดี๋ยวเอา ชุดที่ผมซื้อมาไปก่อนก้อได้ เพราะ ยังไม่มีเวลาว่างที่จะเปลี่ยนเลย ครับ
Re: 405 GRI. 8 v. xu5 jpz กำลังไปคบ E85 By: Thawatpra
วันอังคารที่ 06 พฤษภาคม 2014 เวลา 09:42:59
สายน้ำมัน R7 ข้าง ๆ บ้านคุณแฮงก็มีขายครับ.........

ตอนคุณแฮงขี่มอเตอร์มาหาผม....คุณแฮงก็ขับผ่านมา 2~3 ร้าน ก็มีขายครับ

ถ้าหาไม่ได้เดี่ยวฝากผมซื้อก็ได้ครับ

Re: 405 GRI. 8 v. xu5 jpz กำลังไปคบ E85 By: jod_ryhp
วันอังคารที่ 06 พฤษภาคม 2014 เวลา 09:49:53
อะนะ พี่ธวัช มาแนะนำแล้ว

ผมแนะนำเพิ่มอีกนิดนึงครับ

สาย 5 / 16  เมตร ครึ่ง น่าจะพอ ครับ

สาย 3 / 8   ถ้าจะเปลี่ยน ตรงปัมพ์ติก ไปหากรอง ด้วย และ เก็บใว้เป็นสแปร์ ท่อ งอ ไหลกลับ ที่ซุ้มประตู ฝั่งผู้โดยสาร หลังซ้าย อีก   น่าจะใช้ประมาณ  2 เมตร ครับ  GRI. ผม ใช้ เมตร ครึ่ง ครับ เพราะว่า สายย้อนหกลับ GRI กับ SRI  มันอยู่คนละฝั่งกัน ครับ

Re: 405 GRI. 8 v. xu5 jpz กำลังไปคบ E85 By: Tho505
วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2014 เวลา 12:18:03
 :Pika:ที่ทดสอบ เติม  E85 เหรอครับ  ผมใช่ gri อยู่
Re: 405 GRI. 8 v. xu5 jpz กำลังไปคบ E85 By: MR.HANG
วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2014 เวลา 13:21:49
เรคกลูเรเตอร์ที่ว่าน่าจะเปลี่ยนด้วยใช่ตัวนี้มั้ยครับ
Re: 405 GRI. 8 v. xu5 jpz กำลังไปคบ E85 By: jod_ryhp
วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2014 เวลา 14:55:34
ถูกต้องแล้วครับ
Re: 405 GRI. 8 v. xu5 jpz กำลังไปคบ E85 By: jod_ryhp
วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2016 เวลา 21:59:50
ผ่านไป 2 ปี ไวอย่างโกหก  ใช้น้ำมัน ทั้ง E-85  E-20  สลับกันไปมา ก้อน่าจะหลายสิบถัง  เฉลี่ย เดือนละ 2 ถัง สาย 3/8 เริ่มมีรอยแตกลาย แล้ว  ส่วนสาย 5/16 ยัง คงสภาพดีอยู่ นิ่มๆ ไม่มีรอยแตก ให้เห็นเลย  คงเป็นเพราะว่า สาย 3/8 เป็นสาย น้ำมันที่เข้าหัวฉีดเป็นหลัก แรงดันสูง ส่วนสาย 5/16 เป็นสายน่ำมันไหลย้อนกลับถัง  ถึงเวลาต้องเปลี่ยน สาย 3/8  แล้วหละ  (รวมถึงสายงอ 90 องศาใต้เบาะชายรถด้านซ้ายหลังฝั่งผู้โดยสาร)