วันนี้ไปศูนย์สุขาภิบาล3 By: addy
วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 19:49:10
ไปมาสองสามครั้งแล้วครับ เขาเปลี่ยนคนรับรถทุกครั้งเลย น้องใหม่ๆเขาก็พยายามบริการลูกค้าน่ะครับ แต่ผมเบื่อที่จะต้องพูดซ้ำเวลาช่างมาอีกที ใครรู้จักผู้บริหารของเขาบ้างครับ คือผมเข้าใจนะครับว่าเป็นระบบขั้นตอนของเขา แต่ผมว่ามันไม่ค่อยน่ะครับ รู้สึกไม่มั่นใจไงไม่รู้ ทั้งที่จ่ายแพงกว่าอู่ทั่วไป เพราะต้องการความมาตราฐาน เพราะผมก็รักรถของผม แต่เหมือนทีมงานมันใหม่ตลอด ไม่ผู้ชำนาญมาดูอาการในขั้นต้น น้องๆเขาก็ทำได้แค่ พี่จะซ่อมอะไรคะ แล้วก็พยายามจดเข้าไป คือผมต้องการคนมาวิเคราะห์สาเหตุ และความน่าจะเป็น อย่างมีเหตุและผล ในเบื้องต้น ให้ผมรู้สึกอุ่นใจ ว่าจะมีคนที่ที่มีความรู้ความสามารถ มีมาตราฐาน จะเอาใจใส่ดูแลรถของผมอย่างดี สมกับที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ที่เขียนนมานี่ ไม่ได้ว่าอะไรน้องๆเขานะครับ ผมเพียงแต่รู้สึกวาสงสัยมันจะไม่มีคนเก่งๆ มาดูแลรถให้ผมน่ะครับ เพราะผมอยากได้ความเป็นมาตราฐานครับ ทุกครั้งที่ไป ความมั่นใจก็ลดลงทุกครั้ง ทั้งที่ยินดีจ่ายน่ะครับ ไม่รู้จะทำไงดีครับ ขออนุญาติบ่นหน่อยครับ ก็ผมรักรถผมนี่ครับ

ขอระบายหน่อยเท่านั้นแหละครับ
Re: วันนี้ไปศูนย์สุขาภิบาล3 By: old-big
วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 08:55:47
ผมไปมาแล้วเหมือนกัน 1 ครั้งหลังจากศูนย์ หัวหมากปิด ผมไม่ได้ไปซ่อมหรอก แค่ไปถามว่าจะมีที่เติมไนโตรเจนหรือเปล่า ผมไปถึงก็ยืนเก้ๆกังๆอยู่นานไม่มีใครมาถามอะไรเลย เห็นมุงอยู่กับรถเกียครับ เขาก็มองมานะแต่ไม่เข้ามาถามอะไรเรา จนผมต้องเดินไปถามพนักงานต้อนรับเองครับ
ก็เลยเดาว่า เขาคงเน้นรถเกียครับศูนย์นี้ เปอร์โยต์อาจจะไปฝากๆดูแล เข้าใจว่างั้นนะ
ถ้าเจ้าหน้าที่เปอร์โยต์มาอ่านพบก็ไขข้อข้องใจด้วยครับ ทุกวันนี้นิดๆหน่อย ต้องวิ่งเข้าสุริวงศ์
Re: วันนี้ไปศูนย์สุขาภิบาล3 By: Mai405
วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 09:38:59
ใช่บริการมาหนึ่งครั้ง เพราะฉุกเฉินจริงๆ ท่อฮีตเตอร์แตกบนวงแหวน อู่หรือศูนย์ที่ใกล้ที่สุดก็ตรงนี้แหละ ตอนนั้นเพิ่งเปิดบริการทำให้เปอร์โยด้วย ก็เลยขอเขาไปดูตอนที่กำลังเปลี่ยนอะไรต่างๆ ไม่มีอะไรจะติชม เพราะเป็นการเปลี่ยน ไม่ได้ต้องใช้ความสามารถในการวิเคราะห์อะไรเลย
ขอติหน่อย ตรงที่การรับประกันไม่เห็นเหมือนศูนย์สุรวงส์เลย คือรับประกันแค่หกเดือน ไม่ใช่หนึ่งปี ไม่แน่ใจว่าตรงนี้มีการปรับให้เป็นมาตรฐานเดียวกันหรือไม่ ยังไงก็ฝากผู้บริหารด้วยแล้วกัน
Re: วันนี้ไปศูนย์สุขาภิบาล3 By: Webmaster
วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 16:12:38
พี่ใหม่ เห็นปกติแล้วอะไหล่รับประกัน 1 ปีนะครับ
พี่ลองโทรหาพี่เล็กดูไหมครับ
Re: วันนี้ไปศูนย์สุขาภิบาล3 By: addy
วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 21:19:26
คือ บ่นเฉยๆ น่ะครับ ผมว่ามันเป็นที่ระบบน่ะครับ เพราะน้องๆเขาก็ดูพยายามเต็มที่อยู่เหมือนกันแน่ะครับ คราวหน้าสงสัยต้องลองไป สุริวงค์บ้างแล้ว แล้วมันอยู่ตรงไหนล่ะเนี่ยครับ ช่วยบอกหน่อยครับ