เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: mim
วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 20:36:48

รถเราดับสตาร์ดไม่ติด เรียกช่วงฉุกเฉินมาดูบอกว่าปั๊มติ๊ก แล้วก็เคาะถังน้ำมันให้
แล้วเอารถเข้าศูนย์สุขาภิบาล 3 เราก็เห็นว่าไหน ๆ ก็เอาเข้าแล้วก็แจ้งเปลียนโลโก้หัวสิงห์ให้ด้วยมันหลุด
ทำใจอยู่นานกว่าจะเปลี่ยนเพราะมันแพงโดยใช้เหตุ และก็ให้ดูเข็มไมล์มันตก
แจ้งเขาว่าถ้าดูอย่างอื่นไม่ทันให้ดูเรื่องเครื่องดับก่อนจะไปต่างจังหวัด ปรากฎว่าวันไปรับรถก็สคาร์ดดิดปกติ
เราก็คิดว่าเข้าดูเครื่องให้เราเรียบร้อย พร้อมกับดูเรื่องเปลี่ยนโลโก้ จ่ายเงินเรียบร้อย แต่ไม่มีรายการเก็บเงินเรื่องเปลี่ยนอุปกรณ์เกี่ยวกับเครืองยนต์ เราก็คิดว่ามันไม่มีปัญหาอะไรคงแก้ไขได้
แคขับออกมาจอดรถที่คาร์ฟูร์ตรงข้ามกันแล้วไปซื้อของกลับมาสตาร์ดไม่ติดอีกแล้ว โทรเข้าศูนย์เดิมปรากฎว่าเลิกงานแล้วไม่มีคนรับสาย แจ้ง hotline บอกว่าที่ศูนย์ไม่มีช่างดูให้แล้ว เลยมึนตึบเลย เฮอ !
โครงการที่จะไปต่างจังหวัดของเราต้องพับเก็บ
เพราะมันเป็นวันที่ไปรับรถเป็นวันที่ 4 และวันที่ 5 ศูนย์ปิดก็เลยต้องอยู่บ้าน 1 วัน
อยากระบายนะ ใครเป็นพนักงานของศูนย์บริการถ้าได้อ่านก็อยากให้ปรับปรุงการให้บริการหน่อย รับผิดชอบต่อการที่ลูกค้าเอารถเข้าเช็คด้วย ไม่ใช้แต่จะเก็บเงินอย่างเดียว เพราะรายการที่เราแจ้งเอารถเข้าเช็คคือรถสตาร์ดไม่ติดไม่ใช้แจ้งชื่อของเปลี่ยน
วันนี้โทรไม่แจ้งว่ารถมีปัญหาอีก รู้ไหมพนักงานบอกเราว่าอย่างไง ถามมาว่าพี่ไม่อยากเปลี่ยนรถมาเป็นรุ่นอื่นเหรอ เป็น 207 ก็ได้ ไม่สนใจสิ่งที่เราโทรแจ้งเลยมันน่าบ่นไหม
Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: Webmaster
วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 22:12:05
โทรเข้าไปสุรวงศ์ได้เลยครับ ติดต่อ พี่เล็กนะครับ เล่าให้พี่เล็กฟังนะครับ เผื่อได้คำตอบดีๆ
02-266-7777
พี่เล็กเป็นหัวหน้าช่างนะครับ พูดตรงไปตรงมา อาจจะบาดหูสำหรับคนที่ไม่รู้จัก
แต่พี่เค้าจริงใจ ว่ากันตามเหตุผลครับ
ผมขอออกตัวไม่ขอยุ่งเกี่ยวนะครับ หรือโผล่หน้าไปนะครับ
มีอยู่ครั้งหวังดี เข้าไปยุ่ง เนื้อไม่กินหนังไม่ได้รองนั่งยังต้องเอากระดูกมาตีหัวตัวเองอีก
ส่วนที่เข้าไปยุ่งแล้วเรื่องจบ Happy ไม่ค่อยมีคนพูดถึง หรือชื่นชมหรอกครับ
Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: poom115
วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 22:15:40
เห็นใจครับ

Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: pp1805
วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 22:57:21
นึกว่ามีแต่ศูนย์รถเกาหลี ที่เป็นแบบนี้ สาธุ.........
เห็นใจด้วยครับ.

Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: PoomSira
วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 07:45:30
บ้านผมอยู่ห่างศูนย์สุขา 3 ไม่ถึงสองกิโล ยังถ่อไปถึงรองเมืองหรือสุรวงศ์ทุกครั้งที่จะเข้าศูนย์ไปเลยครับสำหรับ 406 (เข้าไปหนนึงก็เข็ดแล้ว) ส่วน 405 ก็เข้าอู่นอกไม่เคยย่างกรายไปศูนย์มานานแล้ว
Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: virat bamrugsap
วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 07:58:18
ผมเคยเขามาครั้งหนึ่งครับตอนนั้นรถผมพัดลมแอร์ด้านในรถไม่ติดผมก็คิดว่าเขา '' 0 '' แล้วชัวแน่นอนก็เลยเขาไป ช่างนำรถขึ้นไปเช็ดผมนั้งรออยู่นานพอช่างนำรถลงมาผมเห็นรถแล้วในวินาที่นั้นผมดีใจมาก แต่ได้คำตอบว่า [ รถพี่แปลงระบบไฟมา ] ผมก็ตอบกับช่างไปว่าพี่ผมว่างเครื่องมาก็จริงแต่ระบบไฟเหมือนเดิมนะครับ ช่างก็ตอบว่าถ้าพี่จะให้ผมทำพี่ต้องทิ้งรถใว้ประมาณ 2 วันผมต้องไล่ไฟใหม่เค้าก็ยังแนะนำให้ผมเอารถไปให้ที่อู่ที่ว่างเครื่องมาเช็ดดู ผมก็ตอบว่าเอางั้นก็ได้ครับ แล้วผมก็เอารถไปให้ที่อู่ที่ว่างเครื่องเช็ดให้ พี่เค้าบอกถ้าเป็นช่างใหม่ๆทำไม่เป็นหลอกพี่เค้าไม่ได้ทำระบบไฟในตัวรถเลย แล้วพี่เค้าก็เช็ดให้ปรากฏว่าไฟช็อดตรงแผงฟิวครับพี่เค้าต่อให้ใหม่ใช้งานได้ปกติเลยครับ
Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: JIM GR
วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 09:35:38
สุขาภิบาล3 มีคนบ่นเรื่องการบริการที่แย่เยอะเหมือนกันนะครับ
Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: mim
วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 19:06:43
>:(มาเล่าเหตุการต่อค่ะ ปวดหัวใจมากเลยวันนี้ เพราะเราวางแผนจะไปต่างจังหวัดต่อหลังจากที่ไม่ได้ไปวันที่ 5
เราตามรถแต่เช้าเพื่อที่จะแจ้งให้พนักงานดูตรงที่ช่างฉุกเฉินบอกเราไว้ (เวลาเราเรียกช่างมาจะเสียค่าบริการ 500 บาทแต่กรณีใช้รถยกไปเสียค่าบริการ 1800 บาท)
อยากให้รถเสร็จเร็ว ๆ แต่พนักงานผู้หญิงรับเรื่องได้แย่มาก บอกเราว่าช่างกำลังให้คอมพิวเตอร์เช็คอยู่ต้องใช้เวลา 2 ชั่วโมงถึงจะรู้ว่าอะไรเสีย แล้วบอกให้เรารอ ......แล้วจะโทรกลับ บ่าง 2 โมงครึ้งมาบอกว่าต้องเปลี่ยปั้มติ๊ก เราก็ KO เปลี่ยนเลยเพราะเรารอให้เขาเปลี่ยนให้อยู่แล้ว พร้อมทั้งย่ำว่าต้องให้ทันวันนี้นะ (ขอร้อง) เพื่อที่เขาจะดูให้เราเร็ว ๆ ในความติดเราเขาน่าจะดูให้เราก่อนเพราะเป็นเคสต่อเนื่อง

เขาก็บอกเราว่าเขียนในใบสั่งงานให้แล้วว่ารับรถวันนี้ (ทำเสียงรำคาญเรา)
ไม่มีการโทรมาแจ้งอีกเลยจนเกือบ 5 โมงเย็นเราก็จะไปรับรถ คิดเอาเองว่าคงเสร็จแล้วไม่น่าจะนานเพราะเขาก็ไม่บอกเราว่าจะไม่เสร็จ เรียกรถแท็กซี่แล้วให้มารอหน้าบ้าน
ก่อนออกไปโทรไปเช็คค่าใช้จ่ายตามปดติ,,,, คำตอบคือรถยังไม่เสร็จให้โทรเช็คพรุ้งนี้ก่อนเที่ยง ดูมันพูด วันนี้ทนไม่ไหวแล้ว ต้องมาระบายให้เพื่อน ๆ ฟัง
Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: wasin
วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 21:53:45
ทำไมศูนย์ที่กรุงเทพมีปัญหากันจัง ชักสงสัย
Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: old-big
วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 15:03:09
พนักงานต้อนรับที่ศูนย์นี้อาจจะขาดการอบรมแบบมืออาชีพครับ ผมเจอมาแล้ว ไปยืนเก้ๆกังๆนานพอควร จนเรารู้สึกว่าเราเข้าศูนย์ผิดหรือเปล่า หรือเขาสนใจแต่รถเกีย จนเราต้องเดินเข้าไปติดต่อข้างในเอง ตั้งแต่นั้นไม่เข้าอีกเลย
Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: Mai405
วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 15:26:04
เคยไปศูนย์นี้อยู่หนนึง ตอนที่ท่อฮีทเตอร์แตกบนวงแหวน ...ก็เลยเปลี่ยนท่อน้ำหมด พร้อมท่อเบนซินด้วยทีเดียว
พอเขาจะเปลี่ยน ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เดินขึ้นไปบนที่ซ่อม ไปยืนดูด้วยเลย แหม..ถ้าไม่ได้ดู คงลืมใส่กิ๊บล็อกสายน้ำมันที่อยู่ด้านล่างให้...สงสัยคิดว่าอู่ประกอบทำเกิน
Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: mim
วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2007 เวลา 09:52:23

ไปเอารถออกมาแล้วค่ะ บ่าย 3 โมงวันที่ 7 ถึงได้รถ เรารู้แล้วว่าทำไมถึงเจอเหตุการอยางนี้ เพราะพนักงานน้อย คนรับรถก็ไม่มี ช่างซ่อม ก็น่าจะน้อย และน่าจะเป็นช่างใหม่ไม่เหมือนชุดเก่าที่เราเคยเจอ สรุปวันนี้เราเสียเงินอีกหมื่นกว่าบาท พร้อมกับได้รอยขูดที่กันชนหน้ามา 1 รอย เราก็ไม่ว่าอะไรเพราะตอนที่ส่งรถก็ไม่มีช่างมาพูดกับเราสักคน ไม่มีคนมาส่งเราก็ไม่รู้จะบ่นกับใคร มีแต่มาเก็บเงินอย่างเดียวแล้วจบ เดินมาเอารถเองไม่แจ้งอะไร ให้ลูกค้าคิดเองว่าคงเรียบร้อย
>:(คิดว่าจะหมดปัญหาแล้วนะ (ติดในใจเลยว่าครั้งนี้เป็นคั้งสุดท้านเลยที่จะเข้าศูนย์นี้) วันที่ 8 ก็ไปต่างจังหวัดปรากฎว่า ขับไปได้ครึ่งทางเข็มน้ำมันแจ้งว่าไม่มีน้ำมันเลยทั้งที่มีน้ำมันอยู่ ตัวเซ็นเซ่อก็รวนไปหมด ไฟตัดหมอกดับ 1 ข้าง เลยไม่กล้าดับเครื่องอีกเพราะโทรสอบถาม Hotline เขาก็บอกว่าให้เข้าศูนย์อีกครั้ง จำใจขับรถกลับบ้านตี 1 กว่าจะถึง ก็ไม่ได้ไปธุระที่เราต้องการอีกตามเคย
::)วันนี้จะเอาเข้าไปให้ตรวจอีกรอบ ไม่รู้มันจะเก็บค่าอะไรอีก ทำหนังสีอแจ้งผู้บริหารไปแล้วไม่รู้จะได้ผลอย่างไง ความรู้สึกนี้ทำให้เราเบื่อรถยี่ห้อนี้ไปเลย เคยคิดว่าเปลี่ยนรถคันไหม่ก็จะใช้ยี่ห้อนี้ถึงจะแพงขึ้น แต่ตอนนี้ไม่เอาแล้วคงทนใช้คนนี้ไปก่อน (เก็บตังก่อน) แล้วดูรถยี่ห้ออื่นดีกว่า
>:(แล้วจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังอีกนะว่าจะเจอวีกรรมอะไรอีก
Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: ibara
วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2007 เวลา 09:23:56
พนักงานต้อนรับที่ศูนย์นี้อาจจะขาดการอบรมแบบมืออาชีพครับ ผมเจอมาแล้ว ไปยืนเก้ๆกังๆนานพอควร จนเรารู้สึกว่าเราเข้าศูนย์ผิดหรือเปล่า หรือเขาสนใจแต่รถเกีย จนเราต้องเดินเข้าไปติดต่อข้างในเอง ตั้งแต่นั้นไม่เข้าอีกเลย
...
อารมณ์เดียวกับขอนแก่นแสงทองเลยครับ...แต่หลังจากช่วงรับรถแล้ว หลังจากนั้น ก็ดูแลเราดีนะ..
Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: wut405
วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2007 เวลา 13:22:39
ก็ทำซะแบบนี้ แล้วร้องว่าขาดทุน ก็เลยลดต้นทุน ก็ยิ่งแย่กันไปใหญ่ ถ้าอยากให้ลูกค้านำรถเข้าศูนย์ ก็ควรทำให้ดีกว่านี้หน่อย หรือเอาแค่ ทำให้เท่า อู่นอก ที่เขาทำเก่งก็พอแล้ว

แต่แปลกใจอยู่อย่างหนึ่ง ทำไม ตัวเองเป็นถึงตัวแทนจำหน่าย และมีศูนย์บริการ แต่กลับทำงาน สู้อู่นอกไม่ได้ มันน่าอายจริงๆ

Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: ccspco2
วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2010 เวลา 20:38:33
งาน งอก เงิน งอก หมดตัง
Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: _takechi
วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2010 เวลา 20:43:52
จะว่าใจร้ายอย่างไรก็ช่าง ขอบอกว่า เลี้ยงเสียข้าวสุก
Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: roadrunner
วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2010 เวลา 21:51:00
กระทู้อาจจะนานไปนิด แต่ว่าผมเป็นอีกคนที่ใช้บริการกับศูนย์นี้แบบจำใจนะครับ ผมก็รู้สึกเกี่ยวกับการบริการกับพนักงานรับรถบางคนนะครับ(บางคน)ผมไม่เข้าใจว่าเค้ามาเป็นพนักงานรับรถได้อย่างไร เขียนหนังสือก็ยังไม่ถูกเลยอีกอย่างลายมือก็อ่านยากซะจริงแล้วก็รู้สึกได้ว่ามันไม่รู้จักรถเปอโยเลย อีกอย่างผมรู้ว่ารถผมอะไรเสีย อะไรยังใช้ได้ ผมก็จะสั่งเปลี่ยนเฉพาะจุดๆนั้น แต่มันทำหน้ากวน...มากครับแล้วกลับพูดมาบอกว่าขอให้ช่างเช็คดูก่อนว่าอะไรเป็นอะไร ดูมันทำครับเพราะถ้ามันบันทึกลงในใบสังซ่อมแล้วส่งรถขึ้นไปช่างก็จะทำตามนั้นแล้วก็จะมีค่าแรงในการถอดประกอบอีกมากมายที่ไม่เกี่ยวข้องเลยตามมา บางครั้งผมก็หงุดหงิดแต่ก็ต้องทำใจครับ เซ็งสุดครับ

Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: vig
วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2010 เวลา 06:41:17
ผมอยู่ ตจว. ไกลปืนเที่ยง รู้สึกจะโชคดีที่เจอช่างข้างถนนที่เคยใช้เปอร์โยต์มาก่อน
ทำให้ตลอด คุยกันรู้เรื่อง ผมเพียงซื้ออะไหล่ให้ เข้าคิดแค่ค่าบริการถูกๆ
คิดดู .. ผมซื้อรถมาทีแรก ระบบแอร์ใช้ไม่ได้เลย ช่างเขาทำให้ รื้อออกทั้งคอลโซล
คิดค่ารื้อ ประกอบ เพียง 500 บาท ใช้มาปีกว่ายังเย็นเจี๊ยบอยู่เลย
นอกจากนี้ ทั้งช่วงล่างและระบบเครื่องยนต์ ก็พึ่งช่างคนนี้แหละครับ
เลยใช้เปอร์โยอย่างมีความสุข
เล่าให้ฟังครับ

Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: virat405gr
วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2010 เวลา 07:08:35
ผมอยู่ ตจว. ไกลปืนเที่ยง รู้สึกจะโชคดีที่เจอช่างข้างถนนที่เคยใช้เปอร์โยต์มาก่อน
ทำให้ตลอด คุยกันรู้เรื่อง ผมเพียงซื้ออะไหล่ให้ เข้าคิดแค่ค่าบริการถูกๆ
คิดดู .. ผมซื้อรถมาทีแรก ระบบแอร์ใช้ไม่ได้เลย ช่างเขาทำให้ รื้อออกทั้งคอลโซล
คิดค่ารื้อ ประกอบ เพียง 500 บาท ใช้มาปีกว่ายังเย็นเจี๊ยบอยู่เลย
นอกจากนี้ ทั้งช่วงล่างและระบบเครื่องยนต์ ก็พึ่งช่างคนนี้แหละครับ
เลยใช้เปอร์โยอย่างมีความสุข
เล่าให้ฟังครับ

โห รื้อคอลโซล+ประกอบคิด 500 สุดยอด ผมทำมาคิดค่าถอดประกอบ 1200
ตอนแรกว่าจะทำเองแต่ดูแล้วเกินความสามารถเลยต้องยอม
Re: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3 By: wat_2667
วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2010 เวลา 10:30:50
ผมอยู่ ตจว. ไกลปืนเที่ยง รู้สึกจะโชคดีที่เจอช่างข้างถนนที่เคยใช้เปอร์โยต์มาก่อน
ทำให้ตลอด คุยกันรู้เรื่อง ผมเพียงซื้ออะไหล่ให้ เข้าคิดแค่ค่าบริการถูกๆ
คิดดู .. ผมซื้อรถมาทีแรก ระบบแอร์ใช้ไม่ได้เลย ช่างเขาทำให้ รื้อออกทั้งคอลโซล
คิดค่ารื้อ ประกอบ เพียง 500 บาท ใช้มาปีกว่ายังเย็นเจี๊ยบอยู่เลย
นอกจากนี้ ทั้งช่วงล่างและระบบเครื่องยนต์ ก็พึ่งช่างคนนี้แหละครับ
เลยใช้เปอร์โยอย่างมีความสุข
เล่าให้ฟังครับ

โชคดีมากเลยครับที่เจอช่างแบบนี้