Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 แรงเบรค
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2024 เวลา 01:04:20

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  แรงเบรค
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แรงเบรค  (อ่าน 1042 ครั้ง)
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2009 เวลา 17:17:02 »


วันนี้ไปตรวจสภาพและต่อทะเบียน
ซึ่งเดี๋ยวนี้บังคับให้มีการเช็คแรงเบรคและสมดุลเบรคด้วย

หน้า ซ้าย-ขวา  ได้  295 daN - 289 daN  ที่น้ำหนักเพลาหน้า 778 kg  ได้ประสิทธิภาพ 75%
หลัง ซ้าย-ขวา  ได้  180 daN - 186 daN  ที่น้ำหนักเพลาหลัง 513 kg  ได้ประสิทธิภาพ 71%
 อืมอืมอืมม


ไม่มีข้อมูลก่อนหน้าที่จะแปลงเบรค  เลยไม่รู้ว่า เทียบกับเดิมๆ แล้วเป็นไง
ใครมีข้อมูลมาแชร์กันนะครับ
  :ยินดี อุอุอุ:

ว่าแต่รถมันหนักเหมือนกันนะ เอ๊ก  1291 kg
  :เหงื่อแตก:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2009 เวลา 17:24:41 »


ตอนไปตรวจเมื่อพฤษภา.......

405SRI หม้อลมเดิมๆ ปั๊มบนเดิมๆเบอร์ 20  คาลิปเปอร์หน้า 406 Lucas   ได้ราวๆ 265 daN  ข้างหลัง 150-160 ราวๆนี้  ( ก็ ใกล้เคียงรถเดิมๆครับ ดีกว่าเดิมๆไม่มาก แถมเบรคจะลึกกว่าเดิมๆด้วย  )

เบรคมือ กว่าจะหยุด  555+  ท้ายยุบลงยังกะมีคนนั่ง 5 คน 


แต่ตอนหลัง หม้อลม 406  เบรคหน้า 406 แต่ปั๊มบนยังเป็นเบอร์ 20 อย่างเดิม  ยังไม่ได้ลอง ครับ แต่ฟีลลิ่งการเบรค ค่อนไปทางรถญี่ปุ่น คือ ค่อยๆแตะ มันจับเลย เบรคเบาเท้า  น่าจะดีกว่าเดิมๆรอบแรก นิดหน่อยเพราะไม่ต้องกดลึกมาก  ถ้าได้แม่ปั๊มเบอร์ 22 ของ MI หรือ 23 ของ 406 น่าจะดีมากๆ   ..............

 นน. 405 ตอนขึ้นชั่ง  1325 kg  น่าจะรวมคนขับ(ไม่ใช่ผม)ด้วย  ถ้าไม่รวม น่าจะราวๆ 1270 ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!