Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 SRI vs D8
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2024 เวลา 02:00:34

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  SRI vs D8
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: SRI vs D8  (อ่าน 2333 ครั้ง)
อนาคตของชาติ
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 08:24:25 »


อยากถามเรื่องอัตราเร่งครับ  ตั้งแต่การออกตัว  ช่วงกลาง จนถึงช่วงปลายครับ อะไรดีกว่ากัน เน้นแต่สมรรถนะนะครับ

SRI เกียร์ธรรมดา vs D8 เกียร์ธรรมดา (ต้น กลาง ปลาย)
SRI เกียร์ธรรมดา vs D8 เกียร์ออโต้ (ต้น กลาง ปลาย)

อยากทราบสมรรถนะของแบบที่ว่านี้เพื่อเปรียบเทียบครับ เอาแบบการใช้งานวิ่งกันจริงๆนะครับ เรื่องข้อมูลเชิงลึกไม่เน้นครับ ตัวเลขต่างๆพอทราบอยู่ มันก็แตกต่างกันนิดหน่อยถึงมาก แต่ถ้าใช้จริงๆเป็นอย่างไร อยากทราบครับ ......ขอบคุณครับ love love love
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 08:48:09 »


ถ้าวายริ่งสายไฟครบ ระบบครบ D8 มาดีกว่า แม้กระทั่งตอนออกตัวจากจุดหยุดนิ่ง  ยิ่งเกียร์ AL4 ถ้าทำครบๆ อัตราเร่งดีจนคนที่ขับเกียร์ธรรมดาสับเกียร์ช้าๆไม่ต้องไล่ตาม

แต่ D8 ที่เห็นส่วนมาก ถ้าวายริ่งไม่ครบ หรือไม่ถูกทาง เบาดับ และวิ่งไม่ออกเกือบทุกคัน .............



และ D8 เกียร์ธรรมดา หากทำระบบไม่ครบ SRI เดิมๆ เกียร์ออโต้ฉีกได้สบายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 11:24:59 »


แต่ผมว่า Sri เกียรธรรมดากินรวบถ้าวางในรถเดียวกัน ข้อเสียของมันคือน้ำหนักที่มากเวลาเข้าโค้งแรงๆมีดื้อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 14:01:37 »


ถ้าวายริ่งสายไฟครบ ระบบครบ D8 มาดีกว่า แม้กระทั่งตอนออกตัวจากจุดหยุดนิ่ง  ยิ่งเกียร์ AL4 ถ้าทำครบๆ อัตราเร่งดีจนคนที่ขับเกียร์ธรรมดาสับเกียร์ช้าๆไม่ต้องไล่ตาม

แต่ D8 ที่เห็นส่วนมาก ถ้าวายริ่งไม่ครบ หรือไม่ถูกทาง เบาดับ และวิ่งไม่ออกเกือบทุกคัน .............



และ D8 เกียร์ธรรมดา หากทำระบบไม่ครบ SRI เดิมๆ เกียร์ออโต้ฉีกได้สบายครับ


Yesssssssssssssss
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
อนาคตของชาติ
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 14:53:40 »


ขอบคุณทุกคำตอบครับ
แต่ขอถามเพิ่มหน่อยครับ ว่ากับพวกรถใหม่ๆ1500cc ทั้งหลาย sri เกียร์ธรรมดา พอไหวมั้ยครับ ใครมีประสบการณ์บ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 15:03:04 »


แต่ผมว่า Sri เกียรธรรมดากินรวบถ้าวางในรถเดียวกัน ข้อเสียของมันคือน้ำหนักที่มากเวลาเข้าโค้งแรงๆมีดื้อ

หุ......  หุ.........
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 15:12:08 »


ขอบคุณทุกคำตอบครับ
แต่ขอถามเพิ่มหน่อยครับ ว่ากับพวกรถใหม่ๆ1500cc ทั้งหลาย sri เกียร์ธรรมดา พอไหวมั้ยครับ ใครมีประสบการณ์บ้างครับ

SRI เกียร์ธรรมดาแท้ๆ อัตราเร่งไม่ได้ขี้เหร่นะครับ  ถ้ากล้าลากจริงๆ ต้นๆอาจจะโดนพวกรถเล็กเกียร์ธรรมดา ไปได้ช่วงกลางๆ ปลายๆ


กับอีกจังหวะ คือ ถ้ายกคันเร่งเสียจังหวะตอนกำลังทำความเร็วทั้งคู่ รถเครื่องใหญ่ได้เปรียบกว่าเรื่องแรงบิดอยู่แล้ว     
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 15:20:32 »


ขอบคุณทุกคำตอบครับ
แต่ขอถามเพิ่มหน่อยครับ ว่ากับพวกรถใหม่ๆ1500cc ทั้งหลาย sri เกียร์ธรรมดา พอไหวมั้ยครับ ใครมีประสบการณ์บ้างครับ

SRI เกียร์ธรรมดาแท้ๆ อัตราเร่งไม่ได้ขี้เหร่นะครับ  ถ้ากล้าลากจริงๆ ต้นๆอาจจะโดนพวกรถเล็กเกียร์ธรรมดา ไปได้ช่วงกลางๆ ปลายๆ


กับอีกจังหวะ คือ ถ้ายกคันเร่งเสียจังหวะตอนกำลังทำความเร็วทั้งคู่ รถเครื่องใหญ่ได้เปรียบกว่าเรื่องแรงบิดอยู่แล้ว     

ถ้าผมบอกว่า Civic 1.8 โดน Peugeot 405 SRi 2.0 Auto กินแล้วฉีกออกตั้งแต่ 160 จะมีคนเชื่อไหมครับ อิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 17:07:01 »


ผมโดน. Citroen ZX 2.0 ทิ้ง 306 5D เครื่อง D8 ทั้งต้นและปลายสงสัยฝีมือไม่ถึง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 17:13:26 »


ผมโดน. Citroen ZX 2.0 ทิ้ง 306 5D เครื่อง D8 ทั้งต้นและปลายสงสัยฝีมือไม่ถึง

ZX เครื่อง 2.0 นี่ ถ้าเดิมๆ ก็ เครื่อง SRi ครับ ซวยน้อยก็ เครื่อง S17 ซวยหนักๆ ก็ GTi6 ดีๆ นี่เอง

แต่ในเมืองไทยที่เอาเข้ามาถ้าจำไม่ผิด มีแต่ 1.8 8V เน้อครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 17:29:25 »


คุณ kong คันที่มันทิ้งผมมันก็รถผมผมซื้อพี่ที่ลพบุรีมาใช่มัน้ป็นเครื่องSri. แต่มันขับมันมาก ขายให้พี่แถวปทุมเลยลองกันบนทางยกระดับ นึกแล้วก็เสียดายติดตรงไม่มีเวลาหาของ มันขาดหลายอย่างทิ้งไว้ที่อู่เกือบ 3 เดือนเลยขายไป 50k กว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 17:33:53 »


เสียดายแทน ผมก็อยากได้ ZX มาใช้เหมือนกัน แต่ติดตรงที่ว่า มันก็ 306 เหมือนกัน เลยยังสองจิตสองใจอยู่มาหลายปีแล้วครับ

ผมว่า เช็คระบบของ 306 D8 อีกทีดีกว่าครับ เครื่อง D8 สายไฟไม่ดีไม่วิ่งยังไงนี่ถามแม็กซ์ได้เลย เทียบระหว่างรถสองคัน เครื่องเดียวกันเลยนะ อิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
อนาคตของชาติ
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 17:49:00 »


คือผมก็เคยลองกับยาริสครับ  เริ่มกินกันตรงโค้ง พอถึงทางตรงก็ฉีกออกมาพอสมควร จนน้ำห่างเลย(แต่ว่าเค้านั่งเต็มรถกว่าเลยอาจได้เปรียบเล็กๆ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 19:34:45 »


เครื่อง D8 สายไฟไม่ดีไม่วิ่งยังไงนี่ถามแม็กซ์ได้เลย เทียบระหว่างรถสองคัน เครื่องเดียวกันเลยนะ อิอิอิ

สามารถรวมถึง S16 GTI-6 ได้ด้วยครับ  คันที่ครบจริงๆ รอบมันฟาดดีมากๆ เสียงก็ต่างกันอย่างกะวางเครื่องคนละตัว 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
mit405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82



« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2012 เวลา 20:15:17 »


ขอบคุณทุกคำตอบครับ
แต่ขอถามเพิ่มหน่อยครับ ว่ากับพวกรถใหม่ๆ1500cc ทั้งหลาย sri เกียร์ธรรมดา พอไหวมั้ยครับ ใครมีประสบการณ์บ้างครับ

SRI เกียร์ธรรมดาแท้ๆ อัตราเร่งไม่ได้ขี้เหร่นะครับ  ถ้ากล้าลากจริงๆ ต้นๆอาจจะโดนพวกรถเล็กเกียร์ธรรมดา ไปได้ช่วงกลางๆ ปลายๆ


กับอีกจังหวะ คือ ถ้ายกคันเร่งเสียจังหวะตอนกำลังทำความเร็วทั้งคู่ รถเครื่องใหญ่ได้เปรียบกว่าเรื่องแรงบิดอยู่แล้ว     

ถ้าผมบอกว่า Civic 1.8 โดน Peugeot 405 SRi 2.0 Auto กินแล้วฉีกออกตั้งแต่ 160 จะมีคนเชื่อไหมครับ อิอิอิ
ผมก็เห็นด้วยตามนั้น เกียร์ 3-4-5 ไม่ขี้เหล่แน่นอนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

........................
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!