Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 รอบเครื่องเพิ่มเอง
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2024 เวลา 09:57:54

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  รอบเครื่องเพิ่มเอง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่องเพิ่มเอง  (อ่าน 3356 ครั้ง)
vig
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2012 เวลา 10:26:10 »


รถผม405SRI มือาการขับๆอยู่รอบเครื่องจะเพิ่มขึ้นปล่อยคันเร่งก็ยังค้างอยู่ สักพักก็จะลงเอง หรือบางทีจอดเบาเครื่องอยู่ดีๆก็เพิ่มขึ้นกว่า3000รอบจจนต้องดับเครื่อง ขั้นต้นได้ใช้โซเน็คฉีดบริเวณสปริงลิ้นเร่งแล้วก็ยังมีอาการอยู่ รถใช้แก็สตลอดครับ  ล่าสุดตรวจพบท่อจากกรองอากาศมายังปีกผีเสื้อแตกขาดบริเวณยืดหยู่นใกล้ๆปากปีกผีเสื้อ ไม่ทราบเกี่ยวกันหรือเปล่า ใครมีประสบการณ์หรือหราบสาเหตุช่วยชี้แนะด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ชญภพ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2012 เวลา 10:31:41 »


รถผม405SRI มือาการขับๆอยู่รอบเครื่องจะเพิ่มขึ้นปล่อยคันเร่งก็ยังค้างอยู่ สักพักก็จะลงเอง หรือบางทีจอดเบาเครื่องอยู่ดีๆก็เพิ่มขึ้นกว่า3000รอบจจนต้องดับเครื่อง ขั้นต้นได้ใช้โซเน็คฉีดบริเวณสปริงลิ้นเร่งแล้วก็ยังมีอาการอยู่ รถใช้แก็สตลอดครับ  ล่าสุดตรวจพบท่อจากกรองอากาศมายังปีกผีเสื้อแตกขาดบริเวณยืดหยู่นใกล้ๆปากปีกผีเสื้อ ไม่ทราบเกี่ยวกันหรือเปล่า ใครมีประสบการณ์หรือหราบสาเหตุช่วยชี้แนะด้วยครับ
เคยเป็นครับ อู่รัตนาบอกว่าคันเร่งค้าง ต้องเปลี่ยนสาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vig
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2012 เวลา 11:06:20 »


รถผม405SRI มือาการขับๆอยู่รอบเครื่องจะเพิ่มขึ้นปล่อยคันเร่งก็ยังค้างอยู่ สักพักก็จะลงเอง หรือบางทีจอดเบาเครื่องอยู่ดีๆก็เพิ่มขึ้นกว่า3000รอบจจนต้องดับเครื่อง ขั้นต้นได้ใช้โซเน็คฉีดบริเวณสปริงลิ้นเร่งแล้วก็ยังมีอาการอยู่ รถใช้แก็สตลอดครับ  ล่าสุดตรวจพบท่อจากกรองอากาศมายังปีกผีเสื้อแตกขาดบริเวณยืดหยู่นใกล้ๆปากปีกผีเสื้อ ไม่ทราบเกี่ยวกันหรือเปล่า ใครมีประสบการณ์หรือหราบสาเหตุช่วยชี้แนะด้วยครับ
เคยเป็นครับ อู่รัตนาบอกว่าคันเร่งค้าง ต้องเปลี่ยนสาย
ตอนรอบมันเพิ่มค้างอยู่ผมเปิดฝากระโปงดูสายคันเร่งก็คืนตัวปกตินะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
boomberman
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 666



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2012 เวลา 11:20:30 »


ถ้าท่อขาดจะทำให้อากาศเข้ามากเกินไปเครื่องก็จะจ่ายน้ำมันเพิ่มเครื่องก็เร่งน่าจะเป็นไปได้ (ไม่แน่ใจว่าถูกหรือปล่าว)
ลองหมุนๆดูที่ตัวเรงกลมๆเชคดูว่าสายคันเร่งยังรื่นดีหรือปล่าว ไม่คืนตัวค้างหรือปล่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ พรบ. ต่อภาษีรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, 2+, 3+, 3 ราคาถูก
รับสมัครฟรีแฟรนไชส์ทำ พรบ.-ต่อภาษีรถ ไม่มีค่าใช้จ่าย สอนงานฟรี
หรือซื้อใช้เองราคาทุน ขายต่อได้กำไร ไม่บังคับยอดขาย
โทร 086-๓๑9-๗๖77  ,Line : phanupong_s
www.mittare4car.com
https://www.facebook.com/Mittare4car
กล้วย แฮปปี้แลนด์
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 325



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2012 เวลา 13:51:48 »


ของผมเคยเป็นทางอู่บอกว่ามอเตอร์เดินเบาน่าจะเสีย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2012 เวลา 14:52:17 »


อุดท่อตรงที่ขาดหรือหาท่อใหม่มาใส่เดี๋ยวก็หายครับ ถ้าระบบปกติ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
vig
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2012 เวลา 15:38:11 »


อุดท่อตรงที่ขาดหรือหาท่อใหม่มาใส่เดี๋ยวก็หายครับ ถ้าระบบปกติ
จะลองดูตามที่บอกครับ ล่าสุดเจอท่อเล็กๆที่ต่อจากฝาครอบวาวล์เข้าชุดปีกผีเสื้อแตกอีกแล้ว
ของผมเคยเป็นทางอู่บอกว่ามอเตอร์เดินเบาน่าจะเสีย
มอเตอร์เดินเบาผมถอดออกมาทำความสอาดแต่ภายนอกครับ ว่าแต่เรามีวิธีเช็คยังไงว่ามันยังดีอยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yospr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2012 เวลา 16:05:56 »


อาการนี้เกิดได้หลายสาเหต
ตามที่เคยประสบ พบเจอมาก๋ะตัวเอง mi 16
1 เช็คมอเตอร์เดินเบาแล้วก็ไม่หาย โดย เปลี่ยน ของคันอื่นมาใส่ ก็ยังไม่หาย จึงไม่ใช่สาเหตุ
2 ลองเช็คท่อยาง ต่าง ท่ออากาศต่าง ที่มีส่วนสำคัญ ว่ารั่วมั้ย ก็ไม่มีจุดไหนรั่ว ก็เลยไม่ใช่สาเหตุ
3 ลองดูลิ้นปีกผีเสื้อ แล้วก็อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ตอนนแรกก็นึกว่าใช่ แต่ก็ไม่ใช่สาเหตุ
จากนั้นลองนั้น ลองนี่ ก็ยังไม่เจอ
สุดท้าย ก็มือนี่ล่ะ ไปดึง ปลั๊ก เซ็นเซอร์ ความร้อน ที่อยู่ใกล้ ๆ วาล์วน้ำ นะครับ
รอบเป็นปกติเลย จากนั้นก็เลย ลอง เปลี่ยน เซ็นเซอร์ตัวนี้ดู ก็ปรากฏ ว่า หายครับ
สรุปของเอามาวัดค่าดู ก็เป็นตามที่พบ คือเซ็นเซอร์ เสียครับ

อันนี้ต้องขอขอบพระคุณ เฮียชาติชาย เป็นอย่างมากน่ะครับ ที่ให้ลองอะไรแต่ละรายการ และก็ได้ เซ็นเซอร์ ของ เฮีย นั้นล่ะครับมาใส่
ในตอนนี้

ก็ลองดูแล้วกันครับ ( นี่คือ mi16 ที่รอบค้าง สูง ขึ้น ๆ ลง )
ว่าง ๆ จะเอาข้อมูลการทำรถผมมาตั้งกระทุ้งครับ รอให้ว่าง และก็จำรายละเอียดให้หมดก่อน
เยอะมาก 555555


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2012 เวลา 16:16:18 »


พวกท่อต่างๆวิ่งไปหาต่อยสิ มีเยอะเลย ราคาไม่แพงมากเหมือนของใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vig
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2012 เวลา 17:26:25 »


คุณyospr เซ็นเซอร์ตัวที่ว่าสีฟ้าถูกต้องมั้ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yospr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2012 เวลา 21:19:35 »


ใช่เลย ที่ปลั๊ก สีฟ้า นั้นล่ะ ครับ เดี๋ยวหารูปให้ดู
ออ ลืม อันนี้โน๊ตบุ๊ค บริษัท เลยไม่มีรูป เดี๋ยวหาให้ดูครับ
ลองถอดปลั๊ก ดูก่อนก็ได้ ถ้าใช่ มันจะเห็นได้ชัดเจนเลย
ผมหาสาเหตุ มานานมากเลย ตอนนี้รู้แล้วเลยสบายใจหน่อย ค่อย ๆ ทำไปเดี๋ยวก็รู้ทุกอย่างเองล่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

yospr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2012 เวลา 22:00:54 »


อันนี้งัย


* 140.jpg (3.26 KB, 140x101 - ดู 353 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

vig
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2012 เวลา 07:06:53 »


ของผมมันอยู่หลังเครื่องใกล้ๆคอยล์ถูกมั้ยดรับ แล้วถ้าถอดตัวนี้ออกแล้ววิ่งจะมีปัญหาอะไรหรือไม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yospr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2012 เวลา 08:16:25 »


ใช่แล้วครับ
ถอดออกแล้วจะวิ่งได้มั้ย อันนี้ก็ไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ ๆ ถ้าไม่เสียบ จะสตาร์ท ไม่ติด ครับ ผมเคยลองแล้ว แต่ยังไม่เคยลอง ถอดวิ่ง แค่ถอดลองดูรอบแค่นั้นเอง  ลองเช็คดูล่ะกันครับ ออ.... ถ้าไม่เสียบ ขับ น่าจะ เบาแล้วดับไปเลยน่ะ จำได้ ว่าใส่ตัวที่ค่าต่ำ กัน ก็สตาร์ท อยาก เวลาเบาก็ดับ สำคัญตอนเปิดแอร์นั้นล่ะ ครับ

ยังงัยก็ลองดูครับ ลองที่รถไม่เยอะน่ะ เดี๋ยวจะทำให้รถติด เพราะต้องลงไปเสียบสาย 5555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ned141
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2012 เวลา 08:30:51 »


ขออนุญาติเจ้าของกระทู้ นะครับ
ผมขอถามเพิ่มหน่อย คือ 405 SRI มีสวิทช์ความร้อน ทั้งหมดสามตัว ใช่หรือเปล่าครับ
2 ตัว อยู่ใต้คอยล์จุดระเบิด แล้ว อีกตัวหนึ่งมันอยู่ ตรงไหนครับ พอดีอยากจะลองเปลี่ยนดู ครับ
รบกวนผู้รู้หน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2012 เวลา 08:32:54 »


รถผม405SRI มือาการขับๆอยู่รอบเครื่องจะเพิ่มขึ้นปล่อยคันเร่งก็ยังค้างอยู่ สักพักก็จะลงเอง หรือบางทีจอดเบาเครื่องอยู่ดีๆก็เพิ่มขึ้นกว่า3000รอบจจนต้องดับเครื่อง ขั้นต้นได้ใช้โซเน็คฉีดบริเวณสปริงลิ้นเร่งแล้วก็ยังมีอาการอยู่ รถใช้แก็สตลอดครับ  ล่าสุดตรวจพบท่อจากกรองอากาศมายังปีกผีเสื้อแตกขาดบริเวณยืดหยู่นใกล้ๆปากปีกผีเสื้อ ไม่ทราบเกี่ยวกันหรือเปล่า ใครมีประสบการณ์หรือหราบสาเหตุช่วยชี้แนะด้วยครับ

ขอเล่าให้ฟังบ้างนะครับเผื่ออาการเดียวกัน....ของผมGRIปลอมขับอยู่ดีๆคันเร่งๆขึ้นไปเองจนสุดไม่ยอมลงต้องดับเครื่อง...พอลากเข้าไปอู่แถวนั้นช่างถอด(ตามรูป)ออกมาล้างอันเดียวเองจบเลยกลับมาปกติโดนค่าล้างไปฉามร้อย..ช่างบอกมันสกปรกเท่านั้นเอง.....อิๆ


* เรียกไม่ถูก.JPG (105.02 KB, 350x262 - ดู 384 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
ชญภพ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2012 เวลา 11:13:04 »


รถผม405SRI มือาการขับๆอยู่รอบเครื่องจะเพิ่มขึ้นปล่อยคันเร่งก็ยังค้างอยู่ สักพักก็จะลงเอง หรือบางทีจอดเบาเครื่องอยู่ดีๆก็เพิ่มขึ้นกว่า3000รอบจจนต้องดับเครื่อง ขั้นต้นได้ใช้โซเน็คฉีดบริเวณสปริงลิ้นเร่งแล้วก็ยังมีอาการอยู่ รถใช้แก็สตลอดครับ  ล่าสุดตรวจพบท่อจากกรองอากาศมายังปีกผีเสื้อแตกขาดบริเวณยืดหยู่นใกล้ๆปากปีกผีเสื้อ ไม่ทราบเกี่ยวกันหรือเปล่า ใครมีประสบการณ์หรือหราบสาเหตุช่วยชี้แนะด้วยครับ

ขอเล่าให้ฟังบ้างนะครับเผื่ออาการเดียวกัน....ของผมGRIปลอมขับอยู่ดีๆคันเร่งๆขึ้นไปเองจนสุดไม่ยอมลงต้องดับเครื่อง...พอลากเข้าไปอู่แถวนั้นช่างถอด(ตามรูป)ออกมาล้างอันเดียวเองจบเลยกลับมาปกติโดนค่าล้างไปฉามร้อย..ช่างบอกมันสกปรกเท่านั้นเอง.....อิๆ
ตามรูปมันคืออะไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2012 เวลา 11:44:30 »


มอเตอร์เดินเบา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชญภพ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2012 เวลา 11:48:10 »


มอเตอร์เดินเบา
ใน 405gr ไำม่มีมอเตอร์เดินเบา แล้วถ้ามีปัญหาเดียวกันจะไปดูตัวไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chaisit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2012 เวลา 22:14:03 »


ของผมเคยเป็น เคยลองถอดขั้วแบตข้างลบดูหรือยัง แล้วบิดกุญแจสตร๊าใหม่  อาจหายได้ :พักสบาย:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vig
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 09:57:43 »


ตอนนี้ยังเป็นๆหายๆอยู่ หรือมันจะเกี่ยวกับกล่องหรือเปล่าแบบนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ชญภพ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #21 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2012 เวลา 12:36:09 »


ของผม gr ก็เป็นครับ แต่ไม่มากนัก ใช้วิธีปรับ idle กับรอบเดินเบาดู หวังว่าคงหาจังหวะที่เหมาะสมได้สักวัน บังเอิญคาบูไม่ใช่ของเดิมด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mang_zaab405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



« ตอบ #22 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2012 เวลา 00:48:35 »


อาการนี้เกิดได้หลายสาเหต
ตามที่เคยประสบ พบเจอมาก๋ะตัวเอง mi 16
1 เช็คมอเตอร์เดินเบาแล้วก็ไม่หาย โดย เปลี่ยน ของคันอื่นมาใส่ ก็ยังไม่หาย จึงไม่ใช่สาเหตุ
2 ลองเช็คท่อยาง ต่าง ท่ออากาศต่าง ที่มีส่วนสำคัญ ว่ารั่วมั้ย ก็ไม่มีจุดไหนรั่ว ก็เลยไม่ใช่สาเหตุ
3 ลองดูลิ้นปีกผีเสื้อ แล้วก็อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ตอนนแรกก็นึกว่าใช่ แต่ก็ไม่ใช่สาเหตุ
จากนั้นลองนั้น ลองนี่ ก็ยังไม่เจอ
สุดท้าย ก็มือนี่ล่ะ ไปดึง ปลั๊ก เซ็นเซอร์ ความร้อน ที่อยู่ใกล้ ๆ วาล์วน้ำ นะครับ
รอบเป็นปกติเลย จากนั้นก็เลย ลอง เปลี่ยน เซ็นเซอร์ตัวนี้ดู ก็ปรากฏ ว่า หายครับ
สรุปของเอามาวัดค่าดู ก็เป็นตามที่พบ คือเซ็นเซอร์ เสียครับ

อันนี้ต้องขอขอบพระคุณ เฮียชาติชาย เป็นอย่างมากน่ะครับ ที่ให้ลองอะไรแต่ละรายการ และก็ได้ เซ็นเซอร์ ของ เฮีย นั้นล่ะครับมาใส่
ในตอนนี้

ก็ลองดูแล้วกันครับ ( นี่คือ mi16 ที่รอบค้าง สูง ขึ้น ๆ ลง )
ว่าง ๆ จะเอาข้อมูลการทำรถผมมาตั้งกระทุ้งครับ รอให้ว่าง และก็จำรายละเอียดให้หมดก่อน
เยอะมาก 555555



ของผม GRI แต่อาการเดียวกันกับ จขกท. ไม่ทราบว่าเซ็นเชอร์ตัวที่ว่านี้ของ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mang_zaab405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



« ตอบ #23 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2012 เวลา 00:49:28 »


GRI มีเซ็นเซอร์ตัวนี้ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!