|
หัวข้อ: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: kai-306 ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2009 เวลา 16:56:38 สวัสดีครับ.เพื่อนสมาชิก เปอรโยต์..กลายพันธ์ (X-MEN)
ผมเป็นสมาชิกใหม่ 306 XR ลง 3S-GE 2000 CC แต่ไม่แน่ใจว่า เป็นรุ่นไหน? ดูได้อย่างไร..ครับ เป็นเครื่องญี่ปุ่น เซียงกง ราคา 20000.- ไม่ทราบรุ่นว่า เป็น 134 แรงม้า หรือ 175 แรงม้า..ช่วยแนะนำด้วยครับ :มอบดอกไม้: :Oww: kai -306 หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: JiM gR ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2009 เวลา 18:10:52 ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ครับ 3S GE ซะด้วย ยังไงช่วยลงรูปรถให้ดูด้วยละกันครับ จะได้รู้ว่าเป็นเครื่องตัวไหน (อยากเห็นรถด้วย ว่าจะหล่อแค่ไหน) :ยินดี อุอุอุ:
หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: almon ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2009 เวลา 19:59:01 อยากเห็นมานานแล้วครับ ไม่ทราบว่าใช้งานจริงแล้วมีข้อดีข้อเลียอย่างไรบ้างครับ
หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: MailXR ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2009 เวลา 20:10:49 อยากเห็นเหมือนกันครับ รบกวนช่วยถ่ายมาแบ่งกันดูหน่อยก็ดีครับ
...ตอนนี้ Peugeot X-MEN มีเยอะเลย ถ้ามามิตติ้งกันเยอะๆ คงดูมีสีสรร และความรู้มาแบ่งปันกันมากมายเลยนะครับ หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: kai-306 ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2009 เวลา 20:36:08 อยากเห็นเหมือนกันครับ รบกวนช่วยถ่ายมาแบ่งกันดูหน่อยก็ดีครับ ได้ครับ...จัดให้ ขอเวลาสัก 2 วัน... และจะได้ให้ช่วยดูเครื่องให้ด้วย..ครับ ว่าเป็น Spec ไหน.... :พักสบาย: :sleep:...ตอนนี้ Peugeot X-MEN มีเยอะเลย ถ้ามามิตติ้งกันเยอะๆ คงดูมีสีสรร และความรู้มาแบ่งปันกันมากมายเลยนะครับ หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: PG.O.T-002 ที่ วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2009 เวลา 23:18:35 ยินดีต้อนรับ Peugeot X-Men อีกคนนะครับ 3S-GE ซ๊าด้วยยย แหร่มเรยครับ !!!!
หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: หล่อมากมาย ที่ วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2009 เวลา 00:18:25 อุๆๆจะเเรงไปไหน รอผมด้วย
หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: kai-306 ที่ วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2009 เวลา 13:03:17 สวัสดีครับ.เพื่อนสมาชิก เปอรโยต์..กลายพันธ์ (X-MEN) ผมเป็นสมาชิกใหม่ 306 XR ลง 3S-GE 2000 CC แต่ไม่แน่ใจว่า เป็นรุ่นไหน? ดูได้อย่างไร..ครับ เป็นเครื่องญี่ปุ่น เซียงกง ราคา 20000.- ไม่ทราบรุ่นว่า เป็น 134 แรงม้า หรือ 175 แรงม้า..ช่วยแนะนำด้วยครับ :มอบดอกไม้: :Oww: kai -306 หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: kai-306 ที่ วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2009 เวลา 13:10:41 อยากเห็นเหมือนกันครับ รบกวนช่วยถ่ายมาแบ่งกันดูหน่อยก็ดีครับ ได้ครับ...จัดให้ ขอเวลาสัก 2 วัน... และจะได้ให้ช่วยดูเครื่องให้ด้วย..ครับ ว่าเป็น Spec ไหน.... :พักสบาย: :sleep:...ตอนนี้ Peugeot X-MEN มีเยอะเลย ถ้ามามิตติ้งกันเยอะๆ คงดูมีสีสรร และความรู้มาแบ่งปันกันมากมายเลยนะครับ หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: MailXR ที่ วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2009 เวลา 13:51:19 เกียร์ Auto ไช่ไหมครับ ขอเดาว่า มันคือ 3S-GE III
3S GE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 170/6600 19.5/4800 3.950 FF 4 AT 1995 ถ้าไม่ถูกประการใดท่านผู้รู้ช่วยแก้ให้ด้วยนะครับ จากรูป จะใช้ถังพักเพาเวอร์ของเดิมติดรถ ซึ่งคิดว่าน่าจะถอดของที่มากับเครื่องออกอาจเนื่องจากติดตัวถัง และเพิ่มถังพักน้ำ(ด้านขวา)ส่วนแอร์กับเพลา ไม่เห็นคงต้องมุดดูตัวจริง โดยรวมวางมาดีครับไม่งั้นได้ย้ายแบตไปข้างหลังแน่ อยากเห็นตัวเป็นๆจัง ถ้าว่างอยากให้มาวันมิตติ้งด้วยครับ หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: kai-306 ที่ วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2009 เวลา 15:47:33 เกียร์ Auto ไช่ไหมครับ ขอเดาว่า มันคือ 3S-GE III 3S GE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 170/6600 19.5/4800 3.950 FF 4 AT 1995 ถ้าไม่ถูกประการใดท่านผู้รู้ช่วยแก้ให้ด้วยนะครับ จากรูป จะใช้ถังพักเพาเวอร์ของเดิมติดรถ ซึ่งคิดว่าน่าจะถอดของที่มากับเครื่องออกอาจเนื่องจากติดตัวถัง และเพิ่มถังพักน้ำ(ด้านขวา)ส่วนแอร์กับเพลา ไม่เห็นคงต้องมุดดูตัวจริง โดยรวมวางมาดีครับไม่งั้นได้ย้ายแบตไปข้างหลังแน่ อยากเห็นตัวเป็นๆจัง ถ้าว่างอยากให้มาวันมิตติ้งด้วยครับ เกียร์ออโต้ครับ - เกย์วัดความร้อนหม้อน้ำ ของเดิมติดรถ.ใช้ได้. - วัดรอบ...ใช้ของเดิมติดรถไม่ได้.......ต้องไปหาซื้อ...ปัจจุบันยังไม่มีวัดรอบ..ปรับรอบเดินเบา..ใช้กะ ๆ เอาครับ - วัดไมล์ใช้ไมล์ติดรถเดิมครับ... - ระบบแอร์เดินใหม่..ต่อตรง..เปิดสวิทช์..แอร์ติดครับ.....ดับเครื่อง..แต่แอร์ยังติดอยู่ครับ ...แอร์เย็น - ล้อขอบ 17 ยาง 195/40 - เบรคหน้าเดิม .... หลังยังเป็นดรัมเบรคครับ ขับเร็ว เกิน 100 เวลาเบรค..ขนลุกครับ...กลัวทิ่มท้ายคันหน้า ช่วยแนะนำเพิ่มเติมด้วยครับ....ขอบพระคุณทุกท่านครับผม หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: MailXR ที่ วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2009 เวลา 01:55:51 ขอออกความเห็นเท่าที่ความรู้ระดับหางอึ่งพอมีนะครับ
อ้างถึง - เกย์วัดความร้อนหม้อน้ำ ของเดิมติดรถ.ใช้ได้. ใช้ได้แน่นอนครับแต่มันเพี้ยน(ค่าที่ได้จะเกินจริงไปมาก) ถ้าให้ดีต้องใช้ Sensor ของเครื่องเดิมครับ อ้างถึง - วัดรอบ...ใช้ของเดิมติดรถไม่ได้.......ต้องไปหาซื้อ...ปัจจุบันยังไม่มีวัดรอบ..ปรับรอบเดินเบา..ใช้กะ ๆ เอาครับ ต่อได้ครับไม่มีปัญหา อันนี้คงต้องอาศัยช่างที่ชำนาญ (รบกวนท่านที่วาง 3S วานบอก) อ้างถึง - วัดไมล์ใช้ไมล์ติดรถเดิมครับ... อันนี้ก็ไม่ยากทำเองก็ได้ อ้างถึง - ระบบแอร์เดินใหม่..ต่อตรง..เปิดสวิทช์..แอร์ติดครับ.....ดับเครื่อง..แต่แอร์ยังติดอยู่ครับ ...แอร์เย็น ต่อให้เหมือนเครื่องเดิมก็ได้ครับ อยู่ที่ฝีมือช่าง wiring/Air อ้างถึง - ล้อขอบ 17 ยาง 195/40 ไม่มีความเห็น แต่สวยครับอ้างถึง - เบรคหน้าเดิม .... หลังยังเป็นดรัมเบรคครับ ขับเร็ว เกิน 100 เวลาเบรค..ขนลุกครับ...กลัวทิ่มท้ายคันหน้า ถ้าช่วงล่างของเดิม มันก็น่าอยู่หรอกครับ เพราะ 3S มันหนักเอาเรื่อง คงต้องไปหาชุดช่วงล่างของ 306XSi Auto มาใส่ น่าจะดีขึ้นหัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: kai-306 ที่ วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2009 เวลา 09:17:49 ขอออกความเห็นเท่าที่ความรู้ระดับหางอึ่งพอมีนะครับ อ้างถึง - เกย์วัดความร้อนหม้อน้ำ ของเดิมติดรถ.ใช้ได้. ใช้ได้แน่นอนครับแต่มันเพี้ยน(ค่าที่ได้จะเกินจริงไปมาก) ถ้าให้ดีต้องใช้ Sensor ของเครื่องเดิมครับ อ้างถึง - วัดรอบ...ใช้ของเดิมติดรถไม่ได้.......ต้องไปหาซื้อ...ปัจจุบันยังไม่มีวัดรอบ..ปรับรอบเดินเบา..ใช้กะ ๆ เอาครับ ต่อได้ครับไม่มีปัญหา อันนี้คงต้องอาศัยช่างที่ชำนาญ (รบกวนท่านที่วาง 3S วานบอก) อ้างถึง - วัดไมล์ใช้ไมล์ติดรถเดิมครับ... อันนี้ก็ไม่ยากทำเองก็ได้ อ้างถึง - ระบบแอร์เดินใหม่..ต่อตรง..เปิดสวิทช์..แอร์ติดครับ.....ดับเครื่อง..แต่แอร์ยังติดอยู่ครับ ...แอร์เย็น ต่อให้เหมือนเครื่องเดิมก็ได้ครับ อยู่ที่ฝีมือช่าง wiring/Air อ้างถึง - ล้อขอบ 17 ยาง 195/40 ไม่มีความเห็น แต่สวยครับอ้างถึง - เบรคหน้าเดิม .... หลังยังเป็นดรัมเบรคครับ ขับเร็ว เกิน 100 เวลาเบรค..ขนลุกครับ...กลัวทิ่มท้ายคันหน้า ถ้าช่วงล่างของเดิม มันก็น่าอยู่หรอกครับ เพราะ 3S มันหนักเอาเรื่อง คงต้องไปหาชุดช่วงล่างของ 306XSi Auto มาใส่ น่าจะดีขึ้นขอบคุณครับ..กับข้อแนะนำ....ผมได้รับประโยชน์มาก กรณีวัดรอบใช้ของเครื่องเดิมได้.... แล้วต้องเปลี่ยนหน้าปัดวัดรอบ หรือไม่ครับ..ยังสงสัยอยู่ครับผม โชคดีวันหยุด..สุขภาพแข็งแรงครับ หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: MailXR ที่ วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2009 เวลา 10:17:38 หน้าปัดไมล์ใช้ของเดิมหมดครับ ที่มั่นใจว่าได้เพราะของผมวาง 5A Auto ผมก็ไม่รู้ว่าช่างเขาเอาสัญญาณจากกล่องมาใส่ให้กับวันรอบเดิมยังไง ระบบแอร์ก็ไม่ได้โมอะไรครับใช้ของเดิมหมด เปลี่ยนแค่คันเกียร์เท่านั้นเอง
หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: RIGHT_____KMUTT ที่ วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2009 เวลา 13:10:02 รอบต่อได้ครับ แต่ความเร็วเป็นสัญญาณไฟฟ้า ไม่ทราบว่า ไมล์306เป็นไฟฟ้าหรือเปล่าถ้าเป็นไมล์สายก็อาจจะหากล่องแปลงหรือไส้ไมล์มาใส่
เบรคเดิมผมก็ไม่ได้เปลี่ยนนะครับ อาศัยจังหวะและเอนจิ้นเบรคเอา หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: JiM gR ที่ วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2009 เวลา 21:44:02 ไอดีกลม ไอดีกลม อุๆๆๆๆๆ ตัวเดียวกันเรย :Pika:
หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: PG.O.T-002 ที่ วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2009 เวลา 22:04:01 สุโค่ยเรยครับ ขอให้มีความสุขกับลูกรักมากๆนะครับ 3S-GE ไอดีกลม แรงเหมือนกัลล์นะนั้น !!!
เป็นไปได้ก็เปลี่ยนช่วงล่างใหม่ซักชุด เบรคดีๆหน่อยก็ใช้ได้ยาวๆแบบสบายๆแล้วนครับ หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: ctpitd ที่ วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 07:35:34 ของ ผม 405 SRI วาง 3S มาเหมือนกัน แต่เป็น เกียร์ธรรมดา
สภาพการวิ่ง ก้อOK วัดรอบ กับไมค์ ต้องแปลงสายใส่ ตอนนี้ใช้ได้ แต่ขอเสีย เครื่องจะอยู่สูงกว่าหม้อน้ำ ทำให้ปั้มต้องทำงานหนัก ต้องต่อ ตรงอย่างเดียว เฮ้อ .......ไม่รู้จะมีอะไรต่ออีกไหมเน๊ยะ แล้วจะลงรูปให้ติชมครับ ขอบคุณมาก หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: JiM gR ที่ วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 19:16:20 ของ ผม 405 SRI วาง 3S มาเหมือนกัน แต่เป็น เกียร์ธรรมดา สูงกว่ายังไงครับ พอจะมีรูปให้ดูป่าว ผมว่าไม่น่ามีปัญหานะสภาพการวิ่ง ก้อOK วัดรอบ กับไมค์ ต้องแปลงสายใส่ ตอนนี้ใช้ได้ แต่ขอเสีย เครื่องจะอยู่สูงกว่าหม้อน้ำ ทำให้ปั้มต้องทำงานหนัก ต้องต่อ ตรงอย่างเดียว เฮ้อ .......ไม่รู้จะมีอะไรต่ออีกไหมเน๊ยะ แล้วจะลงรูปให้ติชมครับ ขอบคุณมาก หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: RIGHT_____KMUTT ที่ วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2009 เวลา 12:45:44 มีแต่บ่นว่าอ่างน้ำมันเครื่องต่ำอ่ะครับ เสื้อเกียร์ผมกระแทกเนินไปจนครีบหายหมดแล้ว
หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: kai-306 ที่ วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2009 เวลา 13:07:32 ขอออกความเห็นเท่าที่ความรู้ระดับหางอึ่งพอมีนะครับ อ้างถึง - เกย์วัดความร้อนหม้อน้ำ ของเดิมติดรถ.ใช้ได้. ใช้ได้แน่นอนครับแต่มันเพี้ยน(ค่าที่ได้จะเกินจริงไปมาก) ถ้าให้ดีต้องใช้ Sensor ของเครื่องเดิมครับ อ้างถึง - วัดรอบ...ใช้ของเดิมติดรถไม่ได้.......ต้องไปหาซื้อ...ปัจจุบันยังไม่มีวัดรอบ..ปรับรอบเดินเบา..ใช้กะ ๆ เอาครับ ต่อได้ครับไม่มีปัญหา อันนี้คงต้องอาศัยช่างที่ชำนาญ (รบกวนท่านที่วาง 3S วานบอก) อ้างถึง - วัดไมล์ใช้ไมล์ติดรถเดิมครับ... อันนี้ก็ไม่ยากทำเองก็ได้ อ้างถึง - ระบบแอร์เดินใหม่..ต่อตรง..เปิดสวิทช์..แอร์ติดครับ.....ดับเครื่อง..แต่แอร์ยังติดอยู่ครับ ...แอร์เย็น ต่อให้เหมือนเครื่องเดิมก็ได้ครับ อยู่ที่ฝีมือช่าง wiring/Air อ้างถึง - ล้อขอบ 17 ยาง 195/40 ไม่มีความเห็น แต่สวยครับอ้างถึง - เบรคหน้าเดิม .... หลังยังเป็นดรัมเบรคครับ ขับเร็ว เกิน 100 เวลาเบรค..ขนลุกครับ...กลัวทิ่มท้ายคันหน้า ถ้าช่วงล่างของเดิม มันก็น่าอยู่หรอกครับ เพราะ 3S มันหนักเอาเรื่อง คงต้องไปหาชุดช่วงล่างของ 306XSi Auto มาใส่ น่าจะดีขึ้นหัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: kai-306 ที่ วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2009 เวลา 13:33:34 ขอออกความเห็นเท่าที่ความรู้ระดับหางอึ่งพอมีนะครับ ขอแก้ไข เรื่อง ขาดยาง..นะครับ เป็น 205 ขอบ 17 ไม่ใช่ 195 ครัย..ล้อหลังไม่ติดขอบบังโคลน..ห่างนิดเดียวอ้างถึง - เกย์วัดความร้อนหม้อน้ำ ของเดิมติดรถ.ใช้ได้. ใช้ได้แน่นอนครับแต่มันเพี้ยน(ค่าที่ได้จะเกินจริงไปมาก) ถ้าให้ดีต้องใช้ Sensor ของเครื่องเดิมครับ อ้างถึง - วัดรอบ...ใช้ของเดิมติดรถไม่ได้.......ต้องไปหาซื้อ...ปัจจุบันยังไม่มีวัดรอบ..ปรับรอบเดินเบา..ใช้กะ ๆ เอาครับ ต่อได้ครับไม่มีปัญหา อันนี้คงต้องอาศัยช่างที่ชำนาญ (รบกวนท่านที่วาง 3S วานบอก) อ้างถึง - วัดไมล์ใช้ไมล์ติดรถเดิมครับ... อันนี้ก็ไม่ยากทำเองก็ได้ อ้างถึง - ระบบแอร์เดินใหม่..ต่อตรง..เปิดสวิทช์..แอร์ติดครับ.....ดับเครื่อง..แต่แอร์ยังติดอยู่ครับ ...แอร์เย็น ต่อให้เหมือนเครื่องเดิมก็ได้ครับ อยู่ที่ฝีมือช่าง wiring/Air อ้างถึง - ล้อขอบ 17 ยาง 195/40 ไม่มีความเห็น แต่สวยครับอ้างถึง - เบรคหน้าเดิม .... หลังยังเป็นดรัมเบรคครับ ขับเร็ว เกิน 100 เวลาเบรค..ขนลุกครับ...กลัวทิ่มท้ายคันหน้า ถ้าช่วงล่างของเดิม มันก็น่าอยู่หรอกครับ เพราะ 3S มันหนักเอาเรื่อง คงต้องไปหาชุดช่วงล่างของ 306XSi Auto มาใส่ น่าจะดีขึ้นขอทราบแหล่งจัดหา ช่วงล่าง..เพื่อรองรับ 3S -GE 2000 แหล่งมือสอง..นะครับ 1. ช่วงล่าง ที่ต้องเปลี่ยน คือ โช๊ค พร้อม สปริงโชค..หรือ เปลี่ยนเฉพาะ ...สปริงอย่างดียวก็ได้..ครับ 2. ขอทราบราคาประมาณการ... และรุ่นของ..ที่ต้องเปลี่ยนด้วยนะครับ.. ถ้าเป็นสปริงแต่ง.ใช้ได้ไหมครับ..จากร้านปรับแต่งช่วงล่างทั่วไป 3. แร็ค 306 XR ถ้าหลวม..คลอน.. ซ่อมได้ไหมครับ..หรือต้องเปลี้ยนทั้งชุด..มือสองใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ... 4. ดิสเบรคหน้า..ถ้าจะเปลี่ยน..ต้องจาเบรคขนาด กี่นิ้วครับ..และความกว้างจานเบรค..ใส่ล้อขอบ 17 ..หยุดได้อย่างปลอดภัย ที่ความเร็ว 120 KM/Hrs 5. ล้อหลัง..ใช้ดรัมเบรค..โดยไม่เปลียน..ยังคง มั่นใจได้ไหมครับ..ในความเร็ว 120 /ชม 6. พวงมาลัย 3 ก้าน.. ของเปอร์โยต์..ใส่ในรุ่น 306 XR ต้องแปลงคอ..ไหมครับ.. หรือใส่ได้เลย..ใช้ของร่นไหน..ครับ..(ไมชอบเปลี่ยนเป็น..โมโม่) ขอทราบแหล่งต่าง ๆ.....และคำแนะนำ..จากผู้รู้..หรือมีประสบการณ์..ช่วยแบ่งปันด้วยนะครับ.. ปลายปี..จะใช้รถเดินทางท่องเที่ยว ระยะไกล..ต่างจังหวัด ติดต่อกันหลายวัน..นะครับ.. ต้องการให้รถของเรามีความพร้อม..ครับ ขอบคุณทุก ๆ ท่าน..ครับผม :มอบดอกไม้: :พักสบาย: หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: kai-306 ที่ วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2009 เวลา 13:38:33 ขอประทานโทษ ...อีกครั้งครับ จานเบรคที่ต้องใช้ กับ 3G -GE ถามผิดไปครับ ไม่ใช่ความกว้างจานครับ..แก้เป็น.ความ.หนาของแผน่น..ครับ ต้องใช้ กี่ ม.ม.....ครับผม
หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: MailXR ที่ วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2009 เวลา 16:38:32 1 เปลี่ยนโชัค+สปริง ครับ (โชัคของ XSi มันแข็งและหนึบกว่า XR )
2 ขับธรรมดา ของเดิมก็เอาอยู่ ส่วนร้านปรับแต่งช่วงล่างทั่วไปไม่ขอแนะนำให้ไปข้องเกี่ยว ยกเว้นว่าระบุรุ่นที่ใช้ตรงๆ ไม่ไช่บอกว่าแปลงได้ ใช้ได้ครับ ใส่กันได้ ม่ายอาว 3 หลวมคลอน ซ่อมได้ แต่ถ้าโชคแร็ครั่วซึม หาของเซียงกงดีก่า 2000-2500 แล้วแต่คนขาย ดูหัวข้ออะไหล่ครับ มีเพียบ 4 ลองดูหัวข้อนี่ได้ครับ จานใหญ่ดี แต่จ่ายแพงหน่อย http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=15894.0 (http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=15894.0) 5 ดรัมของ XR หยุดได้สบายๆ ลองเทียบขนาดดรัมกับรุ่น sr ดูสิครับ ใหญ่กว่ากันเห็นๆ ถ้าอยากสวยก็ไปหา disk หลังมาใส่ แต่ต้องซื้อมาทั้งคานหลังนะ (แพง) 6 ผมก็อยากใส่เหมือนกัน กำลังเก็บตังอยู่ อะไหล่ทุกอย่างลองถามคุณ ต่อย ครับ http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=16366.0 (http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=16366.0) ถ้าแค่ใช้ทั่วไปไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่มหรอกครับ ยกเว้นช่วงล่างด้านหน้า แค่ 120 เด็กๆมากสำหรับ 306 รถของผม(เครื่อง 5A) เมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็ลองวิ่งดูได้ 175 เออว่ะ..เกินความคาดหมาย ก็ทรงตัวนิ่งๆไม่เป๋ ถ้าวางเครื่องมาดีๆ เวลา เร่ง-เบรค ต้องไม่เป๋ซ้ายเป๋ขวา ครับ จะวิ่งใกล้วิ่งไกล ถ้ารถสมบูรณ์แล้วก็ไม่มีอะไรน่าห่วง ส่วนร้านซ่อมต่างๆไม่มีความเห็น คุณต้องถามเจ้าของรถโดยตรงครับ หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: kai-306 ที่ วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:05:31 1 เปลี่ยนโชัค+สปริง ครับ (โชัคของ XSi มันแข็งและหนึบกว่า XR ) ขอความรู้เพิ่มเติม ครับ....ตอนนี้ผมจะเปลี่ยน โช้ค 306 XR เดิม(มันรั่ว)..... มาเป็นโช้ค 306 เครื่อง 2000 16 V ..จะแตกต่างดีขึ้นกว่าเดิมไหมครับ? ...มีผลเรื่อง ความสูง..เตี้ย ไหมครับ.... และถ้าเปลี่ยน สปริง เป็นของ 405 MI ...(เส้นผ่าศูนย์กลาง ขนาด130 มม.) ...ใหญ่กว่าสปริงเดิม...โดยเปลี่ยนสปริงอย่างเดียว.(ใส่โช้ค 306 2000 16 V ).จะมีข้อแตกต่าง อย่างไรบ้างครับ..ขอคำวิจารณ์ ให่ด้วยครับ เพื่อน ๆ สมาชิกข้ามพันธ์ :มอบดอกไม้: :ยินดี อุอุอุ: หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: kai-306 ที่ วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2010 เวลา 12:10:41 สวัสดีครับ.เพื่อนสมาชิก เปอรโยต์..กลายพันธ์ (X-MEN) ท่านใด..พอแนะนำ ร้านติดตั้งกรองเปลือย...ตามรูปบ้างครับ.... กรองเปลือย ของผม..ตรงยางรัดท่อไอดี..หมดสสภาพแล้วครับ.. แหล่งที่ขาย เฉพาะยางรัด..ทอ่ไอดีกับกรองเปลือย..มีบ้างไหมครับ.... :Shame:ผมเป็นสมาชิกใหม่ 306 XR ลง 3S-GE 2000 CC แต่ไม่แน่ใจว่า เป็นรุ่นไหน? ดูได้อย่างไร..ครับ เป็นเครื่องญี่ปุ่น เซียงกง ราคา 20000.- ไม่ทราบรุ่นว่า เป็น 134 แรงม้า หรือ 175 แรงม้า..ช่วยแนะนำด้วยครับ :มอบดอกไม้: :Oww: หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: kai-306 ที่ วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2010 เวลา 12:26:18 สวัสดีครับ.เพื่อนสมาชิก เปอรโยต์..กลายพันธ์ (X-MEN) ผมเป็นสมาชิกใหม่ 306 XR ลง 3S-GE 2000 CC แต่ไม่แน่ใจว่า เป็นรุ่นไหน? ดูได้อย่างไร..ครับ เป็นเครื่องญี่ปุ่น เซียงกง ราคา 20000.- ไม่ทราบรุ่นว่า เป็น 134 แรงม้า หรือ 175 แรงม้า..ช่วยแนะนำด้วยครับ :มอบดอกไม้: :Oww: kai -306 ขอทราบ..แหล่งที่ติดตั้ง ขอบยาง กรองเปลือย..ตามรูป.ครับ หรือว่าต้องเปลี่ยนทั้งกรองเลย..เนื่องจากยางรัดท่อหมดสภาพ..แต่..กรองน่าจะยังใช้ได้อยู่ครับ..เครื่อง 3S GE ไอดีกลมกลม..ครับผม :Shame: หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: RIGHT_____KMUTT ที่ วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2010 เวลา 13:11:18 วัดขนาดแล้วเข้าร้านขายอะไหล่เทียบซื้อเลยครับ
หัวข้อ: Re: 306 XR ลง 3S-GE 2000 เริ่มหัวข้อโดย: kai-306 ที่ วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:19:45 วัดขนาดแล้วเข้าร้านขายอะไหล่เทียบซื้อเลยครับ ขอบพระคุณมากครับผม.............. :มอบดอกไม้: |