|
หัวข้อ: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: มาร์กซ์ ที่ วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:06:22 อยากทราบว่าหากไม่ดูที่ ปี และราคาแล้ว เจ้า 405 ตัว GR , GRI และ SRI ตัวไหนสมรรถนะเยี่ยมที่สุด ครับ
หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: komn ที่ วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:34:13 SRI ครับแรงสุดครับ เครื่อง 2 พัน หัวฉีด
GRi เครื่อง พันหก หัวฉีด GRเครื่อง พันเก้า คาร์บิวฯ ไม่นับ MI16 นะ หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Thawatpra ที่ วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:40:33 ขอเชียร์ SRI เดิม...
เมื่อก่อนใช้น้ำมัน เหยียบคันเร่งมากก็ไม่ได้เงินกระเป๋าหมดเร็ว หมด เ..ร็..ว :เหงื่อแตก: :เหงื่อแตก: :เหงื่อแตก: ติดนี้แก็สแล้ว แล้วสบายใจครับวิ่ง 130 -140 ก็ 1.1 บาท / โล....ครับ :Oooops: :Oooops: :Oooops: หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: นาย...อั๊ยซ์... ที่ วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:41:07 ถามเรื่องสมรรถนะ ภายใน 405ด้วยกัน ก็พอๆกันในระดับความสามารถที่ทำได้ ภายในช่วงระดับหนึ่ง
แต่ถ้าจะแยกเป็น ข้อเด่น ข้อด้อย มันก็มีต่างกันออกไป ในแต่ล่ะรุ่นครับ !! หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: traiyaraj ที่ วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:01:35 ขอเชียร์ SRI เดิม... แล้ว SRI เกียร์ธรรมดากับเกียร์ออโต้(เท้าไม่หนัก ขับเรื่อยๆ) อัตราสิ้นเปลืองต่างกันเยอะมั๊ยครับ :siksik:เมื่อก่อนใช้น้ำมัน เหยียบคันเร่งมากก็ไม่ได้เงินกระเป๋าหมดเร็ว หมด เ..ร็..ว :เหงื่อแตก: :เหงื่อแตก: :เหงื่อแตก: ติดนี้แก็สแล้ว แล้วสบายใจครับวิ่ง 130 -140 ก็ 1.1 บาท / โล....ครับ :Oooops: :Oooops: :Oooops: หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Thawatpra ที่ วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:17:39 ตอนนี้เท่าที่จับอันตราสิ้นเปลืองดูนะครับ เร็ว ๆ นี้เอง
ใช้ความเร็วทำเวลาพบลูกค้า 2 ที่ ความเร็วเฉลี่ย ..130 - 140 กินแก็สอยู่ที่ 9.75 กม / ลิตร ครับ พบลูกค้าเหมือนกัน ขับปกติ 110 -120 กินแก็สอยู่ที่ 10.5 กม / ลิตร ครับ 405 SRI เกียร์ Manual ครับ ส่วนเกียร์ Auto ไม่ทราบครับ เดยสอบถาคุณวัฒน์ ก็ ใกล้เคียงกันนะครับ ไม่ต่าง ครับ หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: virat405gr ที่ วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:35:46 รถเกียร์ธรรมดากับเกียร์ออโต้ เรื่องรับประทานมันต่างกันอยู่แล้วครับ ถีงจะติดแก๊สก็ตามครับ
ส่วนเรื่องสมรรถนะถ้าไม่นับ mi 16 นะครับ ก็ 405 จะใช้ระบบช่วงล่างเหมือนๆกันครับ นี้ก็ต้องดูที่น้ำหนักครับว่ารุ่นไหนหนักกว่า รถที่มีน้ำหนักมากกว่าก็เกาะถนนดีกว่าอยู่แล้วครับ ของผม 405 GR ว่างเครื่อง 3sge น้ำหนักด้านหน้าก็ดีกว่าตอนเครื่องเดิม เข้าโค้งแรงๆท้ายเหมือนจะออกนิดๆ พอติดแก๊สเข้าไปท้ายก็นิ่งครับ วิ่งทางเรียบยิ่งเร็วยิ่งนิ่งมองดูไมล์อีกที่ก็ โอ้โห หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: jamesdrum ที่ วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 23:38:19 ...ผมขออนุญาติแสดงความเห็นที่มีต่อ 405 GR นะครับ!!!...(ไม่นับ Mi16) ด้วยความที่ผมใช้รุ่นจีอาร์(เดิมๆปี'91) เกียร์ธรรมดา ผมจึงไม่ค่อยทราบรายละเอียดของรุ่น SRI,GRI...มากนัก แต่จากที่เคยลอง และเคยช่วยช่างประจำก๊อกๆแก๊กๆบ้าง...
...SRI แรงสุด ทั้งซีซี(2.0),แรงม้า,แรงบิด... ถือว่าครบเครื่องในรถขนาดเล็ก>กลาง แถม 4 Dise ฉมังมาก สั่งได้เลยครับ!!!... ...GRI เน้นประหยัดครับ ทั้งซีซี(1.6),เกียร์ธรรมดาอย่างเดียว,แรงม้า,แรงบิด...เหมาะสำหรับในเมือง(ประหยัดน้ำมัน)...วิ่งทางไกลเรื่อยๆ สบายๆ...จัดว่าน่าใช้มากสำหรับท่านที่ขับเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ซีซีแค่ 1600 และอยู่ในบอดี้ 405 จึงเครียดนิดนึงเวลาแซง!!!... ...GR (ที่ผมใช้อยู่) 1905 ซีซี,8 วาล์ว,แรงม้า 105 ที่ 5600 รอบ,แรงบิด 16.5 เกิดที่ 4000 รอบ,คาร์บูฯสองลิ้น(Solex),เฟืองท้าย 4.067:1...กับน้ำหนักตัว 1,080 กิโลฯ...ของผมเกียร์ธรรมดา ก็ถือว่าขับสนุกทีเดียว เล่นเกียร์+ลากรอบ(ถ้าใจถึง)...สำหรับคนที่ชอบเครื่องคาร์บูฯ ...ออกแนวดิบ,เถื่อน!!!...รถผมเปลี่ยนคานหลังเป็น SRI...จึงไว้ใจได้เรื่องเบรคครับ!!!...ความเร็วสูงสุด 178 บวก-ลบไม่มาก(กรณีเครื่องสมบูรณ์),ความสิ้นเปลือง 6.8-13.3 กม.บวก-ลบและขึ้นอยู่กับการขับด้วยครับ...!!! ...สำหรับเกียร์ออโต้ ใน GR,SRI...ไว้รอท่านที่ใช้มาแสดงความเห็น เพราะผมไม่ทราบถึงความแตกต่างมาก-น้อยครับ...!!! ...เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ!!!... ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: G&G ที่ วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 23:49:11 ส่วนตัวใช้ 405(3S-FE) ก็พอใจกับที่เป็นอยู่ มีอยู่ครั้งหนึ่งได้ลอง GR คาบิวที่ฟิตเครื่อง+ช่วงล่างใหม่ทั้งหมด(แก๊สมิกซ์) บอกตรงๆเลยนะครับ อยากกลับไปใช้ GR เลยล่ะ สนุกแบบเดิมๆลากเกียร์ได้สนุกสุดๆแค่เกียร์ 3 ก็ ได้เกิน 100 แล้ว ทุกวันนี้ยังอยากได้ GR เดิมๆ แต่หาที่ภายในสวยๆไม่ได้สักที
หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: เปี๊ยก&Snow ที่ วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 10:09:26 Snow เกียร์ 4 ได้ 160.....
หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 11:48:34 ...ผมขออนุญาติแสดงความเห็นที่มีต่อ 405 GR นะครับ!!!...(ไม่นับ Mi16) ด้วยความที่ผมใช้รุ่นจีอาร์(เดิมๆปี'91) เกียร์ธรรมดา ผมจึงไม่ค่อยทราบรายละเอียดของรุ่น SRI,GRI...มากนัก แต่จากที่เคยลอง และเคยช่วยช่างประจำก๊อกๆแก๊กๆบ้าง... ...SRI แรงสุด ทั้งซีซี(2.0),แรงม้า,แรงบิด... ถือว่าครบเครื่องในรถขนาดเล็ก>กลาง แถม 4 Dise ฉมังมาก สั่งได้เลยครับ!!!... ...GRI เน้นประหยัดครับ ทั้งซีซี(1.6),เกียร์ธรรมดาอย่างเดียว,แรงม้า,แรงบิด...เหมาะสำหรับในเมือง(ประหยัดน้ำมัน)...วิ่งทางไกลเรื่อยๆ สบายๆ...จัดว่าน่าใช้มากสำหรับท่านที่ขับเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ซีซีแค่ 1600 และอยู่ในบอดี้ 405 จึงเครียดนิดนึงเวลาแซง!!!... ...GR (ที่ผมใช้อยู่) 1905 ซีซี,8 วาล์ว,แรงม้า 105 ที่ 5600 รอบ,แรงบิด 16.5 เกิดที่ 4000 รอบ,คาร์บูฯสองลิ้น(Solex),เฟืองท้าย 4.067:1...กับน้ำหนักตัว 1,080 กิโลฯ...ของผมเกียร์ธรรมดา ก็ถือว่าขับสนุกทีเดียว เล่นเกียร์+ลากรอบ(ถ้าใจถึง)...สำหรับคนที่ชอบเครื่องคาร์บูฯ ...ออกแนวดิบ,เถื่อน!!!...รถผมเปลี่ยนคานหลังเป็น SRI...จึงไว้ใจได้เรื่องเบรคครับ!!!...ความเร็วสูงสุด 178 บวก-ลบไม่มาก(กรณีเครื่องสมบูรณ์),ความสิ้นเปลือง 6.8-13.3 กม.บวก-ลบและขึ้นอยู่กับการขับด้วยครับ...!!! ...สำหรับเกียร์ออโต้ ใน GR,SRI...ไว้รอท่านที่ใช้มาแสดงความเห็น เพราะผมไม่ทราบถึงความแตกต่างมาก-น้อยครับ...!!! ...เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ!!!... ขอบคุณครับ ไปเขาค้อ 405 จีอาร์สีดำเครื่อง ดี8 วิ่ง ที่ 180 มี 405 จีอาร์สีดำ (อีกคัน) เครื่องคาร์บู วิ่งแซงขึ้นไป ทั้งคู่ใช้แก๊ส มิกซ์ หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: G&G ที่ วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:58:26 ...ผมขออนุญาติแสดงความเห็นที่มีต่อ 405 GR นะครับ!!!...(ไม่นับ Mi16) ด้วยความที่ผมใช้รุ่นจีอาร์(เดิมๆปี'91) เกียร์ธรรมดา ผมจึงไม่ค่อยทราบรายละเอียดของรุ่น SRI,GRI...มากนัก แต่จากที่เคยลอง และเคยช่วยช่างประจำก๊อกๆแก๊กๆบ้าง... ...SRI แรงสุด ทั้งซีซี(2.0),แรงม้า,แรงบิด... ถือว่าครบเครื่องในรถขนาดเล็ก>กลาง แถม 4 Dise ฉมังมาก สั่งได้เลยครับ!!!... ...GRI เน้นประหยัดครับ ทั้งซีซี(1.6),เกียร์ธรรมดาอย่างเดียว,แรงม้า,แรงบิด...เหมาะสำหรับในเมือง(ประหยัดน้ำมัน)...วิ่งทางไกลเรื่อยๆ สบายๆ...จัดว่าน่าใช้มากสำหรับท่านที่ขับเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ซีซีแค่ 1600 และอยู่ในบอดี้ 405 จึงเครียดนิดนึงเวลาแซง!!!... ...GR (ที่ผมใช้อยู่) 1905 ซีซี,8 วาล์ว,แรงม้า 105 ที่ 5600 รอบ,แรงบิด 16.5 เกิดที่ 4000 รอบ,คาร์บูฯสองลิ้น(Solex),เฟืองท้าย 4.067:1...กับน้ำหนักตัว 1,080 กิโลฯ...ของผมเกียร์ธรรมดา ก็ถือว่าขับสนุกทีเดียว เล่นเกียร์+ลากรอบ(ถ้าใจถึง)...สำหรับคนที่ชอบเครื่องคาร์บูฯ ...ออกแนวดิบ,เถื่อน!!!...รถผมเปลี่ยนคานหลังเป็น SRI...จึงไว้ใจได้เรื่องเบรคครับ!!!...ความเร็วสูงสุด 178 บวก-ลบไม่มาก(กรณีเครื่องสมบูรณ์),ความสิ้นเปลือง 6.8-13.3 กม.บวก-ลบและขึ้นอยู่กับการขับด้วยครับ...!!! ...สำหรับเกียร์ออโต้ ใน GR,SRI...ไว้รอท่านที่ใช้มาแสดงความเห็น เพราะผมไม่ทราบถึงความแตกต่างมาก-น้อยครับ...!!! ...เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ!!!... ขอบคุณครับ ไปเขาค้อ 405 จีอาร์สีดำเครื่อง ดี8 วิ่ง ที่ 180 มี 405 จีอาร์สีดำ (อีกคัน) เครื่องคาร์บู วิ่งแซงขึ้นไป ทั้งคู่ใช้แก๊ส มิกซ์ ทุกวันนี้ยังอยากได้ GR อยู่เลยพี่วัฒน์ สภาพเครื่องไม่สนใจแต่ขอภายในแจ่มๆ ขอเป็นตัวไฟฟ้าทั้งคันไม่รู้จะเป็นไปได้หรือเปล่า 555555 หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 15:03:31 ...ผมขออนุญาติแสดงความเห็นที่มีต่อ 405 GR นะครับ!!!...(ไม่นับ Mi16) ด้วยความที่ผมใช้รุ่นจีอาร์(เดิมๆปี'91) เกียร์ธรรมดา ผมจึงไม่ค่อยทราบรายละเอียดของรุ่น SRI,GRI...มากนัก แต่จากที่เคยลอง และเคยช่วยช่างประจำก๊อกๆแก๊กๆบ้าง... ...SRI แรงสุด ทั้งซีซี(2.0),แรงม้า,แรงบิด... ถือว่าครบเครื่องในรถขนาดเล็ก>กลาง แถม 4 Dise ฉมังมาก สั่งได้เลยครับ!!!... ...GRI เน้นประหยัดครับ ทั้งซีซี(1.6),เกียร์ธรรมดาอย่างเดียว,แรงม้า,แรงบิด...เหมาะสำหรับในเมือง(ประหยัดน้ำมัน)...วิ่งทางไกลเรื่อยๆ สบายๆ...จัดว่าน่าใช้มากสำหรับท่านที่ขับเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ซีซีแค่ 1600 และอยู่ในบอดี้ 405 จึงเครียดนิดนึงเวลาแซง!!!... ...GR (ที่ผมใช้อยู่) 1905 ซีซี,8 วาล์ว,แรงม้า 105 ที่ 5600 รอบ,แรงบิด 16.5 เกิดที่ 4000 รอบ,คาร์บูฯสองลิ้น(Solex),เฟืองท้าย 4.067:1...กับน้ำหนักตัว 1,080 กิโลฯ...ของผมเกียร์ธรรมดา ก็ถือว่าขับสนุกทีเดียว เล่นเกียร์+ลากรอบ(ถ้าใจถึง)...สำหรับคนที่ชอบเครื่องคาร์บูฯ ...ออกแนวดิบ,เถื่อน!!!...รถผมเปลี่ยนคานหลังเป็น SRI...จึงไว้ใจได้เรื่องเบรคครับ!!!...ความเร็วสูงสุด 178 บวก-ลบไม่มาก(กรณีเครื่องสมบูรณ์),ความสิ้นเปลือง 6.8-13.3 กม.บวก-ลบและขึ้นอยู่กับการขับด้วยครับ...!!! ...สำหรับเกียร์ออโต้ ใน GR,SRI...ไว้รอท่านที่ใช้มาแสดงความเห็น เพราะผมไม่ทราบถึงความแตกต่างมาก-น้อยครับ...!!! ...เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ!!!... ขอบคุณครับ ไปเขาค้อ 405 จีอาร์สีดำเครื่อง ดี8 วิ่ง ที่ 180 มี 405 จีอาร์สีดำ (อีกคัน) เครื่องคาร์บู วิ่งแซงขึ้นไป ทั้งคู่ใช้แก๊ส มิกซ์ ทุกวันนี้ยังอยากได้ GR อยู่เลยพี่วัฒน์ สภาพเครื่องไม่สนใจแต่ขอภายในแจ่มๆ ขอเป็นตัวไฟฟ้าทั้งคันไม่รู้จะเป็นไปได้หรือเปล่า 555555 มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: jamesdrum ที่ วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 15:08:27 มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ [/quote] ...พี่วัฒน์...!!!ผมเชียร์ให้พี่จับมาเรยยยยยยย...!!! อยากเห็น อยากเห็นค๊าบบบบบบบบบบบ :HoHo: หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: เฟืองทอง ที่ วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 15:21:45 Snow เกียร์ 4 ได้ 160..... กับคันนี้ GRI ที่ไม่ธรรมดา เครื่อง SRI แล้ว แต่เกียร์ยังไม่รู้ชาติกำเนิดและเผ่าพันธุ์ จนต้องประกาศหาบรรพบรุษ จนถึงทุกวันนี้เพราะอยากรู้ว่าความแรงที่ได้มานั้น จากตระกูลไหนกันแน่ ฮ่า ๆๆๆๆ หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Berline ที่ วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 17:41:37 :แคะ:
Sri ครับ ขับสนุก เข้าโค้งหนึบ เคยลองอัดกับพี่น้องซีตรอง ซองเทีย 2.0i ทางตรงกิน แต่เข้าโค้ง สู้ ซองเทียไม่ได้ครับ หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: เอ้เอ็มอ้น ที่ วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 20:16:15 มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ คันนั้นอยู่แถวลำลูกกา เอ้ย...! ลำสาลี รึป่าวหว่า!? หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: madmax ที่ วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 11:54:53 ขอเชียร์ SRI เดิม... แล้ว SRI เกียร์ธรรมดากับเกียร์ออโต้(เท้าไม่หนัก ขับเรื่อยๆ) อัตราสิ้นเปลืองต่างกันเยอะมั๊ยครับ :siksik:เมื่อก่อนใช้น้ำมัน เหยียบคันเร่งมากก็ไม่ได้เงินกระเป๋าหมดเร็ว หมด เ..ร็..ว :เหงื่อแตก: :เหงื่อแตก: :เหงื่อแตก: ติดนี้แก็สแล้ว แล้วสบายใจครับวิ่ง 130 -140 ก็ 1.1 บาท / โล....ครับ :Oooops: :Oooops: :Oooops: ออโตกินกว่าประมาณ 10 - 15% ความแรงถ้าเทียบเกียร์ธรรมดาไม่ต้องพูดถึง ไปแบบเรื่อยๆ แต่ก็ขับสบายดี @Thawatpra แสดงว่าเครื่องที่ได้มาสมบูรณ์จริงๆ ทำได้ถึง 10.5 กม./ลิตร ของผมสมัยเกียร์ ธรรมดาไม่เคยถึงเลยได้แค่ 9 กว่าๆ ยิ่งตอนนี้ใช้ออโตไม่ถึงแล้ว หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:02:45 มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ คันนั้นอยู่แถวลำลูกกา เอ้ย...! ลำสาลี รึป่าวหว่า!? เกือบใช่ แต่ไม่ใช่ ครับ 5555555555 หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: มาร์กซ์ ที่ วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:25:39 มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ คันนั้นอยู่แถวลำลูกกา เอ้ย...! ลำสาลี รึป่าวหว่า!? เกือบใช่ แต่ไม่ใช่ ครับ 5555555555 หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:27:52 มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ คันนั้นอยู่แถวลำลูกกา เอ้ย...! ลำสาลี รึป่าวหว่า!? เกือบใช่ แต่ไม่ใช่ ครับ 5555555555 http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=20821.msg171928;/หาจานดิสเบรค-405-#new หัวข้อ: Re: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: RIGHT_____KMUTT ที่ วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:57:16 คยใช้แต่ GR ครับ สมัยเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว เครื่องเดิมสภาพสมบูรณ์ อัตราเร่งถือว่าดีพอสมควร ความเร็วสูงสุด 185 km/h ช่วงล่างนิ่มดี
แต่หลังจากลากรอบไป 6,000 บ่อยๆ เครื่องก็ลาโลกไป หลังจากนั้นก็เปลี่ยนเป็น 3S GE ติดแก๊สหัวฉีด สปริง H&R โช๊ค Gabriel หม้อลม 406 ดิสก์หน้า 406 คานหลัง SRI ล้อ 17 อารมณ์การขับขี่เปลี่ยนไปหมดเลยครับ - จากที่นิ่มก็ออกอาการแข็ง - อัตราเร่ง+ลากรอบมันส์กว่าเดิมเยอะ - ความเร็วสูงนิ่ง+แข็งชัดเจน - เข้าโค้ง+โยนเปลี่ยนเลนส์มันส์มาก |