|
มาร์กซ์
|
 |
« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:06:22 » |
|
อยากทราบว่าหากไม่ดูที่ ปี และราคาแล้ว เจ้า 405 ตัว GR , GRI และ SRI ตัวไหนสมรรถนะเยี่ยมที่สุด ครับ  
|
ความจริงชีวิตย่อมเสมอภาคกัน โดยเฉพาะขณะอยู่ต่อหน้าความตายทุกคนต่างยิ่งเสมอภาคกัน แต่มีบางคนกลับต้องรอจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิตจึงสามารถเข้าใจเหตุผลข้อนี้ได้
|
|
|
|
komn
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:34:13 » |
|
SRI ครับแรงสุดครับ เครื่อง 2 พัน หัวฉีด GRi เครื่อง พันหก หัวฉีด GRเครื่อง พันเก้า คาร์บิวฯ ไม่นับ MI16 นะ  
|
|
|
|
|
|
Thawatpra
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:40:33 » |
|
|
|
|
|
|
นาย...อั๊ยซ์...
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:41:07 » |
|
ถามเรื่องสมรรถนะ ภายใน 405ด้วยกัน ก็พอๆกันในระดับความสามารถที่ทำได้ ภายในช่วงระดับหนึ่ง แต่ถ้าจะแยกเป็น ข้อเด่น ข้อด้อย มันก็มีต่างกันออกไป ในแต่ล่ะรุ่นครับ !!  
|
อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !! 081-3456-359 อั๊ยซ์... ครับผม
|
|
|
traiyaraj
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 67
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:01:35 » |
|
แล้ว SRI เกียร์ธรรมดากับเกียร์ออโต้(เท้าไม่หนัก ขับเรื่อยๆ) อัตราสิ้นเปลืองต่างกันเยอะมั๊ยครับ   
|
|
|
|
|
Thawatpra
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:17:39 » |
|
ตอนนี้เท่าที่จับอันตราสิ้นเปลืองดูนะครับ เร็ว ๆ นี้เอง ใช้ความเร็วทำเวลาพบลูกค้า 2 ที่ ความเร็วเฉลี่ย ..130 - 140 กินแก็สอยู่ที่ 9.75 กม / ลิตร ครับ พบลูกค้าเหมือนกัน ขับปกติ 110 -120 กินแก็สอยู่ที่ 10.5 กม / ลิตร ครับ 405 SRI เกียร์ Manual ครับ ส่วนเกียร์ Auto ไม่ทราบครับ เดยสอบถาคุณวัฒน์ ก็ ใกล้เคียงกันนะครับ ไม่ต่าง ครับ  
|
|
|
|
|
virat405gr
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:35:46 » |
|
รถเกียร์ธรรมดากับเกียร์ออโต้ เรื่องรับประทานมันต่างกันอยู่แล้วครับ ถีงจะติดแก๊สก็ตามครับ ส่วนเรื่องสมรรถนะถ้าไม่นับ mi 16 นะครับ ก็ 405 จะใช้ระบบช่วงล่างเหมือนๆกันครับ นี้ก็ต้องดูที่น้ำหนักครับว่ารุ่นไหนหนักกว่า รถที่มีน้ำหนักมากกว่าก็เกาะถนนดีกว่าอยู่แล้วครับ ของผม 405 GR ว่างเครื่อง 3sge น้ำหนักด้านหน้าก็ดีกว่าตอนเครื่องเดิม เข้าโค้งแรงๆท้ายเหมือนจะออกนิดๆ พอติดแก๊สเข้าไปท้ายก็นิ่งครับ วิ่งทางเรียบยิ่งเร็วยิ่งนิ่งมองดูไมล์อีกที่ก็ โอ้โห  
|
|
|
|
|
|
jamesdrum
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 23:38:19 » |
|
...ผมขออนุญาติแสดงความเห็นที่มีต่อ 405 GR นะครับ!!!...(ไม่นับ Mi16) ด้วยความที่ผมใช้รุ่นจีอาร์(เดิมๆปี'91) เกียร์ธรรมดา ผมจึงไม่ค่อยทราบรายละเอียดของรุ่น SRI,GRI...มากนัก แต่จากที่เคยลอง และเคยช่วยช่างประจำก๊อกๆแก๊กๆบ้าง... ...SRI แรงสุด ทั้งซีซี(2.0),แรงม้า,แรงบิด... ถือว่าครบเครื่องในรถขนาดเล็ก>กลาง แถม 4 Dise ฉมังมาก สั่งได้เลยครับ!!!... ...GRI เน้นประหยัดครับ ทั้งซีซี(1.6),เกียร์ธรรมดาอย่างเดียว,แรงม้า,แรงบิด...เหมาะสำหรับในเมือง(ประหยัดน้ำมัน)...วิ่งทางไกลเรื่อยๆ สบายๆ...จัดว่าน่าใช้มากสำหรับท่านที่ขับเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ซีซีแค่ 1600 และอยู่ในบอดี้ 405 จึงเครียดนิดนึงเวลาแซง!!!... ...GR (ที่ผมใช้อยู่) 1905 ซีซี,8 วาล์ว,แรงม้า 105 ที่ 5600 รอบ,แรงบิด 16.5 เกิดที่ 4000 รอบ,คาร์บูฯสองลิ้น(Solex),เฟืองท้าย 4.067:1...กับน้ำหนักตัว 1,080 กิโลฯ...ของผมเกียร์ธรรมดา ก็ถือว่าขับสนุกทีเดียว เล่นเกียร์+ลากรอบ(ถ้าใจถึง)...สำหรับคนที่ชอบเครื่องคาร์บูฯ ...ออกแนวดิบ,เถื่อน!!!...รถผมเปลี่ยนคานหลังเป็น SRI...จึงไว้ใจได้เรื่องเบรคครับ!!!...ความเร็วสูงสุด 178 บวก-ลบไม่มาก(กรณีเครื่องสมบูรณ์),ความสิ้นเปลือง 6.8-13.3 กม.บวก-ลบและขึ้นอยู่กับการขับด้วยครับ...!!! ...สำหรับเกียร์ออโต้ ใน GR,SRI...ไว้รอท่านที่ใช้มาแสดงความเห็น เพราะผมไม่ทราบถึงความแตกต่างมาก-น้อยครับ...!!! ...เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ!!!... ขอบคุณครับ  
|
' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' ' ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
|
|
|
|
G&G
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 23:49:11 » |
|
ส่วนตัวใช้ 405(3S-FE) ก็พอใจกับที่เป็นอยู่ มีอยู่ครั้งหนึ่งได้ลอง GR คาบิวที่ฟิตเครื่อง+ช่วงล่างใหม่ทั้งหมด(แก๊สมิกซ์) บอกตรงๆเลยนะครับ อยากกลับไปใช้ GR เลยล่ะ สนุกแบบเดิมๆลากเกียร์ได้สนุกสุดๆแค่เกียร์ 3 ก็ ได้เกิน 100 แล้ว ทุกวันนี้ยังอยากได้ GR เดิมๆ แต่หาที่ภายในสวยๆไม่ได้สักที  
|
ใช้รถก็ต้องเข้าใจรถ เรียนรู้ ดูเป็น อีกไม่นานก็จะซ่อมเป็นในอาการเล็กๆน้อยๆ พอนานเข้าหนักแค่ไหนก็แก้ปัญหาได้ ถึงจะไม่หมดแต่ก็เอาตัวรอดได้ในยามวิกฤตนะจะบอกให้
|
|
|
|
เปี๊ยก&Snow
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 10:09:26 » |
|
Snow เกียร์ 4 ได้ 160.....  
|
|
|
|
|
WAT_7229
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 11:48:34 » |
|
...ผมขออนุญาติแสดงความเห็นที่มีต่อ 405 GR นะครับ!!!...(ไม่นับ Mi16) ด้วยความที่ผมใช้รุ่นจีอาร์(เดิมๆปี'91) เกียร์ธรรมดา ผมจึงไม่ค่อยทราบรายละเอียดของรุ่น SRI,GRI...มากนัก แต่จากที่เคยลอง และเคยช่วยช่างประจำก๊อกๆแก๊กๆบ้าง... ...SRI แรงสุด ทั้งซีซี(2.0),แรงม้า,แรงบิด... ถือว่าครบเครื่องในรถขนาดเล็ก>กลาง แถม 4 Dise ฉมังมาก สั่งได้เลยครับ!!!... ...GRI เน้นประหยัดครับ ทั้งซีซี(1.6),เกียร์ธรรมดาอย่างเดียว,แรงม้า,แรงบิด...เหมาะสำหรับในเมือง(ประหยัดน้ำมัน)...วิ่งทางไกลเรื่อยๆ สบายๆ...จัดว่าน่าใช้มากสำหรับท่านที่ขับเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ซีซีแค่ 1600 และอยู่ในบอดี้ 405 จึงเครียดนิดนึงเวลาแซง!!!... ...GR (ที่ผมใช้อยู่) 1905 ซีซี,8 วาล์ว,แรงม้า 105 ที่ 5600 รอบ,แรงบิด 16.5 เกิดที่ 4000 รอบ,คาร์บูฯสองลิ้น(Solex),เฟืองท้าย 4.067:1...กับน้ำหนักตัว 1,080 กิโลฯ...ของผมเกียร์ธรรมดา ก็ถือว่าขับสนุกทีเดียว เล่นเกียร์+ลากรอบ(ถ้าใจถึง)...สำหรับคนที่ชอบเครื่องคาร์บูฯ ...ออกแนวดิบ,เถื่อน!!!...รถผมเปลี่ยนคานหลังเป็น SRI...จึงไว้ใจได้เรื่องเบรคครับ!!!...ความเร็วสูงสุด 178 บวก-ลบไม่มาก(กรณีเครื่องสมบูรณ์),ความสิ้นเปลือง 6.8-13.3 กม.บวก-ลบและขึ้นอยู่กับการขับด้วยครับ...!!! ...สำหรับเกียร์ออโต้ ใน GR,SRI...ไว้รอท่านที่ใช้มาแสดงความเห็น เพราะผมไม่ทราบถึงความแตกต่างมาก-น้อยครับ...!!! ...เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ!!!... ขอบคุณครับ
ไปเขาค้อ 405 จีอาร์สีดำเครื่อง ดี8 วิ่ง ที่ 180 มี 405 จีอาร์สีดำ (อีกคัน) เครื่องคาร์บู วิ่งแซงขึ้นไป ทั้งคู่ใช้แก๊ส มิกซ์  
|
|
|
|
|
|
G&G
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:58:26 » |
|
...ผมขออนุญาติแสดงความเห็นที่มีต่อ 405 GR นะครับ!!!...(ไม่นับ Mi16) ด้วยความที่ผมใช้รุ่นจีอาร์(เดิมๆปี'91) เกียร์ธรรมดา ผมจึงไม่ค่อยทราบรายละเอียดของรุ่น SRI,GRI...มากนัก แต่จากที่เคยลอง และเคยช่วยช่างประจำก๊อกๆแก๊กๆบ้าง... ...SRI แรงสุด ทั้งซีซี(2.0),แรงม้า,แรงบิด... ถือว่าครบเครื่องในรถขนาดเล็ก>กลาง แถม 4 Dise ฉมังมาก สั่งได้เลยครับ!!!... ...GRI เน้นประหยัดครับ ทั้งซีซี(1.6),เกียร์ธรรมดาอย่างเดียว,แรงม้า,แรงบิด...เหมาะสำหรับในเมือง(ประหยัดน้ำมัน)...วิ่งทางไกลเรื่อยๆ สบายๆ...จัดว่าน่าใช้มากสำหรับท่านที่ขับเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ซีซีแค่ 1600 และอยู่ในบอดี้ 405 จึงเครียดนิดนึงเวลาแซง!!!... ...GR (ที่ผมใช้อยู่) 1905 ซีซี,8 วาล์ว,แรงม้า 105 ที่ 5600 รอบ,แรงบิด 16.5 เกิดที่ 4000 รอบ,คาร์บูฯสองลิ้น(Solex),เฟืองท้าย 4.067:1...กับน้ำหนักตัว 1,080 กิโลฯ...ของผมเกียร์ธรรมดา ก็ถือว่าขับสนุกทีเดียว เล่นเกียร์+ลากรอบ(ถ้าใจถึง)...สำหรับคนที่ชอบเครื่องคาร์บูฯ ...ออกแนวดิบ,เถื่อน!!!...รถผมเปลี่ยนคานหลังเป็น SRI...จึงไว้ใจได้เรื่องเบรคครับ!!!...ความเร็วสูงสุด 178 บวก-ลบไม่มาก(กรณีเครื่องสมบูรณ์),ความสิ้นเปลือง 6.8-13.3 กม.บวก-ลบและขึ้นอยู่กับการขับด้วยครับ...!!! ...สำหรับเกียร์ออโต้ ใน GR,SRI...ไว้รอท่านที่ใช้มาแสดงความเห็น เพราะผมไม่ทราบถึงความแตกต่างมาก-น้อยครับ...!!! ...เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ!!!... ขอบคุณครับ
ไปเขาค้อ 405 จีอาร์สีดำเครื่อง ดี8 วิ่ง ที่ 180 มี 405 จีอาร์สีดำ (อีกคัน) เครื่องคาร์บู วิ่งแซงขึ้นไป ทั้งคู่ใช้แก๊ส มิกซ์ ทุกวันนี้ยังอยากได้ GR อยู่เลยพี่วัฒน์ สภาพเครื่องไม่สนใจแต่ขอภายในแจ่มๆ ขอเป็นตัวไฟฟ้าทั้งคันไม่รู้จะเป็นไปได้หรือเปล่า 555555  
|
ใช้รถก็ต้องเข้าใจรถ เรียนรู้ ดูเป็น อีกไม่นานก็จะซ่อมเป็นในอาการเล็กๆน้อยๆ พอนานเข้าหนักแค่ไหนก็แก้ปัญหาได้ ถึงจะไม่หมดแต่ก็เอาตัวรอดได้ในยามวิกฤตนะจะบอกให้
|
|
|
|
WAT_7229
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 15:03:31 » |
|
...ผมขออนุญาติแสดงความเห็นที่มีต่อ 405 GR นะครับ!!!...(ไม่นับ Mi16) ด้วยความที่ผมใช้รุ่นจีอาร์(เดิมๆปี'91) เกียร์ธรรมดา ผมจึงไม่ค่อยทราบรายละเอียดของรุ่น SRI,GRI...มากนัก แต่จากที่เคยลอง และเคยช่วยช่างประจำก๊อกๆแก๊กๆบ้าง... ...SRI แรงสุด ทั้งซีซี(2.0),แรงม้า,แรงบิด... ถือว่าครบเครื่องในรถขนาดเล็ก>กลาง แถม 4 Dise ฉมังมาก สั่งได้เลยครับ!!!... ...GRI เน้นประหยัดครับ ทั้งซีซี(1.6),เกียร์ธรรมดาอย่างเดียว,แรงม้า,แรงบิด...เหมาะสำหรับในเมือง(ประหยัดน้ำมัน)...วิ่งทางไกลเรื่อยๆ สบายๆ...จัดว่าน่าใช้มากสำหรับท่านที่ขับเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ซีซีแค่ 1600 และอยู่ในบอดี้ 405 จึงเครียดนิดนึงเวลาแซง!!!... ...GR (ที่ผมใช้อยู่) 1905 ซีซี,8 วาล์ว,แรงม้า 105 ที่ 5600 รอบ,แรงบิด 16.5 เกิดที่ 4000 รอบ,คาร์บูฯสองลิ้น(Solex),เฟืองท้าย 4.067:1...กับน้ำหนักตัว 1,080 กิโลฯ...ของผมเกียร์ธรรมดา ก็ถือว่าขับสนุกทีเดียว เล่นเกียร์+ลากรอบ(ถ้าใจถึง)...สำหรับคนที่ชอบเครื่องคาร์บูฯ ...ออกแนวดิบ,เถื่อน!!!...รถผมเปลี่ยนคานหลังเป็น SRI...จึงไว้ใจได้เรื่องเบรคครับ!!!...ความเร็วสูงสุด 178 บวก-ลบไม่มาก(กรณีเครื่องสมบูรณ์),ความสิ้นเปลือง 6.8-13.3 กม.บวก-ลบและขึ้นอยู่กับการขับด้วยครับ...!!! ...สำหรับเกียร์ออโต้ ใน GR,SRI...ไว้รอท่านที่ใช้มาแสดงความเห็น เพราะผมไม่ทราบถึงความแตกต่างมาก-น้อยครับ...!!! ...เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ!!!... ขอบคุณครับ
ไปเขาค้อ 405 จีอาร์สีดำเครื่อง ดี8 วิ่ง ที่ 180 มี 405 จีอาร์สีดำ (อีกคัน) เครื่องคาร์บู วิ่งแซงขึ้นไป ทั้งคู่ใช้แก๊ส มิกซ์ ทุกวันนี้ยังอยากได้ GR อยู่เลยพี่วัฒน์ สภาพเครื่องไม่สนใจแต่ขอภายในแจ่มๆ ขอเป็นตัวไฟฟ้าทั้งคันไม่รู้จะเป็นไปได้หรือเปล่า 555555 มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ  
|
|
|
|
|
|
jamesdrum
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 15:08:27 » |
|
มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ [/quote] ...พี่วัฒน์...!!!ผมเชียร์ให้พี่จับมาเรยยยยยยย...!!! อยากเห็น อยากเห็นค๊าบบบบบบบบบบบ   
|
' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' ' ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 15:21:45 » |
|
Snow เกียร์ 4 ได้ 160.....
กับคันนี้ GRI ที่ไม่ธรรมดา เครื่อง SRI แล้ว แต่เกียร์ยังไม่รู้ชาติกำเนิดและเผ่าพันธุ์ จนต้องประกาศหาบรรพบรุษ จนถึงทุกวันนี้เพราะอยากรู้ว่าความแรงที่ได้มานั้น จากตระกูลไหนกันแน่ ฮ่า ๆๆๆๆ  
|
|
|
|
|
|
Berline
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 17:41:37 » |
|
 Sri ครับ ขับสนุก เข้าโค้งหนึบ เคยลองอัดกับพี่น้องซีตรอง ซองเทีย 2.0i ทางตรงกิน แต่เข้าโค้ง สู้ ซองเทียไม่ได้ครับ  
|
|
|
|
|
เอ้เอ็มอ้น
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 20:16:15 » |
|
มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ
คันนั้นอยู่แถวลำลูกกา เอ้ย...! ลำสาลี รึป่าวหว่า!?  
|
ทำอะไร ได้อย่างนั้น!?
|
|
|
|
madmax
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 11:54:53 » |
|
แล้ว SRI เกียร์ธรรมดากับเกียร์ออโต้(เท้าไม่หนัก ขับเรื่อยๆ) อัตราสิ้นเปลืองต่างกันเยอะมั๊ยครับ  ออโตกินกว่าประมาณ 10 - 15% ความแรงถ้าเทียบเกียร์ธรรมดาไม่ต้องพูดถึง ไปแบบเรื่อยๆ แต่ก็ขับสบายดี @Thawatpra แสดงว่าเครื่องที่ได้มาสมบูรณ์จริงๆ ทำได้ถึง 10.5 กม./ลิตร ของผมสมัยเกียร์ ธรรมดาไม่เคยถึงเลยได้แค่ 9 กว่าๆ ยิ่งตอนนี้ใช้ออโตไม่ถึงแล้ว  
|
If you want peace. Prepare for war.
|
|
|
|
WAT_7229
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:02:45 » |
|
มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ
คันนั้นอยู่แถวลำลูกกา เอ้ย...! ลำสาลี รึป่าวหว่า!? เกือบใช่ แต่ไม่ใช่ ครับ 5555555555  
|
|
|
|
|
|
มาร์กซ์
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:25:39 » |
|
มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ
คันนั้นอยู่แถวลำลูกกา เอ้ย...! ลำสาลี รึป่าวหว่า!? เกือบใช่ แต่ไม่ใช่ ครับ 5555555555 คุณวัฒน์ ครับผมรอจานดิสเบรค อยู่นะครับ  
|
ความจริงชีวิตย่อมเสมอภาคกัน โดยเฉพาะขณะอยู่ต่อหน้าความตายทุกคนต่างยิ่งเสมอภาคกัน แต่มีบางคนกลับต้องรอจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิตจึงสามารถเข้าใจเหตุผลข้อนี้ได้
|
|
|
|
|
|
RIGHT_____KMUTT
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:57:16 » |
|
คยใช้แต่ GR ครับ สมัยเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว เครื่องเดิมสภาพสมบูรณ์ อัตราเร่งถือว่าดีพอสมควร ความเร็วสูงสุด 185 km/h ช่วงล่างนิ่มดี แต่หลังจากลากรอบไป 6,000 บ่อยๆ เครื่องก็ลาโลกไป หลังจากนั้นก็เปลี่ยนเป็น 3S GE ติดแก๊สหัวฉีด สปริง H&R โช๊ค Gabriel หม้อลม 406 ดิสก์หน้า 406 คานหลัง SRI ล้อ 17 อารมณ์การขับขี่เปลี่ยนไปหมดเลยครับ - จากที่นิ่มก็ออกอาการแข็ง - อัตราเร่ง+ลากรอบมันส์กว่าเดิมเยอะ - ความเร็วสูงนิ่ง+แข็งชัดเจน - เข้าโค้ง+โยนเปลี่ยนเลนส์มันส์มาก  
|
|
|
|
|
|