ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2025 เวลา 17:58:00

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็นเปรียบเทียบสมรรถนะ 405 ครับ  (อ่าน 3839 ครั้ง)
มาร์กซ์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126



« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:06:22 »


อยากทราบว่าหากไม่ดูที่ ปี และราคาแล้ว เจ้า 405  ตัว GR , GRI และ SRI ตัวไหนสมรรถนะเยี่ยมที่สุด ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ความจริงชีวิตย่อมเสมอภาคกัน  โดยเฉพาะขณะอยู่ต่อหน้าความตายทุกคนต่างยิ่งเสมอภาคกัน 
 แต่มีบางคนกลับต้องรอจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิตจึงสามารถเข้าใจเหตุผลข้อนี้ได้
komn
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:34:13 »


SRI ครับแรงสุดครับ เครื่อง 2 พัน หัวฉีด

GRi เครื่อง พันหก หัวฉีด  GRเครื่อง พันเก้า คาร์บิวฯ 

ไม่นับ MI16 นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:40:33 »


ขอเชียร์ SRI เดิม...
เมื่อก่อนใช้น้ำมัน เหยียบคันเร่งมากก็ไม่ได้เงินกระเป๋าหมดเร็ว หมด เ..ร็..ว :เหงื่อแตก: :เหงื่อแตก: :เหงื่อแตก:
ติดนี้แก็สแล้ว แล้วสบายใจครับวิ่ง 130 -140 ก็ 1.1 บาท / โล....ครับ ไออย๋า ไออย๋า ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 13:41:07 »


ถามเรื่องสมรรถนะ ภายใน 405ด้วยกัน ก็พอๆกันในระดับความสามารถที่ทำได้ ภายในช่วงระดับหนึ่ง

แต่ถ้าจะแยกเป็น ข้อเด่น ข้อด้อย มันก็มีต่างกันออกไป ในแต่ล่ะรุ่นครับ !!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
traiyaraj
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:01:35 »


ขอเชียร์ SRI เดิม...
เมื่อก่อนใช้น้ำมัน เหยียบคันเร่งมากก็ไม่ได้เงินกระเป๋าหมดเร็ว หมด เ..ร็..ว :เหงื่อแตก: :เหงื่อแตก: :เหงื่อแตก:
ติดนี้แก็สแล้ว แล้วสบายใจครับวิ่ง 130 -140 ก็ 1.1 บาท / โล....ครับ ไออย๋า ไออย๋า ไออย๋า
แล้ว SRI เกียร์ธรรมดากับเกียร์ออโต้(เท้าไม่หนัก ขับเรื่อยๆ) อัตราสิ้นเปลืองต่างกันเยอะมั๊ยครับ อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนด้วยกาย...หัวใจต้องเป็นอย่างสิงห์้
  http://www.youtube.com/watch?v=mdma2-rCamY
  http://www.forum-auto.com/automobiles-mythiques-exception/section5/sujet387187.htm
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:17:39 »


ตอนนี้เท่าที่จับอันตราสิ้นเปลืองดูนะครับ เร็ว ๆ นี้เอง

ใช้ความเร็วทำเวลาพบลูกค้า 2 ที่ ความเร็วเฉลี่ย ..130 - 140 กินแก็สอยู่ที่ 9.75 กม / ลิตร ครับ
 พบลูกค้าเหมือนกัน ขับปกติ 110 -120 กินแก็สอยู่ที่ 10.5 กม / ลิตร ครับ

405 SRI เกียร์ Manual ครับ ส่วนเกียร์ Auto ไม่ทราบครับ เดยสอบถาคุณวัฒน์ ก็ ใกล้เคียงกันนะครับ ไม่ต่าง ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 14:35:46 »


รถเกียร์ธรรมดากับเกียร์ออโต้ เรื่องรับประทานมันต่างกันอยู่แล้วครับ ถีงจะติดแก๊สก็ตามครับ
ส่วนเรื่องสมรรถนะถ้าไม่นับ mi 16 นะครับ ก็ 405 จะใช้ระบบช่วงล่างเหมือนๆกันครับ
นี้ก็ต้องดูที่น้ำหนักครับว่ารุ่นไหนหนักกว่า รถที่มีน้ำหนักมากกว่าก็เกาะถนนดีกว่าอยู่แล้วครับ
ของผม 405 GR ว่างเครื่อง 3sge น้ำหนักด้านหน้าก็ดีกว่าตอนเครื่องเดิม เข้าโค้งแรงๆท้ายเหมือนจะออกนิดๆ
พอติดแก๊สเข้าไปท้ายก็นิ่งครับ วิ่งทางเรียบยิ่งเร็วยิ่งนิ่งมองดูไมล์อีกที่ก็ โอ้โห
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 23:38:19 »


 ...ผมขออนุญาติแสดงความเห็นที่มีต่อ 405 GR นะครับ!!!...(ไม่นับ Mi16) ด้วยความที่ผมใช้รุ่นจีอาร์(เดิมๆปี'91) เกียร์ธรรมดา ผมจึงไม่ค่อยทราบรายละเอียดของรุ่น SRI,GRI...มากนัก แต่จากที่เคยลอง และเคยช่วยช่างประจำก๊อกๆแก๊กๆบ้าง...
   ...SRI แรงสุด ทั้งซีซี(2.0),แรงม้า,แรงบิด... ถือว่าครบเครื่องในรถขนาดเล็ก>กลาง แถม 4 Dise ฉมังมาก สั่งได้เลยครับ!!!...
   ...GRI เน้นประหยัดครับ ทั้งซีซี(1.6),เกียร์ธรรมดาอย่างเดียว,แรงม้า,แรงบิด...เหมาะสำหรับในเมือง(ประหยัดน้ำมัน)...วิ่งทางไกลเรื่อยๆ สบายๆ...จัดว่าน่าใช้มากสำหรับท่านที่ขับเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ซีซีแค่ 1600 และอยู่ในบอดี้ 405 จึงเครียดนิดนึงเวลาแซง!!!...
   ...GR (ที่ผมใช้อยู่) 1905 ซีซี,8 วาล์ว,แรงม้า 105 ที่ 5600 รอบ,แรงบิด 16.5 เกิดที่ 4000 รอบ,คาร์บูฯสองลิ้น(Solex),เฟืองท้าย 4.067:1...กับน้ำหนักตัว 1,080 กิโลฯ...ของผมเกียร์ธรรมดา ก็ถือว่าขับสนุกทีเดียว เล่นเกียร์+ลากรอบ(ถ้าใจถึง)...สำหรับคนที่ชอบเครื่องคาร์บูฯ ...ออกแนวดิบ,เถื่อน!!!...รถผมเปลี่ยนคานหลังเป็น SRI...จึงไว้ใจได้เรื่องเบรคครับ!!!...ความเร็วสูงสุด 178 บวก-ลบไม่มาก(กรณีเครื่องสมบูรณ์),ความสิ้นเปลือง 6.8-13.3 กม.บวก-ลบและขึ้นอยู่กับการขับด้วยครับ...!!!
   ...สำหรับเกียร์ออโต้ ใน GR,SRI...ไว้รอท่านที่ใช้มาแสดงความเห็น เพราะผมไม่ทราบถึงความแตกต่างมาก-น้อยครับ...!!!
      ...เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ!!!...                                                                ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
G&G
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2010 เวลา 23:49:11 »


ส่วนตัวใช้ 405(3S-FE) ก็พอใจกับที่เป็นอยู่ มีอยู่ครั้งหนึ่งได้ลอง GR คาบิวที่ฟิตเครื่อง+ช่วงล่างใหม่ทั้งหมด(แก๊สมิกซ์) บอกตรงๆเลยนะครับ อยากกลับไปใช้ GR เลยล่ะ สนุกแบบเดิมๆลากเกียร์ได้สนุกสุดๆแค่เกียร์ 3 ก็ ได้เกิน 100 แล้ว ทุกวันนี้ยังอยากได้ GR เดิมๆ แต่หาที่ภายในสวยๆไม่ได้สักที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใช้รถก็ต้องเข้าใจรถ เรียนรู้ ดูเป็น อีกไม่นานก็จะซ่อมเป็นในอาการเล็กๆน้อยๆ พอนานเข้าหนักแค่ไหนก็แก้ปัญหาได้ ถึงจะไม่หมดแต่ก็เอาตัวรอดได้ในยามวิกฤตนะจะบอกให้
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 10:09:26 »


Snow เกียร์ 4 ได้ 160.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 11:48:34 »


...ผมขออนุญาติแสดงความเห็นที่มีต่อ 405 GR นะครับ!!!...(ไม่นับ Mi16) ด้วยความที่ผมใช้รุ่นจีอาร์(เดิมๆปี'91) เกียร์ธรรมดา ผมจึงไม่ค่อยทราบรายละเอียดของรุ่น SRI,GRI...มากนัก แต่จากที่เคยลอง และเคยช่วยช่างประจำก๊อกๆแก๊กๆบ้าง...
   ...SRI แรงสุด ทั้งซีซี(2.0),แรงม้า,แรงบิด... ถือว่าครบเครื่องในรถขนาดเล็ก>กลาง แถม 4 Dise ฉมังมาก สั่งได้เลยครับ!!!...
   ...GRI เน้นประหยัดครับ ทั้งซีซี(1.6),เกียร์ธรรมดาอย่างเดียว,แรงม้า,แรงบิด...เหมาะสำหรับในเมือง(ประหยัดน้ำมัน)...วิ่งทางไกลเรื่อยๆ สบายๆ...จัดว่าน่าใช้มากสำหรับท่านที่ขับเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ซีซีแค่ 1600 และอยู่ในบอดี้ 405 จึงเครียดนิดนึงเวลาแซง!!!...
   ...GR (ที่ผมใช้อยู่) 1905 ซีซี,8 วาล์ว,แรงม้า 105 ที่ 5600 รอบ,แรงบิด 16.5 เกิดที่ 4000 รอบ,คาร์บูฯสองลิ้น(Solex),เฟืองท้าย 4.067:1...กับน้ำหนักตัว 1,080 กิโลฯ...ของผมเกียร์ธรรมดา ก็ถือว่าขับสนุกทีเดียว เล่นเกียร์+ลากรอบ(ถ้าใจถึง)...สำหรับคนที่ชอบเครื่องคาร์บูฯ ...ออกแนวดิบ,เถื่อน!!!...รถผมเปลี่ยนคานหลังเป็น SRI...จึงไว้ใจได้เรื่องเบรคครับ!!!...ความเร็วสูงสุด 178 บวก-ลบไม่มาก(กรณีเครื่องสมบูรณ์),ความสิ้นเปลือง 6.8-13.3 กม.บวก-ลบและขึ้นอยู่กับการขับด้วยครับ...!!!
   ...สำหรับเกียร์ออโต้ ใน GR,SRI...ไว้รอท่านที่ใช้มาแสดงความเห็น เพราะผมไม่ทราบถึงความแตกต่างมาก-น้อยครับ...!!!
      ...เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ!!!...                                                                ขอบคุณครับ

ไปเขาค้อ 405 จีอาร์สีดำเครื่อง ดี8 วิ่ง ที่ 180  มี 405 จีอาร์สีดำ (อีกคัน)  เครื่องคาร์บู  วิ่งแซงขึ้นไป 

ทั้งคู่ใช้แก๊ส มิกซ์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
G&G
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:58:26 »


...ผมขออนุญาติแสดงความเห็นที่มีต่อ 405 GR นะครับ!!!...(ไม่นับ Mi16) ด้วยความที่ผมใช้รุ่นจีอาร์(เดิมๆปี'91) เกียร์ธรรมดา ผมจึงไม่ค่อยทราบรายละเอียดของรุ่น SRI,GRI...มากนัก แต่จากที่เคยลอง และเคยช่วยช่างประจำก๊อกๆแก๊กๆบ้าง...
   ...SRI แรงสุด ทั้งซีซี(2.0),แรงม้า,แรงบิด... ถือว่าครบเครื่องในรถขนาดเล็ก>กลาง แถม 4 Dise ฉมังมาก สั่งได้เลยครับ!!!...
   ...GRI เน้นประหยัดครับ ทั้งซีซี(1.6),เกียร์ธรรมดาอย่างเดียว,แรงม้า,แรงบิด...เหมาะสำหรับในเมือง(ประหยัดน้ำมัน)...วิ่งทางไกลเรื่อยๆ สบายๆ...จัดว่าน่าใช้มากสำหรับท่านที่ขับเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ซีซีแค่ 1600 และอยู่ในบอดี้ 405 จึงเครียดนิดนึงเวลาแซง!!!...
   ...GR (ที่ผมใช้อยู่) 1905 ซีซี,8 วาล์ว,แรงม้า 105 ที่ 5600 รอบ,แรงบิด 16.5 เกิดที่ 4000 รอบ,คาร์บูฯสองลิ้น(Solex),เฟืองท้าย 4.067:1...กับน้ำหนักตัว 1,080 กิโลฯ...ของผมเกียร์ธรรมดา ก็ถือว่าขับสนุกทีเดียว เล่นเกียร์+ลากรอบ(ถ้าใจถึง)...สำหรับคนที่ชอบเครื่องคาร์บูฯ ...ออกแนวดิบ,เถื่อน!!!...รถผมเปลี่ยนคานหลังเป็น SRI...จึงไว้ใจได้เรื่องเบรคครับ!!!...ความเร็วสูงสุด 178 บวก-ลบไม่มาก(กรณีเครื่องสมบูรณ์),ความสิ้นเปลือง 6.8-13.3 กม.บวก-ลบและขึ้นอยู่กับการขับด้วยครับ...!!!
   ...สำหรับเกียร์ออโต้ ใน GR,SRI...ไว้รอท่านที่ใช้มาแสดงความเห็น เพราะผมไม่ทราบถึงความแตกต่างมาก-น้อยครับ...!!!
      ...เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ!!!...                                                                ขอบคุณครับ

ไปเขาค้อ 405 จีอาร์สีดำเครื่อง ดี8 วิ่ง ที่ 180  มี 405 จีอาร์สีดำ (อีกคัน)  เครื่องคาร์บู  วิ่งแซงขึ้นไป 

ทั้งคู่ใช้แก๊ส มิกซ์

ทุกวันนี้ยังอยากได้ GR อยู่เลยพี่วัฒน์ สภาพเครื่องไม่สนใจแต่ขอภายในแจ่มๆ ขอเป็นตัวไฟฟ้าทั้งคันไม่รู้จะเป็นไปได้หรือเปล่า 555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใช้รถก็ต้องเข้าใจรถ เรียนรู้ ดูเป็น อีกไม่นานก็จะซ่อมเป็นในอาการเล็กๆน้อยๆ พอนานเข้าหนักแค่ไหนก็แก้ปัญหาได้ ถึงจะไม่หมดแต่ก็เอาตัวรอดได้ในยามวิกฤตนะจะบอกให้
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 15:03:31 »


...ผมขออนุญาติแสดงความเห็นที่มีต่อ 405 GR นะครับ!!!...(ไม่นับ Mi16) ด้วยความที่ผมใช้รุ่นจีอาร์(เดิมๆปี'91) เกียร์ธรรมดา ผมจึงไม่ค่อยทราบรายละเอียดของรุ่น SRI,GRI...มากนัก แต่จากที่เคยลอง และเคยช่วยช่างประจำก๊อกๆแก๊กๆบ้าง...
   ...SRI แรงสุด ทั้งซีซี(2.0),แรงม้า,แรงบิด... ถือว่าครบเครื่องในรถขนาดเล็ก>กลาง แถม 4 Dise ฉมังมาก สั่งได้เลยครับ!!!...
   ...GRI เน้นประหยัดครับ ทั้งซีซี(1.6),เกียร์ธรรมดาอย่างเดียว,แรงม้า,แรงบิด...เหมาะสำหรับในเมือง(ประหยัดน้ำมัน)...วิ่งทางไกลเรื่อยๆ สบายๆ...จัดว่าน่าใช้มากสำหรับท่านที่ขับเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ซีซีแค่ 1600 และอยู่ในบอดี้ 405 จึงเครียดนิดนึงเวลาแซง!!!...
   ...GR (ที่ผมใช้อยู่) 1905 ซีซี,8 วาล์ว,แรงม้า 105 ที่ 5600 รอบ,แรงบิด 16.5 เกิดที่ 4000 รอบ,คาร์บูฯสองลิ้น(Solex),เฟืองท้าย 4.067:1...กับน้ำหนักตัว 1,080 กิโลฯ...ของผมเกียร์ธรรมดา ก็ถือว่าขับสนุกทีเดียว เล่นเกียร์+ลากรอบ(ถ้าใจถึง)...สำหรับคนที่ชอบเครื่องคาร์บูฯ ...ออกแนวดิบ,เถื่อน!!!...รถผมเปลี่ยนคานหลังเป็น SRI...จึงไว้ใจได้เรื่องเบรคครับ!!!...ความเร็วสูงสุด 178 บวก-ลบไม่มาก(กรณีเครื่องสมบูรณ์),ความสิ้นเปลือง 6.8-13.3 กม.บวก-ลบและขึ้นอยู่กับการขับด้วยครับ...!!!
   ...สำหรับเกียร์ออโต้ ใน GR,SRI...ไว้รอท่านที่ใช้มาแสดงความเห็น เพราะผมไม่ทราบถึงความแตกต่างมาก-น้อยครับ...!!!
      ...เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ!!!...                                                                ขอบคุณครับ

ไปเขาค้อ 405 จีอาร์สีดำเครื่อง ดี8 วิ่ง ที่ 180  มี 405 จีอาร์สีดำ (อีกคัน)  เครื่องคาร์บู  วิ่งแซงขึ้นไป 

ทั้งคู่ใช้แก๊ส มิกซ์

ทุกวันนี้ยังอยากได้ GR อยู่เลยพี่วัฒน์ สภาพเครื่องไม่สนใจแต่ขอภายในแจ่มๆ ขอเป็นตัวไฟฟ้าทั้งคันไม่รู้จะเป็นไปได้หรือเปล่า 555555

มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม  ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 15:08:27 »




มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม  ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ
[/quote]


 ...พี่วัฒน์...!!!ผมเชียร์ให้พี่จับมาเรยยยยยยย...!!! อยากเห็น อยากเห็นค๊าบบบบบบบบบบบ Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 15:21:45 »


Snow เกียร์ 4 ได้ 160.....
   กับคันนี้ GRI ที่ไม่ธรรมดา เครื่อง  SRI แล้ว แต่เกียร์ยังไม่รู้ชาติกำเนิดและเผ่าพันธุ์ จนต้องประกาศหาบรรพบรุษ จนถึงทุกวันนี้เพราะอยากรู้ว่าความแรงที่ได้มานั้น จากตระกูลไหนกันแน่   ฮ่า ๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Berline
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 17:41:37 »


 :แคะ:
Sri ครับ ขับสนุก เข้าโค้งหนึบ เคยลองอัดกับพี่น้องซีตรอง ซองเทีย 2.0i ทางตรงกิน แต่เข้าโค้ง สู้ ซองเทียไม่ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รีไซเคิลคลับไทย
http://facebook.com/recycleclubthai
เอ้เอ็มอ้น
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187



« ตอบ #16 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2010 เวลา 20:16:15 »


มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม  ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ

คันนั้นอยู่แถวลำลูกกา เอ้ย...! ลำสาลี รึป่าวหว่า!?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ทำอะไร ได้อย่างนั้น!?
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 11:54:53 »


ขอเชียร์ SRI เดิม...
เมื่อก่อนใช้น้ำมัน เหยียบคันเร่งมากก็ไม่ได้เงินกระเป๋าหมดเร็ว หมด เ..ร็..ว :เหงื่อแตก: :เหงื่อแตก: :เหงื่อแตก:
ติดนี้แก็สแล้ว แล้วสบายใจครับวิ่ง 130 -140 ก็ 1.1 บาท / โล....ครับ ไออย๋า ไออย๋า ไออย๋า
แล้ว SRI เกียร์ธรรมดากับเกียร์ออโต้(เท้าไม่หนัก ขับเรื่อยๆ) อัตราสิ้นเปลืองต่างกันเยอะมั๊ยครับ อือๆๆ

ออโตกินกว่าประมาณ 10 - 15%  ความแรงถ้าเทียบเกียร์ธรรมดาไม่ต้องพูดถึง ไปแบบเรื่อยๆ แต่ก็ขับสบายดี



      @Thawatpra  แสดงว่าเครื่องที่ได้มาสมบูรณ์จริงๆ ทำได้ถึง 10.5 กม./ลิตร  ของผมสมัยเกียร์

ธรรมดาไม่เคยถึงเลยได้แค่ 9 กว่าๆ  ยิ่งตอนนี้ใช้ออโตไม่ถึงแล้ว    
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:02:45 »


มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม  ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ

คันนั้นอยู่แถวลำลูกกา เอ้ย...! ลำสาลี รึป่าวหว่า!?

เกือบใช่ แต่ไม่ใช่ ครับ  5555555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
มาร์กซ์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126



« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:25:39 »


มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม  ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ

คันนั้นอยู่แถวลำลูกกา เอ้ย...! ลำสาลี รึป่าวหว่า!?

เกือบใช่ แต่ไม่ใช่ ครับ  5555555555
คุณวัฒน์ ครับผมรอจานดิสเบรค อยู่นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ความจริงชีวิตย่อมเสมอภาคกัน  โดยเฉพาะขณะอยู่ต่อหน้าความตายทุกคนต่างยิ่งเสมอภาคกัน 
 แต่มีบางคนกลับต้องรอจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิตจึงสามารถเข้าใจเหตุผลข้อนี้ได้
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #20 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:27:52 »


มีอยู่ 1 คัน สีเดียว รุ่นเดียว กับน้องพีค แต่เป็นเครื่องเดิม  ภายในสวยกว่าน้องพีค เยอะ

คันนั้นอยู่แถวลำลูกกา เอ้ย...! ลำสาลี รึป่าวหว่า!?

เกือบใช่ แต่ไม่ใช่ ครับ  5555555555
คุณวัฒน์ ครับผมรอจานดิสเบรค อยู่นะครับ



http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=20821.msg171928;/หาจานดิสเบรค-405-#new
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #21 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:57:16 »


คยใช้แต่ GR ครับ สมัยเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว  เครื่องเดิมสภาพสมบูรณ์  อัตราเร่งถือว่าดีพอสมควร ความเร็วสูงสุด 185 km/h ช่วงล่างนิ่มดี

แต่หลังจากลากรอบไป 6,000 บ่อยๆ เครื่องก็ลาโลกไป หลังจากนั้นก็เปลี่ยนเป็น 3S GE ติดแก๊สหัวฉีด

สปริง H&R โช๊ค Gabriel  หม้อลม 406 ดิสก์หน้า 406 คานหลัง SRI  ล้อ 17

อารมณ์การขับขี่เปลี่ยนไปหมดเลยครับ
- จากที่นิ่มก็ออกอาการแข็ง
- อัตราเร่ง+ลากรอบมันส์กว่าเดิมเยอะ
- ความเร็วสูงนิ่ง+แข็งชัดเจน
- เข้าโค้ง+โยนเปลี่ยนเลนส์มันส์มาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!