|
หัวข้อ: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: karn ที่ วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 15:33:33 1. รถ GR. ปี 92 เกียร์ออโต้ สีเทาดำ (รถยังใช้อยู่ที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต)
2. ติดแก๊ส Lpg แล้ว แต่รถทะเบียนขาดมา 2 ปีกว่าแล้ว เพราะที่บ้านมีรถใช้อยู่ 3 คัน (5 ธค.53 ก็จะครบ 3 ปี....อิ.อิ..) 3. สภาพต้องไปทำสีใหม่ ซ่อมช่วงล่างอีกนิด ใครอยู่ที่ภูเก็ต สนใจก็มาดูได้เลยครับ ราคา 40,000.- ถ้วน ให้เบอร์ช่างอู่ที่ผมเอาไปฝากเขาขายเลยครับ แถวซอยกิ่งแก้ว ช่างแอ๊ด 086-952-1867 :สุดยอด: :สุดยอด: หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: blacklion ที่ วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2010 เวลา 00:25:52 ขออนุญาติเรียนแนะนำนะครับ
ที่บอกว่า 5 ธ.ค. 53 ทะเบียนจะขาดครบ 3 ปี ขอแนะนำให้รีบไปต่อทะเบียนไว้ก่อน(โดยตรวจรถที่สถานตรวจรถเอกชน) เพราะถ้าทะเบียนขาดเกิน 3 ปี ทะเบียนจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ ถ้าขายรถได้หรือจะนำรถมาใช้ใหม่ จะต้องนำรถพร้อมสมุดคู่มือเข้าตรวจสภาพและจดทะเบียนใหม่พร้อมชำระค่าภาษีที่ค้างทั้งหมด ณ สนง.ขนส่ง และส่งคืนป้ายทะเบียนเก่าเพราะจะได้เลขทะเบียนใหม่ ซึ่งน่ายุ่งยาก เพราะหากรถไม่สมบูรณ์อาจตรวจสภาพไม่ผ่าน หากมีข้อสงสัยสอบถามได้ที่ สนง.ขนส่งใก้ลบ้าน หรือ โทรหาผมได้ 086-370-3039 ยินดีแนะนำเพื่อนสมาชิกครับ หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: jamesdrum ที่ วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2010 เวลา 00:41:02 ...ขออนุญาติถามครับ!!!... รถก็ยังใช้อยู่ แถมติดแก๊สแล้ว ทำไมปล่อยให้ทะเบียนขาดครับ(ขาดเกือบ 3 ปี...!!!)
...ผมแค่อยากแนะนำว่า การที่จะขายรถ ในความเห็นผม...!!! เครื่องจะสมบูรณ์หรือไม่ ประการใด???...ก็ยังไม่ยุ่งยากมากไปกว่า ภาษี(ที่กฎหมายกำหนด)...พวกเราซึ่งเป็นคนใช้รถ ผมว่าควรใส่ใจนะครับ!!!...เพราะจุดนี้ ผมว่าท่านที่สนใจและคิดจะซื้อ อาจคิดไปต่างๆนาๆ(เหมือนผม)ก็ได้!!!... ...ขออภัย ถ้าผมแสดงความเห็น(ส่วนตัว)ตรงๆครับ...!!! ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: Gun'n ที่ วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2010 เวลา 01:24:29 ขออนุญาติเรียนแนะนำนะครับ ที่บอกว่า 5 ธ.ค. 53 ทะเบียนจะขาดครบ 3 ปี ขอแนะนำให้รีบไปต่อทะเบียนไว้ก่อน(โดยตรวจรถที่สถานตรวจรถเอกชน) เพราะถ้าทะเบียนขาดเกิน 3 ปี ทะเบียนจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ ถ้าขายรถได้หรือจะนำรถมาใช้ใหม่ จะต้องนำรถพร้อมสมุดคู่มือเข้าตรวจสภาพและจดทะเบียนใหม่พร้อมชำระค่าภาษีที่ค้างทั้งหมด ณ สนง.ขนส่ง และส่งคืนป้ายทะเบียนเก่าเพราะจะได้เลขทะเบียนใหม่ ซึ่งน่ายุ่งยาก เพราะหากรถไม่สมบูรณ์อาจตรวจสภาพไม่ผ่าน หากมีข้อสงสัยสอบถามได้ที่ สนง.ขนส่งใก้ลบ้าน หรือ โทรหาผมได้ 086-370-3039 ยินดีแนะนำเพื่อนสมาชิกครับ .. ถ้าปล่อยให้ขาดครบ 3 ปี ยุ่งยากในการต่อทะเบียนแน่ครับ ยิ่งรถเก่าๆติดแก๊สแล้วยังไม่แจ้งลงเล่มด้วย นี่กว่าจะทำทะเบียนใหม่ได้ หลายขั้นตอนเลยเชียว .. แนะนำ คุณ karn รีบต่อทะเบียนด่วนเลยครับ มีความเห็นเหมือนเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับผม หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: karn ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 00:00:57 ต่อแล้วจ้า.....เฮ่อ..รอขายเอาทุนไปต่อคันใหม่
หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: โจ เทียนทะเล ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 08:36:34 น่าจะถ่ายรูปมาให้ชมหน่อยเพื่อประกอบการตัดสินใจให้เร้วขึ้น..อยู่ไกลแค่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหาถ้าอยากได้......
หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 11:10:13 40,000 อื้มมมมมม เอามาวางเครื่อง ดี8 อีกสักคันดีม๊างงงงงงงง
หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 13:38:09 40,000 อื้มมมมมม เอามาวางเครื่อง ดี8 อีกสักคันดีม๊างงงงงงงง ถ้าทำได้แบบนั้นจะคุ้มไหมพี่วัฒน์ ผมกำลังคิดทำอยู่เหมือนกัน แต่รวมราคาแล้ว ตกประมาณ 85000 บาท ถ้า SRI 85000-100000 บาท คุ้มกว่าไหม หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 13:45:34 40,000 อื้มมมมมม เอามาวางเครื่อง ดี8 อีกสักคันดีม๊างงงงงงงง ถ้าทำได้แบบนั้นจะคุ้มไหมพี่วัฒน์ ผมกำลังคิดทำอยู่เหมือนกัน แต่รวมราคาแล้ว ตกประมาณ 85000 บาท ถ้า SRI 85000-100000 บาท คุ้มกว่าไหม อาจารย์ครับหากด้านการใช้งานผมว่าไม่คุ้ม เอาเอสอาร์ไอไปเลยดีกว่า แต่หากใจรักใจชอบบอดี้ จีอาร์ คอนโซนแบบจีอาร์ แต่ขับมันแบบเครื่อง 16 วาวล์ (สองร้อยอัพ) เอาจีอาร์มาทำมันตัวรถไม่แพงครับ เอาเอสอาร์ไอมาทำนี่ มันตกประมาณ 130,000 นะครับ หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: AB NORMAL ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 13:56:52 อย่าเลยครับอาจารย์ ผมโดนมาแล้ว หนักเหมือนกัน วางเครื่อง SRI ใน GR เหอ ๆๆ
เครื่องไม่แพง ค่าแรงไม่แพง แต่ต้องซื้อของเพียบครับ (ปั๊มติก สายพาน ลูกรอก นมค.หัวเทียน กรองอากาศ กรองเครื่อง กรองเบนซิน ท่อน้ำมัน ท่อนน้ำ ยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์ ช่วงล่าง อื่นๆ สาระพัด ตอนแรกคิดว่าจะไม่เปลี่ยน แต่มันทำไม่ได้เพราะยกออกมาแล้วมันเสียก้ต้องเปลี่ยนกันไป สรุปผมจบประมาณ 4.5 หมื่น (เฉพาะวางเครื่องใหม่นะครับ ยังไม่รวมรายการปรับปรุงส่วนอื่น ๆ) หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 16:28:09 อย่าเลยครับอาจารย์ ผมโดนมาแล้ว หนักเหมือนกัน วางเครื่อง SRI ใน GR เหอ ๆๆ เครื่องไม่แพง ค่าแรงไม่แพง แต่ต้องซื้อของเพียบครับ (ปั๊มติก สายพาน ลูกรอก นมค.หัวเทียน กรองอากาศ กรองเครื่อง กรองเบนซิน ท่อน้ำมัน ท่อนน้ำ ยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์ ช่วงล่าง อื่นๆ สาระพัด ตอนแรกคิดว่าจะไม่เปลี่ยน แต่มันทำไม่ได้เพราะยกออกมาแล้วมันเสียก้ต้องเปลี่ยนกันไป สรุปผมจบประมาณ 4.5 หมื่น (เฉพาะวางเครื่องใหม่นะครับ ยังไม่รวมรายการปรับปรุงส่วนอื่น ๆ) รวมแล้วน่าจะอยู่ที่ 5-60000 แน่เลยเฉพาะเครื่อง 8V (ไม่รวมราคารถ) หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: WAT_7229 ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 16:31:46 อย่าเลยครับอาจารย์ ผมโดนมาแล้ว หนักเหมือนกัน วางเครื่อง SRI ใน GR เหอ ๆๆ เครื่องไม่แพง ค่าแรงไม่แพง แต่ต้องซื้อของเพียบครับ (ปั๊มติก สายพาน ลูกรอก นมค.หัวเทียน กรองอากาศ กรองเครื่อง กรองเบนซิน ท่อน้ำมัน ท่อนน้ำ ยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์ ช่วงล่าง อื่นๆ สาระพัด ตอนแรกคิดว่าจะไม่เปลี่ยน แต่มันทำไม่ได้เพราะยกออกมาแล้วมันเสียก้ต้องเปลี่ยนกันไป สรุปผมจบประมาณ 4.5 หมื่น (เฉพาะวางเครื่องใหม่นะครับ ยังไม่รวมรายการปรับปรุงส่วนอื่น ๆ) รวมแล้วน่าจะอยู่ที่ 5-60000 แน่เลยเฉพาะเครื่อง 8V (ไม่รวมราคารถ) เครื่อง 8 วาวล์ ทั้งเครื่อง 18000+- ครับอาจารย์ ค่าวางรวมสายพานปั๊มน้ำ ลอก ก็น่าจะ ประมาณ 8000 - 10000.- รวมตัวรถ ก็น่าจะประมาณ 68000 - 70000.- ครับ หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: sathapron ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 21:40:32 อย่าเลยครับอาจารย์ ผมโดนมาแล้ว หนักเหมือนกัน วางเครื่อง SRI ใน GR เหอ ๆๆ เครื่องไม่แพง ค่าแรงไม่แพง แต่ต้องซื้อของเพียบครับ (ปั๊มติก สายพาน ลูกรอก นมค.หัวเทียน กรองอากาศ กรองเครื่อง กรองเบนซิน ท่อน้ำมัน ท่อนน้ำ ยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์ ช่วงล่าง อื่นๆ สาระพัด ตอนแรกคิดว่าจะไม่เปลี่ยน แต่มันทำไม่ได้เพราะยกออกมาแล้วมันเสียก้ต้องเปลี่ยนกันไป สรุปผมจบประมาณ 4.5 หมื่น (เฉพาะวางเครื่องใหม่นะครับ ยังไม่รวมรายการปรับปรุงส่วนอื่น ๆ) รวมแล้วน่าจะอยู่ที่ 5-60000 แน่เลยเฉพาะเครื่อง 8V (ไม่รวมราคารถ) เครื่อง 8 วาวล์ ทั้งเครื่อง 18000+- ครับอาจารย์ ค่าวางรวมสายพานปั๊มน้ำ ลอก ก็น่าจะ ประมาณ 8000 - 10000.- รวมตัวรถ ก็น่าจะประมาณ 68000 - 70000.- ครับ ขอบคุณครับพี่วัฒน์ เป็นข้อมูลครับ หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: สิงห์สำราญ ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 22:15:49 40,000 อื้มมมมมม เอามาวางเครื่อง ดี8 อีกสักคันดีม๊างงงงงงงง น่าสนดีเหมือนกันนะพี่วัฒน์.....วางดี8 อืมมมม คุ้มไม่คุ้มไม่ใช่เรื่องน่าคิด เพราะเราไม่คิดจะขายต่ออีก อยู่ที่ว่าวางแล้วจบแบบไหนที่รถจะออกมาแบบสมบรูณ์ได้ดี อย่างแบบน้องพีคเนี่ย โอ้วววววววว อยากได้อ่ะ ส่วนเจ้าของกระทู้น่าจะมีรูปมาให้ชมบ้างก็ดีนะครับ หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: คารมเป็น'ต่อ' ที่ วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 22:32:01 ถ้าD8ชนกะเกียร์ธรรมดาSRIจะเป็นไงน้อ
หัวข้อ: Re: ขาย 405 GR. ปี 92 เริ่มหัวข้อโดย: Maxz-EBC Brakes ที่ วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 15:34:04 ถ้าD8ชนกะเกียร์ธรรมดาSRIจะเป็นไงน้อ ขับทางยาวๆ เกียร์ 5 จะตันที่ รอบประมาณ 5500 ตามทฤษฏี ที่ 135 แรงม้า มันจะพาบอดี้ ราวๆ 1100 กก. แหวกสู้ลมไปได้ ( ล้อยางเดิม ไมล์ 200+ GPS ขึ้นให้ 180 กว่าๆ ) อัตราเร่ง ก็จะ หน่วงๆ เพราะเกียร์ SRI มันยาวทุกเกียร์ แต่เหมาะมาก กับการวิ่ง ใช้งานทางยาวๆ รอบมันต่ำดี ยืนพื้น 140-150 รอบ 4000 สบายๆ ไม่ดัง ไม่หนวกหู ไม่กินมาก ออกตัว จะเป็นรองเครื่องเดิม ๆ ที่ ชนเกียร์เดียวกัน เพราะเครื่อง SRI แรงบิดรอบต่ำๆ มันดีกว่า อยากได้ ยาวๆ แต่วิ่งดี ชนเกียร์ไส้เล็ก จะวิ่งกว่า ที่อัตราทดเท่าๆกัน เกียร์ลูกใหญ่ ทำคนผิดหวังมาเยอะแล้ว |