ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 19:17:53

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง
| |-+  กระดานซื้อขายรถยนต์เก่า
จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง

| | |-+  ขาย 405 GR. ปี 92
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขาย 405 GR. ปี 92  (อ่าน 3878 ครั้ง)
karn
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« เมื่อ: วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2010 เวลา 15:33:33 »


1. รถ GR. ปี 92 เกียร์ออโต้  สีเทาดำ (รถยังใช้อยู่ที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต)
2. ติดแก๊ส Lpg แล้ว  แต่รถทะเบียนขาดมา 2 ปีกว่าแล้ว เพราะที่บ้านมีรถใช้อยู่ 3 คัน (5 ธค.53 ก็จะครบ 3 ปี....อิ.อิ..)
3. สภาพต้องไปทำสีใหม่  ซ่อมช่วงล่างอีกนิด   

ใครอยู่ที่ภูเก็ต สนใจก็มาดูได้เลยครับ
ราคา 40,000.- ถ้วน

ให้เบอร์ช่างอู่ที่ผมเอาไปฝากเขาขายเลยครับ แถวซอยกิ่งแก้ว
ช่างแอ๊ด  086-952-1867 โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blacklion
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2010 เวลา 00:25:52 »


ขออนุญาติเรียนแนะนำนะครับ
ที่บอกว่า 5 ธ.ค. 53 ทะเบียนจะขาดครบ 3 ปี ขอแนะนำให้รีบไปต่อทะเบียนไว้ก่อน(โดยตรวจรถที่สถานตรวจรถเอกชน)
เพราะถ้าทะเบียนขาดเกิน 3 ปี ทะเบียนจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ ถ้าขายรถได้หรือจะนำรถมาใช้ใหม่
จะต้องนำรถพร้อมสมุดคู่มือเข้าตรวจสภาพและจดทะเบียนใหม่พร้อมชำระค่าภาษีที่ค้างทั้งหมด ณ สนง.ขนส่ง
และส่งคืนป้ายทะเบียนเก่าเพราะจะได้เลขทะเบียนใหม่ ซึ่งน่ายุ่งยาก เพราะหากรถไม่สมบูรณ์อาจตรวจสภาพไม่ผ่าน

หากมีข้อสงสัยสอบถามได้ที่ สนง.ขนส่งใก้ลบ้าน
หรือ โทรหาผมได้ 086-370-3039 ยินดีแนะนำเพื่อนสมาชิกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เพื่อนใหม่
peugeot...
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2010 เวลา 00:41:02 »


 ...ขออนุญาติถามครับ!!!... รถก็ยังใช้อยู่ แถมติดแก๊สแล้ว ทำไมปล่อยให้ทะเบียนขาดครับ(ขาดเกือบ 3 ปี...!!!)
    ...ผมแค่อยากแนะนำว่า การที่จะขายรถ ในความเห็นผม...!!! เครื่องจะสมบูรณ์หรือไม่ ประการใด???...ก็ยังไม่ยุ่งยากมากไปกว่า ภาษี(ที่กฎหมายกำหนด)...พวกเราซึ่งเป็นคนใช้รถ ผมว่าควรใส่ใจนะครับ!!!...เพราะจุดนี้ ผมว่าท่านที่สนใจและคิดจะซื้อ อาจคิดไปต่างๆนาๆ(เหมือนผม)ก็ได้!!!...
    ...ขออภัย ถ้าผมแสดงความเห็น(ส่วนตัว)ตรงๆครับ...!!!                                              ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2010 เวลา 01:24:29 »


ขออนุญาติเรียนแนะนำนะครับ
ที่บอกว่า 5 ธ.ค. 53 ทะเบียนจะขาดครบ 3 ปี ขอแนะนำให้รีบไปต่อทะเบียนไว้ก่อน(โดยตรวจรถที่สถานตรวจรถเอกชน)
เพราะถ้าทะเบียนขาดเกิน 3 ปี ทะเบียนจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ ถ้าขายรถได้หรือจะนำรถมาใช้ใหม่
จะต้องนำรถพร้อมสมุดคู่มือเข้าตรวจสภาพและจดทะเบียนใหม่พร้อมชำระค่าภาษีที่ค้างทั้งหมด ณ สนง.ขนส่ง
และส่งคืนป้ายทะเบียนเก่าเพราะจะได้เลขทะเบียนใหม่ ซึ่งน่ายุ่งยาก เพราะหากรถไม่สมบูรณ์อาจตรวจสภาพไม่ผ่าน

หากมีข้อสงสัยสอบถามได้ที่ สนง.ขนส่งใก้ลบ้าน
หรือ โทรหาผมได้ 086-370-3039 ยินดีแนะนำเพื่อนสมาชิกครับ


.. ถ้าปล่อยให้ขาดครบ 3 ปี ยุ่งยากในการต่อทะเบียนแน่ครับ ยิ่งรถเก่าๆติดแก๊สแล้วยังไม่แจ้งลงเล่มด้วย นี่กว่าจะทำทะเบียนใหม่ได้ หลายขั้นตอนเลยเชียว
.. แนะนำ คุณ karn รีบต่อทะเบียนด่วนเลยครับ  มีความเห็นเหมือนเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
karn
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 00:00:57 »


ต่อแล้วจ้า.....เฮ่อ..รอขายเอาทุนไปต่อคันใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 08:36:34 »


น่าจะถ่ายรูปมาให้ชมหน่อยเพื่อประกอบการตัดสินใจให้เร้วขึ้น..อยู่ไกลแค่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหาถ้าอยากได้......
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 11:10:13 »


40,000  อื้มมมมมม เอามาวางเครื่อง ดี8 อีกสักคันดีม๊างงงงงงงง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 13:38:09 »


40,000  อื้มมมมมม เอามาวางเครื่อง ดี8 อีกสักคันดีม๊างงงงงงงง


ถ้าทำได้แบบนั้นจะคุ้มไหมพี่วัฒน์  ผมกำลังคิดทำอยู่เหมือนกัน  แต่รวมราคาแล้ว  ตกประมาณ 85000 บาท  ถ้า SRI 85000-100000 บาท คุ้มกว่าไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 13:45:34 »


40,000  อื้มมมมมม เอามาวางเครื่อง ดี8 อีกสักคันดีม๊างงงงงงงง


ถ้าทำได้แบบนั้นจะคุ้มไหมพี่วัฒน์  ผมกำลังคิดทำอยู่เหมือนกัน  แต่รวมราคาแล้ว  ตกประมาณ 85000 บาท  ถ้า SRI 85000-100000 บาท คุ้มกว่าไหม

อาจารย์ครับหากด้านการใช้งานผมว่าไม่คุ้ม เอาเอสอาร์ไอไปเลยดีกว่า  แต่หากใจรักใจชอบบอดี้ จีอาร์ คอนโซนแบบจีอาร์ แต่ขับมันแบบเครื่อง 16 วาวล์ (สองร้อยอัพ)  เอาจีอาร์มาทำมันตัวรถไม่แพงครับ เอาเอสอาร์ไอมาทำนี่ มันตกประมาณ 130,000  นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 13:56:52 »


อย่าเลยครับอาจารย์ ผมโดนมาแล้ว หนักเหมือนกัน วางเครื่อง SRI ใน GR เหอ ๆๆ
เครื่องไม่แพง ค่าแรงไม่แพง แต่ต้องซื้อของเพียบครับ (ปั๊มติก สายพาน ลูกรอก นมค.หัวเทียน กรองอากาศ กรองเครื่อง กรองเบนซิน
 ท่อน้ำมัน ท่อนน้ำ ยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์ ช่วงล่าง อื่นๆ สาระพัด ตอนแรกคิดว่าจะไม่เปลี่ยน แต่มันทำไม่ได้เพราะยกออกมาแล้วมันเสียก้ต้องเปลี่ยนกันไป
สรุปผมจบประมาณ 4.5 หมื่น (เฉพาะวางเครื่องใหม่นะครับ ยังไม่รวมรายการปรับปรุงส่วนอื่น ๆ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 16:28:09 »


อย่าเลยครับอาจารย์ ผมโดนมาแล้ว หนักเหมือนกัน วางเครื่อง SRI ใน GR เหอ ๆๆ
เครื่องไม่แพง ค่าแรงไม่แพง แต่ต้องซื้อของเพียบครับ (ปั๊มติก สายพาน ลูกรอก นมค.หัวเทียน กรองอากาศ กรองเครื่อง กรองเบนซิน
 ท่อน้ำมัน ท่อนน้ำ ยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์ ช่วงล่าง อื่นๆ สาระพัด ตอนแรกคิดว่าจะไม่เปลี่ยน แต่มันทำไม่ได้เพราะยกออกมาแล้วมันเสียก้ต้องเปลี่ยนกันไป
สรุปผมจบประมาณ 4.5 หมื่น (เฉพาะวางเครื่องใหม่นะครับ ยังไม่รวมรายการปรับปรุงส่วนอื่น ๆ)

รวมแล้วน่าจะอยู่ที่ 5-60000 แน่เลยเฉพาะเครื่อง 8V (ไม่รวมราคารถ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 16:31:46 »


อย่าเลยครับอาจารย์ ผมโดนมาแล้ว หนักเหมือนกัน วางเครื่อง SRI ใน GR เหอ ๆๆ
เครื่องไม่แพง ค่าแรงไม่แพง แต่ต้องซื้อของเพียบครับ (ปั๊มติก สายพาน ลูกรอก นมค.หัวเทียน กรองอากาศ กรองเครื่อง กรองเบนซิน
 ท่อน้ำมัน ท่อนน้ำ ยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์ ช่วงล่าง อื่นๆ สาระพัด ตอนแรกคิดว่าจะไม่เปลี่ยน แต่มันทำไม่ได้เพราะยกออกมาแล้วมันเสียก้ต้องเปลี่ยนกันไป
สรุปผมจบประมาณ 4.5 หมื่น (เฉพาะวางเครื่องใหม่นะครับ ยังไม่รวมรายการปรับปรุงส่วนอื่น ๆ)

รวมแล้วน่าจะอยู่ที่ 5-60000 แน่เลยเฉพาะเครื่อง 8V (ไม่รวมราคารถ)

เครื่อง 8 วาวล์ ทั้งเครื่อง 18000+- ครับอาจารย์
ค่าวางรวมสายพานปั๊มน้ำ ลอก ก็น่าจะ ประมาณ 8000 - 10000.- 

รวมตัวรถ ก็น่าจะประมาณ 68000 - 70000.-  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 21:40:32 »


อย่าเลยครับอาจารย์ ผมโดนมาแล้ว หนักเหมือนกัน วางเครื่อง SRI ใน GR เหอ ๆๆ
เครื่องไม่แพง ค่าแรงไม่แพง แต่ต้องซื้อของเพียบครับ (ปั๊มติก สายพาน ลูกรอก นมค.หัวเทียน กรองอากาศ กรองเครื่อง กรองเบนซิน
 ท่อน้ำมัน ท่อนน้ำ ยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์ ช่วงล่าง อื่นๆ สาระพัด ตอนแรกคิดว่าจะไม่เปลี่ยน แต่มันทำไม่ได้เพราะยกออกมาแล้วมันเสียก้ต้องเปลี่ยนกันไป
สรุปผมจบประมาณ 4.5 หมื่น (เฉพาะวางเครื่องใหม่นะครับ ยังไม่รวมรายการปรับปรุงส่วนอื่น ๆ)

รวมแล้วน่าจะอยู่ที่ 5-60000 แน่เลยเฉพาะเครื่อง 8V (ไม่รวมราคารถ)

เครื่อง 8 วาวล์ ทั้งเครื่อง 18000+- ครับอาจารย์
ค่าวางรวมสายพานปั๊มน้ำ ลอก ก็น่าจะ ประมาณ 8000 - 10000.- 

รวมตัวรถ ก็น่าจะประมาณ 68000 - 70000.-  ครับ

ขอบคุณครับพี่วัฒน์  เป็นข้อมูลครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 22:15:49 »


40,000  อื้มมมมมม เอามาวางเครื่อง ดี8 อีกสักคันดีม๊างงงงงงงง

      น่าสนดีเหมือนกันนะพี่วัฒน์.....วางดี8 อืมมมม คุ้มไม่คุ้มไม่ใช่เรื่องน่าคิด เพราะเราไม่คิดจะขายต่ออีก อยู่ที่ว่าวางแล้วจบแบบไหนที่รถจะออกมาแบบสมบรูณ์ได้ดี อย่างแบบน้องพีคเนี่ย โอ้วววววววว  อยากได้อ่ะ
      ส่วนเจ้าของกระทู้น่าจะมีรูปมาให้ชมบ้างก็ดีนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
คารมเป็น'ต่อ'
'ตัวต่อ'เป็นสัตว์ล่าเนื้อ 'เป็นต่อ'ชอบล่อเนื้อ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 22:32:01 »


ถ้าD8ชนกะเกียร์ธรรมดาSRIจะเป็นไงน้อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คันแรกถอยเปอโยต์แดงมือที่เท่าไรไม่รู้มาใช้ คันต่อไปถ้ามีปัญญาและวาสนาใช้ป้ายแดง จะถูกจะแพงก็จะนั่งแดงเปอโยต์ อิอิ
เกิดมาในราศีสิงห์
ตอนเด็กเรียนโรงเรียนตราสิงห์
โตมาหัดดื่มเบียร์ขวดแรกก็ตราสิงห์
มีรถขี่ทั้งทีก็ต้องตราสิงห์
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 15:34:04 »


ถ้าD8ชนกะเกียร์ธรรมดาSRIจะเป็นไงน้อ

ขับทางยาวๆ  เกียร์ 5 จะตันที่ รอบประมาณ 5500  ตามทฤษฏี ที่ 135 แรงม้า มันจะพาบอดี้ ราวๆ 1100 กก.  แหวกสู้ลมไปได้  ( ล้อยางเดิม ไมล์ 200+ GPS ขึ้นให้ 180 กว่าๆ ) 

อัตราเร่ง ก็จะ หน่วงๆ เพราะเกียร์ SRI มันยาวทุกเกียร์ 

แต่เหมาะมาก กับการวิ่ง ใช้งานทางยาวๆ รอบมันต่ำดี  ยืนพื้น 140-150  รอบ 4000  สบายๆ   ไม่ดัง ไม่หนวกหู  ไม่กินมาก

ออกตัว จะเป็นรองเครื่องเดิม ๆ ที่ ชนเกียร์เดียวกัน  เพราะเครื่อง SRI แรงบิดรอบต่ำๆ มันดีกว่า

อยากได้ ยาวๆ แต่วิ่งดี ชนเกียร์ไส้เล็ก  จะวิ่งกว่า ที่อัตราทดเท่าๆกัน  เกียร์ลูกใหญ่ ทำคนผิดหวังมาเยอะแล้ว     
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!